Top 7 Quán cơm gà nổi tiếng, được yêu thích nhất ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Cơm Mậu
  2. Top 2 Cơm Gà 111 Trần Phú
  3. Top 3 Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn
  4. Top 4 Tiệm Cơm Gà Tuyết Nhung
  5. Top 5 Cơm Gà Trống
  6. Top 6 Quán Cơm Gà 86
  7. Top 7 Cơm Gà Như Ý

Top 7 Quán cơm gà nổi tiếng, được yêu thích nhất ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trần V. Phú 783 0 Báo lỗi

Cơm gà là một món ăn được nhiều người yêu thích. Nó không những đem đến cho thực khách những món ăn ngon, no bụng mà còn đảm bảo chất dinh dưỡng đầy đủ. Bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Mậu

    Gọi điện

    Bữa trưa, bữa tối chẳng cần phải đi đâu mà vẫn no căng bụng với menu thực đơn phong phú của Cơm Mậu. Bạn chỉ cần ở đâu thì ngồi yên đấy. Alo Mậu một cuốc đã có ngay cơm ngon chỉ 40k + tặng nước sấu/revive chanh muối. Ở đây, Mậu không chỉ có bán cơm ngon canh ngọt mà còn có cả hương vị gia đình. Không nhiều, nhưng cũng đủ để lòng ta ấm áp vài phần giữa thành phố này. Mùi gà thơm nồng, được chiên vàng ươm giòn rụm, áo một lớp sốt đậm đà vô cùng bắt miệng ở lớp bên ngoài, phía trong thì được ướp kỹ lưỡng với thịt mềm, dai và tươi ngon.


    Chẳng còn sợ "ảnh trên mạng" khác so với ngoài đời nữa vì ở đây có những chú ảnh siêu chân thực tới từ khách nhà mình. Từng miếng gà to bự, lớp vỏ giòn rụm cùng với nước sốt đậm đà, phần hạt cơm dẻo quyện với nhau nó ngon làm sao. Luôn đảm bảo chất lượng trong từng đơn hàng, mỗi suất cơm gà tại Cơm Mậu đều được lựa chọn kĩ lưỡng từng phần đùi, phần cánh ngon nhất, tỉ lệ cơm được nấu mềm dẻo để từ đó gửi tới tay khách hàng những hộp cơm gà chất lượng. Cơm gà chiên mắm tại Cơm Mậu với công thức độc quyền sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72-74-76 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0987 440 133 & 0905 743 798
    Email: commauquynhon@gmail.com
    Website: https://commauquynhon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cuahangmaudichquynhon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Mậu
    Cơm Mậu
    Cơm Mậu
    Cơm Mậu

  2. Top 2

    Cơm Gà 111 Trần Phú

    Gọi điện

    Rất nhiều thực khách dành lời khen cho quán Cơm Gà 111 Trần Phú trên đường Trần Phú. Cơm gà ngon, hạt cơm dẻo, thịt gà được chế biến vừa miệng, phù hợp với phần lớn thực khách. Điều đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm canh lá giang, salad ăn cùng cho thực khách. Điều này kích thích vị giác, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Cơm gà ở đây đảm bảo rất ngon và sạch sẽ. Thịt gà được chế biến theo kiểu truyền thống, đậm đà, nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm béo của thịt gà. Món gà nướng ở đây được khen ngợi là vị trí số 1.


    Không gian Cơm Gà 111 Trần Phú rất rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ. Thường xuyên được quét dọn. Quán phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Dọn bàn ngồi sạch sẽ, nhanh chóng sắp bàn cho khách bước vào quán. Quán còn nhận ship hàng cho những khách đặt gần. Ngoài ra, quán cũng có thêm các loại nước uống khác. Quý khách có thể xin thêm cơm nếu cần thiết. Ngoài cơm ngon, gà ngon, quán còn phục vụ rất tận tâm và nhiệt tình, chú ý từng câu nói với khách hàng. Không gian quán cũng vô cùng sạch sẽ, rộng rãi và thông thoáng. Nếu muốn chọn một quán cơm gà ngon, đây chắc hẳn là đáp án chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0964 643 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/comga111tranphu0964643339

    Gọi điện
    Cơm Gà 111 Trần Phú
    Cơm Gà 111 Trần Phú
    Cơm Gà 111 Trần Phú
    Cơm Gà 111 Trần Phú
  3. Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn tự hào khi luôn dành tất cả tâm tư, tình cảm, công sức vào trong những món ăn để đem đến tặng cho thực khách. Dù bạn đang ở bất kì đâu, hãy để Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn xoa dịu những chiếc bụng đói của bạn bằng thực đơn “Vạn món ngon” tại quán nhé. Một suất cơm gà tại đây vừa đầy đặn, vừa tươi ngon và đặc biệt là vẫn giữ nguyên hương vị cơm gà truyền thống với hạt gạo tẻ vàng óng ánh, dẻo tơi lại đẫm vị ngọt bùi của nước dùng ăn kèm thịt gà chắc thịt, thơm lừng với lớp da gà dai béo chắc chắn.


    Không gian quán Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn rộng rãi, sang trọng, bàn ngồi thoải mái. Các bạn nhân viên cũng nhanh nhẹn và phục vụ nhiệt tình. Bạn có thể ăn hàng ngày hoặc mời khách tới đây cũng vô cùng hợp lý. Nhân viên tại quán Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, cơm gà tại đây vàng thơm, thịt gà mềm được xé rất nhỏ, chén nước gà có thêm lòng gà béo ngậy ăn kèm với cơm thì ngon hết ý. Không gian tại quán cũng khá thoáng mát nhưng vào giờ cao điểm, quán thường rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 38 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0985 070 477
    Email: Dc2phongbdpm77@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comganguvi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn
    Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn
    Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn
    Cơm Gà Ngũ Vị Quy Nhơn
  4. Top 4

    Tiệm Cơm Gà Tuyết Nhung

    Gọi điện

    Tiệm Cơm Gà Tuyết Nhung là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Điểm đặc biệt, thịt gà ta ở đây rất dai, ngon. Gà được chế biến theo kiểu riêng, mà không phải bất cứ quán gà nào cũng làm được. Vị gà vừa ăn, được sơ chế, tẩm ướp ngon. Dù bạn không phải tín đồ của gà thì sau khi thưởng thức chắc chắn sẽ có những suy nghĩ khác. Cơm ở đây được nấu bằng nước luộc gà, càng làm cho phần cơm càng thêm béo ngậy, thơm ngon. Còn có được vị ngọt của thịt gà. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, khó ăn thì chắc chắn Tiệm Cơm Gà Tuyết Nhung cũng đủ dinh dưỡng. Gà cũng chế biến theo nhiều món khác nhau như gà luộc, gà xào, gà chiên nước mắm… tùy theo sở thích của thực khách.


    Giá cơm ở Tiệm Cơm Gà Tuyết Nhung cũng rất bình dân. Thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320C Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 477 126
    Fanpage: https://www.facebook.com/fztjjd
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Gà Tuyết Nhung
    Tiệm Cơm Gà Tuyết Nhung
    Tiệm Cơm Gà Tuyết Nhung
    Tiệm Cơm Gà Tuyết Nhung
  5. Top 5

    Cơm Gà Trống

    Gọi điện

    Cơm Gà Trống thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ tại Quy Nhơn, quán cơm này nổi tiếng với hương vị ngon mê ly, đáng để bạn ghé thử. Món cơm gà tại đây thật sự ngon và vừa miệng. Cơm được nấu tới độ hoàn hảo, thơm ngon và dẻo, tạo nên một nền tảng ngon cho bữa ăn. Điểm đặc biệt của Cơm Gà Trống là phần thịt gà. Thịt gà ở đây được chế biến tinh tế và độc đáo.


    Thịt gà được tẩm ướp và nướng đúng cách, để giữ cho thịt mềm và đậm đà hương vị. Đây thực sự là một trải nghiệm thực địa và ngon miệng. Ngoài ra, quán cũng nổi tiếng với không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Điều này tạo ra một môi trường dễ chịu cho thực khách. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình mà không lo lắng về môi trường xung quanh. Vậy nên, nếu bạn đang ở Quy Nhơn hoặc có cơ hội ghé qua đây, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cơm gà tuyệt vời tại Cơm Gà Trống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 660 048
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Trống
    Cơm Gà Trống
    Cơm Gà Trống
    Cơm Gà Trống
  6. Tại Quán Cơm Gà 86 hẳn ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi không gian ấm cúng và thân thiện ngay từ lúc bước chân vào. Quán Cơm Gà 86 này đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách. Món cơm gà tại đây không chỉ là một phần ẩm thực mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ. Với từng dĩa cơm thơm ngon, hấp dẫn, từng miếng thịt gà mềm mịn, ngấm đượm hương vị gia vị, thực khách có thể cảm nhận được tình yêu và tâm huyết của đầu bếp.


    Các đầu bếp tại Quán Cơm Gà 86 luôn tận tụy trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chế biến món ăn. Không chỉ dừng lại ở món cơm gà, quán còn có nhiều món ăn đa dạng để đáp ứng sự đa dạng của thực khách. Không gian trang trí thoải mái, mang đậm nét văn hóa, kết hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Quán Cơm Gà 86 thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn kết hợp giữa hương vị ngon lành và không gian đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0944 661 717
    Website: https://quancomga86.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Quán Cơm Gà 86
    Quán Cơm Gà 86
    Quán Cơm Gà 86
    Quán Cơm Gà 86
  7. Top 7

    Cơm Gà Như Ý

    Gọi điện

    Cơm Gà Như Ý có hạt dẻo, vị thơm béo, được nấu từ nước luộc gà nên có màu vàng ươm bắt mắt. Gà luộc với bí quyết gia truyền có lớp da căng mọng, thịt gà mềm nhưng vẫn dai. Gà của quán là loại gà thả vườn, càng ăn càng thấy ngon. Một trong những điểm nhắc thực khách nhớ đến Cơm Gà Như Ý chính là nước chấm mắm gừng có mùi vị đặc biệt.


    Bước vào quán Cơm Gà Như Ý, điều làm thực khách ấn tượng đầu tiên chính là cách trưng bày. Ngay trên quầy, những con gà luộc vàng ươm, những miếng heo quay, vịt quay hay món xá xíu đỏ tươi trông thật hấp dẫn. Điểm khác biệt đầu tiên của Cơm Gà Như Ý so với các quán khác là không gian thanh lịch, sạch sẽ với tông màu vàng ấm cúng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho tất cả các thực khách. Đây cũng là địa chỉ mà Toplist gửi đến bạn để có thể lựa chọn một quán cơm gà phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngô Gia Tự, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0907 217 386
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Như Ý
    Cơm Gà Như Ý
    Cơm Gà Như Ý
    Cơm Gà Như Ý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy