Top 14 Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở TP. HCM

Ngan Dao 10596 1 Báo lỗi

Việt Nam có một nền ẩm thực vô cùng đặc sắc và tinh tế. Giữa thời buổi mà các nhà hàng Tây, Hàn, Nhật, Thái mọc lên như nấm ở TP. HCM, tìm đến một quán cơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bụi

    Gọi điện

    Quán Bụi có lẽ nổi tiếng một phần vì đây là quán của hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Có lẽ từ cái tên quán cũng hình dung được thực đơn ở đây bao gồm toàn các món kiểu "cơm nhà" bình dị từ cả 3 miền. Tuy phục vụ rất nhiều khách Tây nhưng các món ăn ở Bụi đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà. Ở Bụi, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa, vừa có thể đắm mình trong các tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên du dương.


    Quán Bụi là món ăn gia đình Việt Nam tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại, sang trọng nằm ở những địa điểm khác nhau, trung tâm của TP. HCM. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân yêu. Đó là món ăn thoải mái của người Việt được thực hiện với tình yêu và đam mê. Ngoài ra, Quán Bụi còn có điểm nhấn là không gian sân vườn thoáng đãng với nhiều cây xanh, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức những món ăn tinh túy của Việt Nam vừa tận hưởng một bầu không khí mát mẻ và sảng khoái với gió trời tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
    • 69 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 55 Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://quan-bui.com/vi/dia-diem-nha-hang/

    Điện thoại: 028 3829 1515

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com

    Website: https://quan-bui.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quanbuirestaurant/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30

    Gọi điện
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi

  2. Top 2

    Cục Gạch quán

    Gọi điện

    Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã Việt Nam thì đến với Cục Gạch quán bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh của quê nhà mình như gánh hàng rong, cây chuối, cây tre, chiếc thuyền, mái nhà lá… tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây.


    Nhìn vào thực đơn cũng khá lạ và vui bởi chen ngang những trang món ăn là những trang về thơ. Thực đơn các món cơm rất đa dạng từ Bắc tới Nam cho nhiều người lựa chọn. Ngoài các món cơm là chủ đạo các bạn có thể gọi các món khác như bún bò, các món hải sản và các món nướng… Quán không quá xô bồ, mỗi góc ngồi sẽ là một không gian hoàn toàn đặc biệt riêng. Có thể nói Cục Gạch quán đã mang mâm cơm của những miền quê đến với thực khách ngay tại TP. HCM. Ở đây người ta không dùng ống hút nhựa cho các loại thức uống mà dùng một cọng rau muống làm ống hút. Thực đơn ở Cục Gạch quán rất phong phú, bao gồm các món ẩm thực trải khắp 3 miền của đất nước. Các món ở đây không cầu kỳ, chủ yếu là các món dân dã, thôn quê và phần lớn là các món rau nhưng được nấu rất vừa miệng, mang lại hương vị vừa đậm đà lại vừa tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9-10 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3848 0144

    Email: cucgach@tranbinh.com

    Website: http://www.cucgachquan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CucGachQuan/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

    Gọi điện
    Cục Gạch quán
    Cục Gạch quán
    Cục Gạch quán
    Cục Gạch quán
  3. Top 3

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau, Thiên Lý có những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị đã chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà cơm niêu Thiên Lý còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Cơm niêu Thiên Lý luôn được lựa chọn là nơi setup một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm.


    Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách. Bạn sẽ phải ứa nước bọt với hương thơm món ăn ngay từ khi bước vào. Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... là những món ăn được nhà hàng phục vụ. Hương vị hoà quyện ẩm thực Việt sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon nhất, đủ đầy dinh dưỡng nhất, cơm Niêu Thiên Lý luôn cố gắng lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng để mang đến những bữa ăn chuẩn vị. Đặc biệt, giá của cơm niêu Thiên Lý rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14B Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
    • 134C Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 16 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://comnieuthienly.vn/lien-he-2/

    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: https://comnieuthienly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comnieuthienly

    Gọi điện
    Cơm niêu Thiên Lý
    Cơm niêu Thiên Lý
    Cơm niêu Thiên Lý
    Cơm niêu Thiên Lý
  4. Top 4

    Secret Garden

    Gọi điện

    Secret Garden là “khu vườn bí mật” giữa lòng Sài thành với rất nhiều loại cây leo xanh mát hay những khóm hoa xinh đẹp. Ngay từ khi bước chân vào Secret Garden, bạn như được đắm chìm trong không gian yên bình, thanh tĩnh của một miền quê cổ tích nào đó ngay giữa Sài Thành tấp nập. Không gian ấy tràn ngập những loài cây cỏ khác nhau, giàn leo, bàn ghế gỗ, những vật dụng thân thuộc nơi quê nhà, thậm chí có cả những chú gà lang thang trong sân nhà hàng.


    Chính vì lẽ đó mà Secret Garden luôn dành được sự yêu thương của các thực khách khi đến đây, không chỉ là những người mang nỗi nhớ nhung quê nhà, mà còn mang đến vẻ đẹp tinh túy của nền ẩm thực thuần Việt đến những vị khách ngoại quốc. Và hiển nhiên, Secret Garden chính là một cái tên luôn nổi bật trong nỗi nhớ của tất cả mọi người khi ai đó nhắc đến, bởi hương vị đậm chất mộc mạc, gần gũi và quá đỗi yêu thương. Thực đơn tại nhà hàng cũng đa dạng, phong phú với nhiều món ăn đậm chất Nam Bộ như: canh cá diêu hồng kho ngót, rau luộc chấm cá kho quẹt, canh chua, bánh tráng cuốn, bông bí nhồi thịt… Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tuy quen thuộc nhưng lại thơm ngon đến lạ thường. Có thể nói, Secret Garden là cái tên mà khiến cho bạn cảm nhận được trọn vẹn những phút giây ý nghĩa trong cuộc sống đầy rẫy cam go này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 158 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 904 621
    Email: garden158.bis@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/secretgarden158pasteur/

    Gọi điện
    Secret Garden
    Secret Garden
    Secret Garden
    Secret Garden
  5. Top 5

    Cơm Niêu Sài Gòn

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1995, Cơm Niêu Sài Gòn là cái tên quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích hương vị tinh tế của cơm nấu bằng niêu. Nhà hàng có phong cách kiến trúc thuần Việt với bàn ghế gỗ, tường gạch, chiếc lồng đèn cổ rất thân thiện và ấm cúng. Thực đơn của Cơm Niêu Sài Gòn có hơn 200 món Việt được nấu rất đậm đà, đặc biệt món cơm niêu còn được phục vụ nóng và đập niêu ngay tại bàn. Tuy chỉ là một món cơm bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên quán được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa. Cơm niêu thường được ăn với các món cá kho tiêu, kho tộ, thịt kho, kho quẹt, rau luộc, canh rau... Cơm Niêu Sài Gòn này ăn rất ngon, hợp khẩu vị, món ăn cũng rất là vừa ý. Cơm nấu trong thố niêu rất ngon và có cả cơm cháy nữa. Phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự, không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh, rất phù hợp cho bữa cơm trưa ngon miệng lại thoải mái.

    Quán Cơm Niêu Sài Gòn tuy hơi nhỏ nhưng cực kì đông khách, đặc biệt vào các giờ cao điểm, dân công sở ăn rất đông. Quán bán các loại cơm và chè. Về cơm niêu có 2 loại: cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò tiêu đen. Cơm rất ngon, lớp cháy giòn vừa, không bị quá cứng, cơm niêu xá xíu miếng thịt được thái rất mỏng, tẩm ướp ngon, có chút vị ngọt. Bò sốt tiêu đen ăn cực mềm, không bị dai, thơm nức mùi tiêu. Cơm ăn kèm kim chi và canh chua rất vừa miệng, một niêu đầy đặn, ăn bao no luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    • 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 301 728

    Email: lienhe@comnieusaigon.vn

    Website: https://comnieusaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
  6. Top 6

    Quán Nam Giao

    Gọi điện
    Người Huế đến với ẩm thực không chỉ vì nhu cầu ăn uống đơn thuần, mà là để thả hồn mình vào từng món ăn. Như chính lời quán đã giới thiệu: "Quán Nam Giao ra đời như một Huế thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Ở Nam Giao có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan: khứu giác và vị giác để ngửi và thưởng thức các món ăn đậm chất cố đô từ bình dị dân dã cho đến cầu kì sang trọng; thị giác để thấy được tính cách chu đáo, có "gu" của người Huế trong cách bày trí; và thính giác để đắm chìm trong những bản nhạc Trịnh du dương ngây ngất lòng người...”

    Không gian quán Nam Giao rộng rãi, thoáng mát. Những dĩa hoa được cắm theo phong cách Nhật nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Nam Giao quán phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ Huế như: bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, nem… tất cả đều được nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Giá cả của Quán Nam Giao rất vừa túi, đây sẽ là địa điểm phù hợp cho những ai yêu thích và muốn thưởng thức món Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 939 181 & 028 3825 0261
    Fanpage: www.facebook.com/QuanNamGiao/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Nam Giao
    Quán Nam Giao
    Quán Nam Giao
    Quán Nam Giao
  7. Top 7

    Dê Cua 245

    Gọi điện

    Dê Cua 245 là một cái tên rất nổi tiếng với những người yêu thích ẩm thực Bắc ở Sài Gòn. Không gian quán tương đối nhỏ, mang đậm chất Bắc với bàn ghế tre. Thực đơn của quán hoàn toàn là các món ẩm thực dân giã miền Bắc như: canh cua rau đay, lẩu cua đồng, chả cá Lã Vọng, ốc xào chuối đậu, cà pháo mắm tôm... Ngoài ra, quán còn bán các loại mắm, tương chuẩn kiểu miền Bắc cho thực khách mua mang về.


    Dê Cua 245 sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoáng mát, ấm cúng được chia làm 2 tầng tách biệt. Nhà hàng nổi tiếng với những món dê đặc sản được chế biến công phu tạo ra những hương vị thơm ngon, bên cạnh đó là những con cua Cà Mau món quà từ biển cả ban tặng. Một điều thú vị là bạn sẽ được lựa chọn những chú ngay tại hồ và lựa chọn theo cách chế biến. Ngoài 2 món chủ đạo thì bạn còn có thể thưởng thức những loại hải sản khác như: nghêu, sò, mực, tôm... Với lối thiết kế mở, Dê Cua 245 rất thích hợp để bạn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật hay những buổi họp mặt gia đình. Bên cạnh đó nhà hàng còn có rất nhiều những ưu đãi khi bạn đặt tiệc tại quán như tặng bánh kem, thiết kế sân khấu hay hoa trang trí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 245 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 186 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 91 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 245 245

    Website: https://www.laude.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/laude245/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
  8. Top 8

    Cơm Niêu Việt Nam

    Gọi điện

    Cơm Niêu Việt Nam là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương.


    Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ. Bạn sẽ không thể cầm lòng trước những món cá kho rất phong phú của nhà hàng, từ cá kho Vũ Đại lừng lẫy đất Bắc, cá bống sông Trà đậm đà đến cá chiếc kho nghệ vàng ươm hay cá lóc kho sấu chua thanh một vị sâu sắc. Thịt cá rắn chắc, gia vị hoàn hảo thấm đẫm, quyện hòa vào nhau bền chặt làm nên hương vị tuyệt hảo đưa đẩy miệng lưỡi mãi không rời. Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Cơm Niêu Việt Nam không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 855 234
    Email: comnieuvietnam234@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/com.nieu.viet.nam/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
  9. Top 9

    Ann Quán

    Gọi điện

    Ann Quán là một trong những quán ăn thân quen được nhiều người biết đến không chỉ vì độ ngon, không gian đậm chất thôn quê Việt Nam mà còn bởi chủ nhân của quán ăn là siêu mẫu nổi tiếng Vũ Thu Phương. Đến với Ann Quán, bạn sẽ được chiêu đãi những món ăn đậm đủ “hương, thanh, vị, sắc” của Bắc Bộ. Hàng quà sáng có đủ từ quen đến lạ. Quen thì có phở áp chảo, bún mọc, xôi xéo, bánh cuốn… Rất nhiều món ngon thuần Việt tại Ann Quán được nấu, được dùng đúng cách như là phở Bắc phải ăn cùng đôi ba chiếc quẩy giòn, cháo thịt phải thêm chút ngò, chút tiêu. Thực khách cũng nhớ tới quán nếu muốn thử những món hiếm lạ khó tìm được ở Sài thành như: bún cá, bún ốc, cháo sườn.


    Cơm trưa tại quán cũng hấp dẫn bởi những món mặn, món rau ăn kèm như cá trắm đen kho riềng làng Vũ Đại; canh rau nấu với cua đồng; chả rươi, dưa chua cà pháo, tôm rang mắm tép,… Bên cạnh đó, Ann Quán cũng có món ăn chơi như: bánh gai, sữa chua nếp cẩm, và thức uống dân dã như nước mơ, nước sấu, nước chè xanh… Thực đơn của Ann Quán cũng thay đổi theo mùa để đảm bảo vị tươi ngon nhất của món ăn. Phần lớn các nguyên liệu chế biến được lựa chọn và vận chuyển kỹ lưỡng từ miền Bắc vào Nam để đảm bảo đúng chất, đúng vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    66 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3622 6666

    Email: long@annquan.vn

    Website: https://annquan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangannquan/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
  10. Top 10

    Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy

    Gọi điện

    Hiện nay tại Sài Gòn có rất nhiều nhà hàng chuyên món Việt ra đời với phong vị đặc trưng 3 miền, tiêu biểu phải kể đến đó là hương vị rất đặc biệt và ấn tượng của ẩm thực xứ Quảng tại tiệm cơm cafe Hoa Giấy – Một nét miền Trung đầy mê say. Nếu bạn là một người con miền Trung nắng gió hay đơn giản chỉ là trót đam mê những món ăn đậm vị của xứ sở ấy thì tiệm cơm cafe Hoa Giấy chính xác là dành cho bạn.


    Những món ăn đặc sắc của tiệm cơm cafe Hoa Giấy phải kể đến như: mì Quảng, hến xúc bánh tráng, cơm gà Tam Kỳ, gỏi mít, cá hấp miền Trung, bún mắm nêm, thịt luộc bánh tráng, cơm quê,… Ngoài ra, tiệm cơm cafe Hoa Giấy còn phục vụ thực khách rất nhiều món xào, món mặn lôi cuốn khác như: sườn kho rim, thịt xá xíu, tôm rang thịt, chả bò kho tiêu, cá hố chiên, cá nục kho, mực rim, mực xào thơm cà, thịt bò xào thơm cà, khổ qua xào trứng, rau muống xào bò, rau rừng xào tỏi,… bạn đừng bỏ qua. Thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức những bát cơm ngon lành, hợp vệ sinh nhưng ở ví trí đắc địa dễ tìm kiếm cùng không gian thuần Việt với cây xanh, bàn ghế gỗ mộc mạc được bố trí gọn gàng mang đến sự thân thiện và gần gũi nhất cho khách hàng ghé chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 112 126 & 0935 487 596
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphehoagiay

    Gọi điện
    Tiệm cơm cafe Hoa Giấy
    Tiệm cơm cafe Hoa Giấy
    Tiệm cơm cafe Hoa Giấy
    Tiệm cơm cafe Hoa Giấy
  11. Top 11

    Đèn Lồng Restaurant

    Gọi điện

    Dù có đi bất cứ đâu, nếm bao nhiêu món ăn sang trọng hay đắt tiền đi nữa cũng chẳng thế nào bằng được hương vị của quê hương. Là một người con đất Việt bạn có tự tin rằng mình đã thưởng thức hết nét độc đáo của ẩm thực quê hương. Cho dù là chưa hay đã rồi thì cũng đừng quên ghé Đèn Lồng Quán nhé. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khơi gọi trong bạn những hoài niệm về một quang thời gian xưa cũ đã qua đầy tươi đẹp. Đèn Lồng Quán là một nhà hàng món Việt xuất sắc, được đông đảo thực khách trong nước và quốc tế bình chọn. Đồ ăn tại Đèn Lồng Quán không cầu kỳ nhưng cũng không tầm thường, chỉ là đồ ăn truyền thống nhưng hết sức độc đáo mang đậm phong vị của người Việt. Đến đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nên nến gia vị hết sức hài hoà.


    Về không gian quán thì giống như với tên gọi của mình Đèn Lồng Quán được trang trí đơn giản, hài hoà với điểm nhấn là những chiếc đèn lồng với đủ màu sắc, kích cỡ trông rất đẹp mắt và ấn tượng. Khách hàng đã đến đây đều ghi nhớ hình ảnh những chiếc đèn lồng long lanh, bừng sáng này. Không chỉ cuốn hút khách hàng trong món ăn mà Đèn Lồng Quán còn biết tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Hãy dành thời gian ghé qua Đèn Lồng Quán để tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè bà người thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 949 183
    Email: denlongrestaurant@gmail.com
    Website: https://www.denlongrestaurant.com/
    Fanpage: www.facebook.com/denlongrestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đèn Lồng Quán
    Đèn Lồng Quán
    Đèn Lồng Quán
    Đèn Lồng Quán
  12. Top 12

    Góc Huế

    Gọi điện
    Góc Huế là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại TP. HCM với các món ăn đặc trưng của Huế. Hiện tại, Góc Huế có hai chi nhánh để phục vụ thực khách gần xa. Với không gian được trang trí cổ điển và ấm cúng cùng với những món ăn đặc trưng của Huế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhân viên của quán Góc Huế được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm.

    Góc Huế
    sẽ mang đến cho các tín đồ ẩm thực menu món Huế hấp dẫ từ các món ăn chơi, ăn vặt, cuốn bánh tráng, bún bò nhiều phiên bản, bánh Huế, cơm Huế, chè. Một số món ăn nổi bật của quán Góc Huế là: bánh khoái, gỏi mít non tôm thịt, hến xào xúc bánh tráng, tai heo chua cay cuốn bánh tráng, bánh nậm lá, bánh ướt tôm tươi, bún bò, bún chả ram đất, chè bột lọc heo quay... Các món ăn không chỉ được chăm chút ở hương vị mà khâu trang trí cũng được xem trọng không kém, có đa dạng cách bày trí nhưng đều chủ yếu toát lên nét thanh lịch nhẹ nhàng đúng tinh thần món ăn Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    • 86B Song Hành, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 182 628
    Website: https://gochuevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gochuekydong

    Gọi điện
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
  13. Top 13

    Nhà Hàng Món Ăn Ngon

    Nhà hàng Món Ăn Ngon cũng là nhà hàng có menu món Huế được nhiều khách hàng yêu thích tại TP.HCM. Hiện tại, Nhà hàng Món Ăn Ngon có đến 3 chi nhánh tại TP.HCM đảm bảo chất lượng món ăn và dịch vụ ở cả ba nơi đều rất tuyệt vời, không hề chênh lệch. Nhiều năm qua nhà hàng Món Ăn Ngon đã mang tới cho bạn một hành trình thú vị, đưa thực khách trọn vị say mê khi đi từ ẩm thực Huế đến ẩm thực Hong Kong. Với không gian ấm cúng và sang trọng, đây cũng là nơi thích hợp cho các buổi gặp gỡ, sinh nhật.

    Đến với nhà hàng Món Ăn Ngon bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn, được chế biến đầy tinh tế, khéo léo như: bánh nậm, bánh bèo, bánh ram ít, bánh khoái và đặc biệt là bún bò giò heo Huế… Ngoài menu gọi món thông thường, tại đây cũng có menu buffet để phục vụ thực khách. Nhằm đảm bảo không gian thưởng thức ẩm thực tinh túy nhất, menu Buffet sẽ được phục vụ giới hạn 20 thực khách mỗi ngày và chỉ áp dụng cho các khách hàng đặt trước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 91B2 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 01 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP. HCM
    • 824/28Q Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Website: https://nhahangmonanngon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhahang.MonAnNgon2019
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
  14. Top 14

    A Dổi - Gà Ta Quán

    Gọi điện
    A Dổi - Gà Ta Quán là địa chỉ chuyên các món gà. Nguyên liệu sử dụng 100% gà ta, vì vậy thịt dai, ngon chứ không bở hay nhão như gà công nghiệp. Menu phong phú vô cùng, bạn có thể tùy ý lựa chọn món ăn theo sở thích và số lượng người dùng. Có thể kể tới một số món nổi bật nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng như lẩu gà ta a Dổi, gỏi đùi gà, gà lên mâm, gỏi cánh gà, cơm gà xé...Gà tại quán được nướng chín tới, thịt mềm thơm da vừa vàng tới trông cực kì hấp dẫn. Đặc biệt nhất vẫn là nước chấm tại quán. Được chế biến từ hành tây ngon tuyệt, làm tăng thêm độ ngon của món ăn.

    Tùy theo từng món ăn sẽ có các loại nước chấm đi kèm riêng biệt, đảm bảo cực ngon, bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn hương vị của món ăn. Không gian thuần Việt, mộc mạc từ các vật liệu tre, gỗ thân thiện với thiên thiên. Ngoài ra, A Dổi - Gà Ta Quán còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá trên fanpage dành cho khách hàng mua trực tiếp và mua online, bạn nhớ cập nhật liên tục nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084
    Website: https://newpearl.com.vn/a-doi
    Fanpage: www.facebook.com/adoigataquan/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    A Dổi - Gà Ta Quán
    A Dổi - Gà Ta Quán
    A Dổi - Gà Ta Quán
    A Dổi - Gà Ta Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy