Top 13 Quán mì Quảng nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng

Renie Roser 34214 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến ẩm thực Đà Nẵng, ai cũng sẽ nhớ đến bánh tráng cuốn thịt heo, gỏi cá Nam Ô, bánh xèo... và mì Quảng. Một tô mì với nhiều loại nguyên liệu khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Quảng Bà Mua

    Gọi điện

    Mì Quảng Bà Mua là quán hàng nổi tiếng nhất trong giới mì Quảng Đà Nẵng. Với tô mì thơm phức, nước dùng chan sâm sấp, tôm và thịt đậm đà, bánh tráng nướng giòn tan cùng rau sống chất lượng nhà làm. Mì Quảng Bà Mua trở thành cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi người dân Đà Nẵng muốn đi ăn mì.


    Có khá nhiều thực đơn cho khách hàng lựa chọn như mì gà, mì bò, mì cá, mì lươn, mì tôm thịt... đều có mức giá hợp lý và bình dân. Mì Quảng Bà Mua nổi tiếng đến mức người ta đã mở ra khá nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và cả Quảng Nam. Nếu bạn chưa biết ăn sáng ở đâu ngon tại Đà Nẵng thì hãy tới quán Mì Quảng Bà Mua để thưởng thức một trong những món ngon Đà Nẵng. Chỉ cần nhìn số lượng cơ sở thôi bạn cũng có thể đoán được độ hot của quán mì Quảng bà Mua. Vậy hãy đến đây và thưởng thức đặc sản này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 95A Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 40 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 235 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem thêm chi nhánh: https://myquangbamua.com.vn/he-thong-my-ba-mua/

    Điện thoại: 0905 005 773

    Email: theduongbamua1@gmail.com

    Website: https://myquangbamua.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MonNgonMyQuang/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua

  2. Top 2

    Mì Quảng Ếch - Bếp Trang

    Gọi điện

    Tại Đà Nẵng, thương hiệu Mì Quảng Ếch - Bếp Trang rất nổi tiếng. Ngoài các món mì Quảng như mì Quảng gà, mì quảng tôm thịt,.. thì cái tên mì Quảng ếch cũng rất được các du khách săn lùng. Quán Mì Quảng Ếch - Bếp Trang có nhiều vị như mì gà, mì tôm, mì thịt, trong đó nổi tiếng nhất là mì ếch được bày biện khác hẳn các món khác. Vẫn với những nguyên liệu của mì Quảng truyền thống, nhưng khi vào Bếp Trang nó đã được “nâng cấp” thành một món mì trọn vẹn cả về “hình thức lẫn nội dung”.


    Bày biện trên chiếc mẹt tre là những sợi mì vàng ươm, rắc thêm ít hành lá và đậu phộng rang giã nhỏ, bên cạnh là mớ rau sống, vài miếng chanh mọng nước, đôi ba quả ớt và thố ếch um nóng hổi, thơm phức là phần quyết định hương vị. Ngoài ra, bánh tráng cuốn thị heo ở đây cũng rất ngon. Ở mỗi cơ sở, Mì Quảng Ếch - Bếp Trang đều rất chăm chút và đầu tư về mặt kiến trúc với không gian dân dã, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Không ít thực khách chia sẻ rằng họ vô cùng ấn tượng với không gian nơi đây, thậm chí chỉ muốn ngồi lâu để thư giãn và sefile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 441 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6627 7771 & 0901 177 255

    Email: hoanghuydn@gmail.com

    Website: beptrang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/miquangechbeptrangdanang

    Gọi điện
    Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
    Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
    Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
    Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
  3. Top 3

    Mì Quảng Giao Thủy

    Gọi điện
    Mì Quảng là một món ăn rất phổ biến tại vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân nơi đây. Mì Quảng Giao Thủy đã được mở ra để phục vụ thực khách gần xa. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

    Một tô mì Quảng tại Mì Quảng Giao Thủy sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Mì Quảng sau khi được trần qua sẻ được chan nước dùng xâm xấp tô, trộn đậu phộng, thịt, trứng, tôm theo nhu cầu của khách, sau đó bẻ thêm bánh tráng ròn rụm vào tô. Trên bàn bày đầy đủ các lọ gia vị con con, tuy nhỏ nhắn nhưng cực kì đầy đủ. Muốn thưởng thức một tô mì Quảng đầy thơm ngon và chất lượng hãy đến với Mì Quảng Giao Thủy bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1B Ba Đình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 114 303 & 0979 616 405
    • 20 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 437 611 & 0905 107 611
    • 337 Mẹ Thứ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0905 437 611

    Email: miquanggiaothuy@gmail.com
    Website: miquanggiaothuy.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MyQuangGiaoThuy
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Giao Thủy
    Mì Quảng Giao Thủy
    Mì Quảng Giao Thủy
    Mì Quảng Giao Thủy
  4. Top 4

    Mì Quảng Cô Sáu

    Gọi điện

    Mì Quảng Cô Sáu là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ ăn mì Quảng ngon ở Đà Nẵng. Với phong cách phục vụ rất riêng, độ tươi ngon của thực phẩm cũng như hương vị không lẫn vào đâu của chính đất Quảng đã mang lại niềm yêu thích món ăn của khách hàng dành cho quán mì Quảng cô Sáu. Bát mì Quảng của quán đầy đủ bánh tráng, sợi mì trắng dẻo và dai, tôm, thịt, trứng, gà, ếch ăn với rau sống được rửa rất sạch để đảm bảo hương vị thanh ngọt của nước dùng mì.


    Mì Quảng Cô Sáu với không gian không quá rộng nhưng lại thoáng và sạch sẽ cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình tạo nên điểm cộng tốt cho quán ăn. Quán có dịch vụ mang về hoặc giao tận nhà nếu không có thời gian chúng ta có thể gọi mang về loại mì Quảng mà mình yêu thích của quán. Mì Quảng Cô Sáu cũng được nhận xét là sạch sẽ, thoang mát, thường xuyên dọn vệ sinh, điểm trừ của quán là chỉ phục vụ từ sáng đến tận tối đêm nên khách hàng có rất nhiều thời gian để thưởng thức. Tuy nhiên, bạn cũng nên sắp xếp thời gian, một tô mì Quảng đủ chất cho buổi sáng để chuẩn bị năng lượng cho cả ngày dài cũng là lựa chọn không hề tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 397 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0963 982 634

    Email: hoangphuccqs120196@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/myquangcosau

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Cô Sáu
    Mì Quảng Cô Sáu
    Mì Quảng Cô Sáu
    Mì Quảng Cô Sáu
  5. Top 5

    Mì Quảng Bà Lữ

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường ngay trung tâm thành phố. Mì Quảng Bà Lữ thu hút rất đông lượng khách kéo đến mỗi ngày. Đây là một trong những quán mì Quảng ngon trứ danh tại đất Đà Nẵng. Đặc trưng cho món mì Quảng ở đây là nước dùng ngon, đậm đà, có vị chanh. Thịt heo làm nhân mì được thái miếng to và mỏng khá đều. Và nguyên liệu nguyên liệu không thể thiếu để có một tô mì đúng chất là rau sống và đậu phụng rang. Rau sống của quán tươi ngon, được phục vụ nhiều hay ít tùy vào yêu cầu của khách hàng.


    Với hơn 30 năm kinh nghiệm, mì Quảng ở đây giữ được nguyên vẹn hương vị mì đúng chất. Quán có không gian rộng rãi và cô cùng sạch sẽ. Nổi tiếng với những quả trứng cút màu sẫm, nước dùng đậm đà mà có vị chanh, thịt heo được thái miếng to và mỏng khá đều, rau sống được phục vụ nhiều hay ít theo yêu cầu của khách hàng. Mì Quảng Bà Lữ có khá nhiều vị như mì tôm, mì gà, mì bò, mì sứa, mì thập cẩm, với mức giá bình dân cho mỗi tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K90/8 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 2024

    Email: miquangbalu.trang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/balurestaurant/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Lữ
    Mì Quảng Bà Lữ
    Mì Quảng Bà Lữ
    Mì Quảng Bà Lữ
  6. Top 6

    Mì Quảng Bà Ngân

    Giữa bề bộn phố xá, hàng quán, với nhiều thương hiệu mì mới mọc lên, khách sành ăn vẫn đến với Mì Quảng Bà Ngân đông đúc như ngày nào. Nhiều khách đến với Mì Quảng Bà Ngân không chỉ đến với một món ăn ngon mà còn là cách để quay về với tuổi thơ, khách du lịch đến để thưởng thức món đặc sản mà nếu không một lần ghé mì Quảng Bà Ngân thì cũng xem như chưa từng đến với Đà Nẵng.


    Mì Quảng Bà Ngân nổi tiếng là quán mì giá cả bình dân trong thành phố, nhưng chất lượng thì rất tuyệt vời. Khách hàng đến đây đều khen tô mì khá nhiều, một tô có thể no căng bụng, quán còn có bán sữa bắp khá ngon. Thực đơn bao gồm mì tôm, mì thịt, mì bò, mì gà với giá bình dân và nhiều mức giá tùy bát to hay nhỏ. Thật là một nơi giá bình dân nhưng phục vụ vô cùng ấm lòng. Nước dùng của tô mì khá ấn tượng, đặc biệt là vị ngọt thanh của xương ninh lâu thấm đều trong từng sợi mì. Để có nồi nước dùng chất lượng như vậy, quán đã phải ninh xương rất lâu, thêm chút gia vị bí truyền và nhờ đó tạo ra một nồi nước dùng ngon chuẩn vị. Giá cả lại hợp lý nên quán luôn đông khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • K30/34 Lương Ngọc Quyến, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Mì Quảng Bà Ngân
    Mì Quảng Bà Ngân
    Mì Quảng Bà Ngân
    Mì Quảng Bà Ngân
  7. Top 7

    Mì Quảng Đồng Quê

    Gọi điện

    Mì Quảng Đồng Quê là địa chỉ bán mì Quảng ngon và nổi tiếng ở Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đặc trưng cho món mì Quảng ở đây là nước dùng ngon, đậm đà, có vị chanh. Thịt heo làm nhân mì được thái miếng to và mỏng khá đều. Và nguyên liệu nguyên liệu không thể thiếu để có một tô mì đúng chất là rau sống và đậu phụng rang. Rau sống của quán tươi ngon, được phục vụ nhiều hay ít tùy vào yêu cầu của khách hàng.

    Menu đa dạng, gồm nhiều hương vị mì khác nhau, tất cả đều được chế biến rất ngon. Mì Quảng Đồng Quê với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì Quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu. Từ mì Quảng gà, mì bò, mì sườn, mì tôm thịt đến mì cá lóc, mì Quảng ếch, đặc biệt quán có mì tôm thịt chả sứa độc lạ. Quán nằm ngay tuyến đường trung tâm thành phố, tuy nhiên giá cũng khá "hạt dẻ" phù hợp với nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 480 194
    Fanpage: www.facebook.com/miquangdongquedanang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Đồng Quê
    Mì Quảng Đồng Quê
    Mì Quảng Đồng Quê
    Mì Quảng Đồng Quê
  8. Top 8

    Đặc Sản Mì Quảng Bánh Tráng Thịt Heo Quê Xưa

    Gọi điện
    Quán Đặc Sản Mì Quảng Bánh Tráng Thịt Heo Quê Xưa với phương châm ngon, sạch sẻ, đảm bảo sức khỏe cho quý khách với giá bình dân. Mì ở đây có nước dùng ngon, vị rất đậm đà, béo. Sợi mì mềm nhưng không bị nát, ăn rất ngon. Quán có rất nhiều loại mì Quảng đa dạng. Từ mì Quảng gà truyền thống đén các món mì Quảng khác lạ như mì Quảng sườn, cá tràu, tôm. Đặc biệt là có rau sống rất tươi và bánh tráng giòn rụm khi ăn kèm.

    Không gian quán cũng không quá rộng so với những quán khác nhưng bù lại vô cùng sạch sẽ. Thêm vào đó chị chủ quán vô cùng thân thiện và lịch sự, phục vụ nhiệt tình. Đặc Sản Mì Quảng Bánh Tráng Thịt Heo Quê Xưa có thể không làm hài lòng 100 khách hàng đến với quán nhưng hầu như khách hàng đều phản hồi một cách rất tích cực về món ăn của quán. Đặc Sản Mì Quảng Bánh Tráng Thịt Heo Quê Xưa phục vụ khách hàng trong một không gian sạch sẽ, chén đũa luôn khô ráo, tươm tất vì vậy mà ấn tượng của Đặc Sản Mì Quảng Bánh Tráng Thịt Heo Quê Xưa trong nhận thức khách hàng luôn tốt. Đừng bỏ lở tô mì Quảng chất lượng tại đây khi đến Đà Nẵng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 - 167 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6366 0677 & 0912 060 727
    Fanpage: www.facebook.com/myquangquexua
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đặc Sản Mì Quảng Bánh Tráng Thịt Heo Quê Xưa
    Đặc Sản Mì Quảng Bánh Tráng Thịt Heo Quê Xưa
    Đặc Sản Mì Quảng Bánh Tráng Thịt Heo Quê Xưa
    Đặc Sản Mì Quảng Bánh Tráng Thịt Heo Quê Xưa
  9. Top 9

    Mì Quảng Xưa

    Gọi điện
    Mì Quảng Xưa là địa điểm có món mì Quảng ngon và rất được ưa chuộng bởi tín đồ ẩm thực của Đà Nẵng. Món mì Quảng mang đậm tinh hoa của vùng đất Quảng, vị chuẩn và rất đậm đà. Bát mì Quảng của quán đầy đủ bánh tráng, sợi mì trắng dẻo và dai, tôm, thịt, trứng, gà, ếch ăn với rau sống dược rửa rất sạch để đảm bảo hương vị thanh ngọt của nước dùng mì. Mì Quảng Xưa không chỉ có mì Quảng các loại mà còn có cao lầu và thức uống để phục vụ khách hàng.

    Mì Quảng Xưa có không gian rộng rãi đảm bảo lượng bàn ghế đủ để tiếp chừng 40 đến 50 khách và không gian luôn luôn sạch sẽ, thoáng để khách hàng an tâm thưởng thức món ngon của quán phục vụ. Mì Quảng Xưa luôn đảm bảo hương vị mì Quảng sẽ đồng nhất qua các lần nấu của đầu bếp để đảm bảo hương vị phục vụ khách không có gì thay đổi. Mì Quảng Xưa đã và đang thành công trong công cuộc lan tỏa mang hương vị của xứ Quảng yêu thương đến với du khách và được khách hàng rất ủng hộ, hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 165 082 & 0783 798 507
    Fanpage: www.facebook.com/myquangcaolauxua
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Xưa
    Mì Quảng Xưa
    Mì Quảng Xưa
    Mì Quảng Xưa
  10. Top 10

    Mì Quảng Bích

    Mì Quảng Bích tọa lạc tại 34 Ngự Bình, TP. Huế là tiệm mì nổi tiếng bởi mì Quảng ở đây rất khác mùi vị mì Quảng thông thường. Mặc dù cách trung tâm thành phố khá xa nhưng Mì Quảng Bích luôn luôn tấp nập khách, bao gồm người dân lân cận, người dân ở trung tâm hay cả khách du lịch, các đoàn tham quan... So với các quán khác dùng trứng gà, trứng cút thì Mì Quảng Bích dùng trứng vịt, vì vậy mà tô mì trông lớn và vừa ý hơn.


    Sợi mì có cọng màu trắng đục và to, dai giòn cùng với nước lèo có nhiều màu dầu điều đặc trưng. Nước dùng chỉ nấu với xương, sườn thôi nhưng rất thơm ngon đậm đà, nước sốt thịt đầy đặn, thịt heo thơm và béo. Gia vị rau sống đến chanh, ớt đầy đủ cho thực khách tự nêm nếm cho hợp khẩu vị. Có nhiều loại mì như mì trứng, mì bò, mì gà, mì thịt heo, mì bò ram, mì bò trứng, mì đặc biệt... có giá từ bình dân, món ớt ngâm chua của quán rất được lòng khách hàng. Giá cả lại hợp lý nên quán Mì Quảng Bích luôn đông khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 - 3 - 5 - 7 Đặng Dung, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    mì quảng Bích
    mì quảng Bích
    mì quảng Bích
    mì quảng Bích
  11. Top 11

    Mì Quảng Thi

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé thành phố xinh đẹp Đà Nẵng một lần thì hãy ghé ngay quán Mì Quảng Thi để thưởng thức hương vị mì Quảng đặc biệt. Nổi tiếng trong lòng đường Hoàng Diệu bởi món mì ếch ngon trứ danh, Mì Quảng Thi là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích loại thịt ếch các kiểu. Rất nhiều người đánh giá rằng rằng ở Đà Nẵng, khó có địa chỉ nào như Mì Quảng Thi có thể mang đến tô mì Quảng trọn vẹn, đúng vị.


    Màu sắc của món ăn vô cùng đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo màu vàng của nước sốt, màu nâu đậm của thịt, màu trắng của trứng và xanh của rau, khiến cho tô mì thêm phần cuốn hút. Mì Quảng Thi mang đến cho khách hàng những tô mì Quảng đầy ụ, ăn kèm với các loại rau thơm để món ăn thơm ngon và ăn không bị ngán, chuẩn vị Đà Nẵng. Ngoài ra nơi đây còn có nhiều vị khác nhau như mì gà, mì cá lóc, mì sườn... với nhiều món phụ đi kèm như ram, bánh mì, phá lấu... mà mức giá vô cùng bình dân, tô đặc biệt cũng có giá khá rẻ. Quán tuy đông khách ra vào tấp nập nhưng lúc nào cũng được quét dọn sạch sẽ, phục vụ thân thiện và lên món nhanh các bạn không phải đợi quá lâu khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 777 452
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 | 16:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Thi
    Mì Quảng Thi
    Mì Quảng Thi
    Mì Quảng Thi
  12. Top 12

    Mì Quảng Quê Hương

    Quán Mì Quảng Quê Hương cũng giống như quán khác, quán nhỏ bình dị, đơn giản nhưng tạo cảm giác thân thuộc ấm cúng, làm nhiều du khách thích thú. Bàn ghế thông thường nhỏ được làm bằng inox thông thường. Không gian thoáng mát sạch sẽ không ám mùi, phục vụ nhanh nhẹn, đây là địa chỉ bán Mì Quảng ngon ở Đà Nẵng được nhiều thực khách yêu thích.


    Mì Quảng Quê Hương có giá mì khá mềm, thực đơn chủ yếu là món mì gà với nguyên liệu lấy từ làng quê, gà được chăm nuôi tự nhiên chứ không lớn lên bằng công nghiệp. Thịt gà được hầm khá mềm và thấm, cô chủ quán tốt bụng còn cho khá nhiều nếu khách hàng yêu cầu. Sợi mì có màu vàng đặc trưng của nghệ, kết hợp với màu sắc của những đồ ăn kèm như thịt, rau,… nên có phần nhìn rất đẹp. Mì Quảng ở đây ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Mì Quảng Quê Hương sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Mì Quảng Quê Hương
    Mì Quảng Quê Hương
    Mì Quảng Quê Hương
    Mì Quảng Quê Hương
  13. Top 13

    Mì Quảng Mến

    Mì Quảng Mến là địa chỉ ăn mì Quảng ngon ở Đà Nẵng khó mà bỏ qua, nước dùng mì Quảng đậm đà, sợi mì quảng tươi và độ dai đặc trưng. Ăn mì Quảng của quán Mến có rất nhiều lựa chọn: trứng, tôm, gà, bò, thập cẩm và ăn kèm với rau sống sạch và rất xanh, ai ai cũng kết rau sống của quán. Tô mì quảng thịt gà rất đậm vị, vừa ăn, da dai, và giòn, tôm rim vừa vặn và vẫn giữ được độ ngọt của thịt, đặc biệt thịt bò nạm mềm đến quán ăn một tô mì quảng là no căng cả bụng.


    Quán Mì Quảng Mến sở hữu không gian không quá rộng nhưng lại thoáng và sạch sẽ cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình tạo nên điểm cộng tốt cho quán ăn. Quán có dịch vụ mang về hoặc giao tận nhà nếu không có thời gian chúng ta có thể gọi mang về loại mì quảng mà mình yêu thích của quán. Quán Mì Quảng Mến còn hỗ trợ ship về tận nơi và giao hàng qua các app để phục vụ tốt nhất. Tuy nhiên, để món ăn được ngon như lúc đầu thì nên tới tận quán để ăn để nếm trọn hương vị của món ăn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Mì Quảng Mến
    Mì Quảng Mến
    Mì Quảng Mến
    Mì Quảng Mến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy