Top 3 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Kyo Dashi - Cháo ăn dặm kiểu Nhật
  2. Top 2 Cháo dinh dưỡng Minh Minh
  3. Top 3 Cháo Bống Bin

Top 3 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc

Nông Thị Trang 806 0 Báo lỗi

Hiện nay, quán cháo dinh dưỡng đảm bảo an toàn và vệ sinh là lựa chọn hàng đầu của các mẹ cho những bé nhỏ. Vì lí do đó nên thị trường hiện nay đã mở rất nhiều ... xem thêm...

  1. Từ hành trình nuôi con, thấu hiểu sự lo lắng và băn khoăn của các ba mẹ, Kyo Dashi đã cho ra đời các thực đơn ăn dặm theo phương pháp ăn dặm kiểu Nhật. Ăn dặm là 1 hành trình cùng bé khám phá những mùi vị tự nhiên diệu kỳ, những mùi vị này phải đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và an lành, và phải được chế biến trong ngày. Trong quá trình đồng hành cùng bé, Kyo Dashi luôn cố gắng để đa dạng các bữa ăn cho con hàng ngày với hơn món thay đổi.


    Tất cả các thực đơn Kyo Dashi đều được: Chế biến 100% từ nguyên liệu thực phẩm hữu cơ nguồn gốc rõ ràng, Không chứa chất bảo quản và mỳ chính đảm bảo tươi, ngon, sạch và nguyên chất. Set cháo lạnh bao gồm: 1 gói cháo hầm nước xương (Xay nhuyễn - Hạt vỡ - Nguyên hạt), 1 gói thực phẩm 4 viên hút chân không gồm: 1 viên thức ăn món cháo, 1 viên rau xanh, 1 viên củ, 1 viên dashi rau củ hoặc dashi rong biển cá bào. Kyo Dashi - Cháo ăn dặm kiểu Nhật ngon như mẹ nấu, sạch như nhà làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11B Hùng Vương, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0976 951 333

    Email: maiphuongsp1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kyodashivinhyen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 15:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kyo Dashi  - Cháo ăn dặm kiểu Nhật
    Kyo Dashi - Cháo ăn dặm kiểu Nhật
    Kyo Dashi  - Cháo ăn dặm kiểu Nhật
    Kyo Dashi - Cháo ăn dặm kiểu Nhật

  2. Quán cháo dinh dưỡng nổi tiếng được nhiều người yêu thích tại Vĩnh Phúc mà các mẹ không thể bỏ qua là Cháo dinh dưỡng Minh Minh. Với menu đa dạng và phong phú mọi người cứ tha hồ chọn ra những món cháo thơm ngon như: cháo bò hầm, chim câu hầm, tim heo... và các loại rau củ cho bé.


    Cháo dinh dưỡng Minh Minh với phương châm: "An tâm cho mẹ - An lành cho bé", uôn luôn được đảm bảo an toàn và sạch sẽ nên mọi người yên tâm khi lựa chọn cháo ở Cháo dinh dưỡng Minh Minh. Ngoài ra Cháo dinh dưỡng Minh Minh còn rất bổ dưỡng và thơm ngon giúp trẻ không bị chán ăn. Cháo còn bổ sung rất nhiều chất nên khi trẻ ăn sẽ rất tốt về chiều cao và xương chắc khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0375 000 665

    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongminhminh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Minh Minh
    Cháo dinh dưỡng Minh Minh
    Cháo dinh dưỡng Minh Minh
    Cháo dinh dưỡng Minh Minh
  3. Top 3

    Cháo Bống Bin

    Nếu mẹ đang băn khoăn việc cháo mẹ nấu bé ăn ít hoặc sợ không đủ chất thì có thể tham khảo quán Cháo Bống Bin. Từ cách chế biến khoa học, bài bản và chú trọng vào dinh dưỡng cho các bé. Cửa hàng cháo dinh dưỡng này đã giúp các mẹ yên tâm hơn trong những ngày đổi món cho con yêu của mình. Với thực đơn đa dạng nhiều món cháo tốt cho sức khỏe như: cháo cá chép, cháo cua biển, cháo thịt bò, thịt lợn, cháo tim cật,… luôn được thay đổi và luân phiên hàng ngày. Mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho bé yêu của bạn.

    Bên cạnh đó, cháo dinh dưỡng tại Cháo Bống Bin đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Cửa hàng luôn cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu nên luôn đảm bảo an toàn cho bé. Với công thức chế biến khác lạ, đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo nguồn gốc nguyên liệu sạch sẽ, vệ sinh. Hương vị cháo tại đây luôn giữ được sự tươi ngon, dinh dưỡng chắc chắn sẽ mang đến sự yêu thích cho các em nhỏ. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng chất lượng cháo đảm bảo, Cháo Bống Bin luôn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bậc phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Cầu Khả Do, Nam Viêm, TP. Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    • 175 Trưng Trắc, TP. Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    • 146 Trường Chinh, Xuân Hòa, TP. Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0397 982 546
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060302503200

    Cháo Bống Bin
    Cháo Bống Bin
    Cháo Bống Bin
    Cháo Bống Bin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy