Top 10 Quán gà rán ngon ở Quận 5, TP. HCM

Thuý Vy 1989 0 Báo lỗi

Gà rán là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, dường như ở bất cứ quận nào của TP. HCM cũng có món gà rán hấp dẫn. Hôm nay, Toplist sẽ gợi ý cho bạn một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 777

    Gọi điện
    Sẽ là một thiếu xót, nếu trong các quán bán gà rán ngon tại Quận 5 mà không nhắc đến cái tên Pizza 777, có cơ sở nằm tại 4 Ngô Quyền, Quận 5, TP. HCM, Pizza 777 chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu uy tín, được chế biến kỹ lưỡng từ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Gà giòn bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ ẩm bên trong và bạn có thể cảm nhận được hương vị của thịt gà tươi chứ không bị bở. Gà rán chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm lại càng làm tăng thêm hương vị khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn.

    Bên cạnh gà rán, Pizza 777 nổi tiếng với món Pizza với nhiều loại hương vị và vô cùng chất lượng, ngoài ra quán cũng có nhiều món ăn kèm khác tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Không gian tại Pizza 777 cũng được nhiều người yêu thích, không gian hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng có view trên cao nhìn ra toàn cảnh thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngô Quyền, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0877 771 077
    Email: pizza777.central@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepizza777/

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (422 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza 777
    Pizza 777
    Pizza 777
    Pizza 777

  2. Top 2

    Texas Chicken

    Gọi điện

    Texas Chicken là một trong những quán gà rán ngon ở quận 5 mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn ăn gà. Phần lớn khách hàng của quán là các bạn học sinh, sinh viên nhờ vào vị trí địa lợi nằm gần các trường phổ thông và đại học như: THPT chuyên Lê Hồng Phong, đại học Khoa học Tự nhiên, đại học Sư Phạm. Gà rán Texas với phong cách châu Âu thơm ngon và chuẩn hương vị tự nhiên của gà. Hương vị gà rán thương hiệu Texas Chicken chất lượng ra sao đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động.


    Texas Chicken nổi tiếng với công thức ướp gà độc đáo thơm ngon, gà rán siêu tuyệt hảo, da gà giòn rụm, thịt vẫn mềm mọng chứ không bị khô, đặc biệt không hề ngấm dầu nên ăn bao nhiêu cũng không sợ ngấy. Các cửa hàng thuộc hệ thống Texas Chicken luôn có một lượng khách đông đúc và ổn định. Gà rán tại đây được bán theo nhiều combo rất tiện lợi. Ngoài ra, điểm cộng của Texas còn ở việc bạn có thể uống nước ngọt thả ga. Nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6258 0366

    Email: texaschicken.nvc@mesa.vn

    Website: texaschickenvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1659 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Texas Chicken
      Texas Chicken
      Texas Chicken
      Texas Chicken
    • Top 3

      Gà Rán Ông Lee

      Gọi điện
      Quán Gà Rán Ông Lee không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng gà rán tuyệt vời mà còn với nhiều ưu điểm khác biệt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực chất lượng. Chất lượng gà của quán được nhiều thực khách dành lời khen ngợi. Gà được chiên vàng giòn bên ngoài, không bị quá nhiều bột, bên trong vẫn còn ẩm mềm, không bị khô.

      Không chỉ chất lượng món ăn được đánh giá cao mà quán còn có không gian thoải mái, thoáng mát. Nhân viên tại quán được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất. Điểm cộng tiếp theo của quán đó chính là khẩu phần món ăn khá nhiều, mức giá lại vô cùng hợp lý. Tất cả những ưu điểm này đều góp phần làm nên danh tiếng và sức hút của Gà Rán Ông Lee khi nhắc đến những quán gà rán ở Quận 5. Nếu cần tìm một quán gà rán chất lượng, không gian tốt cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp thì Gà Rán Ông Lee là một địa điểm lý tượng mà bạn nên đến trải nghiệm thử.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 410 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0865 107 100
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 5/5 (5 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Gà Rán Ông Lee
      Gà Rán Ông Lee
      Gà Rán Ông Lee
      Gà Rán Ông Lee
    • Top 4

      Cơm Gà Hải Thượng Lãn Ông

      Cơm Gà Hải Thượng Lãn Ông này đã có tuổi đời từ khá lâu. Tuy chỉ là một quán được bày bán trên vỉa hè nhưng khi mỗi lần đi ngang qua thì bạn sẽ đều thấy quán vô cùng tấp nập với hàng loạt các lượt khách ra vào. Các món cơm của quán như cơm gà xối mỡ, cơm chiên xúc xích đều được khách hàng khen tặng bằng những lời khen có cánh đồng thời được nhiều người đánh giá món cơm gà của quán là món cơm ngon nhất mà họ đã từng ăn. Nhìn cô chủ quán đảo cơm nhanh thoăn thoắt trông cực kỳ chuyên nghiệp và thích mắt.


      Gà được tẩm ướp gia vị vô cùng vừa ăn, bên ngoài giòn rụm nhưng bên trong vẫn mềm tươi ngon không hề khô xíu nào. Chấm cùng tương ớt xí muội chua chua ngọt ngọt bắt miệng. Còn gì bằng xúc miếng cơm với trứng gà chiên ốp la beo béo nữa. Cơm ở đây được chiên tơi nhưng không quá không như những chổ khác đâu nha nên ngon vô cùng. Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng Cơm Gà Hải Thượng Lãn Ông vẫn rất chú trọng vào vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách khi đến đây ăn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 196 Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (72 đánh giá trên Google)

      Cơm gà Hải Thượng Lãn Ông
      Cơm gà Hải Thượng Lãn Ông
      Cơm gà Hải Thượng Lãn Ông
      Cơm gà Hải Thượng Lãn Ông
    • Top 5

      Jollibee

      Gọi điện

      Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê gà rán, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu gà rán chú ong “Jollibee” đình đám trong bài viết lần này. Gà rán Jollibee là một trong những cái tên xuất hiện từ rất lâu tại Sài Gòn. Góp mặt trong những con đường tấp nập tại Quận 5, Jollibee cũng không hề kém cạnh nhiều địa chỉ khác với lượng khách đông đảo mỗi ngày. Jollibee Trần Hưng Đạo nằm trong hệ thống Jollibee Việt Nam phục vụ menu ăn uống đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, nhiều khẩu vị. Đến Jollibee, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món gà rán giòn tan ngon tuyệt với thực đơn hấp dẫn như: gà rán Chikenjoy, mì Ý, cánh gà tẩm nước sốt, cơm, khoai tây chiên giòn, kem…


      Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Ngoài gà rán truyền thống thì gà rán sốt cay chính là cực phẩm của Jollibee. Sốt cay bao lấy da gà, ăn không quá mức hít hà nhưng sẽ cực kì bắt vị, sốt cay thơm và đậm đà. Bạn và người thân yêu sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon của Jollibee đã và đang chinh phục đông đảo đối tượng thực khách, trong đó có cả món quen và món lạ, những sản phẩm mới lần đầu tiên Jollibee giới thiệu đến quý thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 356 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 1533
      Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
      Website: https://jollibee.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1336 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Jollibee
        Jollibee
        Jollibee
        Jollibee
      • Top 6

        Lotteria

        Gọi điện

        Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu.

        Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Ngoài ra Lotteria còn có cơm và các loại tráng miệng khác, bạn nên dùng phần combo sẽ có thức ăn kèm và nước, giá cũng thấp hơn so với việc gọi lẻ từng món.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 114 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
        • 67 Vạn Kiếp, Quận 5, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 6778
        Email: marketing@lotteria.vn
        Website: http://www.lotteria.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (529 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
      • Top 7

        Bonchon

        Gọi điện

        Bonchon là thương hiệu gà rán nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nay đã mở chi nhánh mới toanh rộng rãi tại quận 5. Quán Bonchon có không gian rộng rãi với 2 tầng được trang trí nhẹ nhàng, sáng sủa. Nhân viên cũng vô cùng thân thiện. Gà tại đây luôn được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.


        Được bình chọn là món gà rán “Số 1" tại Mỹ, Bonchon là thương hiệu gà rán nổi tiếng thế giới. Đến với Bonchon, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng Hàn Quốc trong âm hưởng từ những quán bar và bistro đậm chất NYC. Gà rán của Bonchon từ lâu đã khiến cư dân mê gà đắm chìm, 2 loại sốt: sốt tỏi và sốt truyền thống được thực khách đặc biệt yêu thích. Sốt truyền thống thì ăn có cảm giác cay rất nhẹ, sốt tỏi giòn thì lạ nhưng hửi mùi thì thơm. Đặc biệt lưu ý khi ăn, muốn cảm nhận tốt nhất hương vị của sốt thì đừng ăn kèm bất kì loại tương, nước chấm nào nhé. Tuy gà không có nhiều loại sốt nhưng ăn miếng nào thích miếng đó, nhất là phần da gà cực kì giòn, ngoài vỏ thơm giòn, bên trong từng thớ thịt mềm mọng nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 213 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 8947
        Email: info@bonchon.com.vn
        Website: http://www.bonchon.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bonchon.vn
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (436 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Bonchon
          Bonchon
          Bonchon
          Bonchon
        • Top 8

          Cơm Gà Lão Hương Thân

          Gọi điện

          Dân sành ăn cứ phải lặn lội xuống khu Quận 5 này để thưởng thức món gà giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm dưa leo và cà chua sống của quán Cơm Gà Lão Hương Thân. Quán lúc nào cũng nườm nượp khách vì không như nhiều quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ tập trung bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ.


          Lớp da gà ở đây giòn tan, hương vị đậm đà, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Đa phần các quán cơm gà đều chọn loại gà Tam hoàng thả vườn chứ không chọn gà ta hay gà công nghiệp. Ăn cùng gà xối mỡ là món cơm chiên độc đáo. Cơm chiên trên lửa lớn nên có mùi khét khét, vậy mà lại rất ngon, rất hợp với món gà xối mỡ này. Một nửa lượng cơm được chiên với cà chua nghiền để tạo màu đỏ rất đẹp, do đó dĩa cơm có hai màu trắng đỏ bắt mắt. Một quán ngon và xứng đáng để đi xa. Lặn lội đến khu nào đó chỉ để thưởng thức một món ngon, nhiều khi cũng là một cách để khám phá Sài Gòn toàn diện hơn. Hay nói một cách khác, sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn đến quận 5 mà chưa thưởng thức Cơm Gà Lão Hương Thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 402 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 822 833

          Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

          Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (476 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Cơm Gà Lão Hương Thân
          Cơm Gà Lão Hương Thân
          Cơm Gà Lão Hương Thân
          Cơm Gà Lão Hương Thân
        • Top 9

          Popeyes

          Gọi điện
          Popeyes là một trong những cửa hàng gà rán nằm trong danh sách lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Ngoài chất lượng của gà rán không cần bàn cãi thì phong cách phục vụ tại đây cũng vô cùng chất lượng, được đánh giá rất cao bởi thực khách đến ăn.

          Sản phẩm gà của Popeyes khá đa dạng, bao gồm gà chiên tắm mắm, gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương. Gà rán tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức gà rán của Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm như khoai tây, hải sản chiên giòn, burger, nước ngọt,... để khách có thêm sự lựa chọn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 326 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 6008
          Email: contact@popeyes.vn
          Website: popeyes.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

          Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (193 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Popeyes
          Popeyes
          Popeyes
          Popeyes
        • Top 10

          Big Burger

          Gọi điện

          Nếu là tín đồ của burger thì chắc chắn các dân sành ăn tại Sài Gòn không thể nào không biết Big Burger. Big Burger chuyên phục vụ menu thức ăn nhanh với dòng bánh Burger không béo, tốt cho sức khỏe. Nhịp sống hiện đại và hối hả, Big Burger luôn muốn chăm chút cho bữa ăn của bạn tràn đầy năng lượng và luôn tốt cho sức khỏe.


          Quá thành công với các loại burger thế nhưng các bạn cũng đừng quên trong list menu của Big Burger còn có sự xuất hiện của những miếng gà rán giòn rụm mê đắm lòng người. Món gà rán tại Big Burger dẫn người thưởng thức bởi hương vị siêu lạ miệng, lớp da giòn rụm, béo ngậy với công thức tẩm ướp độc quyền, bên trong là những thớ thịt mềm ngọt cực mê. Hương vị tuyệt hảo, giòn rụm bên ngoài, mềm mại, béo ngậy, thơm ngon ở bên trong. Bên cạnh đó, phần nước sốt đi kèm cũng vô cùng đậm đà, đảm bảo chinh phục mọi khẩu vị khó tính nhất. Chưa kể, thực đơn tại đây còn vô cùng đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn và nếm thử. Cùng lên kế hoạch để ghé ngay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 131 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 028 2267 8678

          Email: ngnhukha@gmail.com

          Website: http://bigburger.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/bigburgervn

          Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (194 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Big Burger
          Big Burger
          Big Burger
          Big Burger



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy