Top 9 Quán lẩu ngon nhất Hưng Yên

Khánh Ly Nguyễn 4930 0 Báo lỗi

Thật thú vị khi một nhóm bạn bè hay người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu - tận hưởng hương vị cuộc sống. Ở Hưng Yên, chúng ta sẽ đi đến địa chỉ nào để ăn lẩu? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Sen Đồng

    Gọi điện
    Nhà hàng Sen Đồng là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn món lẩu. Nhà hàng này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Nhà hàng Sen Đồng luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.

    Với không gian rộng lớn, tinh tế không kém phần sang trọng Nhà hàng Sen Đồng còn hấp dẫn bởi menu lẩu đa dạng như lẩu gà thuốc bắc, lẩu riêu cua bò, lẩu cháo chim câu,... Một phần lẩu ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Nước lẩu có mùi thơm, vị ngọt thanh, nguyên liệu tươi ngon. Tất cả được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lương Văn Can, Hưng Yên
    Điện thoại: 0943 697 668
    Email: nhahangsendong9999@gmail.com
    Website: nhahangsendong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057925935668
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Sen Đồng
    Nhà hàng Sen Đồng
    Nhà hàng Sen Đồng
    Nhà hàng Sen Đồng

  2. Top 2

    Minh Trang Quán

    Gọi điện
    Nổi tiếng với các món ăn từ hải sản đậm đà hương vị biển, khi đến với Minh Trang Quán bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cực kì thơm ngon và bổ dưỡng từ hải sản được chế biến chuyên nghiệp. Tại nhà hàng này có nhiều loại hải sản hấp dẫn như tôm mũ ni, cua hoàng đế, mực trứng, ghẹ,... Minh Trang Quán cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm đến nếu như muốn tận hưởng hương vị lẩu hải sản đầy quyến rũ. Một gợi ý hay ho cho những ngày lạnh nữa đấy.

    Lẩu hải sản của Minh Trang Quán là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều loại hải sản như tôm, sò, bạch tuộc,... nước lẩu ngây ngất lòng người với vị hải sản tươi ngon. Húp chút nước lẩu thanh ngọt, đậm đà. Ăn lẩu cùng chút bún hay mì, thêm rau vào nữa thì đã tuyệt vời chẳng chê được. Các loại hải sản khi chín vẫn có độ dai giòn nhất định, ăn vào đã biết chất lượng tuyệt hảo. Đến Minh Trang Quán đi rồi vị ngon của nồi lẩu hải sản khiến bạn quên cả lối về luôn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8-12 Nguyễn Lương Bằng, Hiền Nam, Hưng Yên
    Điện thoại: 0379 661 686
    Email: nguyenhuy230192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbinhdantuoisong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Minh Trang Quán
    Minh Trang Quán
    Minh Trang Quán
    Minh Trang Quán
  3. Top 3

    Lẩu Nướng Gầm Cầu

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Gầm Cầu là một nhà hàng lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và đặc biệt là lẩu nướng. Với địa chỉ tại Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, nhà hàng này đã tạo được sự ấn tượng và thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Nhà hàng Lẩu Nướng Gầm Cầu nổi tiếng với phong cách lẩu nướng độc đáo và hấp dẫn. Thực đơn đa dạng với nhiều loại thực phẩm như thịt bò, thịt heo, gà, hải sản, rau củ và nấm. Bạn có thể lựa chọn các loại nguyên liệu yêu thích và thưởng thức cùng nồi lẩu nướng nóng hổi, thơm phức và hấp dẫn.

    Ngoài lẩu nướng, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn kèm đa dạng và hấp dẫn. Từ các món xào, chiên, hấp đến món nướng, tất cả đều được chế biến tinh tế và đảm bảo chất lượng. Đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng là những chuyên gia có kinh nghiệm, luôn đảm bảo món ăn thơm ngon, tươi ngon và đúng khẩu vị của khách hàng. Nhà hàng Lẩu Nướng Gầm Cầu cung cấp một không gian thoáng mát và thoải mái cho khách hàng. Với kiến trúc hiện đại và thiết kế thông thoáng, quán mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon lành trong không gian dễ chịu và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Hưng, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
    Điện thoại: 0914 338 883
    Email: Missziu88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Launuonggamcau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Gầm Cầu
    Lẩu Nướng Gầm Cầu
    Lẩu Nướng Gầm Cầu
    Lẩu Nướng Gầm Cầu
  4. Top 4

    Food House chi nhánh Hưng Yên

    Gọi điện

    Food House tự hào là chuỗi nhà hàng lẩu Thái lớn nhất Việt Nam, hiện nay Food House có mặt tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Hưng Yên. Tên tuổi của nhà hàng được khẳng định bởi những set lẩu đặc sắc như: buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ, lẩu Thái huyền thoại, lẩu Thái 9 tầng mây… Trong số những set lẩu của nhà hàng thì buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ nhận được sự ưu ái của thực khách. Set lẩu này không chỉ cuốn hút bởi nước lẩu Thái chua cay, mà thực khách còn được thỏa sức nhúng lẩu với gần 30 loại đồ nhúng tươi ngon, ví dụ như: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, tôm sú, mực ống, bao tử cá basa, rau tươi...


    Nếu bạn muốn cái gì đó cũng nhanh gọn thì đừng bỏ qua set lẩu Thái huyền thoại (2-3 người ăn) hoặc lẩu Thái 9 tầng mây (3-4 người ăn). Đến với Food House, bạn đừng quá mải mê với lẩu mà bỏ qua những siêu phẩm hấp dẫn như: sườn tảng sốt Lava mềm ngon, thấm đẫm sốt độc quyền hay bò nướng sốt xí muội và còn rất rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Chùa Chuông, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0983 995 226
    Fanpage: https://www.facebook.com/FoodHouseHungYen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      Lẩu Food House
      Lẩu Food House
      Lẩu Food House
      Lẩu Food House
    • Top 5

      Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng

      Gọi điện
      Trên đường Yên Phú, thuộc huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, bạn sẽ tìm thấy một địa điểm ẩm thực độc đáo mang tên "Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng". Đây là một quán ăn không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của lẩu cua đồng. Quán Kệ nằm trong một khu vực yên tĩnh và thoáng đãng, tạo điều kiện lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình hay bạn bè. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, mang đến cảm giác thân thiện ngay từ lần đầu bước vào.

      Đặc điểm nổi bật của Quán Kệ chính là lẩu cua đồng tươi ngon và đậm đà. Cua đồng được chọn lựa kỹ càng và chế biến tinh tế để giữ nguyên hương vị tự nhiên. Nước lẩu đậm đà, có vị ngọt đặc trưng từ cua đồng và những gia vị thảo mộc thơm lừng. Bên cạnh lẩu cua đồng, Quán Kệ còn cung cấp những món ăn kèm hấp dẫn như các loại nướng, xào, hay lẩu nấm tươi ngon. Quán Kệ không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn mà còn đặc biệt quan tâm đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ làm hài lòng quý khách bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Yên Phú, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
      Điện thoại: 0977 668 338
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-Kệ-Lẩu-Cua-Đồng-Hưng-Yên-100063315693176/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng
      Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng
      Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng
      Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng
    • Top 6

      Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên

      Gọi điện
      Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên là một địa điểm ẩm thực đáng để khám phá và trải nghiệm tại TP. Hưng Yên. Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên mang đến một trải nghiệm lẩu độc đáo và đa dạng. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với nhiều loại nước lẩu khác nhau, từ lẩu cay, lẩu thanh, lẩu hải sản, đến lẩu thảo dược và lẩu chay. Bạn có thể lựa chọn các loại thực phẩm như thịt, hải sản, rau củ và nấm để thưởng thức cùng nước lẩu tinh tế và ngon miệng. Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng để đảm bảo hương vị tuyệt hảo của mỗi món ăn.

      Không chỉ với lẩu, Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên cũng có các món ăn kèm hấp dẫn và đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món xào, hấp, nướng và chiên, từ thịt, hải sản cho đến rau củ và nấm. Đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng và tươi ngon. Nhân viên tại Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên được đánh giá cao về sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Họ luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời lên đồ và phục vụ nhanh chóng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và được đón tiếp nhiệt tình tại nhà hàng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 85 Hoàng Thị Loan, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
      Điện thoại: 0989 339 319
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên
      Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên
      Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên
      Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên
    • Top 7

      Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô

      Gọi điện
      Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô, nằm tại số 1 Hoàng Thị Loan, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn và đáng khám phá trong khu vực này. Với không gian rộng rãi và trang trí tinh tế, Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho thực khách. Từ bên ngoài, quán mang một vẻ ngoài hiện đại và đậm chất ẩm thực. Khi bước vào, bạn sẽ được đón nhận bởi không khí ấm áp và sự chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ.

      Thực đơn tại Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô đa dạng và phong phú, tập trung chủ yếu vào các món nướng và lẩu. Đặc biệt, những món nướng được chế biến tinh tế với các loại thịt, hải sản tươi ngon, được tẩm ướp gia vị đặc biệt để tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn. Bên cạnh đó, lẩu tại đây cũng rất đáng thử với nước dùng thơm ngon và các loại thực phẩm tươi sống. Nhân viên tại Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ rất nhiệt tình và thân thiện, sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ bạn trong việc lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Hoàng Thị Loan, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
      Điện thoại: 0985 518 333
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô
      Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô
      Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô
      Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô
    • Lẩu Hơi Bốn Mùa thoạt đầu nghe khá lạ. Mà lạ thật! Nói là lẩu nhưng hoàn toàn không dùng nước lèo. Đây cũng là hình thức thưởng thức hải sản mới. Nồi lẩu có công năng đặc biệt, thiết kế nằm gọn trong lòng bàn ăn. Tất cả thực phẩm đều được ăn chín bằng hơi nước xông lên. Một phần quan trọng của cách thưởng thức này là hải sản và cách chế biến. "Để có nồi lẩu ngon, đích thân đầu bếp phải đi lựa chọn hải sản tươi. Tất cả hải sản đưa về sơ chế, rửa sạch, giữ tươi cho đến khi đưa ra hấp. Để lẩu hơi ngon, giữ được nguyên vị hải sản, đầu bếp đã phải nghiên cứu, tìm ra khoảng thời gian riêng cho từng hải sản bởi mỗi loại đều có nhiệt độ và thời gian chín riêng"


      Tuyệt hơn, cuối tiệc, sau khi ăn hết hải sản cũng là lúc nồi cháo đỗ xanh dưới vỉ hấp đã chín nhừ. Toàn bộ nước từ các loại hải sản hấp chảy xuống đọng lại khiến cháo có mùi vị thơm ngon, đậm đà. Khách chỉ việc nêm thêm gia vị hành tươi, hành phi, tía tô, hạt tiêu tùy theo khẩu vị. Một điểm cộng cho món lẩu đặc biệt này là giá cả bình dân. Ngoài ra, không gian quán cực kỳ sang trọng, thoải mái và đẹp mắt cũng là một điểm thu hút khách tại Lẩu Hơi Bốn Mùa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 22 Tô Chấn, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
      Điện thoại: 0916 518 584
      Email: hienmoc1805@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lauhoibonmua
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu Hơi Bốn Mùa
      Lẩu Hơi Bốn Mùa
      Lẩu Hơi Bốn Mùa
      Lẩu Hơi Bốn Mùa
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu tuyệt vời để thưởng thức, hãy ghé qua Ngon Quán - một địa điểm không thể bỏ qua tại TP. Hưng Yên. Quán lẩu này đã thu hút sự quan tâm và tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Ngon Quán nổi bật với không gian tuyệt đẹp và thoải mái. Với sự kết hợp tinh tế, quán mang đến sự sang trọng và thu hút mắt người thưởng thức. Đây là một không gian lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt hay sinh nhật.


      Điểm đặc biệt của Ngon Quán chính là menu đa dạng và phong phú. Tại đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với giá cả phải chăng. Thực phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận, đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Nước dùng lẩu thơm ngon với hương vị thanh mát, có một chút chua cay đặc trưng, khiến bạn thực sự hài lòng. Hơn nữa, các món nướng được tẩm ướp gia vị tinh tế và độc đáo, mang lại hương vị thơm ngon đặc biệt. Không chỉ có lẩu hấp dẫn, Ngon Quán còn có những món ăn kèm hấp dẫn không kém. Mỗi món ăn tại đây đều để lại ấn tượng đáng nhớ trong lòng thực khách. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và sẵn lòng phục vụ khách hàng. Hãy đến Ngon Quán cùng gia đình hay bạn bè để thưởng thức những món ăn thơm ngon, đậm đà và khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85-87 Hoàng Thị Loan, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
      Điện thoại: 0982 323 535
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.quan.56
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Ngon Quán
      Ngon Quán
      Ngon Quán
      Ngon Quán



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy