Top 5 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Mai Liên 1168 0 Báo lỗi

Hiện nay, cháo dinh dưỡng luôn là lựa chọn hàng đầu của bố mẹ cho con mình bởi nó mang lại sự tiện lợi, dễ ăn và dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của bé. ... xem thêm...

  1. Cháo Dinh Dưỡng Bông Sen - Phố Vũ là một trong những quán cháo dinh dưỡng được đánh giá cao tại thành phố Bắc Ninh. Đây là quán cháo dinh dưỡng đảm bảo đầu vào về chất lượng rau củ quả và rất khắt khe trong quy trình chế biến để đảm bảo chất lượng bữa ăn cho bé về vệ sinh, không có chất bảo quản, nguyên liệu tươi ngon được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn là nơi để bé nhà mình có bữa ăn ngon nhất.

    Thực đơn tại Cháo Dinh Dưỡng Bông Sen - Phố Vũ cũng đa dạng, menu thường có các món như cháo tôm, thịt, ếch, lươn, cua, não, bồ câu, thập cẩm, rau củ quả. Hạt cháo thơm, mềm mịn, phần ăn luôn luôn nóng. Bên cạnh đó, là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và rất thích trẻ nhỏ nên các bác phụ huynh đến đây thường rất hài lòng. Nếu bạn có con nhỏ, hau bận rộn với công việc thì quán này là nơi bạn có thể lựa chọn để bữa ăn của các bé được đảm bảo.

    Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món cháo được thay đổi liên tục, nêm nếm phù hợp thì nhân viên là một điểm cộng khi bạn đến với Cháo Dinh Dưỡng Bông Sen - Phố Vũ. Với không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể cho con nhỏ ăn ngay tại quán. Không chỉ có khách hàng là các bé nhỏ, quán còn thu hút lượng khách hàng lớn tuổi vì hương vị ngon từ nguyên liệu và cách nêm nếm của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Phố Vũ, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 19:30

    Cháo Dinh Dưỡng Bông Sen - Phố Vũ
    Cháo Dinh Dưỡng Bông Sen - Phố Vũ
    Cháo Dinh Dưỡng Bông Sen - Phố Vũ
    Cháo Dinh Dưỡng Bông Sen - Phố Vũ

  2. Top 2

    Cháo Dinh Dưỡng Thao Khen

    Cháo Dinh Dưỡng Thao Khen là tiệm cháo ngon được rất nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Bắc Ninh chọn lựa. Quán luôn đảm bảo an toàn và vệ sinh là lựa chọn hàng đầu của các mẹ cho những bé nhỏ. Vì lí do đó nên Cháo Dinh Dưỡng Thao Khen hiện nay đã được đánh giá là quán cháo chất lượng giúp trẻ ăn ngon mà được nhiều người yêu thích và tin cậy. Cháo tại Cháo Dinh Dưỡng Thao Khen là sự kết hợp đa dạng loại rau củ rồi xay nhuyễn ra, ngoài ra bạn còn có thể chọn những loại mà bé yêu thích để dễ ăn hơn mà lại đầy chất bổ dưỡng giúp bé phát triển tốt hơn.

    Giúp bữa ăn của các bé được tràn đầy dinh dưỡng và năng lượng hơn nhờ những suất cháo thơm ngon tại quán. Để các bé có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị của những loại rau củ, thịt trong những tô cháo đầy dinh dưỡng thì Cháo Dinh Dưỡng Thao Khen đã chọn mua những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tươi ngon nhất để chế biến. Tốt nhất mẹ nên cho trẻ thưởng thức món cháo dinh dưỡng này khi còn ấm để cháo không bị tanh sẽ khá khó ăn và mất đi hương vị thơm ngon, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lý Anh Tông, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00

    Cháo Dinh Dưỡng Thao Khen
    Cháo Dinh Dưỡng Thao Khen
    Cháo Dinh Dưỡng Thao Khen
    Cháo Dinh Dưỡng Thao Khen
  3. Top 3

    Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu

    Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu cũng là một thương hiệu cháo dinh dưỡng nhà làm được rất nhiều bà mẹ Bắc Ninh tin tưởng. Bởi với những trẻ đang trong thời kỳ ăn dặm thì việc ăn cháo dinh dưỡng sẽ giúp bé cung cấp thêm nhiều chất tốt cho sự phát triển. Cháo dinh dưỡng giúp bé dễ hấp thu, lâu lâu mẹ có thể đổi cho bé món với cháo với nhiều hương vị khác nhau để giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Chỉ cần ăn một miếng thôi cũng có thể cảm nhận đủ các hương vị có trong món cháo đầy chất này.

    Với quan điểm nấu cháo cho các con bằng cả tấm lòng của 1 người mẹ, quán vô cùng kĩ lưỡng, tỉ mỉ kể từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi sống, chất lượng đến khâu chế biến cũng rất cẩn thận để tạo ra một món cháo ngon, bổ dưỡng cho các bé. Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu cũng chú trọng trong việc thay đổi menu mỗi ngày tránh chán cho các con từ cháo bồ câu, cháo lươn, cháo bò đến cháo dê. Những món cháo này không chỉ nhiều dinh dưỡng mà lại có một hương vị đặc trưng thơm ngon giúp trẻ dễ ăn mà không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Bà Chúa Kho, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu
    Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu
    Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu
    Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu
  4. Top 4

    Cháo Dinh Dưỡng Hương Long

    Cửa hàng cháo dinh dưỡng gần đây nổi tiếng được nhiều người yêu thích mà các mẹ không thể bỏ qua đó chính là quán Cháo Dinh Dưỡng Hương Long. Với menu đa dạng và phong phú mọi người cứ tha hồ chọn ra những món cháo thơm ngon như: cháo hào, cháo cua, cháo cá hồi, cháo ếch sẽ giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc thay đổi khẩu phần ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Đến với Cháo Dinh Dưỡng Hương Long. bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng vì tại đây luôn luôn được đảm bảo an toàn và sạch sẽ nên mọi người yên tâm khi lựa chọn.

    Hơn thế nữa, cháo tại quán Cháo Dinh Dưỡng Hương Long còn rất bổ dưỡng và thơm ngon giúp trẻ không bị chán ăn. Cháo còn bổ sung rất nhiều chất nên khi trẻ ăn sẽ rất tốt về chiều cao và xương chắc khỏe. Các mẹ hãy nhanh chóng chọn mua và thưởng thức thử những suất cháo dinh dưỡng thơm ngon ở đây để thấy được những giá trị dưỡng chất tốt nhất cho sự hình thành và phát triển của bé trong giai đoạn sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Cao, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Cháo Dinh Dưỡng Hương Long
    Cháo Dinh Dưỡng Hương Long
    Cháo Dinh Dưỡng Hương Long
    Cháo Dinh Dưỡng Hương Long
  5. Top 5

    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Đức

    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Đức là quán cháo dinh dưỡng dành được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao tại thành phố Bắc Ninh. Sự phổ biến của Cháo Dinh Dưỡng Tâm Đức cũng phần nào phản ánh được chất lượng và sự tin tưởng của đông đảo bậc phụ huynh từ sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị cũng như là việc cung cấp đầy đủ các các chất dinh dưỡng trong món ăn.

    Đặt tiêu chí Ngon - Sạch - Chất lượng - An toàn lên hàng đầu nên quán rất chú trọng vào việc lựa chọn những thực phẩm tươi mới, có nguồn gốc rõ ràng kết hợp cùng các loại hạt dinh dưỡng và quan trọng là sử dụng gia vị dành riêng cho bé để mang lại 1 bữa ăn chuẩn vị mẹ nấu. Không gian tại quán Cháo Dinh Dưỡng Tâm Đức đem đến cho khách hàng một cảm giác sạch sẽ. Menu đa dạng các loại cháo như cháo hải sản, cháo ếch, cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo chim bồ câu, sự đa dạng về món ăn sẽ giúp phụ huynh đổi món nhanh chóng và bé nhà bạn sẽ không gặp phải tình trạng chán ăn khi được thay đổi hương vị thường xuyên. Chất lượng, uy tín nhưng giá cho một phần cháo tại Cháo Dinh Dưỡng Tâm Đức lại rất hợp lý đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phố Vũ, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Đức
    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Đức
    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Đức
    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy