Top 6 Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Nghệ An

Thịnh Nguyễn Sỹ 240 0 Báo lỗi

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tấm Quán - Hơn cả gỏi cuốn

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một quán gỏi cuốn ngon tại Nghệ An? Tấm Quán - Hơn cả gỏi cuốn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chế biến các món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng rất phi thường. Không gian quán được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn thoáng mát, sạch sẽ. Menu của Tấm Quán - Hơn cả gỏi cuốn đa phần là các món cuốn nhưng được sử dụng các nguyên liệu khác nhau, giúp khách hàng không bị ngán.


    Phần thịt được cuốn trong lớp bánh tráng, kèm thêm chút bún, một chút tôm đã tạo được ra món ăn đơn giản mà ngon đến quên mất lối về. Bên cạnh đó, một thứ không thể thiếu khi ăn gỏi cuốn chính là nước chấm. Nước chấm được làm theo công thức ra truyền riêng nên không ai có thể làm lại được, ăn rất hợp với gỏi cuốn, không quá mặn và cũng không quá mùi như những quán khác. Giá cả phải chăng, nguyên liệu sạch sẽ, cam kết mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0964 484 520
    Email: Nhanlucjms@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goicuontam
    Gọi điện
    Tấm Quán - Hơn cả gỏi cuốn
    Tấm Quán - Hơn cả gỏi cuốn
    Tấm Quán - Hơn cả gỏi cuốn
    Tấm Quán - Hơn cả gỏi cuốn

  2. Top 2

    Cơm Cuộn Maki Nguyễn

    Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Cơm Cuộn Maki Nguyễn luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán gỏi cuốn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại Nghệ An, Cơm Cuộn Maki Nguyễn luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ uống được tạo nên.

    Hòa cùng cơn gỏi cuốn và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Cơm Cuộn Maki Nguyễn được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm ẩm thực cũng sẽ hiểu rằng, một suất gỏi cuốn chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Cơm Cuộn Maki Nguyễn tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngõ 99 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Cơm Cuộn Maki Nguyễn
    Cơm Cuộn Maki Nguyễn
    Cơm Cuộn Maki Nguyễn
    Cơm Cuộn Maki Nguyễn
  3. Top 3

    Juice 1986 - Kim Đồng

    Gọi điện

    ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng gỏi cuốn tại Juice 1986 - Kim Đồng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Gỏi cuốn tại Juice 1986 - Kim Đồng được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc, tai heo… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau.

    Gỏi cuốn ngon phải dùng bánh tráng gạo mỏng, dẻo, bún và rau sống phải tươi, mới. Các nguyên liệu khác như thịt nạc hay tôm tại quán Juice 1986 - Kim Đồng cũng rất tươi, luộc vừa chín tới, ăn có vị ngọt; lỗ tai heo khi ăn phải có độ giòn. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của gỏi cuốn là nước chấm. Một cuốn gỏi cuốn ngon, không phải là phải thật to hay nhiều thịt tôm, mà là cân bằng các nguyên liệu và vừa miệng. Phần nước chấm cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định độ ngon của món ăn. Gỏi cuốn thường ăn kèm với tương hoặc mắm nêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0974 365 286

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Juice 1986 - Kim Đồng
    Juice 1986 - Kim Đồng
    Juice 1986 - Kim Đồng
    Juice 1986 - Kim Đồng
  4. Top 4

    Chè Minh Khai

    Đã từ lâu, Chè Minh Khai là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán bán trên vỉa hè khá dễ tìm. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Chè Minh Khai. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.

    Chè Minh Khai chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị gỏi cuốn thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, ba con tôm khá lớn và một miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm nêm pha sẵn ở đây cũng đậm đà, đặc biệt dễ chịu. Trong suốt thời gian qua, Chè Minh Khai vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Chè Minh Khai
    Chè Minh Khai
    Chè Minh Khai
    Chè Minh Khai
  5. Top 5

    2 Bà Quán - Lê Hồng Sơn

    Không ngoa khi nói rằng 2 Bà Quán - Lê Hồng Sơn là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp có tiếng trên địa bàn TP. Vinh hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.

    Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được 2 Bà Quán - Lê Hồng Sơn đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được 2 Bà Quán - Lê Hồng Sơn, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    2 Bà Quán - Lê Hồng Sơn
    2 Bà Quán - Lê Hồng Sơn
    2 Bà Quán - Lê Hồng Sơn
    2 Bà Quán - Lê Hồng Sơn
  6. Nằm tại một con ngõ nhỏ tại đường Nguyễn Sỹ Sách, không ồn ào, không náo nhiệt, không có vị trí hút khách thế nhưng Nhà hàng chay Hoan Châu vẫn tạo nên tên tuổi trong giới ẩm thực nhờ những ưu điểm mà không nơi nào có. Ấn tượng đầu tiên luôn là ấn tượng khó phai nhất, Nhà hàng chay Hoan Châu đã rất thành công trong việc gây ấn tượng với khách hàng ngay lần đầu khách đến. Quán có không gian không rộng nhưng trang trí đẹp, hút mắt người xem.


    Với nguồn nguyên liệu tươi sống và chất lượng, món gỏi cuốn tại đây mang đến một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đáng nhớ. Ngay từ miếng cắn đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đặc trưng mà chính chủ quán tạo ra. Món ăn thơm ngon đặc trưng, hòa quyện giữa hương vị chua, cay, mặn và ngọt, khiến vị giác của thực khách không thể cưỡng lại được. Mỗi món ăn bày lên đĩa trông như một tác phẩm nghệ thuật, tinh tế, đặc sắc mà rất hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2/34 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0705 488 668
    Email: nhahanghoanchau@gmail.com
    Website: https://nha-hang-chay-hoan-chau.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanchau.nhahangchayovinh
    Gọi điện
    Nhà hàng chay Hoan Châu
    Nhà hàng chay Hoan Châu
    Nhà hàng chay Hoan Châu
    Nhà hàng chay Hoan Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy