Top 8 Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Sóc Trăng

Thuý Vy 714 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn kết hợp những hương vị dân dã với độ ngon khó cưỡng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Toplist sẽ gợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún đậu Sơn Tùng

    Gọi điện
    Bún đậu Sơn Tùng Sóc Trăng được chế biến và hòa vị theo khẩu vị người miền Tây, nhưng vẫn giữ được chuẩn hương vị mắm tôm Hà Nội, vô cùng ngon miệng và tạo cảm giác thích thú cho thực khách. Bún đậu Sơn Tùng là một trong những quán bún đậu ngon tại TP. Sóc Trăng - Sóc Trăng. Đội ngũ nhân viên tại quán vô cùng thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí vì thế quán ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý thực khách gần xa.

    Bún đậu Sơn Tùng mang đến những mẹt bún chất lượng với chả cốm thơm béo ngậy, đậu chiên vàng giòn, sợi bún nhỏ dai, thịt giò luộc, dồi rán, nem chua rán và đầy đủ các loại rau sống ăn kèm. Chả cốm, đậu vừa chiên nóng giòn giòn, thịt thì mềm, tươi ngon, không bị khô và miếng không quá dày được khách hàng rất yêu thích. Đặc biệt, những nguyên liệu trên sẽ thêm hấp dẫn khi được chấm cùng mắm tôm được pha rất vừa miệng cùng chút chanh và ớt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243a Nguyễn Văn Linh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0963 631 099
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091653745937
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún đậu Sơn Tùng
    Bún đậu Sơn Tùng
    Bún đậu Sơn Tùng
    Bún đậu Sơn Tùng

  2. Top 2

    Bún Đậu Phố Cổ

    Gọi điện

    Tại Sóc Trăng, các tín đồ ẩm thực có thể đến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh tìm quán Bún Đậu Phố Cổ để thưởng thức món bún đặc trưng của Hà Nội. Bún Đậu Phố Cổ là địa chỉ phục vụ những món ăn hương vị Hà Nội gốc như: Bún đậu, bún chả, nước sấu,.. Luôn luôn tận tình phục vụ. Đây là một quán ăn hấp dẫn được biết đến bởi những mẹt bún đậu mắm tôm chuẩn vị ngon đến ngất ngây. Không gian của quán khá đẹp mắt, nổi bật với những nét vẽ về kiến trúc Hà Nội trên tường, mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi ghé qua.


    Phần bún đậu đầy đủ sẽ có topping gồm: đậu, nem chua rán, thịt, chả cốm, phèo chiên,... Khi thưởng thức bún đậu của quán Phố Cổ, khách hàng sẽ hài lòng bởi đậu rán thơm thơm, béo ngọt kết hợp cùng bún sợi tươi ngon, mắm tôm đậm đà, chuẩn vị. Quán có phần riêng dành cho một người và các combo cho nhóm đông để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Một ưu điểm của quán Bún Đậu Phố Cổ chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0966 999 416 & 0797 083 083

    Email: minhhauzx@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dauphoco/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
  3. Top 3

    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa

    Gọi điện

    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa là một trong những điểm đến nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách Sóc Trăng. Bún đậu ở đây có giá rất bình dân cho một phần gồm bún và đậu rán. Ngoài ra, quán Bún Đậu Mắm Tôm Xưa còn có thêm vô vàn loại topping để bạn lựa chọn: bún đậu thịt luộc, bún đậu nem chả, bún đậu bắp giò, bún đậu tá lả, bún đậu đặc biệt,... với mức giá cao hơn nhưng món ăn cũng nhiều hơn, rất phù hợp với chất lượng đấy.


    Mỗi suất bún tại Bún Đậu Mắm Tôm Xưa được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu hủ được chiên vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, ăn không bị khô, đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon, có cả cà pháo ăn kèm. Bún Đậu Mắm Tôm Xưa luôn nỗ lực để đem lại những món ăn thực sự chất lượng từ nguyên liệu, sạch sẽ 100% từ khâu chế biến, và còn phải được bày trí thật đẹp mắt. Đậu rán giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị là những phản hồi tích cực mà khách hàng Sóc Trăng thường xuyên dành cho quán Bún Đậu Mắm Tôm Xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0368 790 070
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauxuasoctrang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
  4. Top 4

    Cô Duyên Quán

    Gọi điện

    Cô Duyên Quán là một trong số những quán bún đậu ngon và được nhiều thực khách yêu thích tại Sóc Trăng. Đậu phụ rán giòn, bên trong mềm thơm, sau đó là những miếng chả cốm không thể thiếu trong nia bún đậu quen thuộc, chả cốm mềm được rán chín vàng hòa quyện với mùi thơm của “cốm dẻo” - Một món quà của lúa non thật dễ dàng quyến rũ du khách khi thưởng thức món ăn dù chỉ là lần đầu tiên.

    Chưa hết, cùng với đó là những miếng chân giò, thịt luộc được thái đều tăm tắp, từng miếng thịt nóng hổi được xếp ra đĩa ăn trông thật hấp dẫn làm sao. Ngoài ra thực khách có thể ăn thỏa thích với nhiều món ăn khác như: Lòng lợn, thơm nức mùi ngậy của dồi rán, nem rán. Những món ăn rất gần gũi, dân dã với người dân Việt Nam. Sự hoàn hảo của món này không những nằm ở những miếng đậu phụ rán hay những sợi bún dai, mềm và trắng mà nằm ngay ở sự kết hợp hài hòa của bát nước chấm “mắm tôm”. Thật ra không phải ai cũng ăn được mắm tôm, nhất là những du khách quốc tế khi thưởng thức món ăn này ban đầu lại rất khó chịu với mùi vị này nhưng một khi đã ăn rồi thì chỉ có thể là “nghiện”. Đến Cô Duyên Quán để thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0789 668 896
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091273282902
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cô Duyên Quán
    Cô Duyên Quán
    Cô Duyên Quán
    Cô Duyên Quán
  5. Top 5

    Đậu Đen Quán

    Gọi điện
    Một phần bún đậu mắm tôm Đậu Đen Quán gồm: chả cá, đậu phụ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng. Cuốn các món sau đó chấm với nước mắm tôm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm cũng không quá nồng. Dù chưa ăn nhưng nghe qua thôi cũng đủ khiến bạn cảm thấy thèm thuồng.

    Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy theo khẩu vị của mình. Theo đánh giá của nhiều thực khách, bún đậu mắm tôm Đậu Đen Quán là một quán ăn đậm chất Bắc Bộ. Còn chần chờ gì mà không đến với Đậu Đen Quán để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà bún đậu mang lại. Hòa quyện với vị mắm tôm đậm đà, bún đậu mắm tôm Đậu Đen Quán sẽ để lại dư vị khó phai trong lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384 Nguyễn Văn Linh, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0989 003 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomDAUDENQuan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
    Gọi điện
    Đậu Đen Quán
    Đậu Đen Quán
    Đậu Đen Quán
    Đậu Đen Quán
  6. Top 6

    Bún Đậu Ngõ 586

    Gọi điện

    Bún Đậu Ngõ 586 - một địa chỉ khá nổi danh ở Sóc Trăng. Quán sẽ thực sự để lại ấn tượng cho bạn không thua gì thương hiệu gốc ngoài Hà Nội đâu. Bún Đậu Ngõ 586 là một trong những địa chỉ bán món bún đậu mắm tôm mà tín đồ ẩm thực Sóc Trăng cần lưu ngay vào sổ tay ẩm thực của mình. Thực đơn của quán sẽ chia theo phần ăn 1 người, 2 người và phần gia đình bao gồm: bún đậu thường, bún đậu đặc biệt và bún đậu lòng tá lả để khách hàng lựa chọn. Khách hàng yêu thích quán Bún Đậu Ngõ 586 bởi vị béo ngậy của đậu hũ chiên giòn kết hợp với bún, thịt bắp giò được lựa chọn rất kỹ lưỡng.


    Ngoài ra, mẹt bún đậu của quán Bún Đậu Ngõ 586 cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn và thưởng thức theo ý muốn. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm mẹt bún, topping và một mẹt rau đi cùng, được trình bày hài hòa, đẹp mắt. Phần rau ăn cùng cũng được Bún Đậu Ngõ 586 đảm bảo tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm nhé. Quán có không gian mở, rộng rãi, mát mẻ, quán lúc nào cũng rất đông đúc nhưng nhân viên phục vụ vẫn vui vẻ, nhiệt tình và cố gắng lên món một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0966 881 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Bún-Đậu-Ngõ-586-102471227901911/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Ngõ 586
    Bún Đậu Ngõ 586
    Bún Đậu Ngõ 586
    Bún Đậu Ngõ 586
  7. Top 7

    Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây

    Gọi điện

    Nếu bạn không phải "fan cứng" của bún đậu mắm tôm thì chắc bạn sẽ phải bối rối khi chọn một quán bún đậu mắm tôm để thưởng thức đấy. Nhưng đừng lo để đó cho Toplist, địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây. Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm, thịt luôn được cắt vừa phải, có đồ chua ăn kèm không bị ngấy, rau tươi roi rói, bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm và nước mắm chấm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm.

    Giá cả lại bình dân đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng để các bạn có thể quây quần bên gia đình, bạn bè,... Vậy nên không có gì khó hiểu khi quán lúc nào cũng có lượng khách đông đúc, ổn định. Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây là một trong những quán bún đậu đông khách bậc nhất tại Sóc Trăng. Với không gian quán được trang trí mộc mạc, hơi hẹp nhưng vẫn gây được ấn tượng với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lê Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0939 515 838 & 0848 130 848
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084317478039
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây
    Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây
    Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây
    Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây
  8. Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Có thể nói khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng cổ xưa, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.


    Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa. Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Hùng Vương, Thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0353 696 924
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075825324874

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp
    Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp
    Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp
    Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy