Top 7 Quán bò kho ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 364 0 Báo lỗi

Ở Bình Dương mà chưa thử món “bò kho” thì quả là thiếu sót vô cùng lớn. Từ lâu, món bò kho đã thông dụng đối với người miền Nam khi có thể ăn bất kì thời điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò kho niêu - BD

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Bò kho niêu - BD cũng là một trong những quán bán bò kho ngon mà bạn không nên bỏ lỡ. Để mang đến hương vị món ăn ngon nhất, phù hợp với sở thích của nhiều người, Bò kho niêu - BD đã rất chú trọng về nguyên liệu cũng như cách nêm nếm. Hương vị tuyệt vời, hấp dẫn vô cùng. Chắc chắn, những ai đã từng thưởng thức một lần chẳng thể nào quên được hương vị ấy.


    Bò kho ở Bò kho niêu - BD nấu vị đậm đà, dễ ăn, nước sền sệt, khi ăn cảm thấy rất vừa vặn về khẩu phần và hương vị. Thịt bò dậy lên mùi thơm ngọt của bò, của gân sụn, ăn không ngấy ngán chút nào. Vừa xì xụp ăn tô hủ tiếu bò kho, bạn sẽ thấy cả cơ thể ấm lên, mồ hôi toát ra nên khi ăn xong bạn cũng thấy cả người nhẹ nhàng, sảng khoái hẳn lên. Ngoài ra, Bò kho niêu - BD này còn được mọi người ủng hộ bởi sự sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh trong khâu chế biến thực phẩm, cùng với cách chế biến nguyên liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0888 796 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063478574888
    Giờ mở cửa: 06:0 - 20:00
    Gọi điện
    Bò kho niêu - BD
    Bò kho niêu - BD
    Bò kho niêu - BD
    Bò kho niêu - BD

  2. Top 2

    Quán Bún Bò 86

    Gọi điện

    Bò kho là một món ăn được làm từ thịt bò hầm chín mềm, sốt thơm ngon được nấu từ các gia vị như hành tây, tỏi, đường, nước mắm, tiêu... Đây là một món ăn rất được ưa chuộng và thường được dùng kèm với bánh mì, bún, hoặc cơm. Tại Quán Bún Bò 86 ở Bình Dương, bò kho được chế biến với công thức đặc biệt, thịt bò được chọn lựa kỹ càng và hầm chín đến mức vừa đủ, không quá mềm hay quá dai. Sốt bò kho được nấu với nhiều loại gia vị tự nhiên, thơm ngon và đậm đà, có vị cay nhẹ nhàng hài hòa với vị ngọt của đường.


    Món ăn được tặng kèm với bánh mì nóng hổi, giòn tan, khi ăn cùng với nhau tạo thành một món ăn hấp dẫn, ngon miệng và bổ dưỡng. Ngoài bò kho, Quán Bún Bò 86 cũng nổi tiếng với các món ăn khác như bún bò Huế, xí quách và các loại trà sữa để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Quán cũng được đánh giá cao về không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Huỳnh Văn Luỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 270 058

    Gọi điện
    Quán Bún Bò 86
    Quán Bún Bò 86
    Quán Bún Bò 86
    Quán Bún Bò 86
  3. Top 3

    Chợ Đình Quán - Bún Bò & Bò Kho

    Gọi điện

    Quán Chợ Đình Quán - Bún Bò & Bò Kho là một quán ăn nằm ở Bình Dương, nổi tiếng với món bò kho thơm ngon và hấp dẫn. Bò kho là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ thịt bò, khoai tây, cà rốt, hành tây và nhiều loại gia vị như bột ngọt, tiêu, đường và nước mắm. Khi chế biến, các nguyên liệu sẽ được hầm lên cùng với nước dừa và nước lèo cho đến khi thịt bò mềm và thấm đều gia vị.


    Tại quán Chợ Đình Quán - Bún Bò & Bò Kho, bò kho được chế biến theo cách truyền thống, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và được nấu lên từng suất khi khách đến đặt món. Món bò kho tại đây có màu nâu đậm, thịt bò mềm và thấm đều gia vị, khoai tây và cà rốt giòn và thơm ngon. Bên cạnh đó, quán cũng có phục vụ bún bò, một món ăn khác cũng rất phổ biến ở Việt Nam. Với không gian sạch sẽ, thoáng mát và menu đa dạng, quán Chợ Đình Quán - Bún Bò & Bò Kho đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0898 652 937
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Chợ Đình Quán - Bún Bò & Bò Kho
    Chợ Đình Quán - Bún Bò & Bò Kho
    Chợ Đình Quán - Bún Bò & Bò Kho
    Chợ Đình Quán - Bún Bò & Bò Kho
  4. Top 4

    Bún Bò Huế 47

    Bún Bò Huế 47 là một quán ăn nổi tiếng với món bún bò Huế tại Bình Dương được đánh giá rất cao bởi khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh món bún bò Huế, quán còn có một món ăn khác cũng rất được ưa chuộng đó là bò kho. Bò kho là một món ăn truyền thống được làm từ thịt bò thăn bằm, kho với các gia vị như đường, dầu hào, hành tây, tỏi, ớt và nhiều loại gia vị khác.


    Khi nấu chín, thịt bò sẽ mềm và thấm đượm hương vị của các gia vị, tạo nên một hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng. Tại quán Bún Bò Huế 47, bò kho được chế biến theo cách truyền thống và sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo nên một món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Bò kho được nấu chín đến mức thịt bò mềm nhưng không bị nát, hòa quyện cùng với nước sốt đậm đà, thấm đềm gia vị. Món ăn được phục vụ cùng với bánh mì nóng giòn, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mặn ngọt của bò kho và vị bùi của bánh mì. Giá cả tại đây khá phải chăng, hợp lý phù hợp với cả học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Bùi Quốc Khánh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bún Bò Huế 47
    Bún Bò Huế 47
    Bún Bò Huế 47
    Bún Bò Huế 47
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Cô Tuyết

    Bún Bò Huế Cô Tuyết được mở khá lâu có công thức độc đáo cho bò kho, kết hợp các gia vị và thực phẩm địa phương để tạo ra một món ăn đặc biệt và đậm đà. Bò kho tại quán Bún Bò Huế Cô Tuyết được chế biến từ thịt bò mềm, được cắt thành từng miếng vừa phải và đều nhau, thấm đều gia vị và nước dùng ngọt thơm. Nước dùng được làm từ xương bò, củ hành, cà chua, đường, dầu hào và các gia vị khác, tạo ra một hương vị đậm đà và thơm ngon. Món ăn này được nấu chậm trong nồi đất truyền thống, tạo ra một hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Quán Bún Bò Huế Cô Tuyết có không gian thoáng mát và ấm cúng, với không gian bài trí giản đơn nhưng đầy tinh tế. Nếu bạn đang ở Bình Dương, hãy ghé qua quán Bún Bò Huế Cô Tuyết để thưởng thức món bò kho ngon tuyệt vời này và cảm nhận sự ấm áp và thân thiện của người dân địa phương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Đường Số 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bún Bò Huế Cô Tuyết
    Bún Bò Huế Cô Tuyết
    Bún Bò Huế Cô Tuyết
    Bún Bò Huế Cô Tuyết
  6. Bò kho Đông Ba là một quán ăn nằm ở Bình Dương, nổi tiếng với món bò kho thơm ngon và hấp dẫn. Bò kho là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ thịt bò, khoai tây, cà rốt, hành tây và nhiều loại gia vị như bột ngọt, tiêu, đường và nước mắm. Khi chế biến, các nguyên liệu sẽ được hầm lên cùng với nước dừa và nước lèo cho đến khi thịt bò mềm và thấm đều gia vị.


    Nước bò kho thì đậm đà, sệt sệt nhẹ, nước bò kho không quá cay, nêm hợp khẩu vị của đa số thực khách Sài thành. Thịt bò cắt cục khá to, không bị vụn, thịt mềm tan trong miệng, trước khi sơ chế, thịt được tẩm ướp đậm đà. Nước bò kho và các loại gia vị đậm đà hòa quyện với nhau ngon hết nấc. Giá thành vừa phải, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi. Vị cay cay của bò kho, đậm đà của gia vị, tất cả làm nên một món ăn ấn tượng. Bò kho ở đây được nhận xét là rất ngon, nước dùng đậm đà cay cay không quá gắt cổ, topping đầy đặn được nêm nếm rất vừa miệng. Một địa chỉ thực sự rất đáng để lưu tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0971 244 627
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bò kho Đông Ba
    Bò kho Đông Ba
    Bò kho Đông Ba
    Bò kho Đông Ba
  7. Quán bò kho Ngọc Yến là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người mỗi khi nhắc đến món bò kho cay cay ấm nóng. Quán gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần tới đầu tiên bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện. Nếu bạn là một người có niềm đam mê to lớn với ẩm thực thì đừng nên bỏ lỡ những món bò kho đậm chất tinh tế, trọn vẹn hương sắc mà quán ăn này mang đến.


    Thực đơn quán Quán bò kho Ngọc Yến không quá đa dạng, chỉ có vài món như: phở và bò kho bánh mì tuy ít nhưng món nào cũng chất lượng. Thịt bò ở đây cực kì tươi ngon, thịt mềm, không bị hôi, trước khi sơ chế, thịt được tẩm ướp đậm đà. Nước bò kho và các loại gia vị đậm đà hòa quyện với nhau ngon hết nấc. Giá thành vừa phải, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi. Thịt bò cắt cục khá to, không bị vụn, thịt mềm tan trong miệng. Quán bò kho Ngọc Yến phục vụ cả bánh mì, hủ tiếu và mì gói, ăn kết hợp món nào cũng ngon miệng cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 048/b Bình Hòa 02, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0372 626 339
    Gọi điện
    Quán bò kho Ngọc Yến
    Quán bò kho Ngọc Yến
    Quán bò kho Ngọc Yến
    Quán bò kho Ngọc Yến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy