Top 9 Quán beefsteak ngon nhất Cầu Giấy, Hà Nội

Băng Tâm 4454 0 Báo lỗi

Bạn đang rủng rỉnh túi tiền? Bạn muốn tự thưởng cho bản thân mình một bữa ăn thịnh soạn? Bạn muốn có một bữa tối lãng mạn bên người mình yêu? Bạn đang cần một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là hệ thống nhà hàng Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp chuyên phục vụ Steak & các món Âu, phù hợp cho giới văn phòng và gia đình, giá cả phù hợp, không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Đến với Le Monde Steak, nếu bỏ qua món Bít Tết kiểu Pháp là điều vô cùng thiếu sót. Hương vị độc đáo, đánh gục mọi vị giác của thực khách bởi phần bít tết ngọt mềm của loại thịt bò Mỹ, được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng. Áp chảo với nhiệt độ vừa phải, chín mấy phần, độ tươi ngon của thịt được chế biến theo sở thích và yêu cầu của thực khách


    Các cơ sở của nhà hàng Le Monde Steak đều sử dụng sắc xanh – trắng làm chủ đạo, thiết kế mái vòm kiểu Pháp cùng rất nhiều cây xanh đan xen trong không gian khiến cho nơi đây xuất hiện tràn đầy cảm hứng. Chất Pháp được gửi gắm trong từng góc nhỏ decor mang lại cảm giác gần gũi, thư thái tuyệt đối cho thực khách khi dùng bữa. Thực đơn của Le Monde Steak còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác như bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua... theo công thức bí truyền. Món nào cũng ngon và hấp dẫn mà bạn sẽ phải ghé đến Le Monde nhiều lần để có thể khám phá được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 84 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://lemondesteak.vn/our-restaurants

    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak

  2. Top 2

    Moo Beef Steak II

    Gọi điện

    Nhà hàng Moo Beef Steak II nằm ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Quán được decor theo phong cách phương tây nhẹ nhàng nhưng khá sang trọng và lịch sự, ngồi thoải mái, không bị chật chội hay ồn ào. Steak thái rất mềm, cắt miếng to dày vừa, chín vừa, đậm đà, đổ thêm sốt phủ lên thịt ăn kèm. Làm nên tên tuổi của Moo Beef Steak là những món steak được chế biến từ các giống bò nổi tiếng thế giới: Wagyu, Black Angus…, với nguồn nhập khẩu trực tiếp thịt bò thượng hạng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc), Hitachi (Nhật).


    Ngoài steak, bạn cũng có thể thưởng thức các món Âu được làm từ gà, cừu, cá hồi, cá bơn,… cao cấp tại nhà hàng như: Sò điệp xông khói với tương Teriyaki ăn kèm khoai tây nghiền, rau mầm, ngô sen chiên giòn,...Bước chân vào Moo Beef Steak II, mở ra trước mắt thực khách là chất phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ được chọn làm cảm hứng trong không gian của nhà hàng với sức chứa 62 khách gồm 01 phòng VIP (10 khách). Sự hòa quyện của các chất liệu như gỗ - da - kính cùng sự phối trộn hài hòa của những tông màu trang nhã như đen – trắng – cam đã đem tới cho không gian Moo Beef Steak hơi thở quyến rũ của châu Âu đầy ấn tượng. Việc bày xếp gọn gàng của đĩa, dao, nĩa trên bàn thưởng thức còn lột tả rõ hơn vẻ đẹp này của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2F Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1900 636 323 & 0243 226 2099 & 0964 631 086

    Email: info@moobeefsteak.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/moonguyenkhanhtoan/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

      Gọi điện
      Moo Beef Steak II
      Moo Beef Steak II
      Moo Beef Steak II
      Moo Beef Steak II
    • Botanica Restaurant – với đa dạng các món ăn tuy đã quen thuộc với thực khách nhưng lại mang nét hương vị mới lạ và khác biệt, khiến cho thực khách phải xuýt xoa và ấn tượng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Tại Botanica, những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo của châu Âu, được chế biến theo phong cách hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nguyên bản. Botanica mang đặc trưng với món bít-tết bò chất lượng hảo hạng cùng menu đa dạng các món ăn hấp dẫn khác và nhiều lựa chọn đồ uống phong phú từ rượu vang hảo hạng đến ly nước ép nguyên chất.


      Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng với những tiêu chuẩn khắt khe, vừa mang đến những món ăn ngon chuẩn vị và đạt chất lượng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Đặc biệt Steak của quán đều được lựa chọn từ thịt bò cao cấp, tẩm ướp và nướng trên lửa với độ vừa nên vẫn giữ được độ ngọt của thịt. Steak của quán cũng có rất nhiều loại khác nhau. Ribeye Steak ấn tượng với độ vân mỡ vừa phải. T-bone Steak với phần sườn chữ T…Bên cạnh các món ăn đã tạo nên thương hiệu của Botanica Restaurant, không gian thoáng đạt, yên tĩnh và không kém phần lãng mạn cùng hệ thống các phòng riêng ấm cúng, sang trọng cũng đã tạo nên điểm nhấn khó quên đối với thực khách. Với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi, Botanica là lựa chọn hàng đầu để thực khách vừa thưởng món ngon, vừa chia sẻ những phút giây thực sự thư giãn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đối tác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0906 681 915

      Email: bcafe.resto@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam/

        Gọi điện
        Botanica Restaurant
        Botanica Restaurant
        Botanica Restaurant
        Botanica Restaurant
      • Top 4

        Al Fresco's

        Gọi điện

        Với lòng nhiệt tình hiếu khách của người Úc, tập đoàn Al Fresco's đã mang đến Việt Nam ở cả ba miền những món ăn nổi tiếng từ phương Tây. Bằng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mêhicô vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo. Làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn đó là những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ.


        Đến Al Fresco's, thực khách sẽ nhớ mãi hương vị khó quên của món sườn khổng lồ nướng mềm phết sốt BBQ kiểu Mỹ, món này được mọi lứa tuổi đặc biệt yêu thích hay các món bò bít tết. Các món bò bít tết của Al Fresco's đều luôn được chú trọng trong khâu chuẩn bị. Từ lựa chọn nguồn thịt nhập khẩu, được tẩm ướp theo công thức và gia vị riêng biệt với thời gian ít nhất 1.5 tiếng, để miếng thịt có hương vị được thấm đều. Món bít tết còn được ăn kèm với salad rau xanh hay chút khoai tây chiên giòn. Với không gian thoải mái, thân thiện, sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, Al Fresco's như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả & bận rộn của cuộc sống hàng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 106 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0246 269 0633
          Website: https://alfrescos.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

          Gọi điện
          Al Fresco's
          Al Fresco's
          Al Fresco's
          Al Fresco's
        • My Way Cafe & Restaurant luôn được biết đến là điểm hẹn lý tưởng, quen thuộc nơi các doanh nhân có thể dễ dàng tìm những người bạn hữu trong giới kinh doanh, mở rộng mối quan hệ trong công việc, hay tìm gặp được các đối tác cho mình. Nhà hàng hướng đến một không gian mở, rộng rãi, nội thất thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, mang đến cảm hứng thưởng thức cà phê cho các buổi giao lưu kinh doanh. Cafe và trò chuyện là trung tâm của bất kỳ doanh nhân nào, vì vậy cà phê là một sự yêu thích tự nhiên. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Á - Âu trong không gian sang trọng, cũng như thăng hoa cùng những bản nhạc ấn tượng tại nhà hàng. Khi đến với My Way Cafe & Restaurant chắc chắn phải thưởng thức món beefsteak cùng ly rượu vang dịu nhẹ sẽ là trải nghiệm lãng mạn, đáng nhớ.


          Toạ lạc tại những vị trí đẹp ở các thành phố, mỗi nhà hàng của My Way Café & Restaurant đều mang một phong cách thiết kế riêng nhưng đều gặp nhau ở nét tinh tế, sang trọng, hiện đại. Khách hàng đến với My Way Café & Beer có thể lựa chọn các không gian trong nhà hay ngoài trời cho các buổi tiệc chiêu đãi, networking, tri ân khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 24T2 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0936 571 080
          Email: digital1@mywayvietnam.com.vn
          Fanpage: www.facebook.com/mywaycaferestaurant
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          My Way Cafe & Restaurant
          My Way Cafe & Restaurant
          My Way Cafe & Restaurant
          My Way Cafe & Restaurant
        • Chill hẹn hò chưa bao giờ ưng lòng đến vậy giữa không gian sang chảnh với những góc check-in đẹp lung linh tại nhà hàng ẩm thực món Âu đáng yêu Steak Box & Bistro. Ngoài dịch vụ take-care khách hàng chu đáo còn làm ai đó mủi lòng trước chiếc thực đơn hấp dẫn: Đó là món Beef Steak thượng hạng được chế biến theo độ chín yêu cầu kèm sốt đậm đà cùng rau củ theo mùa giàu dinh dưỡng. Đến với Steakbox& Bistro thực khách sẽ được nhân viên chu đáo, hướng dẫn để lựa chọn được nhiệt độ chín phù hợp phổ biến là ở 3 mức nướng: Rare, Medium rare, Medium. Bởi với các mức nướng này sẽ giúp món beef steak ngon, có độ mềm, độ ngọt và thơm tự nhiên của thịt!


          Là món lườn vịt xông khói thơm mềm từng thớ thịt kết hợp với sốt cam cay cay tê tái. Là món cá hồi được làm chín vừa tới mix sốt chanh dây chua chua, dư vị ấn tượng. Là món cá tuyết áp chảo sốt teriyaki đặc sắc từ phần bày trí hết sức tinh tế đến hương vị mềm thơm, sốt đặc sắc. Là các món salad rau rocket tươi ngon giàu vitamin thấm đều sốt trộn salad bùng nổ vị giác.Steak Box & Bistro mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất và tiệm Steak Box sẽ là điểm hẹn hò ấm áp, trọn vẹn hạnh phúc, vừa ấm bụng vừa ấm lòng cho các cậu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 3, Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0988 990 226
          Email: hanoithebutcher.hadong@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/bittetbouc.vn
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Steak Box & Bistro
          Steak Box & Bistro
          Steak Box & Bistro
          Steak Box & Bistro
        • Bằng tình yêu của những người đam mê rượu và khám phá chân trời ẩm thực mới lạ của Châu Âu, Huyen Thu Winecellar & Steakhouse được xây dựng để tái hiện lâu đài nguy nga và hầm rượu cổ kính quý tộc, nhằm thoả mãn xúc cảm được thưởng thức và trải nghiệm trong không gian văn hoá đậm chất Tây Âu cho giới sành ẩm thực tại Việt Nam. Mang đến sự tinh tế trong khám phá ẩm thực và không gian. Tinh tế từ khâu chọn nguyên liệu và thuần khiết trong cách chế biến món ăn và trình bày, để đến khi hoàn thành, người thưởng thức được cảm nhận đầy đủ cả Mỹ – Vị – Thực. Đảm bảo khách hàng có những thời khắc thoả mãn và hài lòng nhất khi đến với nhà hàng.


          Nhà hàng Huyen Thu Winecellar & Steakhouse có hơn 50 nhãn hiệu bia và hàng ngàn chai vang tuyệt hảo cùng menu đồ ăn phong cách Âu độc đáo cho bạn khám phá. Trở thành địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ đam mê ẩm thực Tây Âu và thưởng thức rượu vang ngon. Điểm hẹn tuyệt vời cho các cuộc gặp gỡ đối tác, hẹn hò lứa đôi, hay đặt tiệc họp mặt công ty, gia đình với các tiêu chí sang trọng, đẳng cấp, menu đa dạng và phong thái phục vụ chu đáo. Địa chỉ tin cậy tìm mua sản phẩm rượu vang uy tín, chất lượng và quý hiếm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 6A Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0987 336 688 & 0243 773 8999

          Email: hamruouvanghuyenthu@gmail.com

          Website: https://hamruouvanghuyenthu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthuwinecellar/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
          Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
          Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
          Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
        • Là một nhà hàng Tây Ban Nha nên thiết kế của Casa España Vietnam vừa mang nét sang chảnh vừa mang nét phóng khoáng. Không gian nhà hàng rộng rãi, được bố trí sạch sẽ, gọn gàng làm hài lòng những thực khách dù là khó tính nhất. Bên cạnh những món ăn ngon cùng đồ uống chất lượng, Casa España Vietnam còn tạo thiện cảm trong lòng thực khách bằng một không gian nhỏ xinh ấm cúng. Với lối thiết kế nhẹ nhàng, lãng mạn lại được kết hợp cùng nhiều điểm nhấn độc đáo như các kệ trưng bày rượu vang bắt mắt... nơi đây vì thế càng trở nên lý tưởng cho những buổi hẹn hò, những cuộc gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình hay các bữa tiệc nhỏ thân mật.


          Đến Casa España Vietnam, thực khách có cơ hội được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Mỹ La-tinh, vừa đậm đà, vừa đa dạng lại vừa thơm ngon quên lối về. Những món ăn nổi bật bạn tuyệt đối đừng nên bỏ qua là Pan Con Tomate (1 loại bánh mì với sốt cà chua, thịt xông khói), thịt viên Tây Ban Nha Albondigas, Gambas (món tôm xào với dầu olive, tỏi,..) cùng nhiều loại rượu vang nổi trội của ẩm thực Tây Ban Nha như Marques de Caceres Gran Reserva Rioja DOC, Don Luciano Pink Moscato,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Star Tower, Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

          Điện thoại: 0967 946 099

          Email: admin@casaespanavn.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/CasaEspanavn/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Casa España Vietnam
          Casa España Vietnam
          Casa España Vietnam
          Casa España Vietnam
        • Nếu bạn là người sành vang hoặc đơn giản là một người mến mộ văn hóa rượu vang thì Thung Lũng Vang - Trung Kính - số 13M2, ngõ 112 Trung Kính là địa điểm không thể bỏ qua để có thể trải nghiệm gần như tất cả những hương vị vang có mặt trên lãnh thổ Việt Nam, cũng như rất nhiều dòng vang thơm ngon hảo hạng đến từ khắp nơi trên thế giới.Đến với Thung Lũng Vang, thực khách không chỉ được thưởng thức những loại vang chất lượng của Việt Nam hay các loại vang hảo hạng nhập khẩu trực tiếp từ Chile, Italy, Tây Ban Nha, Pháp, Áo... mà còn có cơ hội khám phá nhiều nền ẩm thực Âu - Á đặc sắc khác nhau. Rất nhiều món ăn hấp dẫn như: Bò Rib Eye nướng mềm, bò Tenderloin áp chảo, sườn cừu áp chảo sốt vang đỏ; gà Đông Tảo, vịt trời, chim bồ câu các món... đang chờ thực khách khám phá!


          Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực cùng rượu vang chất lượng, Thung Lũng Vang - Trung Kính còn mang đến một không gian 5 tầng độc đáo, thiết kế theo phong cách hầm rượu. Nhà hàng có sức chứa 100 khách, gồm 1 phòng ăn chung và 6 phòng riêng (10-15 khách/phòng), rất thích hợp với những bữa tiệc liên hoan, họp mặt bạn bè, gia đình, sinh nhật, thiết đãi đối tác... Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Thung Lũng Vang có mức giá khoảng từ 300.000 đến 500.000vnđ/người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 13M2/112 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0927 835 999

          Email: thunglungruouvang@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/thunglungvang112trungkinh/

          Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

          Gọi điện
          Thung Lũng Vang - Trung Kính
          Thung Lũng Vang - Trung Kính
          Thung Lũng Vang - Trung Kính
          Thung Lũng Vang - Trung Kính




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy