Top 4 Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Đồng Nai

Thịnh Nguyễn Sỹ 578 0 Báo lỗi

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép

    Gỏi cuốn du nhập vào Việt Nam chủ yếu dùng bánh tráng được cuốn với nhiều thành phần khác nhau. Gỏi Cuốn được làm từ bánh tráng cuộn với các loại rau thơm, bún, và một số loại thịt như thịt bò, heo, vịt, tôm, cá, cua. LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép một trong những quán gỏi cuốn Đồng Nai mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề an toàn thực phẩm. Vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn. Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Bạn sẽ nhớ mãi hương vị gỏi cuốn khi ăn LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép.

    Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon. Tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần. Hãy đến LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép để thưởng thức và trải nghiệm gỏi cuốn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường Hoàng Tam Kỳ, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Giờ mở cửa: 10:30 - 17:30

    LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép
    LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép
    LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép
    LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép

  2. Gỏi Cuốn Cô Lan đều được làm từ những nguyên liệu được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận. Từ rau sống, bún, tôm, thịt và bánh tráng. Trong đó bánh tráng được làm từ bột gạo xay nhuyễn có pha với bộ năng làm cho gỏi cuốn có một lớp vỏ mỏng trong suốt, dai dai nhưng không bị rách nhìn rất ngon mắt. Gỏi Cuốn Cô Lan tọa lạc tại 80 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa nên việc tìm vị trí nơi đây vô cùng dễ dàng. Quán đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Bạn sẽ say đắm Gỏi Cuốn Cô Lan chỉ sau lần thử đầu tiên vì gỏi cuốn tại đây nổi tiếng là rất ngon.

    Một trong những điều quyết định mà ai cũng thích khi tới quán Gỏi Cuốn Cô Lan chính là nước chấm. Mọi thứ được làm theo một công thức riêng vô cùng đặc biệt. Chưa kể đến chính là tôm thì đúng là chất lượng được chế biến từ những con tôm sú dầy mình, ngọt thịt, hấp lên có một màu đỏ nhìn vô cùng bắt mắt. Hãy đến Gỏi Cuốn Cô Lan để thưởng thức và trải nghiệm quán gỏi cuốn siêu ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0845 588 558
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Gỏi-Cuốn-Cô-Lan-Phan-Trung-100076237112483/
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Cô Lan
    Gỏi Cuốn Cô Lan
    Gỏi Cuốn Cô Lan
    Gỏi Cuốn Cô Lan
  3. Top 3

    Gỏi cuốn - Bún thịt nướng chợ Biên Hoà

    Đúng như tên gọi của quán Gỏi cuốn - Bún thịt nướng chợ Biên Hoà toạ lạc tại góc nhỏ ở chợ Biên Hoà rất dễ tìm cho những thực khách lần đầu tiên mới biết đến quán. Quán khá nổi tiếng được nhiều du khách chọn là địa điểm ăn uống khi đi tới đây du lịch.


    Cái tên Gỏi cuốn & Bún thịt nướng đã trở nên quen thuộc với những ai thích thịt nướng ở Biên Hòa. Bún ở đây không những rất ngon mà còn nhiều. Kích thước và lượng nhân đi kèm phụ thuộc vào thực khách gọi. To bún sẽ có chả giò, nem nướng, rau, bún,…và nước sốt thơm ngon. Thịt chín vừa phải không quá dai hay quá mềm. Bún thịt nướng ở đây phải nói là có tác nhân gây nghiện vì chất cực kỳ luôn! Thịt nướng thơm, ướp đậm đà, thêm chả giò giòn, nhân hấp dẫn, nước mắm pha ngon, cho tí ớt cay cay vào nữa là hết bài. Đặc biệt đồ chua nguyên xô, tha hồ ăn thoải mái. Thêm gỏi cuốn mập ú cũng hấp dẫn không kém. Chất lượng đậu tương ở đây được nhận về rất nhiều lời khen, nhân thì vừa có thịt, tôm, trứng, thêm rau xà lách. Ngoài ra quán còn bán thêm bún mắm với ngập tràn tai heo, mắm nêm pha hấp dẫn nên cũng bắt lắm nha! Thêm ly rau má dừa uống giải khát nữa là tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Hiền, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    Gỏi cuốn - Bún thịt nướng chợ BIên Hoà
    Gỏi cuốn - Bún thịt nướng chợ BIên Hoà
    Gỏi cuốn - Bún thịt nướng chợ Biên Hoà
    Gỏi cuốn - Bún thịt nướng chợ Biên Hoà
  4. Top 4

    Gỏi cuốn bà Tám

    Gọi điện

    Trưa ở Biên Hoà mà không biết ăn gì thì nên đi ăn Gỏi cuốn bà Tám nhé. Với kinh nghiệm bán hơn 25 năm ở gần trường Ngô Quyền, hương vị được đánh giá gây thương nhớ biết bao nhiêu thế hệ học sinh.


    Quán Gỏi cuốn bà Tám nằm ở cuối hẻm 67 đường 30/4, các bạn cứ chạy thẳng vào cuối hẻm là sẽ thấy nha. Bà Tám bán từ sáng 10h đến gần trưa là hết rồi nên bạn nào muốn thưởng thức gỏi của bà thì phải tới sớm hoặc là các bạn có thể đặt ship. Quán bán hai món chính đó là gỏi cuốn và gỏi đu đủ, Gỏi đu đủ sẽ ăn cùng nước mắm, chan thêm nước sốt me tạo độ chua chứ không sử dụng chanh hay giấm như những chỗ gỏi đu đủ khác. Gỏi đu đủ giòn giòn, có thêm vài lát thịt, da heo dẻo dẻo, trứng cút, đơn giản vậy mà ăn cuốn lắm. Nước pha gỏi chua chua ngọt ngọt từ nước sốt me tạo nên hương vị riêng đặc trưng của quán, cứ ăn rồi là nhớ mãi thôi. Gây thương nhớ nhất hẳn là nồi nước chấm gỏi cuốn được bà Tám nấu hoàn toàn từ tương và nước cốt dừa. Nồi tương chấm lúc nào cũng được giữ nóng trên bếp nên tương lúc nào cũng ấm ấm, mấy bạn bụng yếu cũng không sợ luôn nha, vừa thơm vừa beo béo nhẹ, có đậu bùi bùi rồi còn có thêm tóp mỡ bên trong nữa. Cho thêm tí ớt xay cay cay là bào 20 cái cũng được nhé! Gỏi cuốn 6k/ cuốn, rẻ mà chất lượng lắm nha tôm thịt, rau sống, bún đủ cả, mà toàn nguyên liệu tươi ngon. Quán dù nhỏ trong hẻm nhưng khách vẫn rất là đông. Các bà bán rất là dễ thương nhiệt tình, trưa chưa biết ăn xế gì thì mọi người note lại địa điểm để ăn các bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 67 Hưng Đạo Vương, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0905 049 864
    Giờ mở cửa: 05:00 – 03:00
    Gọi điện
    Gỏi cuốn bà Tám
    Gỏi cuốn bà Tám
    Gỏi cuốn bà Tám
    Gỏi cuốn bà Tám



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy