Top 11 Quán lẩu ngon nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Khánh Ly Nguyễn 1855 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại số 40 đường Trần Phú, với không gian thoáng đãng, tạo điểm nhấn bởi nét kiến trúc vừa cổ xưa vừa hiện đại, Nhà Hàng Trang Gia Viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị với sự đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, quán ăn giữa lòng thành phố sôi động, náo nhiệt.


    Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có thể đón tiếp được khoảng 500 khách, với view kiến trúc đẹp, Trang Gia Viên thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức cưới hỏi, các tiệc gia đình, sinh nhật, hội nghị,…


    Tại đây phục vụ các set ăn với các mức giá với các món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn, luôn tạo được sức hút mạnh mẽ đối với những thực khách sành ăn. Nếu bạn là "fan cứng" của lẩu thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm cho mình 1 địa chỉ ăn lẩu quá chất lượng. Món lẩu cháo gà Hơ Mông của Nhà Hàng Trang Gia Viên nhận được những phản hồi tích cực của thực khách. Dưới sự khéo léo của đội ngũ đầu bếp, bạn sẽ sở hữu một bữa lẩu thịnh soạn với vị cháo thơm ngon cùng vị ngọt, mềm, dai dai của giống gà Hơ Mông. Dưới sự khéo léo và tài hoa của những người đầu bếp sẽ cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên và thêm yêu mảnh đất Uông Bí xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trần Phú, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0838 814 888

    Email: contact@tranggiavien.com

    Website: https://www.tranggiavien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtranggiavien

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
    Nhà Hàng Trang Gia Viên

  2. Top 2

    Soowon BBQ

    Gọi điện

    Muốn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Nhà hàng này mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu tại TP. Uông Bí. Đến với Soowon BBQ, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian nhà hàng. Nhà hàng trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.


    Nhà hàng triển khai nhiều set buffet với nhiều mức giá. Với buffet nướng, khách hàng sẽ trầm trồ với thịt bò Mỹ thượng hạng, ba chỉ heo, sườn heo ướp sốt vừa vặn,... lại thêm cả hải sản. Tùy thuộc vào mức giá mà có thể có thêm cơm trộn hay những món ăn nhẹ khác. Không chỉ có đồ nướng, nhà hàng còn phục vụ lẩu với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã. Điểm cộng cho Soowon BBQ là nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động luôn sẵn sàng với những yêu cầu, thắc mắc của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 29 Khu 8, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0967 789 128

    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonbbq/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
  3. Top 3

    Nướng Ngon BBQ

    Gọi điện

    Nướng Ngon BBQ là hệ thống quán nướng lẩu có tiếng tại tỉnh Quảng Ninh, quán nướng này xuất hiện ở những vị trí đắc địa như: Bãi Cháy, Uông Bí, Cẩm Phả, Hòn Gai. Ngay từ khi bắt đầu xuất hiện tại TP. Uông Bí, quán lẩu nướng này đã chiếm trọn cảm tình của tín đồ ẩm thực. Quán ghi điểm bởi không gian rộng rãi, gồm 2 tầng, trang trí đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Nội thất trong quán sắp xếp hợp lý, có khu ngồi bàn ghế, khu ngồi nệm kiểu Nhật.


    Lật giở thực đơn của quán, khách hàng sẽ ngạc nhiên bởi khung giá vừa phải mà được thỏa sức ăn uống với biết bao loại thực phẩm như: hải sản (tôm, cua, cá, mực, móng tay, ngao), thịt bò, thịt heo, thịt gà, rau củ quả theo mùa. Thực khách trải nghiệm lẩu tại quán sẽ được tùy chọn 1 trong 5 hương vị lẩu.


    Mỗi loại nước lẩu có một hương vị đặc trưng riêng, điểm chung của những loại nước lẩu này là: đều được hầm bởi xương ống, rau củ trong nhiều giờ. Với công thức pha chế sốt độc quyền khiến những thớ thịt trở nên đậm đà, mà buffet nướng ở Nướng Ngon BBQ được người dân Uông Bí hết lời khen ngợi. Quán lẩu nướng này là gợi ý tuyệt vời cho những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc tùng tưng bừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bờ Hồ Sông Sinh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0975 523 363

    Email: huongct.pmqn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045246226555

    Gọi điện
    Nướng Ngon BBQ
    Nướng Ngon BBQ
    Nướng Ngon BBQ
    Nướng Ngon BBQ
  4. Vua Mì Cay JeJu Uông Bí chủ yếu phục vụ món mì cay bên cạnh đó là món lẩu cay như: lẩu tokbokki, lẩu thập cẩm,... đều vô cùng ngon và hấp dẫn mà giá sinh viên nhé. Nước lẩu tại đây có vị đậm đà, vừa miệng, lại thơm thơm của các loại gia vị, đặc biệt là độ cay theo nhiều cấp độ như nước dùng mì cay. Bên cạnh lẩu và mì cay quán còn có các món ăn vặt như: kimbap, khoai tây chiên, lạp xưởng, xúc xích, hotdog,... Món nào cũng ngon và hấp dẫn, được trình bay đẹp mắt.

    Cùng với đó phần "topping" của lẩu khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon. Hải sản ngọt mềm, thịt bò miếng to hòa cùng vị đậm đà chua cay ngon không cưỡng nổi của nước dùng sẽ khiến các fan nghiền yêu thích nước dùng cay ngất ngây quên lối về. Quán còn ghi điểm bởi phong cách phục vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Hãy đến ngay quán Vua Mì Cay JeJu Uông Bí để thưởng thức tô món lẩu tuyệt vời nhất. Vua Mì Cay JeJu Uông Bí luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn ngon và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi thưởng thức ẩm thực tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51A Trần Phú, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0964 588 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuamycayjejuUongBi

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vua Mì Cay JeJu Uông Bí
    Vua Mì Cay JeJu Uông Bí
    Vua Mì Cay JeJu Uông Bí
    Vua Mì Cay JeJu Uông Bí
  5. Một trong những quán buffet lẩu ở Quảng Ninh với mức giá phải hợp lí và menu đa dạng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Tom BBQ _ Buffet Lẩu Nướng. Tại đây phục vụ đầy đủ từ món khai vị đến tráng miệng với hàng trăm lựa chọn tuyệt vời. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, không gian sạch sẽ thoáng mát là những điểm cộng giúp quán được lòng khách hàng. Hệ thống thực phẩm tươi sống được nhập khẩu từ các nguồn uy tín, được chế biến mang hương vị đậm đà, hợp khẩu vị với những loại sốt mang công thức riêng của quán sẽ khiến bạn hài lòng.

    Tại Tom BBQ _ Buffet Lẩu Nướng các loại nước lẩu mà bạn có thể lựa chọn là: lẩu kim chi, lẩu ếch, lẩu Thái, lẩu gà,... các nguyên liệu nhúng lẩu đều vô cùng tươi sống và đa dạng, nước dùng được nêm nếm vừa vị, đúng chuẩn hương vị của từng loại lẩu. Đội ngũ đầu bếp có nhiều kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn, sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại Tom BBQ _ Buffet Lẩu Nướng. Buffet nướng và lẩu của Tom BBQ _ Buffet Lẩu Nướng đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế, đậm đà. Đến với Tom BBQ _ Buffet Lẩu Nướng bạn sẽ được nếm trọn những món ăn mang đậm hương vị, tươi ngon. Đây là địa điểm lý tưởng để có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa có những buổi gặp gỡ bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0972 628 826 & 0976 441 869
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tombbq1412/
    Gọi điện
    Tom BBQ _ Buffet Lẩu Nướng
    Tom BBQ _ Buffet Lẩu Nướng
    Tom BBQ _ Buffet Lẩu Nướng
    Tom BBQ _ Buffet Lẩu Nướng
  6. Quán Nhậu Joly Chính trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất của tín đồ mê lẩu TP. Uông Bí. Quán lẩu nướng này khiến người ta yêu mến trước hết ở không gian đẹp mắt. Bức tranh tường to lớn về hình ảnh đường phố khiến không gian sống động, tươi trẻ. Quán không quá rộng rãi nhưng bàn ghế gỗ kê ngay ngắn, gọn gàng biến quán trở nên thông thoáng.


    Đến với quán thực khách thích thú với menu đồ ăn phong phú, đủ cả các món: hấp, chiên, xào, lẩu, nướng. Combo vừa lẩu, vừa nướng 8 món với: vách ngăn sốt tiêu, ba chỉ bò mỹ, sụn non sốt thái, tôm muối ớt, ba chỉ heo sốt cay, mực nướng sate, chân gà tương xả, xúc xích,... nhận được phản hồi tích cực của thực khách. Đặc biệt, nước lẩu đậm đà, mùi thơm nồng nàn khiến thực khách nhớ mãi. Không chỉ sở hữu không gian đẹp, đồ ăn ngon, Quán Nhậu Joly Chính còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn bởi thế ghé quán vào giờ cao điểm thực khách cũng không phải chờ đợi quá lâu. Còn chần chờ gì nữa đến Quán Nhậu Joly Chính để thưởng thức những món lẩu ngon và chất lượng nhất bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Hồ Xuân Hương, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0368 682 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/JolyChinhLauNuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Nhậu Joly Chính
    Quán Nhậu Joly Chính
    Quán Nhậu Joly Chính
    Quán Nhậu Joly Chính
  7. Với những thực khách có niềm đam mê khám phá ẩm thực nói chung và món lẩu nói riêng thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Nhắng Nướng Phố Cổ. Quán lẩu này sở hữu không gian thoải mái, thoáng đãng. Quán thu hút khách hàng bởi lẩu ngon, giá cả hợp lý. Ngoài món nướng, chỉ với giá vô cùng bình dân, thực khách có thể tùy chọn: lẩu ếch, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu đuôi bò, lẩu Thái chua cay, lẩu thập cẩm. Một điểm cộng nữa là nhân viên của bán vô cùng cẩn thận và nhiệt tình nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách đến đây.

    Điểm ấn tượng của set lẩu của Nhắng Nướng Phố Cổ nằm ở sự đầy đặn, nhiều topping nguyên liệu nhúng lẩu cũng như đa dạng các loại rau. Ngoài những loại thực phẩm trong set, khách hàng có thể gọi thêm các topping khác như thịt, hải sản với mức giá bình dân. Thêm một điểm cộng, nước lẩu ngọt tự nhiên, được nêm nếm vừa vị và có màu sắc đẹp, nhìn lúc đói thì chỉ nuốt nước bọt ừng ực. Đối với món lẩu ếch thì nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A Khu 8 Phan Đình Phùng, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0986 446 850
    Email: congdoan87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhangnuongphoco/
    Gọi điện
    Nhắng Nướng Phố Cổ
    Nhắng Nướng Phố Cổ
    Nhắng Nướng Phố Cổ
    Nhắng Nướng Phố Cổ
  8. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Uông Bí, Nhà Hàng Anh Tuấn có một vị trí vô cùng thuận tiện cho khách tham quan chùa Yên Tử, chùa Ba Vàng có địa điểm dừng chân nghỉ ngơi. Với diện tích không gian rộng rãi lên đến hàng nghìn mét vuông, gồm 4 tầng có sức chứa 1500 khách có phòng họp, phòng hội nghị và trung tâm tiệc cưới được thiết kế khá độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách Á Đông, nhà hàng luôn mang đến cho thực khách sự ấm cúng, thư thái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


    Nhà hàng gây ấn tượng bởi một thực đơn vô cùng phong phú các món ăn hấp dẫn, nổi bật có thể kể đến các món được chế biến từ đặc sản rừng, hải sản tươi sống tự nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thật ngon miệng. Thực khách ghé nhà hàng đều hài lòng với lẩu hải sản ở đây, hải sản tươi sống được sơ chế kĩ càng nhúng trong nước lẩu đậm vị xương hầm thì đúng là tuyệt. Đặc biệt, giá cả mỗi combo lẩu ở đây không quá đắt đỏ.


    Ngoài ra, nhà hàng cũng là một địa chỉ lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, những cuộc họp mặt bạn bè, tiệc cưới, tiệc hội nghị và đặc biệt còn phục vụ phòng Karaoke đẳng cấp về âm thanh cũng như hình ảnh. Từ tất cả những điều này ta thấy rằng Nhà Hàng Anh Tuấn chính xác là một địa điểm tuyệt vời cho bạn thư giãn và thưởng thức ẩm thực sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 481 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0989 121 355

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Anh-Tuấn-Uông-Bí-Quảng-Ninh-1716792861949533/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Anh Tuấn
    Nhà Hàng Anh Tuấn
    Nhà Hàng Anh Tuấn
    Nhà Hàng Anh Tuấn
  9. Có rất nhiều quán lẩu ngon tại Uông Bí, nhưng người dân nơi đây và đặc biệt là giới trẻ lại thích ăn lẩu ở Beer Tây Bắc - Đặc Sản Vùng Miền, Lẩu Om. Vậy Beer Tây Bắc - Đặc sản vùng miền, lẩu om có gì khiến thực khách mê mẩn đến thế? Trước hết, Beer Tây Bắc - Đặc sản vùng miền, lẩu om có view ấn tượng lắm, thoáng mát, gọn gàng, gần gũi mà nhân viên rất nhiệt tình, niềm nở và tận tâm phục vụ khách.


    Chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo tươi sống và ngon nhất, vệ sinh thực phẩm an toàn. Với công thức, nguyên liệu là yếu tố số một tạo nên món ăn ngon, bổ do đó luôn được chọn lựa kỹ càng, có nguồn ngốc rõ ràng và được bảo quản tuyệt đối. Tất cả để tạo ra các món ăn luôn tươi và ngon nhất. Một trong những món ăn ngon và được nhiều thực khách yêu thích ở Beer Tây Bắc - Đặc Sản Vùng Miền, Lẩu Om mà bạn không thể bỏ qua chính là các món lẩu thơm ngon nức tiếng được du khách rất yêu thích khi đến nhà hàng như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu cá chép giòn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phan Bội Châu, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0966 604 566
    Fanpage: https://www.facebook.com/beertaybac

    Gọi điện
    Beer Tây Bắc - Đặc sản vùng miền, lẩu om
    Beer Tây Bắc - Đặc sản vùng miền, lẩu om
    Beer Tây Bắc - Đặc sản vùng miền, lẩu om
    Beer Tây Bắc - Đặc sản vùng miền, lẩu om
  10. Nhà Hàng Chay Di Lặc Gia Viên là một quán chay có món lẩu bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một tín đồ của các món chay tại Tp. Uông Bí, Quảng Ninh. Đây là quán được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng. Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế gỗ, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, nổi bật với tông vàng rực rỡ, góp phần vừa đem lại cảm giác ấm cúng vừa thưởng thức lẩu ngon. Mức giá của quán nhìn chung rất bình dân, có nhiều món ngon không quá kén người ăn.

    Lẩu chay của Nhà Hàng Chay Di Lặc Gia Viên có nhiều mức giá phù hợp với từng nhóm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Nước lẩu nấm đậm đà, lại không có vị ngọt lợ của mì chính, vị lẩu thái thì cay nồng hương sả cùng vị chua từ thơm, nên rất được lòng các vị thực khách ghé qua đây. Topping ăn lẩu sẽ có bò viên, đậu hũ chiên, đậu hũ non, chả, tàu hũ ky cùng rất nhiều loại rau và nấm ăn kèm với bún. Đặc biệt, quán còn có món khai vị mới lạ là mẹt chay và chả giò chay, với mức giá vô cùng hợp lý, thích hợp để ăn kèm và không bị nhàm chán khi chỉ ăn duy nhất món lẩu. Khi đến quán Nhà Hàng Chay Di Lặc Gia Viên vào những ngày cao điểm, bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu vì quán sẽ chủ động sắp xếp chỗ ngồi để khách thưởng thức lẩu chay ngon và lành mạnh ngay và luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5C Tổ 4 Khu TTTM Cầu Sến, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 675 799 & 0346 062 899
    Email: buffetlauchayuongbi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Nhà-hàng-chay-DI-LẶC-GIA-VIÊN/100083286073855/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Di Lặc Gia Viên
    Nhà Hàng Chay Di Lặc Gia Viên
    Nhà Hàng Chay Di Lặc Gia Viên
    Nhà Hàng Chay Di Lặc Gia Viên
  11. Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp Nhà Hàng Dê Núi 69 trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại TP. Uông Bí. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng và được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến nên các món ăn của Nhà Hàng Dê Núi 69 thơm ngon hơn bao giờ hết. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.

    Nhà Hàng Dê Núi 69
    cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Nhà Hàng Dê Núi 69 có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Trãi, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0913 580 281
    Email: nhatthuongluu@gmail.com
    Website: nhahangdenui69.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/denui69/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Dê Núi 69
    Nhà Hàng Dê Núi 69
    Nhà Hàng Dê Núi 69
    Nhà Hàng Dê Núi 69




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy