Top 7 Quán mì trộn ngon nhất Bình Thạnh, TP. HCM

Quỳnh Chi 1540 0 Báo lỗi

Ngoài các món mì nước, mì trộn là món ăn rất được nhiều người yêu thích. Sợi mì dai ngon, rau củ tươi giòn, thịt cá dai ngọt ăn cùng sốt trộn đậm vị thì thật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Vị quán

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Quận Bình Thạnh sầm uất nhưng Mộc Vị Quán lại khoác lên người vẻ mộc mạc, đơn sơ. Sự đơn giản luôn khiến thực khách cảm thấy thoải mái. Mì Quảng trứ danh của miền Trung được biến tấu để trở nên mới lạ hơn với sợi mì nêm nếm gia vị vừa vặn, đùi gà tỏi để nguyên không chặt nhỏ tẩm ướp kĩ lưỡng cùng với sự xuất hiện của trứng lòng đào béo ngậy là những nét độc đáo mà món ăn này mang đến cho thực khách.


    Món mì Quảng ở Mộc Vị Quán ăn chung với bánh tráng, chả lụa, tương ớt ngọt, rau cải non và đặc biệt bạn sẽ cực thích vì được phục vụ phần rau khá nhiều và tươi, nước mắm thì đặc sệt, cay cay với nhiều tỏi. Hơn nữa bạn còn được uống trà đá miễn phí ở đây đấy nhé! Thêm một điểm cộng nữa ở đây đó là nhân viên ở quán rất dễ thương và cũng rất nhiệt tình. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng với những món ăn bày trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6271 1017
    Email: info.mocvi@gmail.com
    Website: https://mocviquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mocviquan/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 10:00

    Gọi điện
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán

  2. Mì Trộn Sa Tế Huy Mập nằm trong khu vực TP. HCM, hương vị các món mì ở quán rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Buổi trưa thường là Mì Trộn Sa Tế Huy Mập đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "mì trộn sa tế" với hương vị không thể lẫn vào đâu được. Mì trộn là một món ăn theo trào lưu Hàn Quốc được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn.

    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    ở quán có vị chua chua, cay cay ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Vũ Huy Tấn, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0335 756 500
    Email: tranhuuhuy6500@gmail.com
    Website: http://mitronhuymap.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MITRONSATEHUYMAP/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
  3. Top 3

    Cơm mì Mã Lai

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm ăn ngon không thể bỏ qua khi đến Bình Thạnh đó chính là Cơm mì Mã Lai. Vào mỗi buổi trưa băn khoăn không biết ăn gì thì đây chính là một địa điểm hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là sinh viên và các nhân viên văn phòng. Dù quán với không gian đơn giản, bình dân là thế nhưng hương vị đồ ăn lại vô cùng thơm ngon, rất phù hợp cho một buổi trưa no bụng.


    Mì trộn của quán Cơm mì Mã Lai sợi mì trứng vàng ươm, dai ngon đúng chuẩn, gà quay giòn da rất vừa ăn, sốt trộn đậm đà, kèm thêm rau cải, hành phi và tóp mỡ cực kỳ hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể pha thêm một chút sa tế và tương ớt vào sẽ đỡ ngán và ngon hơn. Buổi chiều, thưởng thức một tô mì trộn gà quay là đã đủ no đến hôm sau rồi. Chắc chắn rằng chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng sẽ là một điểm cộng khó quên đấy, không gian yên tĩnh cho một bữa ăn để tiếp tục làm việc cả một ngày mệt mỏi cũng không tồi chứ nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Nguyễn Xí, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 547 594

    Wesite: https://commimalai.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/cofounder.TPF/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm mì Mã Lai
    Cơm mì Mã Lai
    Cơm mì Mã Lai
    Cơm mì Mã Lai
  4. Top 4

    Cơm Trộn 2 Cô

    Gọi điện

    Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, Cơm Trộn 2 Cô đã thực sự mang đến những món ăn "chuẩn vị Hàn giữa lòng Sài Gòn" cho thực khách yêu ẩm thực xứ kim chi. Nếu bạn là một trong số đó thì không thể bỏ qua địa chỉ này rồi nhỉ. Cơm Trộn 2 Cô mang đúng chất Hàn từ không gian đến phong cách phục vụ và hương vị món ăn. Không gian của Kei đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc.


    Mì trộn tại Cơm Trộn 2 Cô luôn là món ăn được yêu thích của khá nhiều người. Sợi mì tự làm dai ngon đặc biệt, thịt xá xíu thơm, ngon vừa miệng, rau cải giòn ngọt, ăn kèm với hành phi tóp mỡ và nước sốt thì quá tuyệt. Đặc biệt, có rất nhiều loại sốt cho bạn lựa chọn: sốt ớt, sốt sa tế, sốt chua ngọt, sốt tiêu, sốt cà chua,... Hôm nào chán cơm, một tô mì trộn xá xíu sẽ là lựa chọn rất hợp lý đấy. Sợi mì dai ngon hòa trộn với sốt cùng tất cả nguyên liệu tạo nên một tổng thể mùi vị không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 900 552
    Fanpage: www.facebook.com/comtron2co
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Trộn 2 Cô
    Cơm Trộn 2 Cô
    Cơm Trộn 2 Cô
    Cơm Trộn 2 Cô
  5. Món mì có cái cái tên đơn giản nhưng sẽ khiến bạn thấy mê mệt vơi hương vị của nó đó. Mì thường được nêm nếm vừa ăn, nên các bạn không cần phải nêm thêm gia vị, nhưng nếu muốn bạn có thể thêm để hợp với khẩu vị của mình. Nếu đi qua Trần Văn Khê, Quận Bình Thạnh mà không ăn thử Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa thì thật là thiếu sót.


    Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa được xem là quán mì trộn trứ danh ở cung đường nào này. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ. Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này. Ăn món này uống kèm thêm một ly trài đào, trà tắc,.. thì tuyệt vời không gì bằng. Bạn hãy đến và ăn thử ở quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Văn Khê, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 073 730
    Fanpage: www.facebook.com/mitrontenlua/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa
    Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa
    Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa
    Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa
  6. Top 6

    Mì Nguyên Lợi

    Gọi điện
    Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua chính là quán Mì Nguyên Lợi, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, Mì Nguyên Lợi đang trên đà phát triển, quán rất đắt khách. Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Dàn topping nè: gà tắm mắm tỏi, bắp bò xào, heo giòn, xá xíu, phá lấu lấp hết phần mì luôn.

    Mì tại quán Mì Nguyên Lợi đựng trong hộp rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như: heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 626 850
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mì Nguyên Lợi
    Mì Nguyên Lợi
    Mì Nguyên Lợi
    Mì Nguyên Lợi
  7. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa mì và bò xào đã tạo nên món mì trộn bò xào rất ngon miệng và được yêu thích. Tại TP. HCM, quán MÌ TRỘN BÒ XÀO là nơi bán mì trộn bò xào hảo hạng. Một quán mì trộn đầy đủ sẽ có phần bò xào to cắt miếng kết hợp cùng cải xào. Trước hết chính là mì trụng vừa không bị mềm. Sợi mì tròn nhỏ dai dai, mì không quá nhiều nhưng lại vừa vặn rất ngon. Bên trên những sợi mì vàng ấy chính là bí quyết giữ khách của quán.

    Nhân vật chính của bát mì này tất nhiên là hương vị bò hoàn hảo, phần bò này được chủ quán cho vào bát rất nhiều. Thịt cắt miếng dày, đặc biệt là giữ phần thịt không bị dai. MÌ TRỘN BÒ XÀO đã xào vịt rất tỉ mỉ để bò vẫn còn ngọt nước, không bị khô, phần thịt không khô mà mềm dai đúng chuẩn. Bò có một lớp sốt màu nâu óng ánh đầy mê hoặc. Từng thớ thịt được ướp gia vị thấm đều.. Nước trộn giúp phần thịt bò thêm bắt vị chứ không quá gắt, kết hợp cùng mì thì phần gia vị sẽ được trung hoà dễ ăn hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 010 130
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    MÌ TRỘN BÒ XÀO
    MÌ TRỘN BÒ XÀO
    MÌ TRỘN BÒ XÀO
    MÌ TRỘN BÒ XÀO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy