Top 13 Quán chè khúc bạch ngon khó cưỡng ở TP. HCM

Dang Van Anh 23347 0 Báo lỗi

Chè khúc bạch là một loại chè từng gây bão khi xuất hiện và đến nay vẫn luôn nhận được sự yêu thích của các tín đồ ẩm thực. Tại TP. HCM cũng có nhiều quán có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ

    Gọi điện

    Tuy nổi tiếng với các loại đồ uống đình đám của giới trẻ như kem bơ, chè sầu, chè Thái,... nhưng Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ còn gây ấn tượng cho thực khách với món chè khúc bạch. Từng viên chè mềm, dai khi cho vào miệng sẽ lan tỏa chút ngậy chút béo rất hấp dẫn. Nước thì mát rượi, mang vị ngọt thanh thoang thoảng mùi thơm của hạnh nhân. Chè khúc bạch của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm sữa, gelatin, long nhãn, hoa quả, sắn dây. Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại.


    Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ gây ấn tượng cho khách còn nhờ vào quán đầu tư hộp đựng đồ rất bắt mắt và chuyên nghiệp, với những thông điệp hài hước, dễ thương tạo nên một dấu ấn riêng chỉ quán Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ mới có. Nếu bạn bỗng nhiên thèm một ly che khúc bạch thì đừng ngại cầm điện thoại lên và gọi ngay cho quán nhé, quán sẽ ship đến tận nơi cho bạn, chỉ một lúc là bạn có thể thưởng thức những đồ ăn, đồ uống yêu thích mà chẳng phải đội nắng nôi đi ra đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 191/A2 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    • 152/2A Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 767/10 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 144 990
    Email: thuongnguyen5316@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063565451877

    Gọi điện
    Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ
    Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ
    Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ
    Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ

  2. Top 2

    Mr. Chè

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ chè ngon nổi tiếng ở TP. HCM đó là Mr. Chè. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên, chè ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng.


    Chè khúc bạch ở đây ghi điểm với những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Mr. Chè lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Hiện tại, Mr. Chè có các chi nhánh để phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 92 Đường Số 2, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 104 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0397 145 154 & 0789 875 097

    Website: http://mrche.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemDoNgot/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
  3. Top 3

    Chè Mỹ

    Gọi điện
    Chè Mỹ là một trong số những địa chỉ bán chè ngon tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, Chè Mỹ luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè đặc sắc. Luôn chú trọng đến chất lượng, Chè Mỹ với đa dạng các loại chè khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán. Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi.

    Điểm qua một số loại chè ngon, hấp dẫn và nổi tiếng tại quán có thể kể đến như chè thập cẩm, chè khúc bạch, chè đậu váng, bánh khoai môn, chè bưởi,... Giữa những buổi trưa hè nóng bức, cùng thưởng thức những món chè tại Chè Mỹ quả thực không gì bằng. Các loại topping tại quán được làm kĩ càng với nguyên liệu chất lượng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chè ở đây được đựng trong những bát nhỏ, đá riêng tùy thích thực khách thêm vào. Không gian quán đơn giản nhưng vô cùng thoáng mát, sạch sẽ. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm Chè Mỹ bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 591 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 146 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0947 223 030
    Fanpage: https://www.facebook.com/chemyfun/

    Gọi điện
    Chè Mỹ
    Chè Mỹ
    Chè Mỹ
    Chè Mỹ
  4. Top 4

    Trái Cây Nhanh Coco Summer

    Gọi điện

    Trái Cây Nhanh Coco Summer là một trong những cửa hàng chuyên các món về trái cây được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Thực đơn của Trái Cây Nhanh Coco Summer rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đến các món chè, các món bánh dân gian, bánh ngọt nhưng đặc biệt là món trái cây dầm nổi tiếng.


    Những viên khúc bạch trắng ngần, vuông vức nằm ngập trong nước chè trong suốt, ngọt thanh. Khúc bạch béo ngậy vị sữa, cùi nhãn dày và mọng nước, rắc lên trên là một ít hạnh nhân lát, giòn giòn, bùi bùi. Chè khúc bạch ở Kenbar nổi tiếng với hương vị béo ngậy vị sữa mà không ngấy của khúc bạch, nhãn tươi to, cùi dày giòn ngọt, hạnh nhân thơm bùi. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Chè của quán thanh ngọt, ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa giải nhiệt lại rất tốt cho sức khỏe. Đến Trái Cây Nhanh Coco Summer, bạn sẽ có ngay cho mình một ly chè khúc bạch sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 816/12 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 941 & 0903 987 102

    Email: traicaynhanhcocosummer@gmail.com
    Website: traicaynhanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhanh.cocosummer
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Trái Cây Nhanh Coco Summer
    Trái Cây Nhanh Coco Summer
    Trái Cây Nhanh Coco Summer
    Trái Cây Nhanh Coco Summer
  5. Top 5

    Chè Khúc Bạch Thanh

    Gọi điện

    Nhắc đến chè khúc bạch ngon tại Sài Gòn, không thể không nhắc đến quán Chè Khúc Bạch Thanh với vị trí đắc địa nằm ngay dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám nổi tiếng Sài Gòn. Món chè khúc bạch tại đây với nhiều vị ngon, lạ, siêu hấp dẫn nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự chọn lựa, mỗi ngày thử một vị ngon mát lành từ chè khúc bạch hoa quả như xoài, dâu, kiwi, long nhãn, hạt chia... Chè của quán có màu sắc hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, chứ không dùng bất cứ một loại phẩm màu hay hương liệu công nghiệp, chất bảo quản nào, nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    Thật tuyệt vời khi vào những ngày hè nóng như thế này mà được thưởng thức những bát chè khúc bạch mềm mềm, dẻo dẻo với đủ vị hoa quả ngọt và béo ngậy phải không nào. Điểm cộng cho quán Chè Khúc Bạch Thanh chính là phong cách phục vụ và cách trình bày trông sạch sẽ và rất bắt mắt với những bát khúc bạch to bự, đầy đặn hoa quả, khúc bạch cắt khuôn hình vuông với nhãn, vải, hạt é, mít thơm lừng, tươi mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    68/210 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0917 251 251

    Email: honamdong@gmail.com

    Website: http://chekhucbach.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/CheKhucBachCauHoangHoaTham/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Khúc Bạch Thanh
    Chè Khúc Bạch Thanh
    Chè Khúc Bạch Thanh
    Chè Khúc Bạch Thanh
  6. Top 6

    Chè Út Lyly

    Gọi điện
    Nhắc đến các quán chè khúc bạch ngon tại TP. HCM, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được Chè Út Lyly. Các món chè ngon như chè Thái sầu riêng, chè dưỡng nhan và đặc biệt là chè khúc bạch làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Từng viên chè khúc bạch thơm ngon, béo ngậy cùng hạt hạnh nhân, thêm 1 vài miếng nhãn ngâm tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho chè khúc bạch tại đây. Thưởng thức các món chè của Chè Út Lyly hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng mà quán mang lại.

    Phần nước cũng rất vừa miệng, ngọt nhưng thanh cùng một vài hạt hạnh nhân rắc bên trên tạo nên hương vị thơm thơm rất cuốn. Ngoài chè khúc bạch thì quán cũng có những món chè thơm ngon khác như chè sương sa, chè thái, chè dừa dầm. Nằm trên con đường đông bậc nhất TP. HCM, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình, Chè Út Lyly là nơi lý tưởng cho việc gặp gỡ, giao lưu của giới trẻ nói riêng và thực khách nói chung. Nếu có cơ hội tới TP. HCM, bạn chắc chắn nên thử các món chè thơm ngon tại đây nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 102 498 & 0932 017 369
    Email: ngoducloi687@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheutlyly
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè Út Lyly
    Chè Út Lyly
    Chè Út Lyly
    Chè Út Lyly
  7. Top 7

    Căn Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Nói đến chè khúc bạch thì đừng quên Căn Nhà Gỗ, nơi đây là một trong số rất ít quán có khúc bạch ăn đúng chuẩn và trái cây đúng chất lượng. Chè khúc bạch trái cây ở Căn Nhà Gỗ có giá không quá cao, mức giá này là phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng của món ăn. Và nhất là chè của quán có màu sắc hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, chứ không dùng bất cứ một loại phẩm màu hay hương liệu công nghiệp, chất bảo quản nào, nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    Khúc bạch ở Căn Nhà Gỗ béo thơm kết hợp cùng trái cây tươi đảm bảo toàn trái cây nhập khẩu: nho móng tay, dâu, kiwi tươi rói ăn mát miệng, đặc biệt nướng dùng thơm lừng mùi nhãn. Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị. Không gian quán được thiết kế theo phong cách vingtage, không quá rộng rãi nhưng gọn gàng hứa hẹn bạn sẽ có những bức ảnh "xịn sò" đấy. Chọn Căn Nhà Gỗ để thưởng thức món chè khúc bạch thơm ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93B Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 455 777

    Email: Minhdai.ltd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063575121042
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Căn Nhà Gỗ
    Căn Nhà Gỗ
    Căn Nhà Gỗ
    Căn Nhà Gỗ
  8. Top 8

    Chè Phan

    Gọi điện

    Nói đến chè khúc bạch thì đừng quên Chè Phan, nơi đây là một trong số rất ít quán có khúc bạch ăn đúng chuẩn và trái cây đúng chất lượng. Chè Phan là một thương hiệu chè ngon tại TP. HCM với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè. Mặc dù không gian quán không quá rộng nhưng lượt khách vào ra đông, nhiều người mua về ăn. Đặc biệt đây là tụ điểm quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên vì mức giá hết sức hạt dẻ. Chè khúc bạch của quán có giá khá bình dân đây cũng là nhân vật thuộc menu best seller của Chè Phan.


    Chè khúc bạch ở quán Chè Phan với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây như xoài, dâu dây, đào, vải,… tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng trong những ngày oi bức đó nhé. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt khé cổ. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Đến Chè Phan để thưởng thức những món chè mát lạnh ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 648 706

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchephan/

    Gọi điện
    Chè Phan
    Chè Phan
    Chè Phan
    Chè Phan
  9. Chè Thập Cẩm Huế - Khoa Nga là một thương hiệu chè đọc quyền rất nổi tiếng ở TP. HCM. Cho tới nay Chè Thập Cẩm Huế - Khoa Nga vẫn luôn giữ vị trí là một trong những quán chè ngon nhất và được các thực khách ở TP. HCM rất yêu thích. Chè khúc bạch là một trong những món ăn được yêu thích nhất trong mùa hè, bởi cái vị thao thảo, dễ ăn, kèm với sự mát lạnh của đá cũng làm bao trái tim bạn trẻ tan chảy.

    Các món chè ở Chè Thập Cẩm Huế - Khoa Nga không chỉ có hình thức rất đẹp mắt, mà còn có nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe như hạt sen, tuyết nhĩ, đậu đỏ,... Ở Chè Thập Cẩm Huế - Khoa Nga, một ly chè chất lượng bao gồm rất nhiều nguyên liệu chất lượng và tươi ngon. Các món chè ở Chè Thập Cẩm Huế - Khoa Nga có giá hơi cao hơn một chút so với mặt bằng chung, thế nhưng khi đến thưởng thức chè ở đây, được cảm nhận sự thanh ngọt cũng như bổ dưỡng, an toàn của từng bát chè, chắc chắn bạn sẽ thấy đó là một số tiền xứng đáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 822/3 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 929 554
    Email: haidanghuynh@gmail.com
    Website: monhuekhoanga.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheHueKhoaNga/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè Thập Cẩm Huế - Khoa Nga
    Chè Thập Cẩm Huế - Khoa Nga
    Chè Thập Cẩm Huế - Khoa Nga
    Chè Thập Cẩm Huế - Khoa Nga
  10. Top 10

    Chè Hà Ký

    Gọi điện

    Nếu rành các hàng quán ăn vặt tại Sài Gòn, chắc chắn bạn đã từng nghe qua quán Chè Hà Ký. Từ gánh chè nhỏ chỉ bán vài món đơn giản, Hà Ký giờ đây đã trở thành một cửa tiệm khang trang. Chủ quán cho biết, các món chè của quán đa dạng và được thực khách mua khá đồng đều chứ không có món nào vượt trội hẳn. Quán bán cả chè nóng và chè lạnh. Những món chè nóng đốn gục trái tim tín đồ "hảo ngọt" phải kể đến: chè đậu phộng, chè trôi nước, chè mè đen, củ năng hột gà, chè hạnh nhân... Và nhiều loại chè lạnh hấp dẫn: chè khúc bạch, chè bạch quả bo bo, quy phục linh Quảng Châu, chè trái vải, đậu xanh dừa,... Nhìn chung, các loại chè tại Chè Hà Ký đều mang nguồn gốc chè Trung Hoa.


    Chè khúc bạch của Chè Hà Ký luôn nhận được "cơn mưa lời khen" từ khách hàng. Từng viên khúc bạch thoang thoảng vị phô mai, tan đều khi cho vào miệng. Chốt lại hương vị là cái giòn sựt của vải, cái bùi thơm của hạnh nhân. Do được nấu theo khẩu vị người Hoa nên nước chè không ngọt gắt mà thanh nhẹ nên ăn vào rất mát cổ họng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3856 7039

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchehaky1985

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Hà Ký
    Chè Hà Ký
    Chè Hà Ký
    Chè Hà Ký
  11. Top 11

    Chè Kỳ Đồng

    Gọi điện

    Chè Kỳ Đồng là một trong những quán chè lâu năm tại Sài Gòn. Chè Kỳ Đồng luôn trung thành với 1 vị trí bán hàng và hơn 40 năm "cái chất" của chè vẫn nguyên vẹn như ngày đầu mở quán. Có điều menu chè có nhiều biến động vì chủ quán muốn đa dạng các loại chè đáp ứng yêu cầu ăn uống của thực khách. Diện mạo quán cũng cải tiến rất nhiều, từ quán nhỏ xập xệ dưới mái hiên, nay chè Kỳ Đồng khang trang, sạch đẹp.


    Với mức giá hợp lý phù hợp với mặt bằng chung là thực khách đã có chén chè khúc bạch đầy đặn, mát lạnh. Những viên khúc bạch nhiều màu sắc, mix với hạnh nhân lát và cùi vải. Chè không ngọt gắt, phù hợp với phong cách ăn chè của người hiện đại. Chè khúc bạch cùng với chè thập cẩm, chè Thái, chè thưng nóng, sâm bổ lượng,... luôn giữ vị trí những loại chè bán chạy nhất tại Chè Kỳ Đồng. Nếu bạn là một người có tâm hồn ăn uống mà "va phải" chè Kỳ Đồng thì bạn sẽ hớn hở với các loại xiên que và món mặn như: phô mai que, hoành thánh chiên, trứng cút chiên, đậu bắp chả cá,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16C Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 854 166

    Website: https://www.chekydong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Kỳ-Đồng-200407293844593/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
  12. Top 12

    Quán 223 - Bánh Flan Thập Cẩm

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Quán 223 - Bánh Flan Thập Cẩm cũng là một tọa độ các món ăn vặt nói chung và món chè nói riêng vô cùng chất lượng và thơm ngon được các tín đồ ẩm thực đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Với tín đồ hảo ngọt chính hiệu, tuyệt đối đừng bỏ lỡ tiệm chè và bánh flan nằm tại 223 Trần Bình Trọng, Quận 5. Mặc dù signature của quán là bánh flan nhưng cũng không thể phủ nhận độ ngon của chè khúc bạch. Hiện tại, Quán 223 - Bánh Flan Thập Cẩm phục vụ chè khúc bạch trái nhãn và chè khúc bạch trái cây. Chè khúc bạch trái nhãn có phần đơn điệu, chỉ gồm những viên khúc bạch trắng muốt, béo ngậy, hạnh nhân lát và nước chè ngọt thanh, dịu mát.


    Mặc dù đơn điệu là thế nhưng chè khúc bạch trái nhãn luôn được thực khách ưu ái lựa chọn để "đánh bay" cái nắng nóng Sài Gòn mỗi khi ghé 223 Trần Bình Trọng. Giá của mỗi bát chè khúc bạch trái cây của quán Quán 223 - Bánh Flan Thập Cẩm rất dễ chịu nên học sinh, sinh viên rất yêu thích. Thêm vào đó, chủ cửa hàng rất niềm nở và tận tâm với khách hàng, khi có phản hồi không tốt đều xem xét ngay và tiếp nhận từng ý kiến để sửa đổi sao cho phù hợp với yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 237 255

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán 223 - Bánh Flan Thập Cẩm
    Quán 223 - Bánh Flan Thập Cẩm
    Quán 223 - Bánh Flan Thập Cẩm
    Quán 223 - Bánh Flan Thập Cẩm
  13. Top 13

    Chè Khúc Bạch Đỗ Ngọc

    Gọi điện

    Chè Khúc Bạch Đỗ Ngọc có lẽ cũng không còn xa lạ gì với những tín đồ chè tại TP. HCM phải không nào. Chè khúc bạch ở đây đặc biệt được chăm chút rất cẩn thận từ cách cắt các miếng khúc bạch đến thêm topping, nước chè. Vì là một quán có tay nghề cao nên khúc bạch được nấu rất ngon, mềm mịn và lúc ăn thì gần như tan ngay trong miệng. Vị chè mát lạnh với những miếng khúc bạch phô mai béo ngậy, hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt lịm nơi đầu lưỡi, tất cả thật là khó có thể cưỡng lại.

    Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc, có chất lượng đảm bảo. Quán Chè Khúc Bạch Đỗ Ngọc lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Ngoài khúc bạch sữa truyền thống quán còn có khúc bạch trà xanh, socola, dâu, mix hai hương vị nhìn vừa đẹp mắt, ăn cũng rất ngon giá khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 223 662

    Website: https://chekhucbachdongoc.business.site/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Khúc Bạch Đỗ Ngọc
    Chè Khúc Bạch Đỗ Ngọc
    Chè Khúc Bạch Đỗ Ngọc
    Chè Khúc Bạch Đỗ Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy