Top 8 Quán hamburger ngon và được yêu thích nhất Cần Thơ

Phạm Kim Ngân 655 0 Báo lỗi

Hamburger là món ăn thông dụng, có thể được sử dụng vào bất cứ thời gian nào và cũng có thể thay cả bữa chính bởi năng lượng mà chúng mang lại rất lớn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Và Café A.T

    Gọi điện

    Bánh Mì Và Café A.T được yêu thích bởi chất lượng đồ ăn ổn áp và giá cả hợp lý. Bên cạnh độ tươi, ngon của mỗi chiếc hamburger, Bánh Mì Và Café A.T còn mở cửa rất sớm với quầy bánh ngoài trời, việc ghé ngang tiệm bánh và gọi đồ mỗi sáng đi làm hay đi học cũng trở nên đơn giản hơn. Bánh Mì Và Café A.T không chỉ mang đến hamburger như một thức ăn nhanh mà còn là một thực phẩm tiện lợi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho những người bận rộn.


    Đến với Bánh Mì Và Café A.T, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức các loại đồ ăn ngon miệng, hấp dẫn trong cách trình bày mà còn cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt thành và cởi mở của nhân viên phục vụ, chính vì thế đây chính là ưu điểm khiến Bánh Mì Và Café A.T ngày càng được yêu thích hơn. Những người đã từng thử qua bánh hamburger ở Bánh Mì Và Café A.T có rất nhiều lời tán dương cho sản phẩm bánh, chất lượng tốt, nhân vừa miệng, rau tươi ngon, sốt đậm đà. Những chiếc bánh được phục vụ ở đây đều được chỉn chu từ hương vị cho đến hình thức khi đưa đến tay khách, giá cả các món ăn tại đây vô cùng bình dân và hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 308 Hoàng Quốc Việt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 400 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2381 5161
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmicoffeeat
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (261 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Và Café A.T
    Bánh Mì Và Café A.T
    Bánh Mì Và Café A.T
    Bánh Mì Và Café A.T

  2. Top 2

    Burger Lam

    Gọi điện

    Mỗi khi nhắc đến đồ ăn nhanh thì nhiều bạn thường nghĩ đến món hambuger với hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon. Để giúp bạn có thể thưởng thức hương vị buger ngon đúng chuẩn châu Âu thì Toplist giới thiệu quán Burger Lam. Burger Lam không phải là nhà hàng sang trọng mà chỉ là một quán ăn nhỏ ngay tại Cần Thơ bằng hình ảnh độc đáo của mình đó là quán ăn bằng xe. Bạn có thể thoả thích thưởng thức hambuger, fastfood ngay bên đường với mức giá vô cùng yêu thương nhưng chất lượng cực kỳ ổn áp.


    Bánh ở Burger Lam khá to, ngoài một lớp bò băm, chiếc burger này còn đan xen là thịt hun khói, xà lách, hành chiên, cà chua, phô mai... Thịt bò băm ở đây mềm mọng, khi cắn sẽ cảm nhận ngay độ tươi và ngọt của thịt, kèm theo là sự giòn rụm của hành chiên cũng như vị béo ngậy từ phô mai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 371A Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 115 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0843 450 904

    Email: Burgerlamvn@gmail.com

    Website: https://www.burgerlam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/burgerlamvietnam

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Burger Lam
    Burger Lam
    Burger Lam
    Burger Lam
  3. Top 3

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán khác nhau, khoai tây chiên, các món cơm, hamburger, kem và các loại đồ uống. Để kích cầu, Lotteria luôn có các combo với giá hấp dẫn như combo Family Set hay Burger Combo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”.


    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Hamburger của Lotteria là món ăn được thực khách cực kì ưa chuộng với các loại nhân đa dạng như: thịt bò, thịt lợn, cá, tôm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9/1 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Lottemart Cần Thơ 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • GO Cần Thơ, Quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: lotteria.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (505 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  4. Top 4

    KFC

    Gọi điện

    Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới với gần rất nhiều nhà hàng khắp các quốc gia trên thế giới, KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và rải khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và bánh hamburger, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: gà rán, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn,...


    Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Burger tôm, bánh tart trứng,... KFC cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm, và luôn có những thay đổi, cập nhật xu hướng cho phù hợp với yêu cầu của khách trẻ và tránh đi sự nhàm chán bởi hương vị truyền thống. Kèm theo đó là những chiến dịch marketing đỉnh cao, sự nhanh chóng trong phục vụ khiến hamburger của chuỗi cửa hàng này càng được ưa chuộng. Hãy nhanh chân ghé KFC để thưởng thức món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Vinatex Cần Thơ 42 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  5. Địa chỉ cuối cùng Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là 1 Phút 30 Giây - Cần Thơ. Nổi tiếng bởi phong cách cổ điển được "nêm nếm" đậm đà trong từng chiếc burger. Với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, burger của 1 Phút 30 Giây - Cần Thơ hoàn toàn ‘đủ sức’ đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử.


    Tất cả các nguyên liệu như khoai tây, cà chua, dưa chuột, hành tây… đều được các đầu bếp tại đây tuyển chọn từ những vùng chuyên canh tác nông sản sạch. Không cho phép bất cứ loại máy móc nào can thiệp vào công đoạn chế biến, các đầu bếp của 1 Phút 30 Giây - Cần Thơ đều tự mình ‘chau chuốt’ từng món một. Bên cạnh phiên bản cổ điển, tại 1 Phút 30 Giây - Cần Thơ bạn có thể tự mình thưởng thức một chiếc hamburger ngon lành cho một bữa ăn thịnh soạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0906 090 802
    Website: https://1phut30giay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066607730308
    Gọi điện
    1 Phút 30 Giây - Cần Thơ
    1 Phút 30 Giây - Cần Thơ
    1 Phút 30 Giây - Cần Thơ
    1 Phút 30 Giây - Cần Thơ
  6. Top 6

    Orange T-Cần Thơ

    Gọi điện

    Chill hẹn hò chưa bao giờ ưng lòng đến vậy giữa không gian sang chảnh với những góc check-in đẹp lung linh tại nhà hàng ẩm thực món Âu đáng yêu Orange T-Cần Thơ. Ngoài dịch vụ take-care khách hàng chu đáo còn làm ai đó mủi lòng trước chiếc thực đơn hấp dẫn: Hamburger là một trong những món ăn được ưa thích nhất tại đây, với đa dạng sự lựa chọn. Những chiếc hamburger đẳng cấp với miếng thịt bò tươi (hoặc thịt gà) chất lượng được làm nóng, chế biến hấp dẫn. Orange T-Cần Thơ mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất và Orange T-Cần Thơ sẽ là điểm hẹn hò ấm áp, trọn vẹn hạnh phúc, vừa ấm bụng vừa ấm lòng cho thực khách.


    Đến với Orange T-Cần Thơ với hương vị độc đáo, đánh gục mọi vị giác của thực khách bởi phần Beefsteak ngọt mềm của loại thịt bò Mỹ, được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng. Áp chảo với nhiệt độ vừa phải, chín mấy phần, độ tươi ngon của thịt được chế biến theo sở thích và yêu cầu của thực khách. Thực đơn của Orange T-Cần Thơ còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác như bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua,... theo công thức bí truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Trương Định, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 646 500

    Email: orangetbistro@gmail.com

    Website: sites.google.com/view/orange-t-can-tho

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Orange T-Cần Thơ
    Orange T-Cần Thơ
    Orange T-Cần Thơ
    Orange T-Cần Thơ
  7. Top 7

    Bánh mì Hai Chị Em - Mậu Thân

    Tiếp đến là một địa điểm tiếp theo mà dân sành ăn Cần Thơ nhất định không được bỏ lỡ đó là Bánh mì Hai Chị Em - Mậu Thân. Mặc dù mới đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng Bánh mì Hai Chị Em - Mậu Thân đã để lại một ấn tượng sâu sắc khi mọi người đến đây thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Các món ăn ở đây rất được mọi người ở các lứa tuổi ưa chuộng và đặc biệt là hamburger. Món hamburger ở đây có rất nhiều loại khác nhau để khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn.


    Khi mà bạn quá lười để đi ra ngoài ăn thì Toplist mách bạn đó là Bánh mì Hai Chị Em - Mậu Thân còn nhận ship tận giường ở khắp thành phố. Ngoài ra, quán còn được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình của nhân viên. Với công thức truyền thống của quán cùng với nguyên liệu đã được chọn lọc rất kỹ càng thì còn chần chờ gì mà không alo bạn bè, người thân đến để thưởng thức những chiếc hamburger béo ngậy này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79C Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 19:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Bánh mì Hai Chị Em - Mậu Thân
    Bánh mì Hai Chị Em - Mậu Thân
    Bánh mì Hai Chị Em - Mậu Thân
    Bánh mì Hai Chị Em - Mậu Thân
  8. Top 8

    Bánh Mì KuDo

    Gọi điện

    Lại một tiệm hamburger nổi tiếng tại Cần Thơ đó là Bánh Mì KuDo. Đến với Bánh Mì KuDo, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc hamburger đầy sáng tạo. Tiêu biểu nhất trong thực đơn là món burger gà phô mai với lớp bánh mì tươi trứ danh. Kẹp cùng với bánh mì là thịt gà rán hoặc gà phi lê hay gà nướng mềm mọng. Tiếp theo đó, các đầu bếp còn ‘chấm phá’ thêm bằng phô mai Hy Lạp, sốt nấm truffle cùng với tỏi nhằm tạo nên tổng thể hương vị vô cùng đặc sắc.


    Chất lượng bánh hamburger của Bánh Mì KuDo tốt: nhân vừa vặn, rau sống sạch và có mùi thơm mát, lát cà chua đỏ rọi tươi ngon, sốt đậm đà, trình bày đẹp mắt. Ngoài ra, thái độ tận tình phục vụ của chủ cửa hàng và các nhân viên cũng góp phần kéo thêm khách đến thưởng thức món ăn cho cửa hàng, tạo tiếng vang cho thương hiệu. Bất kì một sự góp ý nhỏ nào của khách hàng cũng đều được đội ngũ nhân viên chế biến tiếp thu và thay đổi trong phương thức chế biến sao cho ngon hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và lại bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0876 818 768
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (46 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì KuDo
    Bánh Mì KuDo
    Bánh Mì KuDo
    Bánh Mì KuDo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy