Top 14 Quán cafe trứng ngon nhất Sài Gòn

Nguyên Nguyên 36034 1 Báo lỗi

Cà phê trứng được bán khá rộng rãi tại TP.HCM. Vị béo ngậy của trứng, vị ngọt của một ít sữa đặc được hoà lẫn với cafe đắng không đường sẽ tạo nên một ấn tượng ... xem thêm...

  1. Cà phê trứng 3T hiện đã mở rộng lên đến 5 chi nhánh, phần lớn có vị trí đắc địa thuộc Quận 1 và Quận 3, TP.HCM. Điểm nổi bật và dễ nhận diện của 3T so với những quán cà phê khác là quán thường chọn những địa điểm có nhiều cây xanh và tầm nhìn ra sông hồ để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm cà phê thư giãn và thoải mái. Điểm chung của các cơ sở này là đều có phong cách thiết kế hoài cổ, pha trộn giữa những nét cổ kính của Phương Đông và nét hiện đại ở Phương Tây. Dù ở cơ sở nào cũng có rất nhiều góc check-in sống ảo cho bạn thoải mái lựa chọn. Thức uống đặc trưng nhất của 3T là cafe trứng. Điều này đã thể hiện rõ rệt qua cách đặt tên quán. Ngoài ra, 3T còn có thêm các đồ uống có kem trứng khác như: cacao trứng, matcha trứng, sầu riêng trứng. Sự đa dạng trong menu đồ uống là một điểm hút khách cho quán.


    Đa số những người tìm đến cà phê trứng 3T đều với mong muốn được thưởng thức ly cafe trứng nổi tiếng ở nơi đây. Điểm cộng cho cà phê trứng 3T là trình thức trình bày cực kì đẹp mắt. Ly cafe trứng được đặt giữa bát nước ấm, có hoa văn cổ điển, giúp giữ nhiệt cho ly cà phê. Phần kem trứng màu vàng kem phân tầng rõ rệt với màu nâu nhạt của cà phê phía bên dưới. Do đặc trưng trong kết cấu, cafe trứng không thể uống nhanh như các loại cafe thông thường khác. Để thưởng thức và cảm nhận được vị cafe được ngon hơn, bạn nên khuấy nhẹ và đều lên trước. Sau đó nhâm nhi thật chậm rãi, sử dụng thìa nhỏ để thưởng thức hương vị được trọn vẹn nhất. Về hương vị, cà phê trứng sẽ ở mức khá ổn đối với những người thưởng thức cà phê thông thường. Với chuyên gia sành cà phê thì hương vị cà phê trứng ở đây có phần kém hơn so với cà phê trứng Hà Nội với đại diện là Neo Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM.
    • 355 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    • 5 Trần Khánh Dư, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm tại: https://www.facebook.com/3TEggCoffeeSG

    Điện thoại: 0931 234 529

    Fanpage: https://www.facebook.com/3TEggCoffeeSG

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

      Gọi điện
      3T Cà Phê Trứng Sài Gòn
      3T Cà Phê Trứng Sài Gòn
      3T Cà Phê Trứng Sài Gòn
      3T Cà Phê Trứng Sài Gòn

    • Giữa trung tâm quận 1, Sài Gòn tập nập người và xe, thật sự rất hiếm gặp một quán cà phê tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Và thật may, đâu đó trong lớp bụi dày đặc, trong thanh âm ồn ào vội vã, Little HaNoi Egg Coffee xuất hiện như một tầng không gian mới tương phản với nhịp sống nhanh bên ngoài.


      Little HaNoi giống như cái tên gọi của nó, quán mang một chút nét cổ xưa đầy trầm mặc, mang một chút hoài niệm về thời quá khứ đã qua. Nhìn từ bên ngoài đến khi bước vào quán, Little HaNoi Egg Coffee vẫn giữ nguyên một sắc thái riêng, với màu vàng cổ điển là gam màu chủ đạo trung tâm. Mỗi góc trời tại Little HaNoi đều được decor theo dạng cũ xưa, những bức ảnh không màu tưởng chừng đã cũ nhưng lại gợi nhớ lại những chiến tích tưởng chừng mới chỉ hôm qua. Bên cạnh những món ăn thơm ngon, tròn vị, thì Little HaNoi phục vụ món đinh là cà phê trứng. Phải nói, cà phê trứng tại quán không chỉ ngon mà hơn hết, nó mang đậm mùi vị truyền thống của Hà thành. Từng lớp bọt mịn hòa cùng vị béo của trứng, chút đắng nhẹ của cà phê tan ngay trong miệng sẽ lập tức giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 119/5 Yersin, Quận 1, TP. HCM
      • Lầu 2, 212 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0904 522 339

      Fanpage: https://www.facebook.com/littlehanoieggcoffee/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Little HaNoi Egg Coffee
      Little HaNoi Egg Coffee
      Little HaNoi Egg Coffee
      Little HaNoi Egg Coffee
    • Nằm trên con đường Trương Quyền yên tĩnh, là một con đường nhỏ ngay khu trung tâm đoạn giao giữa quận 1 và quận 3, cách Hồ Con Rùa 2 phút chạy xe. Quán là mô hình kết hợp giữa cà phê và dịch vụ lưu trú. Phía trên tầng 1 của quán là một homestay, bạn nào đến Sài Gòn chơi có thể chọn đến ở tại đây nè. Vừa có chỗ ở siêu xinh mà lại tiện hẹn bạn bè đến quán cà phê tâm tình. Nơi bạn có tất cả Sài Gòn chỉ trong một ngày là concept của quán. Coffee Hut khá là rộng, không gian thoáng đãng và có không gian thoải mái. Theo concept đơn giản, tông màu trắng kết hợp cùng những chiếc bàn ghế gỗ siêu cute, quán cũng không thiếu những tán cây cảnh xanh tươi mát. Kết hợp cùng ánh đèn vàng ấm cúng, Coffee Hut mở ra không gian tuyệt vời để làm việc và đọc sách. Bạn có thể đến Coffee Hut hẹn hò cùng đứa bạn cũ, hay họp nhóm. Quán ‘chiều’ hết những mục đích của bạn nhưng vẫn đảm bảo không gian yên ắng không xô bồ, ồn ào như một số quán khác.


      Điểm nổi bật nhất tại đây có lẽ là những bức tường như bị ai đập loang lỗ, vừa cổ lại vừa tinh tế, văn minh. Bởi Coffee Hut cứ dễ thương thế này làm sao mà không yêu cơ chứ. Mình còn nghe mấy bạn nhân viên kể lại đây là một biệt thự cổ thời Pháp đấy nhé! Bởi nhìn trần nhà siêu cao luôn. Coffee Hut là một địa chỉ không chỉ sở hữu không gian tuyệt vời nơi đây còn nổi tiếng với món cà phê trứng trứ danh. Nằm trên con đường Trương Quyền yên tĩnh, là một con đường nhỏ ngay trung tâm đoạn giao giữa quận 1 và quận 3, cách Hồ Con Rùa 2 phút chạy xe. Coffee Hut là mô hình kết hợp giữa cà phê và dịch vụ lưu trú. Menu của Coffee Hut là cả một thế giới cà phê khi có đủ thứ loại cà phê từ Việt Nam đến nước ngoài như cà phê trứng, cold brew, cà phê muối, latte,…Cafe Trứng - đây là một loại cà phê siêu nổi tiếng và thuộc hàng best seller của dòng Hut Singnature luôn nhé! Dù không phải chính gốc Hà Nội, nhưng cà phê trứng tại đây cũng chẳng kém cạnh chút nào về độ tuyệt vời đâu nhé! Cà phê không đắng, thơm và béo vị trứng rất dễ uống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Trương Quyền, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0282 2002 366

      Fanpage: https://www.facebook.com/coffeehutvietnam/

      Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

      Coffee Hut
      Coffee Hut
      Coffee Hut
      Coffee Hut
    • Phin Xanh Vietnamese Coffee & Tea là quán cafe trứng quận 1 có phần lớn khách là người nước ngoài. Các món cà phê ở đây khá đa dạng, được pha chế theo cả phong cách Việt Nam và nước ngoài như cà phê phin sữa, cà phê đen, cà phê cốt dừa, espresso, mocha, americano, latte,… Phin Xanh Ca Phe là một thương hiệu cà phê được đông đảo tín đồ yêu thích với hai chi nhánh siêu xịn tại TP. HCM. Điểm ấn tượng đầu tiên của khách với quán chính là không gian có một tông xanh vô cùng mát mắt nhưng vẫn thanh lịch và bày trí hết sức tinh tế. Đồ uống và đồ ăn của Phin Xanh CaPhe cũng khá đa dạng, giá cả phù hợp với chất lượng thức uống và dịch vụ của quán.


      Nếu như bạn đang tìm nơi thưởng thức món cà phê trứng thì có thể cân nhắc đến Phin Xanh CaPhe. Cà phê trứng ở Phin Xanh CaPhe được khách nhận xét rất thơm ngon, lớp bọt trứng trắng mịn không quá ngọt, còn vẹn nguyên vị và mùi thơm của trứng gà tươi, cùng chút đắng nhẹ của cà phê tạo nên hương vị tuyệt vời. Mỗi tách cà phê đều được nhân viên cân chỉnh để có lượng cà phê và kem trứng phù hợp nhất nên bạn sẽ không lo bị ngấy đâu nhé. Khi uống, khách hàng sẽ cảm nhận được vị thơm béo của trứng ở lớp trên cùng, quyện với vị cà phê đắng ở dưới sẽ rất tuyệt vời khiến bạn mê đắm ngay từ lần đầu tiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 12A Núi Thành, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Hẻm 36 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: ‭0966 285 328

      Website: https://www.phinxanh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/phinxanhcaphe
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00 Gọi điện
      Phin Xanh CaPhe
      Phin Xanh CaPhe
      Phin Xanh CaPhe
      Phin Xanh CaPhe
    • Giữa nơi Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt lại có một chốn bình yên, đậm chất núi rừng Tây Bắc thơ mộng, quán cafe Nhà Của Mị như một điểm nhấn nhẹ nhàng ở thành phố xa hoa tráng lệ này. Cafe Nhà Của Mị là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn mộng mơ và yêu thích sự bình yên chốn núi rừng giữa lòng phố thị. Đặc biệt, với những góc sống ảo xịn sò cùng view có thể ngắm sông nước thơ mộng phía xa xa thích hợp làm chốn thư giãn cho bạn cùng hội bạn thân vào những ngày cuối tuần. Nhà Của Mị được thiết kế ấn tượng theo phong cách núi rừng Tây Bắc với không gian bình yên, xưa cũ nhưng cũng không kém phần náo nhiệt, hiện đại. Nhờ sự mộc mạc, chân chất yếu tố hiện đại kết hợp với nhau mà quán đã tạo nên chất riêng của mình và thu hút được giới trẻ Sài Gòn đến nơi này.


      Cùng với những background thần thánh thì các món đồ uống của quán cũng là một điểm cộng lớn. Cafe Nhà Của Mị nổi tiếng với cà phê đặc sản từ Đà Lạt, Khe Sanh và Sơn La với hương vị cà phê khó lẫn vào đâu được. Từ ngoài bước vào đã nghe mùi thơm nồng, hơn thế nữa các món đồ uống và món tráng miệng khác cũng xuất sắc không kém. Ngoài cà phê đặc sản thì quán còn có các món trà đặc sắc như trà ổi hồng, trà bưởi mật ong, trà đào cam sả, trà nhà Mị và nhiều món nước hấp dẫn khác. Nước ở đây được trình bày rất bắt mắt, không chỉ đẹp mắt mà còn rất ngon miệng. Khi đến đây bạn cứ thoải mái lựa chỗ ngồi và thong thả kêu đồ uống, nhân viên nhiệt tình, phong cách phục vụ thì cực kỳ chuyên nghiệp. Ấn tượng nhất là đồng phục của nhân viên, vừa hiện đại vừa có chi tiết thổ cẩm trên tay áo và nón. Tạo cảm giác rất thân thuộc vùng Tây Bắc và đậm chất dân dã dễ gần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 110 Vũ Huy Tấn, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0886 223 833
      Website: http://nhacuami.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhacuami.cafedacsan/

      Gọi điện
      Nhà của Mị
      Nhà của Mị
      Nhà của Mị.
      Nhà của Mị.
    • RuNam D'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biệt đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà.


      RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam. Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hoà quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 03 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8293 229

      Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/

      Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

      Cafe trứng Runam
      Cafe trứng Runam
      RuNam D'Or
      RuNam D'Or
    • Lưu Gia Cafe and Food là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến các tín đồ thích trải nghiệm hàng quán tại TP.HCM. Lưu Gia Cafe & Food có món cafe trứng cực ngon được rất nhiều khách hàng yêu thích. Quán pha chế bằng cách tách trứng lấy tròng đỏ, sau đó sẽ khử tanh bằng hương liệu, thảo dược theo công thức gia truyền nên không có mùi khó chịu chút nào. Quán được trang trí đơn giản nhưng vẫn có được sự ấm cúng và nét đẹp rất riêng.


      Bên cạnh chất lượng cà phê trứng thơm ngon thì nhân viên của Lưu Gia Cafe and Food còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ thiệt tình chu đáo. Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng thấy đông. Nấp Saigon có món cà phê trứng cực ngon luôn. Cũng món best seller của Nấp luôn. Thường thì uống cafe trứng nóng vì sợ khi uống lạnh sẽ tanh. Nhưng cafe trứng lạnh ở Nấp không hề tanh luôn nhé. Nấp được phủ 1 dàn dây leo xanh mát trước mặt tiền quán. Dù quán rất nhỏ nhưng rất xinh xắn gần gũi lạ kỳ. Bước chân vào quán bạn sẽ ngửi được mùi tinh dầu cực dễ chịu. Tạo cảm giác ấm cúng lan tỏa khắp xung quanh. Cuối tuần rủ rê bạn bè cùng thưởng thức món cafe trứng ăn cùng với bánh ngọt thì không gì tuyệt bằng luôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 630 808

      Fanpage: https://www.facebook.com/luugiacafe

      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lưu Gia Cafe and Food
      Lưu Gia Cafe and Food
      Lưu Gia Cafe and Food
      Lưu Gia Cafe and Food
    • Lọt top những quán cà phê có món cà phê trứng ngon tại TP. HCM tiếp theo chính là quán Cửa Cà. Khi bước chân vào quán Cửa Cà, khách hàng sẽ cảm nhận một chút gì đó xưa xen lẫn cái hiện đại của những năm 90. Một chút yên bình trong khu xóm nhộn nhịp là điều mà quán luôn muốn gửi gắm đến khách hàng. Quán bố trí nhiều loại bàn ghế để bạn học tập, làm việc hay tỉ tê vài câu chuyện cũ cùng bạn bè. Không gian gồm một trệt, một lầu được chăm chút tỉ mỉ để mọi ngóc ngách đều trở nên thu hút. Bên cạnh đó menu của quán cũng rất đa dạng và giá cả phải chăng. Không gian mát mẻ, thoáng đãng, trang trí mộc mạc đơn giản tạo ra một khung cảnh rất yên bình và nên thơ.


      Thực đơn thức uống của quán Cửa Cà nhìn chung rất đa dạng từ các loại truyền thống đến những loại đang theo xu hướng, trong đó món cà phê trứng là một món rất nên thử. Cà phê trứng ở Cửa Cà được rất nhiều khách yêu thích và liệt vào danh sách món ruột. Khi nhấm nháp tách cà phê đắng beo béo, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương thơm đậm đà, chút đắng của cà phê và chút béo ngậy của bọt trứng được đánh bông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 757 416
      Fanpage: https://www.facebook.com/cuacainsaigon
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Cửa Cà
      Cửa Cà
      Cửa Cà
      Cửa Cà
    • Tuy tên Xô Bồ nhưng quán không hề xô bồ ồn ào đâu nhé, mọi người tìm tới đây cốt yếu để thưởng thức món cà phê trứng trứ danh của quán, có người còn gọi đây là nơi bán cà phê trứng ngon nhất Sài Gòn. Quán nằm ở những con đường nức tiếng, con đường tấp nập hàng quán đồ ăn thức uống, nhưng Xô Bồ vẫn có chỗ đứng riêng cho mình với mặt tiền 3 tầng rộng thênh thang.


      Quán Xô Bồ luôn nhận được những lời đánh giá cao từ những “thánh ăn” với menu thức uống đa dạng, cách trang trí mang nét hoài cổ của Việt Nam những năm 90, đặc biệt cà phê trứng ở đây cứ phải gọi là “hoa hậu” nhiều năm chưa phải trao lại vương miện cho ai. Lớp trứng được làm cực kì ngon, bông xốp, mịn, có vị béo ngậy, để lâu cũng không bị tanh, tuy vậy thì hơi ngọt so với cà phê trứng chính gốc Hà Nội, nhưng vì thế mà hợp khẩu vị dân Sài Gòn hơn. Bù lại, phần cà phê đen rất đậm đà, thơm lừng mùi cà phê rang xay, hòa quyện với lớp trứng thì cứ phải gọi là xuất sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Fanpage: https://www.facebook.com/quanxobo/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

      Quán Xô Bồ
      Quán Xô Bồ
      Quán Xô Bồ
      Quán Xô Bồ
    • Manki Coffee là một trong những quán cafe vintage/retro tiêu biểu tại Sài Gòn, nằm trong chiếc chung cư cũ trên đường Lý Tự Trọng, khu vực trung tâm của thành phố. Bởi Sài Gòn vốn nổi tiếng với là đô thị lớn nhất đất nước với hàng hàng ngàn xa số những quán cafe lớn nhỏ. Nhưng nổi tiếng và đặc sắc nhất chốn Sài Thành vẫn là những tiệm cafe phong cách Vintage/Retro mang dán vóc xưa hòa lẫn với dòng chảy hiện đại. Trái với nhịp sống đang ồn ào bên ngoài, vừa bước vào quán là một bầu không gian yên tĩnh đến lạ, Manki – là một nơi vừa vặn dành cho bạn dù bạn đến để thưởng thức một tách cà phê hay sử dụng không gian yên tĩnh để tập trung học bài, làm việc, gặp gỡ đối tác hay đơn giản chỉ là dành thời gian nghỉ ngơi cuối tuần, hòa mình vào không gian hoài cổ.

      Manki
      không rộng nhưng luôn có góc riêng cho bạn, có hương cà phê thoảng mùi dễ chịu, có khung cửa đầy nắng và cây. Ở Manki, ́anh sáng là thứ diệu kì, lúc ban mai hay chiều tà, mỗi thời điểm trong năm ở Manki đều có những thay đổi về sắc độ và cường độ cứ như nhịp điệu của một bản nhạc thời gian, có khi trầm có khi bổng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1, 42bis Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0898 682 817
      Email: mankitrueartisancafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mankispecialtycoffee/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

      Gọi điện
      Manki True Artisan Cafe
      Manki True Artisan Cafe
      Manki True Artisan Cafe
      Manki True Artisan Cafe
    • 2PM Coffee đang là địa điểm được giới trẻ đặc biệt yêu thích và tìm đến check-in sống ảo nhiều nhất hiện nay, bởi quán có trọn view cực đẹp của tòa nhà cao nhất Việt Nam – The landmark 81 và ngắm được toàn cảnh Sài Gòn. Chỉ cần lên sân thượng của quán là có view ôm trọn cả lòng thành phố, một cú lia máy là cho ra đời cả ngàn bức ảnh thuộc hàng “tuyệt đỉnh cú mèo”, đẹp ngất ngây trời mây luôn nha. Bên cạnh đó, một trong những lý do thu hút ngày càng đông giới trẻ lui tới là do quán có món cafe trứng độc quyền hương vị không lẫn vào đâu được.


      Ngoài view sống ảo đẹp miễn bàn ra, món cà phê trứng thơm ngon với lòng đỏ trứng được đánh bông mịn, kết hợp với cà phê đắng nhẹ cũng sẽ làm cho bạn ngất ngây, sự hòa quyện giữa vị béo ngậy của trứng cùng chút đăng đắng của cà phê, tin chắc sẽ làm hài lòng hết tất cả các bạn trẻ dù là khó tính nhất. Bên cạnh đó, 2PM Coffee còn có rất nhiều loại nước khác nhau, cho bạn dễ dàng lựa chọn như: bia trứng, cacao trứng, các loại trà sữa và trà trái cây, vừa nhâm nhi vừa trò chuyện, chill bung nóc cùng bạn bè ở không gian cao chót vót siêu đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn nữa!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 990 096
      Fanpage: https://www.facebook.com/2PMCoffee/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      2Pm Coffee
      2Pm Coffee
      2Pm Coffee
      2Pm Coffee
    • Nếu bạn muốn tìm một quán cafe trứng quận 1 có không gian yên tĩnh, mát mẻ và có món cà phê trứng béo ngậy thì Flat White Coffee là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Không những vậy, chủ quán và nhân viên ở đây cũng luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng vì độ duyên dáng và tận tâm. Ngoài món cà phê trứng, Flat White Coffee còn nổi tiếng với các món như cà phê dừa, Espresso Thánh Gióng, Flat White sữa đá, Cappuccino,… Không gian quán rộng rãi, có bảo vệ trông xe miễn phí cũng là một điểm cộng lớn cho quán.


      Đây là một trong những quán cafe trứng quận 1 nổi tiếng, từ lâu đã luôn được đông đảo thực khách tới thưởng thức. Cà phê trứng ở Flat White Coffee có vị béo, dậy mùi thơm của trứng nhưng không bị ngọt quá. Nếu bạn uống cà phê không quen có thể thử món Cacao trứng sẽ dễ chịu hơn đấy. Nếu có dịp đến Sài Gòn thì nhất định bạn phải ghé thưởng thức các món ngon có những album hình tuyệt đẹp tại Flat White Coffee nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 274 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 456 274
      Email: flatwhite274@gmail.com
      Website: flatwhite.cf
      Fanpage: https://www.facebook.com/flatw

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Flat White
      Flat White
      Flat White
      Flat White
    • Đặt chân vào dãy hành lang nhỏ hẹp và xuôi theo từng bậc thang xoắn tuy cũ kỹ nhưng mang giá trị quý báu do lịch sử để lại. Lối vào xoắn vòng, ẩn sâu trong tầng lớp công trình trên đường phố không khiến nhà thiết kế xem là trở ngại mà ngược lại, anh đánh giá nơi đây như viên ngọc quý ẩn mình. Okkio Caffe khiêm nhường khép mình trên tầng áp mái của một ngôi nhà cũ với lối kiến trúc thuộc địa ngay trung tâm Sài Gòn nhưng nơi đây lại hoàn toàn không sở hữu bất kỳ hệ mặt tiền nào bởi sự xâm lấn của hàng loạt panel quảng cáo khổng lồ. May mắn thay, vẫn còn đó hàng cửa sổ hướng ra khu chợ Bến Thành mang tính biểu tượng và trục đường Lê Lợi sầm uất. Câu chuyện cà phê của Okkio Caffe không chỉ dừng lại ở cách bố trí, đặt để từng món đồ mà còn hiện lên qua màu sắc, ký ức, chất liệu lẫn hình tượng, họa tiết. Nhà thiết kế đã ngay lập tức nghĩ đến nguồn cảm hứng của phong cách Retro Nostalgia kết hợp cùng màu đất đỏ bazan thuần túy, tông đỏ nâu trầm ấm đầy cuốn hút để áp lên nhiều thành tố như sàn gạch, chân bàn, da bọc nệm hay thậm chí là hệ cầu thang xoắn tại hành lang lối vào. Từng màu sắc, họa tiết xuất hiện trong không gian đều mang trong mình một câu chuyện riêng. Mỗi viên gạch men với bề mặt không đồng chất được ốp lên mặt sàn hay vách tường đều mang tinh thần địa phương.


      Câu chuyện của hạt cà phê được chắt lọc hảo hạng, chuyện về lớp sơn xanh trong quá khứ vô tình tìm thấy qua những tấm ảnh cũ hay về một cuốn tiểu thuyết ấp ủ của người chủ thương hiệu mà Okkio Caffe chính là lời kể của ông. Mọi thứ liên kết nhau đến lạ kỳ, đây phải chăng lại là cách từng tâm hôn kết nổi cùng nhau, họ tìm điểm chung trong câu chuyện của mình để rồi đồng điệu phải lòng nhau từ lúc nào chẳng hay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 655 115
      Email: admin@okkiocaffe.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Okkio Caffe
      Okkio Caffe
      Okkio Caffe
      Okkio Caffe
    • Hơi Béo Cà Phê là một địa chỉ cà phê Bed/ Box không thể không nhắc tới. Bạn chỉ việc order thức ăn và nước uống với mức giá chỉ từ 35k là có ngay một chỗ riêng tư và yên ắng để học hành - làm việc - họp nhóm. Quán ko hề tính thêm bất kì 1 loại phí nào. Hơi Béo Cà Phê cung cấp chỗ ngồi cho các bạn đi riêng lẻ 1 người hoặc đi theo nhóm đều được

      Không gian ở quán chủ yếu là những vách ngăn riêng tư cho từng nhóm, hạn chế tốt việc tiếp xúc với người khác . Có đủ chỗ từ nhỏ tới lớn cho các bạn đi từ 1 đến 15 người. Phù hợp cho các bạn họp nhóm, chơi game, tâm sự, làm việc. Quán không tính phí ngồi cho 1 không gian như vậy, bạn chỉ việc order các món nước hoặc đồ ăn thôi. Phòng tại Hơi Béo Cà Phê có máy lạnh, đèn, bàn, riêng tư,. Phù hợp cho các nhóm lớn. Riêng Dorm bed ở Hơi Béo có tính phí theo giờ tùy số lượng người và thời gian. Đồ uống tại Hơi Béo rất đáng để thử, đặc biệt là Trà đào kem trứng, Cà phê trứng, Nâu hồng, Trà táo lê,... Đặc biệt các bạn còn có thể xem bói bài Tarot rất thú vị ở Hơi Béo. Vì quán khá đông, bạn nên liên hệ trước để chọn được vị trí yêu thích cho mình, tránh tình trạng hết chỗ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 261/17 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 391 091
      Fanpage: https://www.facebook.com/CAFETRUNGHOIBEO/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hơi Béo Cafe
      Hơi Béo Cafe
      Hơi Béo Cafe
      Hơi Béo Cafe



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy