Top 11 Quán nướng ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vũ Thùy Linh 77766 0 Báo lỗi

Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành Hà Nội đang trên đà phát triển nhanh về kinh doanh dịch vụ. Các quán ăn, nhà hàng mọc lên ngày càng nhiều để ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng.


    GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi....khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Tha hồ gọi món dẻ sườn bò Mỹ ướp dầu mè, nạc vai bò Mỹ ướp sốt đặc biệt, gầu bò Mỹ sốt mật ong,... Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm GoGi đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Big C 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 103D5A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: gogi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House

      • Top 2

        Nhất Nướng

        Gọi điện

        Nhà hàng Nhất Nướng với cung cách phục vụ “khách hàng là thượng đế” đã tạo nhiều cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé qua đây. Nơi đây không chỉ là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Nhất Nướng kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động.


        Nhất Nướng còn có tên gọi yêu khác là Best Grill Buffe. Tính đến nay công TNHH nhà hàng Nhất Nướng gồm hệ thống 4 nhà hàng Nhất Nướng và hướng tới sự phát triển của một hệ thống nhà hàng lẩu và nướng hạng sang trên khắp thành phố Hà Nội. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp...Nhất nướng luôn hướng tới tiêu chí: Nướng thơm ngon, Đồ uống thoải mái, Nhân viên phục vụ siêu nhanh, Không gian sanh choảnh, siêu chất, Điều hoà mát lạnh. Tại Nhất Nướng bạn sẽ được tận hưởng không gian với những món ăn hấp dẫn đáp ứng đủ tiêu chí "Ăn ngon - View đẹp - Giá rẻ bất ngờ". Những món nướng được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Ghé ngay Nhất Nướng để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào. Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Nhất nướng đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh đâu nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 28 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3914 3333
        • 90 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3919 3333
        • 02 Ngõ 2 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6680 3333

        Điện thoại: 0927 083 333

        Email: tranquynh981@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/nuongthanhoa

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 24:00

          Gọi điện
          Nhất Nướng
          Nhất Nướng
          Nhất Nướng
          Nhất Nướng
        • Top 3

          King BBQ

          King BBQ được nhiều thực khách yêu mến nhờ không gian ẩm thực Hàn Quốc ấm cúng, cùng hương vị đặc trưng từ các món ăn truyền thống xứ sở kim chi. Tại nhà hàng, thực khách sẽ được tận hưởng những âm thanh xèo xèo vui tai trên bếp đỏ, cảm nhận mùi thơm từ các loại nguyên liệu tươi ngon cùng gia đình và bạn bè. King BBQ chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc buffet nướng lẩu hoàn hảo và ngon miệng.


          Người đầu bếp với trái tim chân thành và nguồn cảm hứng bất tận đã cất công gìn giữ những hương vị ẩm thực Hàn Quốc truyền thống và biến nơi đây thành cây cầu gắn kết giữa hai vùng đất xa lạ, mang đến những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi khiến thực khách thủ đô phải mê mẩn như: Ba chỉ bò mỹ sốt King; Cá tầm nướng; Mực lá; Cơm trộn Hàn Quốc; Canh rong biển; Sashimi cá trích; Gân bò sốt King,... Mỗi món ăn tuy mang trong mình những màu sắc, hình dạng và cách trình bày khác nhau nhưng lại là những trải nghiệm thú vị, khác biệt về hương vị mà chỉ đến với King BBQ mới có.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Big C Thăng Long 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Toà nhà 24T2 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
          • ...
          • www.facebook.com/KingBBQ.VN

          Điện thoại: 19002 34546

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: kingbbq.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

            King BBQ
            King BBQ
            King BBQ
            King BBQ
          • Top 4

            Yakimono - Nướng Nhật Bản

            Gọi điện

            Yakimono - Nướng Nhật Bản là quán nướng Nhật Bản dành cho những người yêu thích thịt nướng và ẩm thực Nhật với không gian mở, trẻ trung với mức giá rẻ và phong cách bụi phủi funky. Thịt nướng hảo hạng chuẩn phong cách Yakiniku Nhật Bản, kết hợp hoàn hảo cùng nhiều loạt sốt chuẩn Nhật. Không chỉ giữ được vị ngọt tự nhiên mà còn giúp hương vị trở nên đậm đà, ngon khó cưỡng. Ngoài ra, Yakimono còn có thêm lẩu nấm, lẩu chua cay tròn vị; nhúng mỏi tay cùng ba chỉ bò, rau, nấm theo mùa.


            Thăn lõi nạc vai nướng là món ăn trứ danh của Yakimono - Nướng Nhật Bản. Phần thịt màu đỏ sẫm, mềm vừa phải vì có lượng mỡ và nạc phân bố đều nhau tạo nên vị ngon ngọt khó cưỡng. Thịt mềm mọng, nướng vừa chín tới chấm cùng nước sốt chuẩn Nhật làm tăng thêm hương vị đậm đà, ngọt thơm khó cưỡng. “Quyền được ăn đồ Nhật ngon - Giá rẻ - Đảm bảo sức khỏe” là tiêu chí Yakimono muốn chia sẻ cùng người Việt yêu thích ẩm thực Nhật và yêu thích các món thịt nướng kiểu Nhật. Đừng bỏ lỡ cơ hội cực hot này nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 263 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 052 332
            • 75 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 362 332

            Điện thoại: 19006 33640

            Email: yakimono.sbo@gmail.com

            Website: yakimono.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

              Gọi điện
              Yakimono - Nướng Nhật Bản
              Yakimono - Nướng Nhật Bản
              Yakimono - Nướng Nhật Bản
              Yakimono - Nướng Nhật Bản
            • Top 5

              Sumo Yakiniku

              Gọi điện

              Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu,… Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


              Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. Nhà hàng Sumo Yakiniku còn chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình: từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn đứng nướng sẵn cho khách, thường xuyên thay vỉ nướng để thịt nướng luôn được ngon miệng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8012
              • Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8013

              Điện thoại: 1900 6622

              Email: hn.support@ggg.com.vn

              Website: sumoyakiniku.com.vn

              Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

              Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

              Gọi điện
              Sumo Yakiniku
              Sumo Yakiniku
              Sumo Yakiniku
              Sumo Yakiniku
            • Top 6

              K-Pub - Korean Grill Pub

              Gọi điện

              Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách tại Hà Thành, K-Pub - Korean Grill Pub ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn. Đến K-Pub, bạn sẽ khó lòng chối từ những hương vị thơm ngon qua từng thớ thịt được tẩm ướp kì công.

              K-Pub - Korean Grill Pub
              không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian cá tính và hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, tường và sàn; gam nâu sáng của bàn gỗ kiểu hiện đại; hay sắc đỏ nổi bật từ những chụp đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, K-Pub luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 6669

              Email: support.hn@ggg.com.vn

              Website: kpub.com.vn

              Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                K-Pub
                K-Pub
                K-Pub
                K-Pub
              • Kimho Tô Hiệu - Buffet Nướng, Lẩu Hàn Quốc là cơ sở kinh doanh buffet nướng ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Đến với Kimho, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tài năng của Kimho Tô Hiệu luôn nỗ lực mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Kimho Tô Hiệu - Buffet Nướng, Lẩu Hàn Quốc đặc biệt mang đến cho bạn bữa tiệc buffet với nhiều món tự chọn, cũng như nhiều món hải sản như bò, gà, heo được tẩm ướp thơm ngon, kết hợp khéo léo với các loại gia vị truyền thống.

                Các món ăn mang hương vị Hàn Quốc đặc trưng, màu sắc, hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp từ Kimho Tô Hiệu - Buffet Nướng, Lẩu Hàn Quốc mang trong mình đam mê với ẩm thực, luôn mang lại những món ngon khó cưỡng. Menu với đa dạng các món ăn chính, món ăn kèm và nhiều loại nước sốt đặc trưng, mang lại hương vị hòa quyện. Ngoài ra còn có nhiều combo ưu đãi, tặng kèm nước uống, tha hồ chọn món và thưởng thức với thời gian giới hạn. Với không gian thoáng mát, phù hợp cho các bữa tiệc cùng người yêu, bạn bè, người thân, Kimho Tô Hiệu - Buffet Nướng, Lẩu Hàn Quốc xứng đáng là một điểm đến cho những ngày cuối tuần thảnh thơi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 293 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0962 079 900 & 024 3756 1133
                Fanpage: www.facebook.com/KIMHO301ToHieu
                Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

                Gọi điện
                Kimho Tô Hiệu - Buffet Nướng, Lẩu Hàn Quốc
                Kimho Tô Hiệu - Buffet Nướng, Lẩu Hàn Quốc
                Kimho Tô Hiệu - Buffet Nướng, Lẩu Hàn Quốc
                Kimho Tô Hiệu - Buffet Nướng, Lẩu Hàn Quốc
              • Top 8

                Meat Plus No1 Korean BBQ

                Gọi điện

                Nêu như bạn là một người yêu thích các món nướng Hàn Quốc thì Meat Plus No1 Korean BBQ là một địa điểm quán nướng mà bạn không thể bỏ qua với những món thịt nướng từ bò Mỹ được tẩm ướp vô cùng ngon và hấp dẫn. Meat Plus đã luôn được mệnh danh như thiên đường của các món nướng với nhiều phần thịt bò đặc biệt hấp dẫn như: sườn bò Mỹ La Galbi, sườn bò Mỹ Hoàng đế, thăn nội bò Mỹ hảo hạng, canh sườn bò Hoàng đế,... Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi.

                Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, các thực khách sẽ có thể trải nghiệm một quán nướng hàng đầu với một menu đa dạng mang hương vị tuyệt vời cùng lối phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Với các khách hàng yêu thích món nướng, đừng quên thử ngay thịt nướng tại Meat Plus. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 105 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0966 000 732 & 0328 636 382
                Email: meatplus123@gmail.com
                Website: meatplusvn.com
                Fanpage: www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/
                Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Meat Plus No1 Korean BBQ
                Meat Plus No1 Korean BBQ
                Meat Plus No1 Korean BBQ
                Meat Plus No1 Korean BBQ
              • Top 9

                Lẩu Nướng Safodi

                Gọi điện

                Lẩu nướng đang càng ngày càng phát triển, và xuất hiện tại nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách cũng như chất lượng. Một trong số đó phải kể đến Lẩu Nướng Safodi, nhà hàng chuyên các món lẩu nướng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn. Có thể nói, đây là một quán ăn còn khá mới mẻ đối với các thực khách Hà Thành nhưng chất lượng của các món nướng tại đây đều thơm ngon và đặc biệt chuẩn vị làm xao xuyến bất kỳ ai đã từng ghé đến.


                Lẩu Nướng Safodi có không gian rộng rãi, khoáng đạt của nhà hàng thì còn được thưởng thức thực đơn vô cùng phong phú, nào là bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá, hải sản, thập cẩm và còn rất nhiều sự lựa chọn khác trong menu. Cứ thử tưởng tượng xem, cảm giác cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, vừa rôm rả câu chuyện phiếm, vừa nhanh tay trở miếng thịt đang chảy mỡ long tong. Rồi sau đó lại được hít hà mùi khói thơm bốc lên từ các nguyên liệu, được nhâm nhi từng loại thịt mềm mềm, ngọt ngọt và ngấm đều các loại gia vị thật vô cùng thích thú. Ở Lẩu Nướng Safodi, bạn sẽ được đích thân dàn đầu bếp với kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp tẩm ướp thức ăn đấy nhanh chân ghé thử thôi nào.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 273 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0886 001 002 & 0889 354 488
                Email: safodi273@gmail.com
                Website: safodi.com
                Fanpage: www.facebook.com/launuongsafodi/
                Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 23:00

                Gọi điện
                Lẩu Nướng Safodi
                Lẩu Nướng Safodi
                Lẩu Nướng Safodi
                Lẩu Nướng Safodi
              • Top 10

                Box BBQ

                Gọi điện

                Box BBQ là nhà hàng thịt nướng chuẩn vị Hàn với công thức và quy trình chế biến từ bếp trưởng Steve Jung. Đây là một nhà hàng có tiếng tọa lạc trên con đường Đỗ Quang. Đến với Nhà hàng thịt nướng Box BBQ, các bạn sẽ được chiêu đãi một bữa ăn đầy đủ, chất lượng mà giá lại vô cùng phải chăng, chỉ từ 259k cho mỗi người và được giảm giá khi đi từ 4 người trở lên. Ngoài ra nhà hang còn rất nhiều chương trình ưu đãi và tặng voucher khi khách ghé ăn.


                Ở Nhà hàng thịt nướng Box BBQ có gần 20 loại thịt tẩm ướp và không tẩm ướp, Công thức chế biến và tẩm ướp riêng biệt đa dạng đậm đà, rau sống được ra thường xuyên và đặc biệt ở đây còn có lá vừng, 12 loại panchan chuẩn Hàn do chính tay bếp trưởng Hàn Quốc Steve Jung đảm nhiệm chế biến,... Box BBQ sử dụng than Samurai không khói, không bụi, ít CO2, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt khi đến đây bạn nhất định phải thử mì lạnh kèm thịt nướng cùng các loại món ăn phụ trong thực đơn. Không gian 3 tầng rộng rãi, nhân viên than thiện và phục vụ bàn chu đáo trong suốt quá trình bạn ăn tại đây. Bạn còn chần chờ gì mà chưa đặt bàn ngay? Bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 37 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0347 531 008

                Fanpage: www.facebook.com/boxbbqvietnam/
                Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

                Gọi điện
                Nhà hàng thịt nướng Box BBQ
                Nhà hàng thịt nướng Box BBQ
                Nhà hàng thịt nướng Box BBQ
                Nhà hàng thịt nướng Box BBQ
              • Top 11

                ChiFan - Nướng Trung Hoa

                Gọi điện

                ChiFan - Nướng Trung Hoa là nhà hàng nướng mang đậm nét ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Hà Nội, ChiFan phục vụ thực khách các món nướng được nướng trực tiếp tại bàn bằng than hoa. Được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của người bản xứ vùng Đông Bắc và bàn tay tài tình của vị đầu bếp Trung Hoa giàu kinh nghiệm, những món thịt tươi sống, phong phú từ thịt cừu đến thịt gà, thịt bò hảo hạng sẽ khiến thực khách ngây ngất vì hương vị độc đáo đầy đặc trưng của mình. Ngoài ra, các gia vị đặc biệt của Trung Hoa như hạt vừng, hạt thì là, bột ớt tê,... cũng là một điểm nhấn đặc biệt trên bàn nướng, giúp món ăn thêm phần đặc sắc và thú vị.


                Tiếng thịt cháy xèo xèo trên than nóng, kết hợp cùng hương thơm nức mũi, hương vị tuyệt vời của những món nướng trong không gian đậm đà bản sắc Trung Hoa chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực khó quên dành cho mọi thực khách. Với ChiFan, mọi trải nghiệm của khách hàng phải thật hoàn hảo. Bởi vậy ChiFan - Nướng Trung Hoa luôn tỉ mỉ lựa chọn từ nguyên liệu món ăn cho đến than nướng nhằm mang đến cho khách hàng món nướng đậm đà cay cay tê tê chuẩn vị Đông Bắc. Đến ChiFan ngay để thưởng thức món ngon đậm vị Trung Hoa mà không lo hại sức khỏe nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 71 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0822 177 171
                Fanpage: www.facebook.com/ChiFanNuongTrungHoa/

                Gọi điện
                ChiFan - Nướng Trung Hoa
                ChiFan - Nướng Trung Hoa
                ChiFan - Nướng Trung Hoa
                ChiFan - Nướng Trung Hoa



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy