Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Trần V. Phú 1116 0 Báo lỗi

Cuộc sống thường ngày luôn khiến chúng ta bận rộn, lo toan mọi công việc từ gia đình đến công sở. Khiến chúng ta thường phải quên đi những bữa cơm gia đình ấm ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Cơm Niêu Huế Xưa là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng, chuyên phục vụ các món ăn truyền thống đặc trưng của vùng đất cố đô Huế, Việt Nam. Nằm tại một vị trí thuận tiện và dễ tìm, nhà hàng mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức hương vị đặc sắc của ẩm thực Huế. Tại Cơm Niêu Huế, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn như cơm niêu, bánh bèo, bánh bột lọc, bánh canh, bún bò Huế, bún mắm nêm và nhiều món ăn đặc trưng khác. Đặc biệt, món cơm niêu – một món cơm chiên giòn, được nấu trong chảo đất nung đỏ rồi trình bày trong chậu đất sứ truyền thống – là đặc sản không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng này.


    Đội ngũ đầu bếp tài hoa của Cơm Niêu Huế Xưa luôn chú trọng đến việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, mang đến cho thực khách những món ăn tinh tế và hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ đặt tiệc, tổ chức sự kiện và cung cấp các món ăn mang đi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 4 gói Combo - 4 sự lựa chọn tinh hoa dành cho quý khách. Hãy cùng Cơm Niêu Huế Xưa thưởng thức những món ăn mang phong cách ẩm thực Cố đô Huế và đặc sản Xứ Lạng ngon nhất cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình. Mỗi Combo cơm niêu đều là những món ăn tinh tuyển, giúp thực khách vừa tiết kiệm vì giá có ưu đãi hơn, đỡ mất thời gian lựa chọn mà cũng vừa đủ khẩu phần cho từng bàn khách nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Trần Hưng Đạo, Phường Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0856 855 656
    Email: comnieuhuexua123thd@gmail.com
    Website: https://comnieuhuexua.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuhuexua.langson
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm Niêu Huế Xưa
    Cơm Niêu Huế Xưa
    Cơm Niêu Huế Xưa
    Cơm Niêu Huế Xưa

  2. Nhà hàng Thảo Viên Lạng Sơn là một nhà hàng cơm Việt, chuyên nấu những món ăn trong mâm cơm Việt truyền thống. Với đội ngũ bếp chế biến rất chỉn chu từ hình thức đến vị của từng món ăn. Toàn bộ nguyên liệu được nhập tươi mới mỗi ngày. Nhà hàng Thảo Viên Lạng Sơn sẽ là một điểm đến dành cho những ai đang tìm kiếm những mâm cơm nhà có thể ăn được hàng ngày. Cơm lên mâm rất bình dị nhưng tinh tế và tròn vị. Một số món cơm nhà của nhà hàng: thịt rang cháy cạnh, cá kho, canh cua đồng và pháo, bò xào thiên lý, canh tôm bầu, đậu tẩm hành, nem rán,… Hoặc các món dành để đãi khách: chả cá lăng, tôm nướng, gà quay thảo mộc và chuối ốc đậu cũng rất đáng thử.


    Với không gian sang trọng nhưng rất trẻ trung và thoáng mát, Nhà hàng Thảo Viên Lạng Sơn là nơi rất phù hợp để hội họp bạn bè, gặp gỡ đối tác hay đơn giản chỉ là gia đình đi ăn cùng nhau những ngày bận rộn (bên trong nhà hàng có phòng vip riêng). Nếu lựa chọn Nhà hàng Thảo Viên Lạng Sơn, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện, không gian xanh cùng với những mâm cơm hết sức ấm cúng bên gia đình, người thân. Đồng thời, với khí hậu trong lành, mát mẻ và con người mến khách nơi đây đã làm cho Lạng Sơn là điểm đến lý tưởng của du khách thập phương. Nhà Hàng Thảo Viên là một Nhà Hàng nằm ở vị trí trung tâm thành phố Lạng Sơn, có bãi đỗ xe rộng lớn, cách chợ Đông Kinh 500m. Do đó rất thuận lợi cho việc phục vụ dịch vụ hàng ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Phai Vệ, Phường Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0205 3872 278
    Email: nhahangthaovienlangson@gmail.com
    Website: https://nhahangthaovienlangson.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaovienlangson
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Nhà hàng Thảo Viên Lạng Sơn
    Nhà hàng Thảo Viên Lạng Sơn
    Nhà hàng Thảo Viên Lạng Sơn
    Nhà hàng Thảo Viên Lạng Sơn
  3. Nhắc đến cơm gà,nhiều người sẽ nghĩ ngay cơm gà Hội An, cơm gà Tam Kỳ, cơm gà Phú Yên... Lý do là bởi hương vị của chúng hấp dẫn đến mức nếm một lần là chẳng quên nổi. Nhưng nếu bạn đến Lạng Sơn hỏi quán Cơm Xôi Gà Đồi nào ngon thì mọi người đều tin tưởng lựa chọn Cơm Gà Đồi 126 là điểm đến tin cậy lâu năm của gia đình người dân Xứ Lạng. Cơm Gà Đồi 126 có không gian rất rộng và thoáng mát, nhân viên nhiệt tình tạo thiện cảm với thực khách. Các món ăn cũng được làm khá nhanh, khách không phải chờ lâu, mỗi suất cơm cũng khá nhiều. Đặc biệt món cơm gà xối mỡ nằm trong top những món bán chạy nhất của quán.


    Các món gà ở đây dều được nêm nếm đậm đà, vừa vị mang lại cảm giác ngon miệng cho thực khách. Giá cả ở đây cũng tương đương so với các quán cơm gà khác. Đây là một quán cơm gà tại Lạng Sơn thật sự đáng để thử. Cơm Gà Đồi 126 mang đến những bữa ăn dinh dưỡng và tiện lợi nhất cho khách hàng, phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết và tình yêu vì sức khoẻ người Việt Nam. Trong mỗi phần ăn, Cơm Gà Đồi 126 luôn sử dụng những gia vị tự nhiên nhất, gần gũi nhất với bếp ăn của mỗi gia đình người Việt, phù hợp với khẩu vị người Việt, giữ trọn vị đậm đà tươi ngon mà không hề dùng phụ gia và bột ngọt. Ngoài các món cơm gà đã làm say đắm bao khách hàng yêu ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Trần Văn Cẩn 1, Phường Mai Pha, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0966 094 333
    Email: 408409439@qq.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057157552013
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Đồi 126
    Cơm Gà Đồi 126
    Cơm Gà Đồi 126
    Cơm Gà Đồi 126
  4. Thịt lợn vai giòn ướp gia vị vừa đủ tạo nên món thịt giòn rụm bên ngoài mà vẫn mềm thịt từ bên trong. Thịt gà được chọn từ phần đùi và má đùi, ướp sốt mật ong chua ngọt vị thanh rất dễ chịu, thịt được tẩm ướp ngấm gia vị đậm đà từ trong ra ngoài. Đặc biệt với 2 loại cơm này sẽ dùng cơm chiên kết hợp với sốt rất đặc biệt tạo nên hương vị cực kỳ hấp dẫn. Một trong những quán cơm ngon tại Lạng Sơn không thể thiếu chính là Món Ngon Bản Thái - Lạng Sơn, mang lại sự độc đáo, thú vị cho thực khách. Đây là món ăn mang năm hương vị khác nhau rất kích thích vị giác.


    Với kỳ vọng đem lại một bữa cơm mái ấm gia đình đúng nghĩa cho những người bận rộn, nên ngay cả cách trang trí của quán cũng là sự nhắn gửi yêu thương đến những bạn trẻ xa mái ấm gia đình. Màu trắng từ những bức tường gạch và bàn ngồi, cùng những bức tranh trang trí khiến khoảng trống trở nên thoáng mát, dịu dàng êm ả, lịch sự và yên bình hơn. Thực đơn Món Ngon Bản Thái - Lạng Sơn đều là những món ăn truyền thống lịch sử pha chút biến tấu trong những bữa cơm thường ngày của mái ấm gia đình Nước Ta như cơm gà, cơm xá xíu, cơm bò kho, cơm cá thu, cơm bò lúc lắc, kho quẹt. Mỗi suất ăn đều kèm theo rau xào ăn kèm. Tuy nhiên, những bạn có sức ăn lớn thì quán còn Giao hàng những suất đồ ăn thêm với giá thành phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132B Lý Thường Kiệt, Phường Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0888 628 132
    Fanpage: https://www.facebook.com/monngonbanthai.langson2022
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Món Ngon Bản Thái - Lạng Sơn
    Món Ngon Bản Thái - Lạng Sơn
    Món Ngon Bản Thái - Lạng Sơn
    Món Ngon Bản Thái - Lạng Sơn
  5. Khi bạn đến với Cơm Gà Đồi 207 Lê Lợi, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc hôm nào cũng phải lặp đi lặp lại những món ăn nhàm chán. Cơm Gà Đồi 207 Lê Lợi chuyên phục vụ các món cơm gà đồi đặc biệt là cơm văn phòng cùng những món ăn với hương vị thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng của quán cũng là một điểm cộng lớn. Mỗi ngày quán sẽ phục vụ đầy đủ các món cá, thịt, rau và canh như một bữa ăn quen thuộc trong các gia đình Việt. Nhưng những món ăn ở quán lại không bao giờ khiến cho khách hàng cảm giác bị ngán hay nhàm chán, bởi vì mỗi ngày đầu bếp của quán sẽ lên một thực đơn khác nhau, vẫn đảm bảo đủ các món cá thịt và canh, nhưng là những hương vị khác nhau, mới lạ và đặc biệt hơn.


    Cơm Gà Đồi 207 Lê Lợi chuyên phục vụ cơm với những món như thịt chiên muối sả, cá lưỡi trâu chiên giòn, tôm rim thịt, thịt kho trứng, gà chiên nước mắm,… những món ăn của quán mang một hương vị đặc trưng của bữa cơm gia đình, vừa dân dã, quen thuộc, lại vừa gần gũi, ấm áp. Ăn một bữa cơm ở đây lại khiến cho chúng ta phải xuyến xao vì nỗi nhớ nhà. Những món ăn của quán mang hương vị của ẩm thực Việt Nam, rất quen thuộc và gần gũi, hợp khẩu vị của nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207 Lê Lợi, Phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn - 0356 797 688
    • Số 6 Lý Thường Kiệt, Phường Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn - 0356 797 688

    Email: loongls93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gadoi207leloi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cơm Gà Đồi 207 Lê Lợi
      Cơm Gà Đồi 207 Lê Lợi
      Cơm Gà Đồi 207 Lê Lợi
      Cơm Gà Đồi 207 Lê Lợi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy