Top 10 Quán cafe sân thượng ngắm Hà Nội trên cao đẹp nhất

Nguyễn Daisy 23922 0 Báo lỗi

Hà Nội có thể nói là thiên đường của cà phê khi mà có đến hàng nghìn quán cà phê mọc lên, từ sang trọng cho đến bình dân. Nếu bạn vừa muốn thưởng thức cà phê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Treeving Coffee

    Gọi điện

    Treeving Coffee là quán coffee hướng đến sự yên bình, ấm cúng, tạo cảm giác thật "chill" và thoải mái cho khách hàng. Gam màu chủ đạo của quán là màu nâu, cam, vàng. List nhạc Lofi music luôn được mở tại quán. Đồ uống của Lofi rất đa dạng từ trà, nước ép đến coffee. Mọi thứ không quá xuất sắc nhưng rất vừa vặn. Ngoài ra, quán cũng có các loại bánh, heo khô, hướng dương. Ghé thăm Treeving với chúng mình nha. Treeving Coffee có nụ cười tươi, có nước ngon bánh ngọt, có không gian ngoài trời rộng rãi an toàn với Cô Vi và đặc biệt là view cầu Chương Dương cực ấn tượng để bạn check-in nữa đó. Treeving với chúng mình không phải là một quán cafe đơn thuần, là nơi Treeving Coffee bán cho bạn một vài đồ giải khát với view cầu Chương Dương siêu chất.


    Treeving Coffee là một không gian dựng nên để đón những người bạn đến để cùng hoà mình với thiên nhiên, để kể cho nhau nghe về chuyện mình, chuyện người và chuyện đời. Và để thành chốn đi về để tìm những khoảng bình yên trong tâm hồn giữa những ngày xô bồ trong lòng Hà Nội... Đến Treeving, chẳng thể nào bỏ qua những điều thú vị được thưởng thức những ly cà phê tuyệt vời đắm chìm trong không gian rooftop để tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái của cuộc sống. Với View cao tầng nhìn ra cầu Chương Dương và khu Long Biên, đặc biệt là vào buổi tối lung linh rực rỡ khi lên đèn, Treeving Coffee chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời và lý tưởng để nhìn ngắm thời điểm cả thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0398 901 340
    Fanpage: https://www.facebook.com/treevingcoffee
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Treeving Coffee
    Treeving Coffee
    Treeving Coffee
    Treeving Coffee

  2. Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro, nằm trên con phố Từ Hoa xinh đẹp, chuẩn bị đón một diện mạo mới. Không gian gần gũi thiên nhiên với nhiều cây xanh, đội ngũ vận hành năng động, cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn - như đúng tên gọi của nó - Chillhood - chắc chắn sẽ là một không gian thật "chill" của tất cả mọi người. Quán cafe mới, không gian giao lưu, giải trí và thư giãn mới trên tầng thượng. Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro có ngay set trà bánh ngon mắt và không gian rooftop mát rượi tâm hồn để bạn và anh/cô bạn thân tha hồ han huyên, chụp hình sống ảo đó.


    Thưởng một miếng bánh, nhấp một ngụm trà, một vài tiếng tâm sự trôi vèo qua trong lúc nào không biết. Đến giờ hoàng hôn rồi, mời bạn lên rooftop ngắm phố từ Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro nha. Bỏ qua những giờ cao điểm, đông đúc với nhiều lượt khách. Cùng chúng mình nhìn lại từng góc quen, từng chỗ ngồi với không gian đặc trưng và nổi bật của Sam giữa lòng thành phố với hoàng hôn tuyệt đẹp nha. Ngồi trong không gian thoáng đãng và mơ màng tại Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro, ta có thể trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè, hoặc đơn giản chỉ là đắm mình vào tờ báo mới mua đầu phố. Mắt nhìn, tai nghe, lưỡi cảm nhận,... Có những khoảnh khắc ta chỉ cần thế thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Từ Hoa, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 010 895
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chillhoodrooftop/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro
    Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro
    Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro
    Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro
  3. Top 3

    YOYe Rooftop

    Gọi điện

    Vừa nghe đến tên Rooftop chắc hẳn bạn đã hình dung ra không gian của quán rồi phải không nào? YOYe Rooftop đúng như tên, nằm tại tầng thượng của Tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - nơi giao giữa ngã 3 Hoàng Quốc Việt - Trần Cung. Đây là một địa điểm được rất nhiều người lưu đến, dân văn phòng từ các công ty trong tòa nhà, các bạn sinh viên và cả thực khách ở nhiều nơi tìm đến. Điều gì tạo nên sức hút như thế? Điều đầu tiên chắc chắn là không gian của quán. Không gian của Brother rooftop là không gian mở, nằm tại tầng thượng nên view cực đẹp, nhất là về đêm. Đứng trên cao, nhìn dòng xe qua lại đông đúc, có lúc lại phóng mắt ra xa nhìn trời đất, ngắm thành phố xinh đẹp ngày vào Đông, hít thật sâu rồi thở ra một hơi dài chắc chắn sẽ giúp bạn quên hết muộn phiền.


    YOYe Rooftop được trang trí theo tông màu ấm áp với những ánh đèn vàng lung linh, đồ dùng trong quán cũng theo tông màu ấy, tạo nên ấn tượng khó quên. Quán được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì view chất mà còn vì đồ uống ngon, đa dạng mà giá lại cực kỳ phải chăng. Mỗi ly đồ uống của YOYe Rooftop đều được chăm chút cầu kỳ, tỉ mẩn nhất, để mỗi món mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Một điểm cộng lớn cho quán nữa chính là khu vực để xe, vì nằm trong tòa nhà nên quán có chỗ để xe máy, ô tô rộng rãi tại sân tầng 1. Khách có thể yên tâm, thoải mái tận hưởng cuộc vui mà không lo về vấn đề xe cộ. Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, còn chần chờ gì mà chưa qua YOYe Rooftop ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 18 Toà Nhà PVOil, 148 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0926 999 886
    Email: YOYe.Rooftop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trill148hqv
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    YOYe Rooftop
    YOYe Rooftop
    YOYe Rooftop
    YOYe Rooftop
  4. Top 4

    Coffee Club

    Gọi điện

    Không ở vị trí quá cao khi chỉ tọa lạc ở tầng 4 nhưng Coffee Club mang lại cảm giác khá thú vị, khi bạn vừa có thể thưởng thức một ly espresso đặc trưng kiểu Italy mà vẫn được ngắm nhìn Hà Nội cổ kính. Đến với Coffee Club, nhâm nhi từng ngụm café nhỏ sẽ giúp bạn tìm được hương vị lạ, khi đã quá quen với café vỉa hè đặc trưng ở những con phố cổ. Gợi ý của Coffee Club là một cuộc hẹn cà phê bên ban công ngập nắng, nơi bạn luôn có thể thu vào tầm mắt những khoảnh khắc đẹp nhất của Thu Hà Nội từ trên cao. Hay ngả lưng nơi sofa êm ái, đưa mình cuốn sâu vào những cuộc trò chuyện rôm rả, miệt mài hoàn thành nốt deadline hay đơn giản là thu mình lại để chìm đắm trong từng trang sách yêu thích.

    Với không gian hẹp nhưng lại trải dài dọc suốt mặt tiền của tòa nhà, nên dù ngồi ở vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể ngắm nhìn Hồ Gươm thơ mộng. Nếu muốn một lần thay đổi thói quen với quán cà phê cũ cùng hương vị quen thuộc, Coffee Club sẽ là địa điểm bạn nên tham khảo và tìm đến. Thưởng thức một ly cà phê nóng và khoác lên mình trang phục mùa đông trong thời tiết se se lạnh giữa mùa hè nóng nực. Thời tiết thật khó hiểu nhưng tuyệt vời làm sao. Tách cà phê ấm nóng cùng lớp kem trứng sánh mịn, ngậy ngậy. Hòa mình cùng đường phố tấp nập nhấp một ngụm nhỏ cà phê hẳn cũng khiến chúng ta ấm áp lên rất nhiều rồi nhỉ. Với không gian rộng, thoáng đãng trên tầng thượng ngay trung tâm Hà Nội và tầm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm, Coffee Club là một trong những địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất đêm Giao thừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 1168
    Email: huyendt@thaivillage.com.vn
    Website: http://coffeeclub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeeclub.hanoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Coffee Club
    Coffee Club
    Coffee Club
    Coffee Club
  5. Serein Café & Lounge là quán cafe sân thượng đẹp, chất lượng tại Hà Nội bởi bạn có thể cảm nhận được nét đẹp xưa cũ của Hà Nội gắn liền với cầu Long Biên được bắt ngang qua sống Hồng nhưng không gian quán mmang phong cách của một khu biệt thự Tây với gam màu nâu trầm là màu chủ đạo cùng những ánh đèn lung linh tràn ngập khắp quán lúc về đêm cực đẹp và đem lại cảm giác cực thư giãn mà lại có được một địa điểm sống ảo ấn tượng đấy nhé!.


    Đến với Serein Café & Lounge bạn có thể ngắm nhìn được toàn vẹn vẻ đẹp của cầu Long Biên cùng menu đồ uống cũng vô cùng đa dạng để vừa nhâm nhi thức uống mình thích vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp cổ kính của cây cầu Long Biên có lịch sử hơn trăm năm tuổi. Điểm nổi bật của Serein Café & Lounge chính là không gian đẹp đến hút hồn với gạch men kiểu ô bàn cờ đen và trắng kết hợp hài hòa với nhau. Và nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh thì từ mọi góc của Serein Café & Lounge, bạn cũng có thể cho ra được những bức hình đẹp lung linh nữa nè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Tập thể Ga Long Biên, Đường Trần Nhật Duật, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 176 146
    Email: Sereincafe.lounge@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SereinCafeLounge
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Serein Café & Lounge
    Serein Café & Lounge
    Serein Café & Lounge
    Serein Café & Lounge
  6. Sam Rooftop Coffee là một trong những quán cafe sân thượng nhìn ngắm thành phố từ trên cao tại Hà Nội khiến cho dân tình đam mê sống ảo, trải nghiệm toàn cảnh thành phố lung linh với bao ánh đèn về đem hay khung cảnh ban ngày cực thoáng mát cùng phong cách decor xịn xò, vitage, được đầu tư tỉ mỉ, nhiều góc sống ảo sở hữu những concept khác nhau hứa hẹn sẽ là một địa điểm xả stress ưa thích cho mỗi khách hàng. Thưởng một miếng bánh, nhấp một ngụm trà, một vài tiếng tâm sự trôi vèo qua trong lúc nào không biết. Đến giờ hoàng hôn rồi, mời bạn lên rooftop ngắm phố từ Sam nha. Bỏ qua những giờ cao điểm, đông đúc với nhiều lượt khách. Cùng chúng mình nhìn lại từng góc quen, từng chỗ ngồi với không gian đặc trưng và nổi bật của Sam giữa lòng thành phố với hoàng hôn tuyệt đẹp nha.


    Không những thế, Menu tại Sam Rooftop Coffee cũng rất phong phú, các bạn có thể tìm được đủ loại đồ uống từ cafe đến các loại nước ép, trà, sinh tố... Ngoài ra chúng tớ còn có bánh ngọt, các loại đồ ăn vặt để phục vụ các bạn nữa đó nha. Thưởng một miếng bánh, nhấp một ngụm trà, một vài tiếng tâm sự trôi vèo qua trong lúc nào không biết. Đến giờ hoàng hôn rồi, mời bạn lên rooftop ngắm phố từ Sam nha. Bỏ qua những giờ cao điểm, đông đúc với nhiều lượt khách. Cùng chúng mình nhìn lại từng góc quen, từng chỗ ngồi với không gian đặc trưng và nổi bật của Sam giữa lòng thành phố với hoàng hôn tuyệt đẹp nha. Các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm không gian lung linh cùng thức uống vừa vị chưa nào? Hãy đến với Sam Rooftop Coffee ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 100 320
    Email: SamRooftopCoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Samrooftopcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
  7. Top 7

    6 Degrees Cafe

    Gọi điện

    6 Degrees Cafe là quán cafe nằm trên tầng 8 nên cáckhách hàng có thể tha hồ ngắm nhìn các con phố cũng như dãy nhà bên dưới, đặc biệt là con đường gốm xứ nổi tiếng tại Hà Nội. 6 Degrees Cafe với thiết kế đep mới lạ, độc đáo bằng các chậu cây bonsai, cây lự cảnh, cây hoa dâm bụt được tạo dáng mới lạ tạo nên khung cảnh đẹp tràn ngập màu xanh. Cùng đó là không khí vô cùng trong lành. Ngoài không gian bên trong, 6 Degrees Cafe còn có cả không gian bên ngoài vô cùng thoáng đãng, bạn có thể lựa chọn không gian bên trong hay bên ngoài tùy ý vì dù ở chỗ nào, bạn cũng đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp đến nao lòng tại nơi đây.


    Menu của 6 Degrees Cafe đa dạng các loại đồ uống như trà, nước ép, các loại cafe… cùng những chiếc bánh ngọt tạo nên từ sự tỉ mỉ, chu đáo và chuyên tâm của đội ngũ nhân viên tại quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm thích thú nhất tại đây với mức giá hợp lý nhất. Có bánh, có trà, có những ly cà phê ấm nóng, có một không gian trong lành, nên thơ thuần khiết. Bạn đã kịp ghé 6 Degrees vào những chiều ngày đông, cùng chúng tôi nhâm nhi hương vị ngọt lành, cùng chúng tôi tận hưởng những khoảng ngày thư thái. Pana cotta là loại kem thạch nấu nổi tiếng của Ý, Ở 6 Degrees được biến tấu với vị cà phê thơm ngon đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách không hảo ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 249 189
    Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    6 Degrees Cafe
    6 Degrees Cafe
    6 Degrees Cafe
    6 Degrees Cafe
  8. Tuy không nằm ở vị trí trung tâm nhưng Trill Rooftop Café cũng được xem là một trong những quán cà phê “hot” nhất ở Hà Nội. Trill không hoàn toàn là quán cà phê mà là tổ hợp của cafe, bể bơi, phòng gym... nhưng không gian cà phê ở đây vẫn rộng rãi và rất đẹp. Nằm trên tầng 26 của một tòa nhà, điểm cộng của quán này là khoảng view siêu đẹp, chưa kể đến cách decor ấn tượng theo lối rất thư giãn. Khoảng sân của Trill là nơi có thể cho bạn ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh của một góc Hà Nội rộng lớn.


    Thêm nữa, không gian rộng thoáng được trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt của quán cũng khiến khách đến có cảm giác dễ chịu, quên đi sự bức bối, oi nồng của những ngày hè nóng bức. Chiều tối, góc view ở đây thực sự rất ấn tượng khi bạn có thể bao quát được tương đối khu Thanh Xuân, Láng Hạ, Trung Hòa. Menu đồ uống của quán không quá đa dạng chủ yếu là café, trà, nước ép… nhưng đặc biệt nhất là món cafe mây với phần kẹo bông khá dễ thương và bù lại, đồ ăn lại khá ngon miệng. Vì vậy, Trill Rooftop Café đang là địa điểm check-in mới mẻ của nhiều bạn trẻ ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 26 Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0916 733 838
    Email: trillgroupvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Café
    Trill Rooftop Café
    Trill Rooftop Café
    Trill Rooftop Café
  9. Top 9

    LAIKA Cafe

    Gọi điện

    Tại LAIKA Cafe, bạn sẽ được tặng ngay 1 phần bánh thơm mềm do chính bạn lựa chọn khi order từ 2 cốc nước. Không chỉ có đồ uống, bánh ngon, chỉ cần nhìn ảnh dưới đây, chắc hẳn bạn cũng có thể thấy: Quán nằm trên tầng 5-6 - nơi cao nhất của Tòa nhà - độ cao lý tưởng để bạn ngắm nhìn Hồ Gươm, Cầu Thê Húc hay phố cổ, đường Đinh Tiên Hoàng - những khung cảnh vô cùng Hà Nội. Quán đã sẵn sàng những góc tết gam đỏ cùng hệ thống ánh sáng hoàn hảo để bạn lưu lại những tấm ảnh ấn tượng chào đón một năm mới đầy may mắn.


    Khi người ta đang nắm tay "gấu" ngắm pháo hoa ở Bờ Hồ, thì LAIKA Cafe quyết nắm chặt cái khay bưng đồ uống nhỏ. Mặc cho tiếng pháo hoa nổ vang trời, thì chiếc máy cà phê ở Laika vẫn hoạt động hết năng suất để kịp đem đến cho mọi người nụ cười hạnh phúc trong ngày cuối cùng của năm. Tầng thượng rooftop cực chill, thoáng đãng, ghế bàn lại đầy đủ. Đồ uống, đồ nhắm ngon ngon tha hồ cạnh nhau tám chuyện,hò hẹn mừng năm mới. Có bạn thì cả hội lên đây, mỗi đứa chai bia cụng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0838 366 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/laikacafevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    LAIKA Cafe
    LAIKA Cafe
    LAIKA Cafe
    LAIKA Cafe
  10. Một quán rooftop khu Hoàn Kiếm thật chill và lãng mạn cho việc ngắm pháo hoa đêm giao thừa. Lagoon Rooftop Coffee nằm ở tầng 5-6, không gian có cả trong nhà lẫn ngoài trời rộng rãi, bày trí bắt mắt, không gian mở ngắm trọn view đường tàu Trần Phú, hướng Tây nên ngắm hoàng hôn hoặc ban đêm cực lãng mạn. Mọi người có thể ngồi ở quầy rư.ợu để xem các bạn nhân viên pha chế hay là ngồi ngoài để ngắm trọn vẹn view thành phố đều được. Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà nên phù hợp với cả nhóm bạn cũng như đủ riêng tư cho các cặp đôi hẹn hò dịp 14/2.


    Lagoon Rooftop Coffee là một mô hình quán cafe kết hợp cùng quán rượu, quán mở xuyên Tết nên mình nghĩ đây sẽ là một tụ điểm phù hợp để các bạn đón giao sắp tới. Nằm ngay ngã ba đường tàu, Lagoon có chiếc view nhìn thẳng xuống góc phố Trần Phú. Ban ngày quán phục vụ cafe, buổi tối quán phục vụ thêm đồ uống có cồn. Bạn nào đi đêm ngại uống rượu có thể thử món Lagoon Sunset - sự kết hợp giữa trà bưởi hồng họt dịu cùng vị chua của chanh vàng yuzu, hay món Moon Peach - trà đảo vải dễ uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5-6 Toà Nhà Odeon, 05 Trần Phú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0789 368 799

    Email: lagoonrooftop.hanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lagoonrooftop.hn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lagoon Rooftop Coffee
    Lagoon Rooftop Coffee
    Lagoon Rooftop Coffee
    Lagoon Rooftop Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy