Top 8 Quán cơm gà xối mỡ ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 942 0 Báo lỗi

Cơm gà xối mỡ là một món ăn với đầy đủ hương vị và mùi vị thơm ngon, đặc trưng, truyền thống. Cắn miếng gà và ăn một thìa cơm bạn sẽ cảm nhận được hương vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Gà Xối Mỡ 142

    Gọi điện

    Quán Cơm Gà Xối Mỡ 142 là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương, đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hương vị của món ăn. Đặc biệt, món cơm gà xối mỡ là món ăn đặc trưng và được đông đảo thực khách yêu thích. Món cơm gà xối mỡ tại Cơm Gà Xối Mỡ 142 được chế biến từ gà ta tươi ngon, được tẩm ướp với nhiều gia vị và nấu chín đến mức thấm đều vị, thịt gà mềm và ngọt.


    Đặc biệt, cách chế biến của quán là sử dụng phương pháp xối mỡ, nghĩa là sau khi thịt gà được nấu chín, những miếng da và mỡ trên thịt sẽ được xối đều vào cơm, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn của món ăn. Cơm được nấu từ gạo ngon, dẻo và thơm, được trộn đều với mỡ hành và nước sốt gà đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng của món cơm gà xối mỡ. Với không gian đơn giản, nhưng ấm cúng và sạch sẽ, quán Cơm Gà Xối Mỡ 142 thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức món ăn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 đường 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0879 142 142
    Email: comga142info@gmail.com
    Website: http://comgaxoimo142.com/
    Fanpage: www.facebook.com/comgaxoimo142
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142

  2. Cơm gà xối mỡ là món ăn phổ biến tại Việt Nam và được đánh giá cao về vị ngon cũng như giá cả hợp lý. Quán Nam Ký - Cơm Gà Xối Mỡ & Cơm Gà Quay là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Bình Dương, nơi bạn có thể thưởng thức món cơm gà xối mỡ ngon và đậm đà.


    Tại quán Nam Ký, cơm gà được nấu theo phương pháp truyền thống đặc biệt, gà được chọn từ những con tươi ngon và được ướp gia vị tỉ mỉ trước khi được nướng và xối mỡ trên mặt cơm. Đặc biệt, cơm được nấu theo phương pháp cổ truyền, giúp cho hạt cơm săn chắc, thơm ngon và không quá dẻo. Ngoài ra, quán cũng cung cấp món cơm gà quay, được nướng trên lò than đặc biệt giúp cho thịt gà thơm ngon, giòn tan và đậm đà hương vị. Các món ăn tại quán được chế biến đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, với giá cả hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món cơm gà xối mỡ ngon tại Bình Dương, thì quán Nam Ký là một lựa chọn đáng xem xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 743, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0347 417 809

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nam Ký - Cơm Gà Xối Mỡ & Cơm Gà Quay
    Nam Ký - Cơm Gà Xối Mỡ & Cơm Gà Quay
    Nam Ký - Cơm Gà Xối Mỡ & Cơm Gà Quay
    Nam Ký - Cơm Gà Xối Mỡ & Cơm Gà Quay
  3. Top 3

    Cơm Gà Xối Mỡ A Dậu

    Cơm Gà Xối Mỡ A Dậu nằm ở Bình Dương, đã thành lập từ khá lâu. Món cơm gà xối mỡ của Cơm Gà Xối Mỡ A Dậu được chế biến theo một công thức riêng, kết hợp giữa nhiều gia vị đặc trưng, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon đặc biệt. Quán Cơm Gà Xối Mỡ A Dậu sử dụng gà ta tươi ngon, xối mỡ ngon và cơm tấm thơm ngon để chế biến món ăn, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho khách hàng.


    Tất cả các món ăn đều được chế biến và phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và yêu nghề. Quán Cơm Gà Xối Mỡ A Dậu còn có không gian ấm cúng, sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn và tận hưởng bữa ăn ngon miệng. Bên cạnh đó, quán còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thường xuyên đến ăn tại đây. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán ăn ngon, có không gian thoáng mát, phục vụ tận tình và chu đáo, thì quán Cơm Gà Xối Mỡ A Dậu là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Cơm Gà Xối Mỡ A Dậu
    Cơm Gà Xối Mỡ A Dậu
    Cơm Gà Xối Mỡ A Dậu
    Cơm Gà Xối Mỡ A Dậu
  4. Top 4

    Cơm Gà Xối Mỡ 77

    Cơm gà xối mỡ là một món ăn được ưa chuộng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến đơn giản. Tại Quán Cơm Gà Xối Mỡ 77, món ăn này được chế biến và phục vụ theo phong cách đặc trưng của quán, với cơm nếp thơm mềm, gà ta tươi ngon và xối mỡ thơm lừng.


    Cơm gà xối mỡ tại quán Cơm Gà Xối Mỡ 77 được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng. Gà ta được xay thành từng miếng nhỏ và chiên giòn, sau đó ướp với gia vị đậm đà. Xối mỡ được làm từ mỡ heo tươi ngon, hòa quyện cùng hành, tỏi và ớt tạo nên hương vị đặc trưng. Khi được phục vụ, cơm gà xối mỡ tại quán Cơm Gà Xối Mỡ 77 được thêm chút nước sốt đậm đà và thơm ngon, tạo nên hương vị đậm đà, cay nồng. Món ăn được trang trí đẹp mắt và rất hấp dẫn, khiến thực khách không thể rời mắt khỏi đĩa cơm. Với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, quán Cơm Gà Xối Mỡ 77 đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách yêu thích cơm gà xối mỡ tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đường N2, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Cơm gà xối mỡ là một trong những món ăn phổ biến của ẩm thực Việt Nam và được đánh giá là một món ăn đầy dinh dưỡng và bổ dưỡng. Món cơm gà xối mỡ được chế biến từ gà ta và các nguyên liệu đơn giản như mỡ, gia vị và rau xanh. Tại Quán Như Quỳnh, cơm gà xối mỡ được chế biến bằng cách ướp gà với các gia vị tự nhiên như tỏi, ớt, muối, đường, nước mắm và nước cốt gà. Sau đó, gà được nấu chín trong nồi nước đến mức vừa đủ để giữ được độ giòn và mềm của thịt.


    Để tạo nên hương vị đặc trưng của món cơm gà xối mỡ, một lượng mỡ gà vừa đủ được cho vào nồi khi gà đã chín. Mỡ gà sẽ tan ra và trộn đều với thịt gà, tạo nên một mùi thơm ngon khó cưỡng lại. Cơm được nấu với nước lèo từ gà và gia vị, tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon. Khi thưởng thức cơm gà xối mỡ tại Quán Như Quỳnh, bạn sẽ được thấy một đĩa cơm trắng mềm mịn, được trang trí bằng từng miếng thịt gà xối mỡ và rau xanh tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148N/2 Lê Thị Trung, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Quán Như Quỳnh - Cơm Gà Xối Mỡ
    Quán Như Quỳnh - Cơm Gà Xối Mỡ
    Quán Như Quỳnh - Cơm Gà Xối Mỡ
    Quán Như Quỳnh - Cơm Gà Xối Mỡ
  6. Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Cửu Long là địa chỉ được nhiều người thực khách tại Bình Dương yêu thích. Cơm nóng không bị khô, thịt gà mềm, thơm hương vị lại đậm đà rất vừa ăn. Cơm gà ở đây được chế biến với công thức riêng biệt, thơm ngon đẫm vị. Cùng với đó là phần thịt gà chắc, ngọt, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng. Đặc biệt, gà chiên khéo nên ít ngấm dầu mỡ, ăn phần da béo ngậy, giòn tan rất đã miệng, lại kèm thêm một miếng dưa cải chua giòn ngon sần sật nữa thì đảm bảo phê pha.


    Cơm gà ở Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Cửu Long có nguyên cái đùi gà rất to, da giòn thịt mềm ngọt, cơm chiên tới ăn không ngấy, có thêm chén canh để ăn kèm cho đỡ khô. Giá cả ở đây rất bình dân, không gian thoáng mát, sạch sẽ, được nhiều người đánh giá cao nên quán này rất đông và được ưa chuộng. Món ăn vừa có phần gà mắm tỏi da giòn đậm vị thơm nồng nàn nức mũi với miếng thịt mặn ngọt ăn kèm rau tươi và mì trộn dai dai. Đảm bảo sẽ làm hài lòng ý bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C/14 đường DT 743, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 318 494
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Cửu Long
    Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Cửu Long
    Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Cửu Long
    Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Cửu Long
  7. Top 7

    Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Ký

    Không bất kể đối tượng, từ người lớn, trẻ em, nhân viên văn phòng hay học sinh, sinh viên... cơm gà xối mỡ đều có một sức hút khó lòng chối từ. Một trong những địa chỉ không thể không nhắc đến chính là Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Ký. Đặc trưng với phần cơm vàng ươm bắt mắt với với phần gà được xối ngập mỡ làm cho da giòn rụm và phần thịt bên trong mềm mại, đậm đà. Miếng gà to, ướp vừa gia vị, sau khi chế biến, da gà giòn giòn, phần thịt bên trong vẫn còn mềm chứ không khô khan và giữ được chất dinh dưỡng.


    Đĩa cơm vô cùng bắt mắt bởi màu nâu cánh gián của gà xối mỡ, màu vàng ruộm của cơm trộn điều và nước luộc gà, thêm chút màu đo đỏ của cà chua chín, màu xanh xanh của vài lá xà lách mơn mởn, ngon bởi cái vị độc đáo, đậm đà của gà được tẩm ướp kỹ càng, hấp dẫn bởi vị ngọt chắc từ thịt, giòn từ da của những chú gà béo múp. Lớp da gà ở đây giòn tan, hương vị đậm đà, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường ĐT 743, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Ký
    Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Ký
    Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Ký
    Cơm Gà Xối Mỡ Hoàng Ký
  8. Top 8

    Cơm gà xối mỡ Huy Cường 6

    Gọi điện

    Có rất nhiều địa điểm ăn trưa ở Bình Dương, nhưng phổ biến nhất vẫn là những quán cơm gà xối mỡ. Toplist xin gợi ý cho bạn một địa điểm hấp dẫn để thưởng thức đó chính là Cơm gà xối mỡ Huy Cường 6. Khi cắn vào miếng gà, bạn sẽ nhận thấy độ giòn của lớp da gà chiên vàng thơm, thịt gà mềm mà không bị bở, các loại gia vị phân bổ đều. Còn cơm tẩm mỡ heo chiên giòn, có màu vàng đẹp mắt. Đặc biệt, cơm khá thơm, chiên giòn, béo ngậy nhưng cũng tôn lên hương vị tinh tế của thịt gà mà không hề lấn át.


    Một điểm cộng dành cho Cơm gà xối mỡ Huy Cường 6 chính là không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, phục vụ nhiệt tình nên bữa ăn của khách hàng sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết. Chỉ cần một đĩa cơm gà cho mỗi bữa trưa sau giờ làm việc mệt mỏi thì bạn sẽ được nạp năng lượng hoàn hảo để tiếp tục làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lê Hồng Phong, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0392 531 822
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cơm gà xối mỡ Huy Cường 6
    Cơm gà xối mỡ Huy Cường 6
    Cơm gà xối mỡ Huy Cường 6
    Cơm gà xối mỡ Huy Cường 6



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy