Top 9 Quán cafe view đẹp nhất Linh Đàm, Hà Nội

Dũng Béo 25675 0 Báo lỗi

Giữa những tấp nập, nhộn nhịp của cuộc sống, được trải lòng và đắm mình trong không gian đẹp đẽ, ấm cúng để nhâm nhi những ly cafe thì thật tuyệt vời. Hãy thử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Laika Cafe

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích việc check-in mỗi khi đi cafe thì chắc hẳn Laika Cafe là địa điểm lý tưởng để cho các bạn có những bức ảnh đẹp nhất, chất nhất. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển pha lẫn với một chút hiện đại. Tông màu chủ đạo là màu vàng và trắng tạo nên cảm giác ấm cúng mà lại vô cùng lung linh, sang trọng. Mỗi quán cafe Laika lại mang đến cho khách hàng một cảm nhận riêng về không gian vô cùng ấn tượng và độc đáo. Không gian quán được thiết kế tinh tế, gần gũi mà khác biệt so với những không gian cafe thông thường.


    Không gian Laika được nhấn nhá bằng những cây xanh, mang đến những sắc màu của tự nhiên đến cho khách hàng. Cạnh đó, menu đồ uống ở đây rất đa dạng và liên tục được cập nhật mới. Bạn có thể thưởng thức một vài loại tiêu biểu như trà ô long nhiệt đới kem chanh leo, cacao hay matcha trứng, cold brew cam vàng hay cherry,... Vậy nên, còn chần chừ gì mà không lên đồ rủ ngay hội bạn thân qua Laika tận hưởng không gian mới lạ và thưởng thức hương vị đồ uống siêu thơm ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 BT1, KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 966 886 & 0838 366 996
    Fanpage: www.facebook.com/laikacafevn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe

  2. Top 2

    Highland coffee

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi cà phê Highlands nổi tiếng, Highlands Coffee Linh Đàm là một trong những cơ sở sở hữu chất lượng phục vụ tốt, view đẹp cũng như đồ uống đảm bảo chất lượng nhất. Ở Highlands Coffee, thực đơn vô cùng đa dạng nhưng nổi bật nhất vẫn là các món bánh cà phê, thơm lừng, ngọt ngào khó cưỡng.


    Nằm trong khu đô thị Bắc Linh Đàm nên Highlands Coffee Linh Đàm rất dễ tìm thấy, ít khi gặp ách tắc giao thông. Highlands Coffee Linh Đàm rất khang trang và rộng rãi. Với diện tích 2 tầng cùng cách sắp xếp thông minh khiến không gian trở nên thoáng đãng, thanh lịch và thuận tiện cho khách hàng.


    Highlands Coffee yên tĩnh, thanh nhã nên thường được nhiều sinh viên lựa chọn làm nơi học tập và làm việc. Từ tụ hội cùng nhóm bạn cho đến hẹn hò cùng người yêu đều vô cùng lý tưởng. Cà phê tại Highlands Coffee Linh Đàm mang lại hương vị tinh tế, đậm đà và khó quên. Đến với Highlands Coffee Linh Đàm bạn sẽ vừa được thưởng thức ly Highlands hấp dẫn với đủ loại, vừa được tận hưởng view biển đẹp khó cưỡng, hay ngắm nhìn ánh hoàng hôn dần buông phía tây, còn gì lãng mạn hơn phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ:

    • Số 23BT2 Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 7306 5335
    • Tòa nhà CT3, Linh Dam Residence Area, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 6291 9988

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vnx

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Gọi điện
    Highlands Coffee Linh Đàm
    Highlands Coffee Linh Đàm
    Cà phê tại Highlands Coffee Linh Đàm  mang lại hương vị tinh tế, đậm đà
    Cà phê tại Highlands Coffee Linh Đàm mang lại hương vị tinh tế, đậm đà
  3. Top 3

    The Coffee House

    Gọi điện

    “Cà phê nhé" - Một lời hẹn rất riêng của người Việt. Một lời ngỏ mộc mạc để mình ngồi lại bên nhau và sẻ chia câu chuyện của riêng mình. Tại The Coffee House luôn trân trọng những câu chuyện và đề cao giá trị Kết nối con người. Với mong muốn The Coffee House sẽ trở thành “Nhà Cà Phê", nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những tách cà phê đượm hương, chất lượng.


    The Coffe House có lẽ đã là chuỗi cửa hàng cà phê quá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam. Hẹn hò - rủ nhau đi uống trà đào. Học nhóm - ra The Coffee House vừa rộng vừa thoải mái. The Coffe House tại Linh Đàm decor đẹp, là không gian cực kì rộng rãi, thoáng đãng với thiết kế ấn tượng. Mỗi góc nhỏ đều rất thoải mái để ngồi nhâm nhi cà phê hay làm việc.


    Nếu không thích không gian trong nhà, bạn có thể chọn không gian ngoài trời thoáng đãng và yên tĩnh. Nội thất gỗ cũng tạo nên cảm giác ấm áp, sang trọng. Nếu đến The Coffe House bạn đừng quên gọi trà đào cam xả, món tủ của các fan The Coffe House nha và còn rất nhiều loại đồ uống khác cũng sẽ làm bạn mê mẩn quên lối về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng G1, Tòa Nhà Trung, Rice City Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Coffe House Linh Đàm
    The Coffe House Linh Đàm
    Đồ uống với hương vị cực ngon
    Đồ uống với hương vị cực ngon
  4. Top 4

    Cộng Cafe

    Đến với Cộng Cafe, khách hàng đã có thể cảm thấy một không gian yên bình, xưa cũ ngay giữa lòng Hà Nội với tone màu vintage chủ đạo cùng những vật dụng hết sức dân dã, bình dị của những năm bao cấp. Không gian tại Cộng cafe Linh Đàm nằm trên một mặt bằng khá rộng với cách chia khu sáng tạo mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái khó cưỡng. Sự kết hợp yếu tố truyền thống, cũ kỹ là những vật dụng bằng men, bàn gỗ sơn xỉ với nét hiện đại là bình hoa được cho là điểm nhấn tinh tế của chuỗi quán Cộng Cafe.


    Cà phê tại Cộng Cafe được pha chế theo công thức riêng của chuỗi Cộng cafe với tỉ lệ hoàn hảo giữa Arabica và Robusta. Đặc biệt, cà phê cốt dừa ở đây rất được khách hàng ưa thích bởi vị béo ngậy của cốt dừa, đắng nhẹ cùng mùi thơm đặc trưng của hạt cà phê rang xay. Ngoài cà phê, Cộng cũng có những đồ uống khác như sinh tố, trà, nước ép trái cây và một số đồ ăn nhẹ đó nhé.


    Với mức giá vô cùng hợp lý lại sở hữu một không gian đẹp - lạ đến thế, bạn còn chờ gì nữa mà không tới Cộng Cafe Linh Đàm gọi cho mình một ly cafe và tận hưởng những bản nhạc đi vào lòng người?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Lô TT3A, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 811 161

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Cộng cafe Linh Đàm với không gian hoài niệm
    Cộng cafe Linh Đàm với không gian hoài niệm
    Đồ uống rất đặc trưng hương vị
    Đồ uống rất đặc trưng hương vị
  5. Top 5

    Botanix Cafe

    Gọi điện

    Nếu lần đầu tiên bước chân vào quán Botanix Cafe, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên: "Chao ôi" bởi tạo hình của quán quá đẹp và dễ thương, từ chiếc hộp đựng điều ước bình dị cho đến chậu xương rồng nho nhỏ đặt trên bàn đều vô cùng đáng yêu. Ngoài ra, Botanix Cafe xây dựng một không gian thật sự phù hợp cho việc đọc sách, một ngôi nhà của sách và của những người yêu sách. Botanix rất chăm chút cho tủ sách của mình, liên tục bổ sung, chọn lọc những đầu sách hay, quý, bổ ích, mới và mang tính thời đại.


    Chủ nhân của Botanix Cafe chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập. Botanix Cafe - Không gian xanh giữa lòng đô thị Linh Đàm chắc chắn là một địa chỉ quán cà phê mà bạn không thể không ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 BT5 - X2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 195 956

    Fanpage: www.facebook.com/botanixcafelinhdam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Botanix Cafe
    Botanix Cafe
    Botanix Cafe
    Botanix Cafe
  6. Top 6

    Cafe Lê Yên

    Gọi điện

    Nếu bạn là một trong những tín đồ của những quán cafe được decor theo phong cách độc lạ với view cực đẹp thì Cafe Lê Yên chính là địa điểm dành cho bạn. Ấn tượng đầu tiên về Cafe Lê Yên có lẽ là quán khá dễ tìm và có chỗ để xe cực kỳ thoải mái. Khoảng sân thượng với đèn dây lung linh tạo không gian lãng mạn. Đây là một trong những địa điểm được các bạn trẻ cực kì yêu thích mỗi khi lựa chọn check in tại rooftop nơi này.


    Menu Cafe Lê Yên có một số đồ uống khá lạ mà bạn nên thưởng thức với giá cả cũng rất phải chăng. Ngoài đồ uống, quán còn có muôn vàn món bánh ngọt xinh xắn. Thái độ nhân viên cực nhiệt tình khiến bạn ghé quán một lần chỉ muốn quay lại lần hai. vậy nên quán thường nhận được đánh giá tích cực như: Quán cafe sân thượng, view đẹp hướng ra thành phố: cầu Pháp Vân, cầu Nhật Tân... Nhân viên cao cấp phục vụ chu đáo, đồ uống ngon và giá cả rất hợp lý. Vừa có view đẹp lại có đồ uống ngon, có lí do nào mà không thử bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 41, HH2B Linh Đàm, Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 659 229
    Email: anhnguyensh1989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/leyencoffee/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
    Gọi điện
    Cafe Lê Yên
    Cafe Lê Yên
    Cafe Lê Yên
    Cafe Lê Yên
  7. Top 7

    Milano Coffee

    Nhẹ nhàng, thứ thái, gần gũi là những cảm xúc mà Milano coffee mang lại cho khách mỗi lần đặt chân đến nơi đây. Milano coffee không bày trí quán quá cầu kỳ mà theo một kiểu cách tự nhiên rất riêng. Không gian trong quán chủ yếu là tone đen, nâu - cùng tone màu với những ly cafe đậm đà khiến cho người yêu cafe rất thích thú. Không gian của Milano coffee không có gì quá nổi bật, có không gian trong nhà và ngoài vỉa hè. Bên trong thì khá bé chỉ có vài cái bàn, nhưng nếu ai thích thoáng mát và ngắm nhìn đường phố thì ngồi ngoài vỉa hè rất phù hợp.


    Bù lại điểm nhấn của Milano coffee chính là cafe với rất nhiều loại và cách pha chế phong phú, đa dạng. Cafe ở đây được khách đánh giá là rất đậm đà và chuẩn vị. Một buổi sáng chủ nhật thức dậy, chợt nhận ra là không phải vội vàng chuẩn bị quần áo để đi học hay đi làm, thì hãy lên xe đi ăn sáng rồi đến quán gọi một cốc cafe thơm ngon để nhâm nhi, thưởng thức và ngắm nhìn phố phường và sự yên bình của Hà Nội vào sáng sớm. Điều này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khó diễn tả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot số 8, Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 873

    Email: milanocoffee.com.vn@gmail.com

    Website: https://milanocoffee.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/milanocoffee.Ltd/

    Milano coffee
    Milano coffee
    Milano coffee
    Milano coffee
  8. Top 8

    Chouchi Coffee

    Gọi điện

    Với câu chuyện muốn mang đến những ly cafe thơm ngon nhất, Chouchi Coffee Linh Đàm đã được ra đời như thế. Những gì mà Chouchi mang tới cho các thực khách luôn mong muốn là những điều tuyệt vời nhất, để không chỉ đơn giản là một quán cafe đến một lần mà còn là quán quen luôn ghé. Không gian Chouchi Coffee được decor rất sang trọng và tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Đồ uống tại Chouchi Coffee rất đa dạng từ các loại cafe, sinh tố hoa quả, đến các loại nước mix và kem tươi cực ngon.


    Đội ngũ nhân viên Chouchi Coffee trẻ trung, mến khách và rất nhiệt tình, luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Hi vọng rằng, với tất cả sự chu đáo, yêu mến của Chouchi coffee dành cho khách hàng thì quán sẽ không chỉ là một quán cafe đơn thuần mà còn là chốn hẹn thân thuộc của mỗi người. Những gì mà Chouchi mang tới cho các thực khách luôn mong muốn là những điều tuyệt vời nhất, để không chỉ đơn giản là một quán cafe đến một lần mà còn là quán quen luôn ghé. Hi vọng rằng, với tất cả sự chu đáo, yêu mến của Chouchi coffee dành cho các bạn thì quán sẽ không chỉ là một quán cafe đơn thuần mà còn là chốn hẹn thân thuộc của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop 7 - 8 tầng G1, Rice City Linh Đàm - Tòa Trung, Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 264 888

    Fanpage: www.facebook.com/Chouchicoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chouchi Coffee Linh Đàm
    Chouchi Coffee Linh Đàm
    Cafe nguyên chất tại Chouchi Coffee
    Cafe nguyên chất tại Chouchi Coffee
  9. Top 9

    Bách Cafe

    Gọi điện

    Không gian bên ngoài quán Bách Cafe nổi bật với giàn hoa giấy và bức tường graffiti độc đáo, mang đến cảm giác về nhịp sống vừa yên bình vừa hiện đại trong lòng phố cổ. Không gian cây cối thoáng mát, tìm kiếm tiện lợi, là một trong những quán cafe khá nổi tiếng tại Linh Đàm, Hà Nội. Bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp hương thơm và mùi vị ấm áp, ngọt ngào của cà phê cùng với các loại bánh ngọt được làm hàng ngày tại quán.


    Menu của quán không quá dài nhưng mỗi món đều mang điểm nhấn riêng. Theo cùng làn sóng cà phê đặc sản hiện đại (Specialty coffee), Bách Cafe phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Bởi thế, hãy rủ ngay ghệ thân tới Bách, vừa nhâm nhi cà phê vừa thưởng thức cảnh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 76 HH3C Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0352 632 222

    Fanpage: www.facebook.com/Bachcafe76hh3cLinhDam/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bách Cafe
    Bách Cafe
    Bách Cafe
    Bách Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy