Top 5 Quán các món chuẩn vị miền Tây được yêu thích nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 130 0 Báo lỗi

Nhắc tới miền Tây, người ta không chỉ nhớ tới những cánh đồng lúa chín vàng, đi đâu cũng thấy sông, ngòi, kênh, rạch mênh mông nước mà ẩm thực nơi này cũng ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Hoàng Tâm - Món Ngon Miền Tây được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của nhà cổ Việt Nam giữa lòng Sài Gòn kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình. Với những món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách.


    Trong từng món ăn được phục vụ bạn Nhà Hàng Hoàng Tâm - Món Ngon Miền Tây tâm niệm, mỗi món ngon được phục vụ bạn đều bắt nguồn từ sự tinh tế trong cách chế biến, trang trí đến hương vị. Để mỗi bữa cơm chay tại đậy để lại những dư vị khó quên, mỗi món ăn đều phải đảm bảo nguyên liêu tươi xanh giữ được vị thanh tao, tươi ngon nhưng vẫn tạo sự hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TK 22/1 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM
    • P1.SH04 Vinhomes Tân Cảng, 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM 352 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://nhahanghoangtam.vn/

    Điện thoại: 028 6670 2121
    Email: contact@nhahanghoangtam.vn
    Website: https://nhahanghoangtam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoangtammientay
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Tâm - Món Ngon Miền Tây
    Nhà Hàng Hoàng Tâm - Món Ngon Miền Tây
    Nhà Hàng Hoàng Tâm - Món Ngon Miền Tây
    Nhà Hàng Hoàng Tâm - Món Ngon Miền Tây

  2. Top 2

    Cơm Niêu Ba Dừa

    Gọi điện

    Cơm Niêu Ba Dừa là một quán ăn chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị quê hương với đặc trưng là cơm được phục vụ trong những niêu đất – một vật dụng rất quen thuộc. Thực đơn Cơm Niêu Ba Dừa khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách. Bạn sẽ phải ứa nước bọt với hương thơm món ăn ngay từ khi bước vào. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao - tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Thực đơn tại Cơm Niêu Ba Dừa với các món đậm chất miền Tây từ: cơm cháy kho quẹt, cơm niêu cá kèo kho rau răm, canh khổ qua dồn thịt,... đến các món như: hủ tiếu Bến Tre, bánh xèo, cháo cá lóc rau đắng,...


    Mang sứ mệnh giữ gìn và phát huy bữa cơm gia đình Việt, Cơm Niêu Ba Dừa luôn tâm niệm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từng góc nhỏ của nhà hàng đều được lên thiết kế cẩn thận, mang tới khung cảnh vừa hiện đại vừa được thưởng thức những món ăn hương vị miền Tây vừa tinh tế, thanh nhã, vừa giản dị, mộc mạc. Không chỉ mang bữa cơm gia đình đến từng nhà, Cơm Niêu Ba Dừa cũng là nơi gắn kết tình thân của đồng nghiệp, của những người bạn cũ đã lâu không gặp, hay đơn giản là nơi gặp gỡ của các cặp đôi trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 380A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng 2 Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 308 822
    Email: tuanck.lamhoathuy@gmail.com
    Website: comnieubadua.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieubadua
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Ba Dừa
    Cơm Niêu Ba Dừa
    Cơm Niêu Ba Dừa
    Cơm Niêu Ba Dừa
  3. Top 3

    Tiệm Lẩu Cù Lao

    Gọi điện

    Tiệm Lẩu Cù Lao nằm trên đường Nguyễn Xí tại quận Bình Thạnh là quán lẩu vô cùng nổi tiếng. Vào những ngày cao điểm, quán có thể bán đến 400 – 500 nồi lẩu. Với lượng khách đông như vậy, quán có đội ngũ nhân viên vô cùng hùng hậu lên đến 30 người làm theo ca từ sáng đến tối. Ngoài ra còn có riêng một đội gồm 5 – 7 người đốt than liên tục để châm vào các nồi lẩu để có thể liên tục phục vụ các thực khách ghé quán.


    Với chủ quán là người con miền Tây chính hiệu, gốc Cà Mau, Tiệm Lẩu Cù Lao đã cho ra đời những món lẩu thơm ngon mà đậm đà hương vị miền tây sông nước. Sở dĩ gọi là lẩu cù lao chính là bởi vì hình dạnh của chiếc nồi. Nồi lẩu làm từ nhôm, ở giữa là một ống nhôm rỗng để đựng than – như cái cù lao ở giữa sông. Nhiệt từ than sẽ làm nóng nước lẩu từ từ, chậm rãi và duy trì nhiệt độ ổn định giúp nước dùng không cô đặc lại. sức nóng từ than sẽ làm nóng phần nước dùng mà không cần phải dùng đến bếp gas hay bếp cồn dưới đáy nồi. Ngoài bán lẩu, quán còn có các món ăn kèm như chả giò, bì cuốn, gỏi ngó sen tôm thịt vô cùng chuẩn hương vị miền Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 410 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0327 147 171

    Email: lauculao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlauculao

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Cù Lao
    Tiệm Lẩu Cù Lao
    Tiệm Lẩu Cù Lao
    Tiệm Lẩu Cù Lao
  4. Top 4

    Lẩu Mắm Tỷ Tỷ

    Gọi điện

    Nhắc đến món ăn, món ăn thấm đượm tình người - lẩu mắm miền Tây, thì không thể bỏ qua quán Lẩu Mắm Tỷ Tỷ xưa được, nơi chế biến món trứ danh bún mắm - lẩu mắm đúng như tên gọi. Nhắc đến lẩu mắm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vị mặn của mắm. Tuy nhiên, lẩu mắm không hề mặn như mọi người vẫn tưởng mà nó có vị ngọt đậm đà, thơm ngon, khó cưỡng, sự cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ khi chế biến nước dùng.

    Mắm được lấy từ mắm cá linh và mắm cá sặc thơm ngon nấu rã lấy nước và được hầm với xương ống qua đêm tạo hương vị ngọt ngào từ xương. Điều này khiến nước dùng của quán Lẩu Mắm Tỷ Tỷ đảm bảo độ ngọt tự nhiên, không bị ngấy trong quá trình thưởng thức lẩu. Các nguyên liệu như thịt, cá, tôm tươi ngon và rau sống thanh mát tạo nên một món ăn dân dã, hội đủ hương sắc, đậm chất ẩm thực đất phương Nam. Ăn kèm lẩu không thể thiếu các loại rau sống như bông điên điển, bông súng, rau đắng, kèo nèo, rau muống,... những loại rau luôn được nhập mới và bảo quản đảm bảo được độ tươi ngon khi sử dụng. Thưởng thức lẩu mắm cũng cần phải thật tinh tế, chậm rãi bởi đây không phải là món ăn vội. Lẩu mắm là món ăn có thể gắn kết nhiều người với nhau. Mọi người quây quần bên nồi lẩu chờ nước sôi và tâm sự về những ký ức đã xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 3030
    Email: laumamtyty@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamtyty/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Tỷ Tỷ
    Lẩu Mắm Tỷ Tỷ
    Lẩu Mắm Tỷ Tỷ
    Lẩu Mắm Tỷ Tỷ
  5. Vườn Cò Bên Sông là một nhà hàng đậm chất mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên sông nước ngay tại TP. HCM. Nằm giữa một khu vực đô thị hóa, nhưng khu vực này là mang đến một vùng thiên nhiên, đồng quê yên ả là nơi thư giãn của những tâm hồn đầy phiền muộn. Nhà hàng luôn là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và thưởng thức các món ăn tại đây. Với tinh thần phục vụ chu đáo, chất lượng, vệ sinh được đặt lên hàng đầu kèm với đó là không gian đẹp trong nhà, ngoài trời thoáng mát, Vườn Cò Bên Sông luôn làm hài lòng những vị khách của mình kể cả những người khó tính nhất.


    Đến với Vườn Cò Bên Sông bạn sẽ cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng tinh tế với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Vườn Cò Bên Sông là nơi phục vụ các bữa ăn gia đình với không gian riêng ấm cúng. Với thực đơn là những món ăn bình dân, đặc sản miền Tây đến sang trọng như các món hải sản tươi sống, các món chiên xào, quay, nướng,... Vườn Cò Bên Sông luôn mang đến cho các thực khách một sự hài lòng nhất định từ việc chế biến các món ăn, đến tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đến với nhà hàng, du khách sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và khó quên trên hành trình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/4 Đường 23, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 335 579
    Email: vuoncobensong@gmail.com
    Website: vuoncobensong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonCoBenSong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vườn Cò Bên Sông
    Vườn Cò Bên Sông
    Vườn Cò Bên Sông
    Vườn Cò Bên Sông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy