Top 12 Quán lẩu ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Hồng Nhung 18605 1 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Bạn có nhận ra ngày càng có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Mức giá buffet tại chuỗi nhà hàng Kichi-Kichi dao động phụ thuộc vào thời gian (buổi trưa hay tối, trong tuần hay cuối tuần) và từng đợt khuyến mãi. So với chất lượng thực phẩm và phục vụ nơi đây, mức giá này vô cùng phù hợp với túi tiền. Nằm trong không gian điều hòa mát rượi, những dãy băng chuyền trải dài được sắp xếp đan xen đủ chỗ ngồi rộng rãi để thực khách có thể thoải mái thưởng thức món lẩu thơm ngon đủ vị. Bên cạnh chỗ ngồi tại băng chuyền, thực khách có thể chọn ngồi tại bàn riêng biệt, sẽ có nhân viên phục vụ mang đồ nhúng lẩu tới tận bàn để bạn thưởng thức. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 2 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 148 - 150 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Hotpot Story - Buffet Lẩu

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ buffet lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: nạm cổ bò Mỹ; chả cá Nhật; mực nút; lõi cổ bò Mỹ; nạm cổ bò Mỹ…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon.


    Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Hotpot Story sở hữu sức chứa 120 khách trong một mặt sàn với cách bố trí thông minh, khéo léo để tạo ra những khoảng riêng tư cần thiết cho thực khách. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn,… tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6253 4488
    • GO! Tân Thành, 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7300 1568

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  3. Top 3

    Lẩu Dê Anh Ba

    Gọi điện

    Giới thiệu đến bạn một quán lẩu dê ngon tại TP. HCM tiếp theo nên ghé thăm để thưởng thức món lẩu dê thơm ngon nhất đó là Lẩu Dê Anh Ba. Đây là một quán ăn chuyên về phục vụ các món ăn với thịt dê, trong đó có lẩu dê. Thực đơn lẩu dê tại quán bao gồm: Lẩu dê, lẩu dê hấp gừng sả, Lẩu dê hấp gừng tía tô, Lẩu dê xào sa tế. Quán được đánh giá phục vụ đồ ăn nhiều với giá thành hợp lý, phải chăng.


    Thịt dê được tuyển chọn kĩ, nhúng ăn với lẩu rất mềm, không bị quá dai. Nước lẩu dê rất đậm đà. Lẩu dê ăn cùng bún kết hợp các loại rau rất hài hòa, hợp khẩu vị nhiều người. Đặc biệt, dê của quán được lựa chọn và xử lý một cách chuyên nghiệp sau đó đem chế biến đem lại món ăn chất lượng nhất không bị có mùi khó chịu với thực khách. Một điểm đặc biệt tại Lẩu Dê Anh Ba chính là nước chấm vừa vị, khi kết hợp với các món ăn khác đều rất đậm đà và làm tăng thêm độ ngon cho món ăn, hấp dẫn thực khách khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 95A Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0785 135 135 & 0939 835 135
    • 88 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0909 975 135 & 0969 789 123

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaudeanhba/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Anh Ba
    Lẩu Dê Anh Ba
    Lẩu Dê Anh Ba
    Lẩu Dê Anh Ba
  4. Top 4

    Hutong - Hot Pot Paradise

    Gọi điện

    Tại Hutong - Hot Pot Paradise, bạn có cơ hội thưởng thức những món nhúng chất lượng, cùng nước lẩu truyền thống Hong Kong. Cùng với đó là sự trải nghiệm về văn hóa thông qua không gian đậm chất Hong Kong của nhà hàng. Không gian của Hutong - Hot Pot Paradise với sức chứa 200 khách, được thiết kế như một con phố thu nhỏ ở xứ cảng Hong Kong, nhưng vẫn tạo ra cảm giác thân quen, gần gũi cho bất kỳ ai ngay từ lần đầu tới thăm.


    Nét đặc sắc của Hutong - Hot Pot Paradise nằm ở phần nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu như thảo quả, quế, hồi…và vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước cốt xương ninh trong 48 giờ, theo công thức bí truyền của đầu bếp. Cùng với hình thức phục vụ theo cách chọn món truyền thống, Hutong - Hot Pot Paradise mang tới cho bạn 7 vị nước lẩu vô cùng đặc sắc, nhưng nổi bật nhất phải nhắc tới 3 vị: lẩu cay Hong Kong, lẩu sâm bổ dưỡng và lẩu Mã Lai,... Đặc biệt, kết hợp cùng lẩu là hơn 99 món nhúng độc đáo bao gồm đầy đủ các nhóm thịt, hải sản, đồ viên, rau, nấm... và rất nhiều món khai vị đặc sắc như: phá lấu dồi trường, phá lấu khăn lông bò,… đang chờ bạn khám phá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 5038
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise

    Gọi điện
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
  5. Top 5

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 là điểm đến tuyệt vời cho tín đồ mê gà. Ngoài món "signature" lẩu gà ớt hiểm, quán còn nổi tiếng với: gà nướng sốt cam, gà nướng Tây Bắc, gà nướng Teriyaki, gà sốt tiêu đen và các món khai vị. Nhờ giá cả hợp lý, gà "chuẩn vị" kết hợp với không gian rộng rãi mà Lẩu gà ớt hiểm 109 trở thành điểm đến lý tưởng để sum họp gia đình, tụ tập bạn bè.


    Từng thưởng thức lẩu gà ớt hiểm tại quán, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi nước dùng ngọt thanh, cay tê tê còn gà thì được chiên sơ, nhúng lẩu vừa mềm, vừa ngọt. Đi kèm với set lẩu là cải xoong, mì trứng và váng đậu. Quán thu hút chủ yếu sinh viên và dân văn phòng. Mách nhỏ: Bạn nên đi nhóm đông để vừa thưởng thức lẩu gà, vừa trải nghiệm được nhiều hương vị gà nướng hơn.


    Nếu như gà nướng Tây Bắc vị cay the, thơm đặc trưng hương vị mắc khén thì gà nướng Teriyaki mang hương vị truyền thống Nhật Bản với sốt Kikkoman Teriyaki thần thánh. Gà nướng tại Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 giá rất bình dân, không quá cao mà chất lượng "cực đỉnh".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Website: https://lauga109.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LauGaOtHiem109

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
  6. Top 6

    Joopii

    Joopii cũng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán lẩu tokbokki chất lượng tại TP. HCM. Buffet ở đây vẫn bao gồm lẩu tokbokki, gần 60 món ăn vặt và thức uống, hứa hẹn sẽ mang đến một bữa ăn no nê.Topping lẩu gồm bánh gạo nhiều vị và hình dáng khác nhau, đi kèm với viên thả lẩu, nghêu, xúc xích, chả cá sợi, thanh cua, trứng,... để bạn lựa chọn theo sở thích. Mỗi ngày, Joopii tiếp đón rất nhiều khách hàng, khi thưởng thức lẩu tokbokki tại đây, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao thực khách lại đánh giá cao nơi này. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.


    Nhà hàng chú trọng vào việc decor đơn giản, chủ yếu tạo nên không gian ăn uống thoải mái và mát mẻ. Nhìn tổng thể sẽ thấy chia thành các khu, khu ăn và buffet tách nhau để giữ gìn vệ sinh cũng như cho khách nhìn bao quát hơn, dễ dàng tìm kiếm các món ăn yêu thích. Chất lượng dịch vụ tại Joopii được đánh giá là rất chuyên nghiệp, refill đồ ăn cực nhanh. Vì thức ăn là đa phần khách hàng tự lấy, tự phục vụ nên nhân viên sẽ có thời gian để tư vấn và hỗ trợ những vấn đề phát sinh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/joopiivietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Joopii
    Joopii
    Joopii
    Joopii
  7. Là một trong những nhà hàng lẩu băng chuyền được yêu thích nhất tại Việt Nam, Lẩu Băng Chuyền Osaka vẫn luôn được thực khách chọn như là một chốn dừng chân để thưởng thực những hương vị lẩu độc đáo. Tại đây bạn có thể tự do lựa chọn một trong những loại nước lẩu như: lẩu Thái, lẩu nấm Nagano, lẩu nhân sâm, lẩu Gosari,… và thưởng thức cùng hơn 60 loại đồ nhúng lẩu tươi ngon, chất lượng.


    Lẩu Băng Chuyền Osaka – Đa dạng hương – sắc – vị lẩu cho bạn thỏa sức khám phá. Đến với Lẩu Băng Chuyền Osaka, với việc lựa chọn mỗi hương vị lẩu khác nhau, thực khách sẽ có cảm giác như đang tham gia vào hành trình trải nghiệm không gian văn hóa, ẩm thực của nhều vùng đất trên thế giới. Đó có thể là lẩu nấm Nagano gợi nhắc về xứ sở Hoa Anh Đào xa xôi; hay là lẩu Thái giúp ta mường tượng ra nụ cười thân thiện của đất nước láng giềng Thái Lan; đó còn là lẩu nhân sâm hay lẩu Gosari (dương xỉ) làm nên hồn túy ẩm thực Hàn Quốc. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các thực khách muốn thưởng thức một vị lẩu mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 455 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0828 956 839 & 0854 411 239

    Email: manhcongty7743pe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laubangchuyen/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Băng Chuyền Osaka
    Lẩu Băng Chuyền Osaka
    Lẩu Băng Chuyền Osaka
    Lẩu Băng Chuyền Osaka
  8. Top 8

    Bò Tơ Nhân Phát

    Gọi điện

    Nếu bạn là "fan chân chính" của các món ăn làm từ thịt bò mà lại sinh sống, làm việc tại Quận Tân Phú thì còn chần chờ gì mà chưa đắm mình trong không gian ẩm thực Bò Tơ Nhân Phát. Quán sở hữu không gian rộng rãi nằm ở mặt tiền đường Trương Vĩnh Ký rất dễ tìm và đặc biệt là bãi giữ xe lớn và miễn phí nữa.


    Quán sở hữu menu với 200 món ăn, nổi tiếng nhất là những món sau: lẩu đuôi bò, bò cuộn rau rừng, sườn cây nướng, thăn nội nướng tảng. Đến với quán ăn này, bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của lẩu đuôi bò: thịt và đuôi nhiều đến mức khách hàng nhúng mỏi tay; đuôi bò ngon, giòn bì; nước lẩu đậm đà; thêm rau nữa là hết sẩy. Chấm một miếng đuôi bò với chao beo béo, ngọt ngọt thì đảm bảo "ăn là ghiền".


    Ngoài lẩu đuôi bò, bạn có thể thưởng thức những loại lẩu bò khác với mức giá cả hợp lý như: lẩu bò thập cẩm, lẩu pín bò, lẩu xương bò, lẩu lưỡi, lẩu óc, lẩu sườn tươi,... Đặc biệt, Bò Tơ Nhân Phát cam kết nguyên liệu 100% là bò tơ tươi, giết mổ trong ngày, nhờ đó quá trình khám phá hương vị ẩm thực khách hàng được trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 350 325
    Email: ngolinhbeef@gmail.com

    Website: https://botonhanphat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/botonhanphat.truongvinhky
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
  9. Top 9

    Lẩu Cá Chợ Lớn

    Gọi điện

    Nhắc tới lẩu cá ngon ngon Sài Gòn thì khó mà bỏ qua Lẩu Cá Chợ Lớn. Lẩu Cá Chợ Lớn là quán lẩu cá ngon nổi tiếng nhất nhì tại Tân Phú với chất lượng được các thực khách khi tới đây trải nghiệm đánh giá cao. Ưu điểm của quán lẩu cá này chính là nước dùng được nêm nếm đậm vị, ngon miệng và các loại cá đều rất tươi non. Đến với Lẩu Cá Chợ Lớn, bạn sẽ được thỏa thích đắm chìm trong menu lẩu cá siêu hấp dẫn. Tùy theo sở thích, bạn có thể tha hồ chọn lựa giữa lẩu cá diêu hồng, lẩu cá hồi, lẩu cá hú, lẩu hải sản,...


    Lẩu Cá Chợ Lớn giữ chân thực khách không chỉ vì món ăn ngon, chất lượng ổn định mà còn bởi vì giá cả mềm mại, hợp lí phù hợp với hầu hết túi tiền của tất cả mọi người. Thái độ nhân viên phục vụ ở Lẩu Cá Chợ Lớn cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Không gian quán đơn giản, sạch sẽ, gần gũi giúp khách hàng khi ăn tại quán cảm thấy thoải mãi hơn. Chính vì vậy Lẩu Cá Chợ Lớn luôn giữ cho mình được lượng khách hàng đến với quán ổn định, đông đúc. Địa điểm này là nơi ăn lẩu cá tại Sài Gòn được rất nhiều người lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Hoà Bình, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 385 938
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucacholon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Cá Chợ Lớn
    Lẩu Cá Chợ Lớn
    Lẩu Cá Chợ Lớn
    Lẩu Cá Chợ Lớn
  10. Tọa lạc tại nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, Lẩu Dê Minh Tuấn thu hút rất nhiều thực khách đặc biệt là các gia đình, cơ quan, bạn bè... Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế nhiều cây xanh mát mẽ trong lành được trang trí tinh tươm và sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Đến đây, bạn có cơ hội được thể thưởng thức hết thảy các món dê ngon nổi tiếng nhất với các món như: dê hấp, tiết canh dê, dê xào lăn, dê nướng, lẩu dê... hoặc các hương vị độc đáo như thịt dê xông khói, thịt dê tiềm thuốc bắc, thịt dê hầm xả, thịt dê nhúng mẻ…Bạn có thể thưởng thức các món dê với một ly rượu Bắc đặc biệt để kích thích vị giác, giúp cảm nhận về món ăn thêm đậm đà và ngon miệng hơn mà lại còn tốt cho sức khỏe.


    Quán chinh phục nhiều khách hàng trước tiên phải kể đến là nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh cùng độ tươi ngon, góp phần làm nên hương vị đặc trưng cho từng món ăn. Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết mang lại những tuyệt tác ẩm thực, làm say lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Thế mạnh của nồi lẩu dê Lẩu Dê Minh Tuấn chính là nước dùng. Nước dùng được ninh bằng xương. Thịt dê ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59/1 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 679 967

    Fanpage: www.facebook.com/laudeminhtuan2/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Minh Tuấn
    Lẩu Dê Minh Tuấn
    Lẩu Dê Minh Tuấn
    Lẩu Dê Minh Tuấn
  11. Top 11

    Lẩu Bò Trang 2

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò Trang 2 hiện đã được cung cấp thông qua các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến, rất dễ dàng cho những bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn thưởng thức ngay tại nhà. Quán lẩu bò ngon Quận Tân Phú này có cả chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà. Quán sáng sủa, thoáng mát với những bữa ăn tuyệt vời, nước lẩu thơm, gia vị vừa vặn. Đặc biệt, thịt trong set lẩu rất nhiều, rau tươi và sạch, và các món ăn kèm khác rất tuyệt vời.


    Việc được thưởng thức hương vị nóng sốt của món lẩu bò trong tiết trời lành lạnh quả thật là điều gì đó rất hợp lý trong nguyên tắc dinh dưỡng. Thông thường, đối với thực khách nam, ăn lẩu bò phải kèm theo tí rượu để kích thích tì vị. Điểm cực kì ưng ở món lẩu ở đây chính là nước dùng sánh và không bị hôi bò xíu nào. Dùng món này, thực khách sẽ cảm nhận được độ dai nhưng rất giòn của từng miếng gân bò. Nhờ vậy, mà thực khách dù có hàm răng không khỏe vẫn có thể nhai nát trước khi nuốt. Kèm theo đó là vị chua, vị cay pha lẫn vị ngọt nhè nhẹ của gia vị. Tất cả hợp lại tạo nên mùi vị vô cùng kích thích vị giác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lễ phép. Không gian sang trọng, thoáng mát và rất rộng rãi rất thích hợp để liên hoan và tụ họp gia đình nhân dịp cuối tuần. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay Lẩu Bò Trang 2 để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196/23A Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 686 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubotrang2
    Gọi điện
    Lẩu Bò Trang 2
    Lẩu Bò Trang 2
    Lẩu Bò Trang 2
    Lẩu Bò Trang 2
  12. Lẩu Dê Cầu Xéo đã quen thuộc với người dân Sài thành nói chung hay thực khách Quận Tân Phú nói riêng. Quán đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho ra món lẩu dê ngon và chất lượng nhất. Hương vị đậm đà và thơm ngon mang một nét riêng biệt đã đi cùng thời gian với Lẩu Dê Cầu Xéo được nhiều người yêu mến và ghé thăm vào những dịp đặc biệt hay cuối tuần.

    Với tiêu chí muốn mang lại những món ăn chất lượng và bổ dưỡng nhất cho thực khác, Lẩu Dê Cầu Xéo luôn đặt tiêu chí chọn lựa nguồn nguyên liệu lên hàng đầu. Quán luôn chọn những quán có nguồn nguyên liệu xanh - sạch, nông sản phải rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Tất cả các cơ sở kinh doanh đều phải đạt chỉ tiêu về an toàn chất lượng thực phẩm. Vì thế khi tới quán thực khác có thể hoàn toàn yên tâm về tiêu chí vệ sinh thực phẩm.

    Không gian của Lẩu Dê Cầu Xéo mang phong cách bình dân, đơn giản với bàn ghế được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp để chào đón lượng thực khách ra vào mỗi ngày rất đông. Ngoài ra, phục vụ tại quán cũng vô cùng nhiệt tình và dễ thương luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi thực ăn. Đến với Lẩu Dê Cầu Xéo bạn không chỉ nhận lại một chiếc bụng no mà qua đó còn là những trải nghiệm tuyệt vời mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37/18 Cầu Xéo, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 896 164
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudecauxeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Cầu Xéo
    Lẩu Dê Cầu Xéo
    Lẩu Dê Cầu Xéo
    Lẩu Dê Cầu Xéo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy