Top 5 Quán buffet ngon nhất Hưng Yên

Hình thức buffet đã quá quen thuộc và được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là hình thức buffet lẩu nướng. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    YUMMY Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại YUMMY Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc nhé. YUMMY Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng YUMMY Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Thực đơn gồm có các khai vị, các loại salad và rau ăn kèm. Các loại thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Bên cạnh nướng thì YUMMY Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc cũng có các loại lẩu để ăn kèm. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bùi Thị Cúc, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0342 628 998
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084875764353

    Gọi điện
    YUMMY Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
    YUMMY Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
    YUMMY Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
    YUMMY Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc

  2. Top 2

    Family BBQ89

    Gọi điện

    Family BBQ89 là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng ngon tại TP. Hưng Yên, Hưng Yên, đây là địa điểm ăn uống đặc biệt lý tưởng cho những ai yêu thích các món nướng cũng như các loại lẩu nóng hổi, đậm đà. Family BBQ89 với những món nướng khác nhau phục vụ khách hàng: Thịt, cá, hải sản,... Từng lát thịt hay những loại hải sản được nướng vừa thơm vừa đậm vị nó làm cho vị giác của chúng ta bị kích thích một cách triệt để. Món ăn ngon và ăn ngon thì đó là cả một sự hạnh phúc của khách hàng khi đến với Family BBQ89.

    Đến Family BBQ89, sau khi ăn các món nướng thơm lừng đừng quên thưởng thức nồi lẩu nóng hổi, sôi sùng sục với các topping tươi ngon bạn nhé. Ăn lẩu mà không xuýt xoa chút chua cay thì không thể gọi là lẩu ngon. Family BBQ89 có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình nhằm tạo sự hài lòng tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Family BBQ89 thường rất đông khách nếu chúng ta đi đông hãy đặt trước để đảm bảo sẽ luôn còn chỗ trống cho chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Hoàng Quốc Việt, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0775 028 989 & 0961 161 990
    Email: vuquangvinh658@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulbbqtphungyen/

    Gọi điện
    Family BBQ89
    Family BBQ89
    Family BBQ89
    Family BBQ89
  3. Top 3

    Yori BBQ Buffet

    Gọi điện

    Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Yori BBQ Buffet để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, Yori BBQ Buffet chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.

    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng - lẩu đã mang lại cho Yori BBQ Buffet một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Yori BBQ Buffet mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với Yori BBQ Buffet, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ là các món lẩu nướng với hương vị đánh thức vị giác của bạn mà còn thêm những món ăn kèm vô cùng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Lạc Hồng Phúc, TX. Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0978 309 603
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Yori-Bbq-Buffet-Lạc-Hồng-Phúc-100084226394942/

    Gọi điện
    Yori BBQ Buffet
    Yori BBQ Buffet
    Yori BBQ Buffet
    Yori BBQ Buffet
  4. Buffet 189 là không gian phục vụ đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc với những món nướng siêu ngon và đậm đà, các món ăn kèm cũng rất ngon và dễ gây nghiện. Buffet 189 được decor rất sang trọng và hiện đại, khách đến với Buffet 189 có thể gọi bất cứ món gì mà mình thích, những nguyên liệu được dùng cho khách là nguyên liệu tươi ngon và cao cấp. Sở hữu không gian chuẩn Hàn cực xinh, thoáng rộng có sức chứa lớn, Buffet 189 luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè.


    Buffet 189 có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Nếu bạn thấy post này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến Buffet 18 để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay. Còn chần chờ gì nữa đến ngay Buffet 18 để thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Như Quỳnh Center, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0836 655 886 & 0984 499 658
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet189nhuquynh/

    Gọi điện
    Buffet 189
    Buffet 189
    Buffet 189
    Buffet 189
  5. Cuối tuần rủ bạn bè, gia đình đến nhậu nhẹt ăn no say quên lối về tại địa điểm Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k. Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k là địa chỉ thưởng thức các món nướng, lẩu theo phong cách buffet được nhiều thực khách tại Hưng Yên yêu thích. Nước chấm nhà làm ngon ngây ngất, hương vị bí truyền làm nên thương hiệu Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k. Các món ăn đa dạng được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp với nguồn nguyên liệu tươi mới, mang đến cho những thực khách sành ăn những trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị.

    Tại Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k bạn sẽ thấy hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng được nhà hàng nêm nếm đậm đà. Đây là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá những món nướng lẩu hấp dẫn. Ghé ngay Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k để làm ấm chiếc bụng đói nào. Nồi lẩu bếp nướng và những món ăn thơm ngon nhà Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k đã sẵn sàng chỉ chờ bạn ghé Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k thưởng thức ngay thôi. Ghé ngay Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k thưởng thức những món lẩu nướng thơm lừng, hấp dẫn, lai rai vài ly bên bạn bè, đồng nghiệp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Hoàng Thị Loan, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0967 191 200
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Nướng-MiMi-Buffet-139k-1A-Hoàng-Thị-Loan-TP-Hưng-Yên-100090980222823/

    Gọi điện
    Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k
    Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k
    Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k
    Lẩu Nướng MiMi - Buffet 139k



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy