Top 6 Địa chỉ bán chè khúc bạch ngon và chất lượng nhất Thanh Hóa

Thanh Lê 1058 0 Báo lỗi

Chè khúc bạch là món ăn khoái khẩu cho những tín đồ ưa ngọt vào những ngày hè nhiệt độ lên tới 35, 36 độ như hiện nay. Ngọt dịu, thanh mát thì ai mà không mê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Ngon Sầm Sơn

    Gọi điện

    Chè Ngon Sầm Sơn là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình khám phá những địa chỉ chè khúc bạch ngon, hấp dẫn, làm xiêu lòng các vị khách trong những ngày hè nóng nực. Quán phục vụ rất nhiều loại chè đang làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực nhưng khách ghé quán chủ yếu là để thưởng thức món chè khúc bạch lừng danh.


    Bạn có thể gọi kèm topping như hoa quả, mít, phô mai… tùy theo sở thích riêng của mình. Những viên khúc bạch vuông vắn nhiều màu sắc được sắp xếp gọn gàng, tinh tế trong bát sứ, kết hợp với nước dùng thơm ngon, béo ngậy. Chất lượng món chè tuyệt vời như thế mà giá cả lại rất hợp lý nên thu hút được rất nhiều khách hàng ghé thăm. Không gian quán Chè Ngon Sầm Sơn được bài trí khá đẹp mắt, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, bạn chỉ cần chờ trong 5 phút là có thể thưởng thức món ngon, hấp dẫn này. Đừng ngại, hãy thử đến đây trải nghiệm các món chè hấp dẫn và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Ngô Quyền, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0385 712 004

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Ngon Sầm Sơn
    Chè Ngon Sầm Sơn
    Chè Ngon Sầm Sơn
    Chè Ngon Sầm Sơn

  2. Top 2

    Chè Hoa Giấy

    Gọi điện

    Chè Hoa Giấy là địa chỉ không còn xa lạ với những tín đồ cuồng ăn vặt, đặc biệt là món chè thơm mát. Tất tần tật mọi loại chè từ chè thập cẩm, chè bưởi, chè đậu các loại, chè thái không sầu, chè thái sầu riêng,…đều có sẵn phục vụ khách hàng khi có nhu cầu. Chè Hoa Giấy đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và đa dạng hóa menu của quán. Với lòng quyết tâm và đam mê của mình, Chè Hoa Giấy trở thành một trong những địa chỉ bán chè khúc bạch được giới trẻ Thanh Hóa yêu thích.


    Chè khúc bạch là một trong những món được các thực khách đánh giá cao khi tới Chè Hoa Giấy. Chè khúc bạch tại đây có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, ngọt dịu lại tươi mát vô cùng, phù hợp để ăn trong những ngày hè oi ả. Chè khúc bạch của tiệm sử dụng nguyên liệu đảm bảo, tự nhiên, sạch sẽ. Miếng thạch được xắn vuông vức, kết hợp cùng các hương vị khác như long nhãn, hạnh nhân, sắn dây khiến cho món ăn lại càng thêm hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lạc Long Quân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0919 713 529 & 0886 121 299

    Fanpage: www.facebook.com/chehoagiay.thanhhoa/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Hoa Giấy
    Chè Hoa Giấy
    Chè Hoa Giấy
    Chè Hoa Giấy
  3. Top 3

    Chè Ngon Mẹ Anh - Chợ Lèn

    Gọi điện

    Tới với Chợ Lèn, bạn chắc chắn không thể bỏ qua quán chè chất lượng này - Chè Ngon Mẹ Anh - Chợ Lèn. Đối với các bạn học sinh sinh viên, các bạn trẻ tại Thanh Hóa và những tín đồ ăn vặt thì Chè Ngon Mẹ Anh không còn là một cái tên xa lạ. Đây là quán chè với rất nhiều món chè ngon nên thử: chè Thái, chè sầu, chè thập cẩm,... Ngoài ra còn nhiều loại đồ uống, giải khát khác như kem, trà sữa, trà hoa quả,...Trong số đó, chè khúc bạch là món bạn nên thử khi tới đây.


    Chè khúc bạch là món ngon không mấy xa lạ, món ngon có nhãn, thạch, hoa quả cắt lát và hạt chia. Vào những ngày hè oi bức, chỉ cần một bát chè khúc bạch mát dịu thì bạn sẽ cảm thấy cái nóng oi ả như dịu bớt phần nào.Đặc biệt, chè tại quán có giá thành rất hợp lý, phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên. Nếu có cơ hội, hãy tới với Chè Ngon Mẹ Anh - Chợ Lèn để thưởng thức những món chè ngon đặc biệt nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngõ 2 phố Tống Duy Tân - Tiểu Khu 2, Huyện Hà Trung, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0824 566 999

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (13 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè Ngon Mẹ Anh - Chợ Lèn
      Chè Ngon Mẹ Anh - Chợ Lèn
      Chè Ngon Mẹ Anh - Chợ Lèn
      Chè Ngon Mẹ Anh - Chợ Lèn
    • Top 4

      Chè Ốc 105 Hàn Thuyên

      Gọi điện

      Các bạn trẻ đến với Thanh Hoá chắc chắn không còn xa lạ với quán Chè Ốc 105 Hàn Thuyên. Quán phục vụ rất nhiều loại chè đang làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực nhưng khách ghé quán chủ yếu là để thưởng thức món chè khúc bạch lừng danh. Những viên khúc bạch vuông vắn nhiều màu sắc được sắp xếp gọn gàng, tinh tế trong bát sứ, kết hợp với nước dùng thơm ngon, béo ngậy.


      Thực đơn quán Chè Ốc 105 Hàn Thuyên khá đa dạng, thỏa lòng đam mê cho các tín đồ yêu thích chè khúc bạch. Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào để làm được món chè đúng vị đều được quán chú trọng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Món chè khúc bạch tại Chè Ốc được làm từ những nguyên liệu hết sức đơn giản như thạch, nhãn, hạnh nhân, hát chia,.... tất cả kết hợp đã tạo nên một món chè tươi mát, thơm ngon hấp dẫn không ngờ. Bát chè tuyệt vời như thế mà giá cả lại rất hợp lý nên thu hút được rất nhiều khách hàng ghé thăm. Không gian quán Chè Ốc 105 Hàn Thuyên được bài trí khá đẹp mắt, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Hàn Thuyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0948 404 040 & 0947 573 573
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054629701630

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (2 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè Ốc 105 Hàn Thuyên
      Chè Ốc 105 Hàn Thuyên
      Chè Ốc 105 Hàn Thuyên
      Chè Ốc 105 Hàn Thuyên
    • Top 5

      Hoa Nhài Quán

      Hoa Nhài Quán là địa chỉ có tiếng tại Thanh Hóa. Quán có không gian rộng rãi với 2 tầng lầu rộng rãi, thoáng đãng, được trang trí vô cùng đẹp đẽ. Quán là địa chỉ lý tưởng cho những buổi hẹn hò, họp mặt cùng bạn bè, người thân,... Tới với Hoa Nhài Quán, bạn sẽ bất ngờ với một menu đa dạng, đủ loại đồ ăn vặt từ chè, kem, tào phớ, caramen và sữa chua,... mỗi món đều có rất nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tại quán rất thân thiện sẽ phục vụ bạn chu đáo, nhiệt tình đảm bảo mang đến sự hài lòng.


      Ngoài những món chè truyền thống, Hoa Nhài Quán có món chè khúc bạch thơm ngon, giải nhiệt mùa hè.Từng miếng khúc bạch mịn mượt, mát lịm dẻo dẻo thơm thơm khi vừa đưa vào miệng, cộng với phần trái cây tươi thanh mát điểm xuyết từng lát hạnh nhân rang thơm lừng làm cho món chè trở nên hài hòa vô cùng tận. Tới với Hoa Nhài Quán, bạn chắc chắn phải thử món ngon này một lần để thưởng thức hương vị thơm ngon, dịu mát nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 230 Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

      Điện thoại: 1800 6795

      Fapage: https://www.facebook.com/hoanhaiquan

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (38 đánh giá trên Google)

      Hoa Nhài Quán
      Hoa Nhài Quán
      Hoa Nhài Quán
      Hoa Nhài Quán
    • Tín đồ của chè khúc bạch chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ Thạch Ngọc Quán. Không gian quán được trang trí rất nhẹ nhàng, gam màu tươi mát đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây. Quán mang lại hương vị ẩm thực của đất hà thành, nhẹ nhàng mà tinh tế; dịu dàng mà đậm hương. Đặc biệt, menu chè của Thạch Ngọc Quán không có điểm gì phải chê. Hầu hết tất cả các món đều vừa miệng, có dấu ấn riêng. Đặc biệt những miếng thạch núng nính, vị beo béo thật là thích.


      Tung tăng vào quán với một khoảng tiền rất vừa phải, không cần quá nhiều tiền là bạn có thể thoải mái lựa chọn hương vị chè mà mình thích rồi. Mà không phải là một loại đâu, một list topping cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngon nhất và được nhiều người lựa chọn nhất đó là chè khúc bạch caramen …quán có rất nhiều loại luôn sẵn sàng khi bạn check menu. Nắng nóng thế này mà được thưởng thức một bát chè khúc bạch đầy ú ụ thì tuyệt cú mèo luôn ấy chứ. Hãy tới với Thạch Ngọc Quán để thưởng thức món chè khúc bạch thơm ngon chất lượng bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: MG1-24 Vincom Thanh Hóa, Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0961 313 636

      Fanpage: www.facebook.com/thachngocquan36/

      Gọi điện
      Thạch Ngọc Quán
      Thạch Ngọc Quán
      Thạch Ngọc Quán
      Thạch Ngọc Quán




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy