Top 5 Quán Bar chill nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng

Trần V. Phú 276 0 Báo lỗi

Các quán bar không gian chill ở Đà Nẵng được thừa hưởng lợi thế là không gian đẹp nên các được khá nhiều du khách yêu thích. Các câu lạc bộ đêm tốt nhất ở Đà ... xem thêm...

  1. Đầu tuần cần một không gian "chill" nạp năng lượng để bắt đầu một tuần mới, đừng quên đến Chút Chill nhé cả nhà. Chọn Chút Chill là nơi thích hợp nhất lại trò chuyện cùng nhau, bọn tớ có tất cả mọi thứ các bạn cần. Không gian, âm nhạc cực chill, beer, rượu ngon cho các bạn lựa chọn. Đến với bọn tớ các bạn còn có thể thưởng thức các loại cocktail, mocktail không cồn, mang một cá tính riêng chỉ Chút Chill mới có. Không gian cực chill, rượu ngon, dàn staff cực phẩm cùng anh chủ chúa hề đảm bảo sẽ giúp bạn chữa lành những tổn thương. Đừng để những kỷ niệm đẹp bị cất vào dĩ vãng, đến với Chút Chill cùng những người bạn, cùng ôn kỷ niệm, cùng khóc, cùng cười, cùng nốc, và cùng ói thật nhiều trong không gian cực chill của Chút Chill - Cocktails & Beer.


    Bạn đang tìm kiếm một không gian trẻ, có thể nói nếu bạn cần quẩy hết mình thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn rất đáng để lui tới vào cuối tuần này. Nhạc biết bật mood cho khách, thậm chí còn cực kì cháy. Cách để có một ly Bespoke Cocktail thú vị là hãy đưa cho bartender một đề bài mở, kèm theo một chút gợi ý: Hương vị bạn thích, tửu lượng của bạn, loại rượu nền bạn mong muốn , cảm giác bạn mong đợi từ ly cocktail hoặc đơn giản hơn là để chúng mình hiểu tâm trạng của bạn hôm đó như thế nào. Sau đó, hãy đặt niềm tin vào bartender, cá là bạn sẽ nhận được một sự ngạc nhiên nhỏ khi thử sip đầu tiên của ly cocktail. Với không gian quán trẻ trung, ấm cúng với menu đa dạng, giá cả hợp lý, Chút Chill chính là địa điểm rất lý tưởng để bạn đi đu đưa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 193 776
    Fanpage: https://www.facebook.com/chut.chill.soju
    Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00

    Gọi điện
    Chút Chill - Cocktails & Beer
    Chút Chill - Cocktails & Beer
    Chút Chill - Cocktails & Beer
    Chút Chill - Cocktails & Beer

  2. Thích tiệc tùng và nâng ly nhưng vẫn hạn chế được căn bệnh này thì Hair Of The Dog Club Da Nang chính là một liều thuốc tuyệt hảo dành cho các bạn. Đến với Hair, Tổ Chức Sinh Nhật với không gian náo nhiệt, thêm bạn thêm vui, thêm rượu thêm hơi ấm. Ngoài lí do âm nhạc “đẹp trai", không gian rộng mở ngập tràn năng lượng...thì ưu đãi làm nên một “bữa tiệc ướt át” cũng là một trong những lí do làm xiu lòng khách hàng khi đến Hair Of The Dog Club Da Nang. Ưu tiên chiều lòng khách hàng số một, Hair chưa bao giờ làm các dân chơi phải thất vọng. Chìm đắm trong không gian “díu díu, mập mờ", giải tỏa năng lượng với từng khung bậc cảm xúc khó tả. Cùng nhau nâng ly “chén" trọn rượu ngon với những combo siêu hời, bao đầy đủ không thiếu thứ gì.


    Led Dance là sự kết hợp những điệu nhảy của vũ công cùng với lập trình hiệu ứng của ánh sáng đèn LED và âm nhạc tạo ra không gian mới lạ. Với 20 thành viên biểu diễn tại nhiều nơi như New Phương Đông, OQ Lounge, Sky 36…Sà chân vào thế giới hộp đêm vui nhất khu phố Trần Quốc Toản - một không gian độc đáo và thú vị nhất dành cho giới trẻ ngày nay. Đi kèm đó là những chương trình ưu đãi, sự kiện không thể nào “perfect” hơn. Nói ít thì không hiểu, nói nhiều bảo “em điêu”. Hãy đến cảm nhận chiêm ngưỡng và đắm mình trong bầu không khí này. Bạn sẽ phải chết mê chết mệt không lối thoát đấy. Không đơn giản đi bar để giải trí, nghe nhạc....Mà Hair Of The Dog Club Da Nang còn cho bạn cảm giác gần gũi, quen thuộc, thoải mái hết mình... và có thể xem như đây là bạn, là người thân để mọi người cùng hoà mình vào bầu không khí này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Trần Quốc Toản, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 347 557
    Email: barquang@gmail.com
    Website: https://www.hairofthedogdn.club/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HairOfTheDogClubDaNang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Hair Of The Dog Club Da Nang
    Hair Of The Dog Club Da Nang
    Hair Of The Dog Club Da Nang
    Hair Of The Dog Club Da Nang
  3. Top 3

    The Dude Bar

    Gọi điện

    The Dude Bar đã thỏa mãn được 2 tiêu chí đầu tiên của một quán bar nổi tiếng đó là không gian đẹp cùng hệ thống âm thanh hay và sống động. Thấu hiểu tường tận sở thích và những khát khao của giới trẻ, The Dude Bar đã đem đến một thiên đường giải trí đáng ngạc nhiên với hệ thống ánh sáng đẳng cấp phối hợp không gian nội thất tuyệt đẹp. The Dude Bar có không gian cực kì hoành tráng và sang trọng điểm tô dàn đèn sắc màu đã tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt đã góp phần quan trọng trong việc tăng thêm niềm vui và sự hứng khởi cho các bạn trẻ khi đến với quán bar này. The Dude Bar luôn là một điểm hẹn hấp dẫn, từ những buổi bàn bạc công việc hay đơn giản là một buổi trò chuyện cùng bạn bè, người thân.


    The Dude Bar được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng, được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng sẽ được đắm chìm trong cả dàn hiệu ứng bắt mắt, có một không hai với các bản nhạc hot hit. Điển hình như: Deep house, hiphop, R&B…Bên cạnh đó, một yếu tố thu hút được nhiều bạn trẻ của The Dude Bar không thể không kể đến đó chính là đồ uống. Đồ uống tại The Dude Bar mang một hương vị "hè phố" hoàn toàn mới. Đồ uống mang đầy sự sáng tạo với những đôi bàn tay khéo léo của các Bartender chuyên nghiệp. Không những thế, quán còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Nếu bạn đi theo nhóm, nơi đây còn có những combo nhóm với chi phí vô cùng hấp dẫn nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 555 927
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/The-dude-bar-100063527470737
    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

    Gọi điện
    The Dude Bar
    The Dude Bar
    The Dude Bar
    The Dude Bar
  4. Top 4

    On The Radio Bar

    Gọi điện

    Không gian On The Radio Bar quen thuộc nhưng mới lạ với stage, ánh sáng hoành tráng tăng thêm những phút giây thăng hoa cho anh em trong những cuộc vui không hồi kết. Một không gian âm nhạc mới & sôi động tại thành phố Đà Nẵng. Chương trình ca nhạc bao gồm nhiều thể loại cùng sự biểu diễn của các band nhạc, ca sỹ trong và ngoài thành phố - hi vọng sẽ là địa điểm lý tưởng của các bạn yêu âm nhạc...Bên cạnh đó, những ly cocktail, mocktail độc đáo kết hợp với ẩm thực Châu Âu phong phú sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới khi đến với On the Radio. On The Radio Bar sở hữu không gian cực kỳ trẻ trung và năng động. Không chỉ thu hút giới trẻ ở Đà Nẵng, nơi đây còn thu hút được rất nhiều khách du lịch nước ngoài.


    Với vị trí nổi bật ngay giữa trung tâm TP. Đà Nẵng, quán bar này luôn gây ấn tượng với khách hàng ngay khi nhìn từ bên ngoài. On The Radio Bar mở ra một không gian sang trọng, hiện đại và chất lượng trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Từ bàn ghế, hệ thống đèn đến trụ chống,… đều được hoàn thiện, chăm chút kỹ lưỡng tới mức tối đa. Cùng với đó là dàn âm thanh chất lượng, được đầu tư bài bản và chất lượng, phục vụ ăn uống tận tình, chu đáo. Và đa dạng với nhiều lựa chọn tạo ra những giờ phút giải trí lý tưởng cho mỗi người bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 977 755
    Email: hiukeng@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RadioDaNang
    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

    Gọi điện
    On The Radio Bar
    On The Radio Bar
    On The Radio Bar
    On The Radio Bar
  5. Top 5

    Sugar Bar

    Gọi điện

    Nơi đây sở hữu không gian thiết kế hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng đều rất được chú trọng đầu tư. Mang đến cho khách hàng sự choáng ngợp khi bước chân vào Sugar Bar. Với sự đẳng cấp của mình, Sugar Bar luôn được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến và ghé qua ủng hộ. Sugar Bar còn có riêng một đội ngũ điều chỉnh âm thanh, ánh sáng và hình ảnh. Màu sắc cũng như sự chuyển động của ánh sáng luôn được thay đổi để phù hợp theo từng giai điệu, chủ đề của các bản nhạc. Đặc biệt, Sugar Bar còn thường xuyên mời những DJ nổi tiếng về đây biểu diễn. Không những thế, quán còn được khách hàng đánh giá cao bởi đồ uống chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Với những hóa đơn từ 2 triệu trở lên, khách hàng sẽ được giảm tới 10%.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bar chất lượng với dàn âm thanh ánh sáng sôi động, có những bản nhạc hot trend thì Sugar Bar chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sugar Bar hiện tại là bar club hội tụ đông đảo giới trẻ Đà Nẵng. Bước vào quán bar bạn sẽ bất ngờ với dàn nhân viên xinh tươi, năng động và đặc biệt vui vẻ. Tại đây, bạn sẽ được thư giãn với những màn biểu diễn âm nhạc từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến cuồng nhiệt, sôi động. Với mô hình và âm nhạc được đầu tư bài bản, bên cạnh đó là dàn ánh sáng vô cùng ảo diệu, bước vào Sugar Bar bạn sẽ bị lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên, kết hợp với dòng nhạc hiện đại, trẻ trung hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi lý thú của bạn. Đặc biệt là Sugar Bar chơi các dòng nhạc khá phổ biến hiện nay như: Trap – Rap & Hiphop. Các DJ trẻ tuổi và tài năng, MC luôn ngẫu hứng với những trò hoạt náo tạo cho bầu không khí thêm sôi động và thoải mái nhất có thể cho tất cả mọi du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phan Bội Châu, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 966 691
    Fanpage: https://www.facebook.com/SugarBarDaNang
    Giờ mở cửa: 19:30 - 01:30

    Gọi điện
    Sugar Bar
    Sugar Bar
    Sugar Bar
    Sugar Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy