Top 6 Quán mì Ý ngon nhất ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 3227 0 Báo lỗi

Mì spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Để bạn có thể dễ dàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cow Express

    Gọi điện

    Cow Express là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn, đây là một quán ăn khá chất lượng với đa dạng món ăn từ beefsteak, mì Ý đến salad. Nhìn chung, chất lượng món ăn ở đây dừng lại ở mức ổn, mức giá không quá cao. Nếu như bạn cần một địa điểm để hẹn hò thì Cow Express sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    Không gian tại Cow Express không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác rất ấm cúng và thoải mái. Quán này chuyên bán các loại mì Ý, mà bán cũng lâu năm lắm rồi, giá thật sự là khá rẻ so với chất lượng và cả số lượng của món ăn. Các bạn có thể thử các loại mì Ý như: mì Ý thịt xông khói sốt kem, mì Ý tôm xào cay hay mì Ý độc quyền của quán. Mì Ý của Cow Express cũng khá đa dạng về loại, loại nào cũng có sức hút rất riêng. Những đĩa mì không chỉ trang trí tinh tế mà còn ngon và vừa miệng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự trau chuốt của đầu bếp, mỗi lần ăn đều mê đắm từ ánh nhìn đến hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 4656
    Email: cowexpress457@gmail.com

    Website: cowexpress.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/COWEXPRESS/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (856 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cow Express
      Cow Express
      Cow Express
      Cow Express

    • Top 2

      Domino's Pizza

      Gọi điện

      Muốn thưởng thức spaghetti ngon đúng điệu ngay giữa lòng thủ đô thì Toplist xin giới thiệu cho bạn Domino's Pizza. Domino's Pizza là một trong những nhà hàng Ý tiên phong tại Sài Gòn, đem đến hương vị Ý chính thống cùng không gian nhà hàng ấm cúng, lịch sự. Đặc biệt, mặc dù là nhà hàng kiểu Âu nhưng giá thành hầu hết các món ăn được đánh giá là vừa phải, thích hợp với cả ví tiền của sinh viên. Các món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ hình thức đến nguyên liệu để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách.

      Thực đơn tại nhà hàng Domino's Pizza vô cùng đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng nhất của nước Ý. Tất cả món ăn ở đây đều được chế biến khéo léo dưới đôi tay tài ba của các vị đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Một số loại spaghetti được mệnh danh là "best seller" tại nhà hàng như: spaghetti gà ngô sốt kem tươi, spaghetti sốt cá ngừ, spaghetti hải sản. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ món spaghetti dành cho những thực khách ăn kiêng hoặc ăn chay trường, điển hình là mì spaghetti rau củ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 313 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6099

      Email: contact@dominos.vn

      Website: http://dominos.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (801 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
    • Top 3

      Mì Ý Double B

      Gọi điện
      Nếu như bạn là tín đồ của món mì Ý thì không nên bỏ qua Mì Ý Double B. Đối với thần dân Quận 10, địa chỉ này đã không còn xa lạ. Một nhà hàng sang trọng, nổi tiếng với món mì ý cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mì Ý của Mì Ý Double B quyến rũ bởi nước sốt. Không quá đậm đà nhưng lại rất bắt vị, thơm béo vừa đủ, sánh mịn vừa ăn. Thêm vào đó là các loại topping cũng được chăm chút không kém. Khi ăn sẽ cảm thấy các hương vị hoà quyện. Điểm cộng của quán là an toàn vệ sinh rất được đảm bảo, thêm vào đó thực đơn ở Mì Ý Double B cũng thường xuyên được cập nhật và thay đổi nhằm chiều lòng khách hàng của mình.

      Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Mì Ý Double B được nhiều thực khách yêu thích và đưa ra những phản hồi tích cực. Nằm ngay tại con đường đông đúc hàng quán Tô Hiến Thành thuận tiện cho việc di chuyển của bạn, món ăn ngon, chất lượng mà chỉ với một chi phí phải chăng thì Mì Ý Double B quả là lựa chọn tuyệt vời. Mì Ý Double B là nơi rất lý tưởng cho thực khách đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 266/70 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 632 608 & 0909 635 608
      Email: spaghettidoubleb@gmail.com
      Website: miydoubleb.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/miydoubleB
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (512 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Mì Ý Double B
      Mì Ý Double B
      Mì Ý Double B
      Mì Ý Double B
    • Top 4

      Downtown Steakhouse

      Gọi điện
      Một trong những địa chỉ mì Ý ngon tại Quận 10 mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Downtown Steakhouse. Đây là một quán ăn có chất lượng món ăn ổn định lâu năm, được nhiều thực khách thường xuyên ủng hộ. Downtown Steakhouse không chỉ có beefsteak chất lượng mà còn được lòng thực khách bởi những đĩa mì Ý đẹp mắt. Tuy thế mạnh của nhà hàng vẫn là các món beefsteak chuẩn vị Âu với từng tảng thịt chất lượng, thượng hạng nhưng các món ăn khác trong menu cũng thơm ngon không kém, đó là lý do vì sao Downtown Steakhouse vẫn luôn được lòng thực khách.

      Về món mì Ý, quán Downtown Steakhouse nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Đĩa mì Ý hài hoà màu sắc với sợi mì đến sốt cà chua và toping. Mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác. Chỉ cần ngửi qua hương thơm đã muốn thưởng thức ngay một đĩa mì Ý của Downtown Steakhouse đấy. Không gian quan sang trọng, rộng rãi rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ đối tác,.. Nếu bạn đã yêu món steak ở đây thì ngại gì khi không thử mì Ý, Downtown Steakhouse sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 484 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 833 590
      Email: booking.downtown@topgrill.vn
      Website: downtown.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/downtownsteakhousevn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (66 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Downtown Steakhouse
      Downtown Steakhouse
      Downtown Steakhouse
      Downtown Steakhouse
    • Top 5

      Món Huy Mê

      Gọi điện
      Món Huy Mê là gợi ý kế tiếp trong bài viết lần này, đây là một quán ăn tại Quận 10 khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Món Huy Mê sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, ấm cúng, món ăn ngon và giá hợp lí. Nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến điêu luyện của những đầu bếp nơi đây đã làm nổi bật sự tươi ngon và hương vị nguyên bản tinh tế của các thành phần tạo nên món ăn. Bởi lẽ đó, Món Huy Mê sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian đáng nhớ với những hương vị tuyệt vời của các món ăn châu Âu bên gia đình và những người yêu thương.

      Thực đơn của Món Huy Mê đa dạng có steak, mì Ý, khoai tây nghiền, salad,... Về mì Ý, một phần đồ ăn khá nhiều, sợi mì được luộc vừa chín tới không quá mềm, sốt ngon vừa miệng. Điểm cộng của quán là thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng nhiệt tình và cẩn thận, hứa hẹn đem lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho thực khách trong mỗi lần ghé thăm. Còn chần chừ gì mà không cùng những người thân yêu của mình đến Món Huy Mê để thưởng thức món mì Ý thơm ngon nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 331 289
      Fanpage: https://www.facebook.com/monhuyme
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (69 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Món Huy Mê
      Món Huy Mê
      Món Huy Mê
      Món Huy Mê
    • Top 6

      Al Fresco's

      Gọi điện

      Al Fresco's là một nhà hàng phong cách ẩm thực Ý nổi tiếng không chỉ ở Sài Gòn mà còn ở Hà Nội, Đà Nẵng. Đây là nơi hương vị ẩm thực Ý được chăm chút tinh tế từ không gian đến món ăn. Al Fresco's khá nổi bật mì Ý và pizza. Các phần mì ở Al Fresco's được trang trí rất đơn giản, nhưng vẫn tươm tất và đẹp mắt với cà chua, xà lách, chuyên nghiệp như những nhà hàng sang trọng, đúng gu ăn spaghetti của người Việt nên được nhiều gia đình yêu thích. Hương vị thì chắc chắn khiến bạn hài lòng, một xuất rất đầy đặn nhiều mì và thịt, nêm nếm vừa vị béo béo, thơm mùi bơ cho thêm tý tương cà, tương ớt nữa là ăn chuẩn vị Ý.

      Sợi mì ở Al Fresco's được đánh giá ngon với sợi dai trơn, khi kéo lên có vẻ hơi ngắn và vụn nhưng bù lại, vị rất vừa miệng. Gia vị mì mặn mòi, đậm đà, các món sốt kem ít béo, dễ ăn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức spaghetti kết hợp salad, đồ chiên tùy thích. Chất lượng từng món đúng chất phát ngất, các loại thịt và hải sản thơm cực kỳ, sợi mì cũng siêu ngon, mềm dai đúng điệu không bị quá vụn. Topping thấm ngập trong từng sợi mì, topping tươi ăn kèm khá ngon. Hương vị của mì Ý Al Fresco's làm rất đậm đà, thơm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3636 2656

      Email: alfrescos-hcm.vhm@afg.vn

      Website: https://alfrescos.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (148 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Al Fresco's
        Al Fresco's
        Al Fresco's
        Al Fresco's



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy