Top 6 Quán Pub đẹp nhất tại Đà Nẵng

Trung Vũ 67 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều áp lực trong công việc. Mỗi khi căng thẳng mệt mỏi, bạn có hay tìm đến các quán pub để uống rượu cho vơi đi tâm sự hay không? ... xem thêm...

  1. Top 1

    OQ Lounge Pub DnD

    Gọi điện

    Nằm ngay trên tuyến đường Bạch Đằng nổi tiếng nhộn nhịp, OQ Lounge Pub DnD với nét kiến trúc độc đáo dường như đánh bại hết mọi kiến trúc xung quanh để trông thật nổi bật. Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy OQ hơi trầm lặng. Nhưng nếu càng đi sâu vào trong, bạn sẽ càng ngạc nhiên và phấn khích bởi núp đằng sau vẻ bề ngoài lặng lẽ là một thế giới vô cùng sôi động, khác hoàn toàn với nhịp sống êm đềm đang diễn ra ngoài kia. Ngay khi mới bước chân vào, trước mặt bạn sẽ là sân khấu hoành tráng được trang bị nhiều màn hình Led. Và tùy theo từng mùa lễ hội mà OQ Lounge Pub DnD sẽ được trang trí phù hợp. Nếu bạn đến đây vào những ngày trước thềm Noel này thì sẽ thấy những bông hoa tuyết, những chú người tuyết ngộ nghĩnh được treo lủng lẳng trên không trung, tạo cho không khí thêm phần nào rạo rực.


    Chính giữa sân khấu là khu vực dành cho khách Vip. Nếu đứng ở khu vực này, bạn buộc phải dùng Rượu, nếu bạn không thích thì có thể tìm cho mình những bàn khác, xa hơn sân khấu một chút nhưng vẫn không hề mất đi cảm xúc. Đến với OQ Lounge Pub DnD, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian huyền ảo, hiện đại, một phong cách hoàn toàn mới lạ, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị đẳng cấp. Bạn sẽ thả hồn theo những bản nhạc được chơi vô cùng điệu nghệ dưới bàn tay của những DJ bản lĩnh, cá tính nhưng đôi lúc lại sâu lắng với những bản tình ca lãng mạn, khiến cho cảm xúc của bạn khi thì được đẩy lên cao trào, khi lại trầm bổng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 - 20 Bạch Đằng, P. Thạch Trang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0705 303 079

    Website: oqlounge.com

    Fanpage: www.facebook.com/OQ.Lounge.Pub.DnD

    Giờ mở cửa: 20:00 - 03:00

    Gọi điện
    OQ Lounge Pub DnD
    OQ Lounge Pub DnD
    OQ Lounge Pub DnD
    OQ Lounge Pub DnD

  2. Top 2

    My Khe Pub & Lounge

    Gọi điện

    Thêm một cái tên không thể không giới thiệu đến bạn là My Khe Pub & Lounge – một trong những địa chỉ pub tại Đà Nẵng xứng đáng đặt chân đến dù chỉ một lần. Không khí nơi đây luôn sôi động, náo nhiệt và được nhiều giới trẻ thường xuyên lui tới. Đây là một quán pub giá rất phải chăng với menu đồ uống cực kỳ phong phú. Quán pub chất ở Đà Nẵng còn có thực đơn đồ ăn phong phú với các món ăn nhẹ và món ăn chính, phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng nên My Khe Pub & Lounge là địa điểm cực kỳ sôi động để bạn phải cân nhắc đấy.


    Khâu chăm sóc và phục vụ khách hàng ở quán pub chất tại Đà Nẵng - My Khe Pub & Lounge này rất tốt và tỉ mỉ. Nhân viên rất chu đáo, quán này phù hợp cho những team nào muốn nhảy nhót, hòa cùng với đám đông theo điệu nhạc sôi nổi nha. Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua là quán có thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến đây vậy nên bạn tha hồ thỏa sức “quẩy” cực đã cùng bạn bè mà không bị gò bó, khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 - 20 Trần Bạch Đằng, P. Phước Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0355 330 337

    Fanpage: https://www.facebook.com/mykhe.pub.lounge

    Giờ mở cửa: 07:00 – 02:00

    Gọi điện
    My Khe Pub & Lounge
    My Khe Pub & Lounge
    My Khe Pub & Lounge
    My Khe Pub & Lounge
  3. Top 3

    The Shamrock Irish Pub

    Gọi điện

    The Shamrock Irish Pub tại Đà Nẵng gắn liền với hình ảnh của các loại rượu ngon, là chốn thích hợp để tụ họp và vui chơi cùng bạn bè. The Shamrock Irish Pub được đánh gia cao từ phong cách cổ điển, ánh sáng cho đến âm nhạc và rượu. Thực đơn đồ uống được liệt kê một cách phong phú các loại cocktail, rượu vang và bia, tất cả đều được pha chế một cách chuyên nghiệp bởi các nhà pha chế tài năng trong không gian sang trọng và yên tĩnh.


    Không gian của quán pub chất The Shamrock Irish Pub ở Đà Nẵng này khép kín, khác biệt hoàn toàn với bên ngoài. Khi bạn bước vào The Shamrock Irish Pub, bạn sẽ cảm nhận được thế giới của ánh sáng, âm thanh, địa điểm lý tưởng để thư giãn, giải tỏa hết mọi mệt mỏi bộn bề cuộc sống. Hơn nữa, tại The Shamrock Irish sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện mới mẻ và hấp dẫn khiến thu hút được nhiều người tới đây. Đây chính là yếu tố giúp The Shamrock Irish Pub được kha khá nhiều bạn trẻ tìm đến mỗi khi có cuộc vui chơi, tiệc gặp gỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 An Thượng 4, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 262 773

    Email: info@theshamrock.com.vn

    Website: theshamrock.com.vn/danang

    Fanpage: www.facebook.com/theshamrockirishpubdanang

    Giờ mở cửa: 14:00 - 05:00

    Gọi điện
    The Shamrock Irish Pub
    The Shamrock Irish Pub
    The Shamrock Irish Pub
    The Shamrock Irish Pub
  4. Top 4

    Simple Man Pub

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ mê nhạc underground thì đây chính là thiên đường của bạn. Nhắc đến quán pub chất ở Đà Nẵng thì Simple Man Pub là cái tên được nghe nhiều nhất. Simple Man Pub là địa điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ, giá cả ở đây lại còn rẻ hơn phần đông của các quán pub khác. Phong cách chủ đạo được trang trí theo lối “retro” đầy chất chơi người dơi. Tất cả đã tạo nên những điểm đặc sắc dành cho quán pub này, khiến giới trẻ không thể không trải nghiệm tại đây một lần.


    Hãy cùng bạn bè phiêu theo điệu nhạc tối nay tại Simple Man Pub ngay nhé! Simple Man Pub nổi tiếng là nơi có không gian cuốn hút, âm nhạc sôi động mà đồ uống còn khá ngon, hấp dẫn. Không chỉ là những ly cocktail mới lạ, quán pub chất ở Đà Nẵng còn có cả các món ăn hảo hạng được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sạch được chọn lọc kỹ lưỡng, đẳng cấp được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi sạch. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức mà không cần lo về vấn đề vệ sinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 239 640

    Email: daolinhecico@gmail.com

    Website: simpleman.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Simple-Man-Pub-100063525525182

    Giờ mở cửa: 18:30 - 02:00

    Gọi điện
    Simple Man Pub
    Simple Man Pub
    Simple Man Pub
    Simple Man Pub
  5. Top 5

    New Golden Pine Pub & Club

    Gọi điện

    Một quán Pub quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng trải nghiệm và tận hưởng cảm giác thoải mái về đêm đó là New Golden Pine Pub. Quán không chỉ nổi tiếng với người dân địa phương mà còn thu hút một lượng lớn du khách nước ngoài đến thư giãn và trò chuyện. Một điểm cộng cho quán là không gian mở có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm, đó chính là một điểm độc đáo hấp dẫn nhiều khách hàng đến quán.


    Không những thế, New Golden Pine Pub rất chú trọng đến cảm xúc của khách hàng khi bố trí nhiều trò chơi giải trí giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng hay đơn giản là tạo một khu trò chuyện riêng để khách hàng có thể tâm sự với bạn bè trong nền nhạc êm dịu. Nhân viên tại New Golden Pine được đào tạo chuyên nghiệp, yêu cầu khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng. Đặc biệt không thể không nhắc đến chiếc menu được đánh giá cao tại quán gồm nhiều loại đồ uống có cồn nổi tiếng như cocktail, rượu mạnh, bia tươi,... nhưng giá cả lại rất phải chăng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để chill chill về đêm cùng bạn bè thì New Golden Pine Pub sẽ là lựa chọn hoàn hảo với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Đ. Trần Hưng Đạo, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 770 000
    Email: goldenpinedanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/newgoldenpine/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00
    Gọi điện
    New Golden Pine Pub & Club
    New Golden Pine Pub & Club
    New Golden Pine Pub & Club
    New Golden Pine Pub & Club
  6. Top 6

    Sky Pub

    Gọi điện

    Một trong những cái tên quen thuộc mà mỗi lần nhắc đến quán pub chất ở Đà Nẵng không thể bỏ qua chính là Sky Pub. Tọa lạc trên con đường sầm uất nhất Đà Nẵng, quán khoác lên mình lối kiến trúc nhỏ nhắn nhưng mang đậm nét châu Âu xịn sò. Đây là quán pub dành cho những dân chơi chính hiệu. Với nhiều món đồ uống đặc biệt và không gian thiết kế hiện đại, Sky Pub là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách và người dân Đà Nẵng. Sky Pub luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng.


    Sky Pub sở hữu dàn DJ chơi nhạc sống rất chill và cực kỳ sôi nổi. Quán pub theo phong cách sang trọng với các loại đồ uống cầu kỳ. Nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và giá cả rất phải chăng. Sky Pub sẽ là điểm hẹn cực kỳ thú vị khi ghé thăm Đà Nẵng đấy. Nếu bạn là tín đồ cocktail thì quán pub chất ở Đà Nẵng là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn đấy! Còn gì tuyệt vời hơn khi đến đây thưởng thức những loại cocktail có hương vị đặc sắc, thơm ngon và được hòa mình vào không gian âm nhạc sống động, nhộn nhịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Bạch Đằng, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 911 868
    Email: skypubb@gmail.com
    Website: skypub.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SkyPubDaNang/
    Giờ mở cửa: 04:00 – 02:00
    Gọi điện
    Sky Pub
    Sky Pub
    Sky Pub
    Sky Pub




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy