Top 7 Quán lẩu ngon nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Khánh Ly Nguyễn 4040 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng. Một nồi lẩu thường gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi ... xem thêm...

  1. Nghe cái tên Nhất Nướng BBQ có thể hình dung đây là thiên đường của những bữa "đại tiệc thịt nướng". Và đến với quán chắc chắn bạn sẽ đắm chìm trong hương thơm quyến rũ của thịt nướng, hải sản nướng. Tuy nhiên, hiện nay vào các quán nướng thực khách không quá lạ lẫm với 1 nửa số trang trong menu dành cho lẩu. Những set lẩu góp phần không nhỏ vào sự thịnh vượng của Nhất Nướng. Nhất Nướng BBQ luôn chuyên nghiệp, cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu bởi thế thịt bò, thịt heo, hải sản, rau củ phục vụ cho nồi lẩu của thực khách luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Điều làm nên sự khác biệt của lẩu Nhất Nướng chính là hương vị của nước lẩu. Nước lẩu nêm nếm theo 1 công thức riêng, có vị đậm đà, ngọt vị xương, thanh vị rau củ. Nước lẩu này kết hợp với thịt tươi, hải sản tươi thì thật thỏa mãn vị giác. Điểm cộng cho quán, quán nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, mặt tiền rộng nên dễ dàng có thể tìm thấy quán. Đặc biệt, Nhất Nướng rất trau chuốt trong không gian, không gian chuẩn chỉ quán nướng Hàn Quốc với tone màu tối giản toát lên sự đẳng cấp, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06B Duy Tân, Phường Đông Hải, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
    Điện thoại: 0333 096 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/quocgiakhang123
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nhất Nướng BBQ
    Nhất Nướng BBQ
    Nhất Nướng BBQ
    Nhất Nướng BBQ

  2. Tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Đông Hà mà chưa đến Seoul BBQ thì quả là thiếu sót. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi như: bánh gạo cay, cơm cuộn, canh kim chi, cơm trộn, bánh xếp Hàn,... Món nào cũng khiến người ta mê luyến. Chẳng phải chỉ những món Hàn hấp dẫn mới là lý do khách đến với quán. Khách đến với quán còn bởi yêu thích hương vị lẩu ở đây. Nồi lẩu thơm lừng và ngập bàn đồ nhúng mà mức giá chưa đến 200.000 đồng. Nước lẩu nồng nàn hương sả, cay cay đầu lưỡi kết hợp với các loại thịt, hải sản như: thịt heo, ba chỉ bò Mỹ, tôm, ngao trắng,... cùng rau nấm, bún và đậu phụ.


    Món ăn Hàn Quốc ngày càng thịnh hàng tại Việt Nam, việc kinh doanh món ăn Hàn kết hợp với lẩu và nướng khiến quán ngày càng thu hút khách. Đây là gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ Đông Hà, cho những người yêu ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài các món ăn vặt - trà sữa Seoul vẫn bán đồ nướng và lẩu như trước nhé, có mấy bạn tưởng hết bán đồ nướng rùi nên Seoul đính chính lại. Bàn tiệc ngập tràn các món ăn ngon mà chỉ có giá chưa tới 200k và còn có cả lẩu nữa, thật không thể tin được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 130 947
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqdongha
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
  3. Top 3

    Phương Đông BBQ

    Phương Đông BBQ là nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc, nằm ngay đường Đại Cồ Việt, Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị, nơi hội tụ văn hóa nghệ thuật ẩm thực, những món truyền thống gắn liền với văn hóa ẩm thực Hàn Quốc nói riêng và Đông Á nói chung. Đến với Phương Đông BBQ các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc với menu ngon vô đối, giá cả phải chăng và không gian lịch sự, ấm cúng. Từ vô vàn món món ngon mà bạn không nên bỏ qua như kimpap, tokbokki, bánh xèo, bánh gạo, mỳ udon, cơm chiên, sashimi, sushi, mực, tôm, bạch tuộc,...


    Cùng nhiều loại salad tươi ngon, hấp dẫn cho tới ác món ăn chính được làm từ hải sản, thịt bò, thịt heo cực tươi ngon, đặc biệt là món lẩu đầy ắp thịt, chua chua cay cay, nước dùng nêm nếm đậm đà vừa miệng bảo đảm cực "phê": lẩu Phương Đông, lẩu kim chi, lẩu Thái,... còn có lẩu 2 ngăn tha hồ thưởng thức. Ngoài lẩu Thái nức tiếng lâu nay, hãy một lần gọi lẩu cá chình đầy ắp thớ thịt đảm bảo hài lòng trở lên luôn nè. Hãy đến và cảm nhận không gian sang trọng, ấm ấp, đầy văn hóa, nhân viên nhiệt tình chu đáo chuyên nghiệp. Sẽ là sự hài lòng nhất trong lòng mỗi thực khách ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đại Cồ Việt, Phường Đông Hải, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
    Điện thoại: 0233 3595 888
    Email: phuongdong.bbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongdongbbq
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Phương Đông BBQ
    Phương Đông BBQ
    Phương Đông BBQ
    Phương Đông BBQ
  4. Top 4

    Lúa Mới Quán

    Gọi điện

    Tín đồ của thịt bò thì đừng bỏ qua Lúa Mới Quán nhé. Với không gian rộng lớn, thiết kế theo phong cách trẻ trung, nhà hàng thu hút chủ yếu đối tượng khách hàng trẻ. Đặc biệt, nhà hàng liên tục có những chương trình ưu đãi hấp dẫn và triển khai những set ăn tiết kiệm để khách hàng thỏa sức nướng, lẩu. Đến với Lúa Mới Quán, mỗi set lẩu, khách hàng được trang bị một bếp cồn và nồi nước lẩu nhỏ. Nước lẩu có thể tùy chọn trong 4 vị sau: lẩu Thái, Tứ Xuyên, kim chi, chanh dây.


    Nhà hàng tuyển chọn nguyên liệu vô cùng kỹ càng: thịt bò nhập khẩu, màu đỏ đẹp mắt và được bảo quản lạnh theo nhiệt độ tiêu chuẩn; hải sản nhập theo ngày, đảm bảo độ ngọt khi ăn. Một combo nhúng lẩu bao gồm: heo, bò, hải sản, viên thả thập cẩm và rau nấm. Tất cả đồ nhúng kết hợp với nước lẩu đảm bảo mang đến cho bạn bữa lẩu ưng bụng. Đến với Lúa Mới Quán, đừng quên làm trọn vẹn "tiệc sum họp" của bạn bằng bò nướng đá, bò nhúng sốt. 4 vị nước sốt thần thánh đem đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức thịt bò mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 5, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 636 036
    Email: luamoiquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063813167513
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lúa Mới Quán
    Lúa Mới Quán
    Lúa Mới Quán
    Lúa Mới Quán
  5. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè xì xụp bên nồi lẩu trong những ngày cuối đông như thế này. Vì sao quán có tên là Bei Fu Lẩu & Nướng? Vì có quá nhiều BST lẩu tha hồ cho bạn lựa chọn: Lẩu cay HongKong thượng hạng, Lẩu Thái Tomyum trứ danh, Lẩu cua đồng dân dã,.. còn có cả combo mẹt lẩu - gắp nhúng mệt nghỉ, đồ nhúng đẫy đà ăn vào đảm bảo no căng bụng nhưng giá cả phải chăng, hợp túi tiền. Ngoài ra Lẩu Hẻm 58 còn nổi tiếng với các món nhậu bình dân: Gân bò hầm dứa, Vịt om sấu, Gà nướng sốt Hẻm, Chân giò chiên giòn,... còn có cả rượu tự nấu thượng hạng cực đã, cực lạ đảm bảo duy nhất ở Đông Hà.


    Bei Fu Lẩu & Nướng có không gian rộng, đẹp sang trọng, có thể check in được. Đồ ăn cực nhiều, menu phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn. Quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách, giá thành cũng hết sức phải chăng. Nhờ vậy mà khách tới đây ngày càng đông. Trăm lần nhìn, vạn lần nghe không bằng một lần thử, nhanh chân đặt cho mình 1 chỗ ngồi lý tưởng ngắm nhìn phố xá lên đèn, không gian đậm chất HongKong này nhé. Dù bạn mê Nướng hay Lẩu thì đến Bei Fu đều có đầy đủ cho bạn. Các món thịt được ướp thấm đẫm vị sốt, hải sản tươi ngon, lẩu 2 ngăn đủ vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lý Thường Kiệt, Phường Đông Hải, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
    Điện thoại: 0835 835 286
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088687396663
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bei Fu Lẩu & Nướng
    Bei Fu Lẩu & Nướng
    Bei Fu Lẩu & Nướng
    Bei Fu Lẩu & Nướng
  6. Nếu như Lẩu Thái Yum là lựa chọn hoàn hảo đem bạn đến gần hơn với ẩm thực Thái Lan thì Nướng Bơ Dee - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc cho bạn trải nghiệm tốt nhất về nướng và lẩu Hàn Quốc. Nướng Bơ Dee phục vụ theo phong cách buffet, sở hữu thực đơn lên đến 50 loại thịt, rau, hải sản và đồ tráng miệng. Đến với Nướng Bơ Dee nhất định bạn phải thưởng thức món lẩu kim chi sườn heo chuẩn Hàn, kích thích vị giác. Ngoài lẩu kim chi sườn heo thì lẩu nấm Bulgogi hoặc lẩu Thái hải sản cũng là những gợi ý hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua.


    Để có thể làm nên các món lẩu thơm ngon, hấp dẫn như vậy thì không thể thiếu các loại nhân lẩu như: nấm, cua biển, ba chỉ bò, rau, váng đậu, bạch tuộc,... Tất cả những nguyên liệu này đều tươi ngon, sạch sẽ. Sức hút của lẩu Nướng Bơ Dee - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc có lẽ nằm ở các loại thịt, các loại thịt đều là thịt cao cấp, khi nhúng chín tới thịt vừa mềm, vừa béo. Đến đây đừng quên những set nướng Hàn ngon không cưỡng nổi nhé. Công thức ướp thịt độc quyền cùng những loại nước chấm lạ miệng, đảm bảo "ăn là ghiền".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 11 Ngô Quyền, Phường 5, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị - 0528 002 345
    • Hồ Nam Hào, Phường 1, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị - 0778 785 900
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongboDee
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nướng Bơ Dee - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc
    Nướng Bơ Dee - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc
    Nướng Bơ Dee - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc
    Nướng Bơ Dee - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc
  7. Team chơi hệ mê đồ nướng, trời mưa mưa vậy đi ăn nướng là số 1 luôn, Cuối tuần mời cả nhà ghé ăn Phố Nướng Tokyo thưởng thức lẩu - nướng thả ga ngay nhé. Phố Nướng Tokyo mang đến cho thực khách những món lẩu ngon đến mức trầm trồ. Phố Nướng Tokyo là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn. Ở đây có đến ba dạng không gian chỗ ngồi để bạn chọn theo ý muốn và những phòng có vách ngăn. Không gian rộng rãi và đẹp là một lợi thế để Phố Nướng Tokyo nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa.


    Lẩu nướng không khói là một hình thức lẩu hiện đại, tạo nên không gian ăn uống thoải mái để bạn có thể vui vẻ thưởng thức lẩu mà không e ngại sức nóng từ khói của lẩu bốc lên. Đồng thời vì không gian máy lạnh nên việc bố trị ống hút khói của Phố Nướng Tokyo cũng giúp cho thực khách không bị ngạt hay khó chịu vì mùi khói. Lẩu của quán thường sẽ theo dạng buffet, rất nhiều đồ ăn kèm cùng lảu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lê Thánh Tông, Phường 5, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
    Điện thoại: 0233 3888 886
    Email: tokyoqt111@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057405311318

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Phố Nướng Tokyo Quảng Trị
    Phố Nướng Tokyo Quảng Trị
    Phố Nướng Tokyo Quảng Trị
    Phố Nướng Tokyo Quảng Trị




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy