Top 13 Quán bít tết, Steak ngon nhất ở Đà Nẵng

Trang Nguyễn 18197 0 Báo lỗi

Beefsteak hay bít tết là một trong những món ăn vốn sang chảnh, đắt đỏ được yêu thích. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng bít tết ngon ở Đà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cardi Pizzeria Đà Nẵng

    Cardi Pizzeria Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức món Steak. Điều đặc biệt ở đây chính là không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho bất kỳ buổi gặp gỡ nào. Không khí nhà hàng rất yên tĩnh, không ồn ào, là nơi lý tưởng để bạn có thể thư giãn và trò chuyện với bạn bè, gia đình. Nếu bạn là người yêu thích Steak, Cardi Pizzeria sẽ là địa chỉ cực thích hợp dành cho bạn. Nhà hàng nổi tiếng với bò Tomahawk mềm, béo ngậy. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được sự tan chảy trong miệng, một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Không gian quán được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tạo nên không khí ấm áp và thân thiện. Điều này cùng với giá cả hợp lý khiến cho Cardi Pizzeria trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn, tạo cho khách hàng cảm giác được đón tiếp và phục vụ chu đáo. Cardi Pizzeria Đà Nẵng không chỉ là một nhà hàng, mà còn là địa điểm để trải nghiệm những khoảnh khắc ẩm thực đặc biệt và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 232 315
    Email: vmlehoang@yahoo.com

    Website: https://cardipizzeria.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cardicaurongdn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (1176 đánh giá trên Google)

    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng
    Cardi Pizzeria Đà Nẵng

  2. Top 2

    Butcher Steak & BBQ

    Gọi điện

    Butcher Steak & BBQ là nhà hàng chuyên về cà phê và các món thịt bò nướng. Nhà hàng gồm 2 tầng được trang trí theo phong cách Châu Âu cổ điển gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Tại tầng 2, nhà hàng còn có không gian sân vườn lãng mạn rất phù hợp cho việc tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, kỷ niệm cùng gia đình, bạn bè. Butcher Steak & BBQ có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây. Trong một suất beefsteak sẽ có phần thịt bò và nước sốt có sẵn.


    Butcher Steak & BBQ là nhà hàng mà bạn có thể ăn bít tết ở tầm trung, giá cả mềm hơn nhiều so với các nhà hàng phía trên. Các món ăn được trình bày và chế biến theo kiểu món Âu với kinh nghiệm làm việc lâu năm của đầu bếp cũng như là chính chủ nhà hàng. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Steak bò Úc thường phù hợp với túi tiền của nhiều người, đắt hơn một chút bạn có thể gọi bò Mỹ cho bữa ăn của mình. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món Âu khác nhưng rất phù hợp với người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0355 205 255
    Email: butchershopplus@gmail.com

    Website: https://butchershopplus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/butchershopsteak
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (468 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Butcher Steak & BBQ
      Butcher Steak & BBQ
      Butcher Steak & BBQ
      Butcher Steak & BBQ
    • Top 3

      Bo Steak House

      Bo Steak House là một nhà hàng có không gian đẹp và lựa chọn những loại rượu phù hợp luôn chăm chút đến từng chi tiết. Một số bạn nhầm tưởng làm món steak đơn giản là cho lên mặt chảo nóng là được, rồi lúc này họ mới phát hiện miếng steak chẳng như mong đợi và họ cho rằng đó là miếng thịt không ngon. Thật sự, không phải như vậy, để làm ra một miếng steak nó còn là sự kết hợp của nhiều thứ như kỹ thuật nướng, kỹ thuật bảo quản,... lựa chọn dao để cắt những miếng steak cũng là vấn đề quan trọng dao phải bén, chắc tay cầm,...

      Đặc biệt menu tại đây đa dạng đủ các món kiểu Tây thỏa sức cho bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích. Đến với Bo Steak House bạn sẽ được thưởng thức món beefsteak mang đậm chất Mỹ, vị ngon trên từng thớ thịt. Ngoài beefsteak ra ở đây còn có những món đặt hàng không kém như: Sườn heo hầm sốt BBQ, sườn bò sốt BBQ, đùi cừu hầm rượu vang, gà cuộn phô mai kiểu Pháp, sốt gan ngỗng,... Bo Steak House mang phong cách phục vụ sang trọng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới trong từng phút giây bạn thưởng thức tại nhà hàng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến nay với Bo Steak House để có thể thưởng thức được những món ăn đậm chất Tây với giá cả cực kì hợp lí, chất lượng thì không cần bàn đến nữa vì thực đơn ở đây chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Nguyễn Thiếp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0787 912 179
      Email: katanamy108@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bosteak.ourcrush
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (335 đánh giá trên Google)

      Bo Steak House
      Bo Steak House
      Bo Steak House
      Bo Steak House
    • Top 4

      DOM - The Wine Bistro

      Gọi điện

      Nhà hàng DOM - The Wine Bistro tọa lạc tại số 3 Phan Bội Châu đặc trưng với các món Âu như: Bò nướng, cừu nướng, bít tết, mì Ý sốt bò băm, phô mai tổng hợp, salad… Kết hợp cùng món ăn, DOM gây ấn tượng với thực khách bởi thực đơn rượu vang rất đa dạng và độc đáo, với gần 60 loại vang đến từ các quốc gia sản xuất vang nổi tiếng thế giới như: Pháp, Úc, Mỹ, Chile,… gồm đầy đủ các chủng loại: Vang đỏ, vang trắng, vang hồng, vang hữu cơ. Không gian quán DOM - The Wine Bistro thoáng, được thiết kế như một không gian mở rộng với mảng xanh mát, bạn có thể ngắm nhìn dòng xe di chuyển và thưởng thức món beefsteak nóng hổi.


      DOM - The Wine Bistro chuyên cung cấp các món ăn beefsteak hảo hạng từ các loại bò nhập khẩu: Bò Kobe, bò Úc, bò Mỹ, bò Canada,... cùng với nước sốt đậm đà, sánh quyện, đặc biệt là sốt vang đỏ, cho ra những món bít tết chuẩn hương vị, hấp dẫn mọi thực khách. Đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức những món beefsteak thật ngon với hương vị độc đáo, giá cả phải chăng, không quá sang trọng và đắt đỏ như những nhà hàng khác. Ngoài ra, quán còn có một số món làm từ bò, gà, đà điểu rất ngon và hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Phan Bội Châu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0785 308 999

      Website: domrestaurantdanang.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Domthewinebistro
      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (193 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      DOM - The Wine Bistro
      DOM - The Wine Bistro
      DOM - The Wine Bistro
      DOM - The Wine Bistro
    • Top 5

      Olivia's Prime Steakhouse

      Gọi điện

      Nếu bạn là một tín đồ của bít tết sang chảnh thì hẳn sẽ biết đến nhà hàng Olivia's Prime Steakhouse. Nhà hàng nằm bên sông Hàn, gần cầu rồng nên rất dễ thấy, view đẹp, nhìn bên ngoài tưởng nhỏ nhưng vào trong lại rộng rãi, có 2 tầng với thiết kế kiểu Âu bắt mắt. Olivia's Prime Steakhouse gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chủ quán dùng loại thịt bò từ Mỹ, Úc hay Ý để được phục vụ một cách trọn vẹn nhất.


      Olivia's Prime Steakhouse chuyên món Âu, đặc biệt nổi tiếng là bít tết, giá tính theo lạng tùy khách gọi. Các món ăn ở đây đặc trưng vì thường đặt trên vỉ được nướng bằng gỗ giúp tăng thêm hương vị của thịt. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Ngoài beefsteak, nhà hàng phục vụ cả trời món ăn và thức uống Tây nhập khẩu nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Giá cả khá cao so với túi tiền người Việt nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng đáng đồng tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Indochina Mall, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0908 163 352
      Email: olivia@oliviasprime.com
      Website: https://oliviasprime.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/oliviasprime/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (848 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Olivia's Prime Steakhouse
        Olivia's Prime Steakhouse
        Olivia's Prime Steakhouse
        Olivia's Prime Steakhouse
      • Top 6

        Red Sky Steakhouse

        Gọi điện

        Hãy đến với nhà hàng Redsky để cùng quây quần bên gia đình, người thân và bạn bè trong dịp đặc biệt này, cùng thưởng thức những món ăn thơm ngon, nhấm nháp li rượu vang đỏ tuyệt hảo nhé. Món quà quý giá nhất đôi khi chỉ đơn giản là một bữa tối ấm áp bên người thương. Red Sky Steakhouse cùng bạn bày tỏ thay lời muốn nói đến nữa thế giới yêu thương trong không gian lãng mạn, đậm chất Âu. Với phương châm mang đến cho khách hương vị beefsteak đạt chuẩn. Red Sky Steakhouse luôn tuyển chọn loại thịt bò Mỹ được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo là những miếng thịt tươi ngon, chất lượng nhất.


        Ngoài ra còn có các món cá hồi nướng, sườn cừu nướng, gà nướng và không thể thiếu món mì Spaghetti với các sốt đặc trưng của Ý và Mỹ. Hãy rủ người thương để cùng thưởng thức ẩm thực Âu và nhâm nhi ly vang đỏ dưới ánh đèn lấp lánh cho cuộc hẹn lãng mạn tại Red Sky Steakhouse. Trọng tâm của Red Sky Steakhouse là các món bít tết cao cấp giữ nguyên hương vị của thịt với vị ngon nổi bật cùng nhiều món ăn trứ danh khác. Kết hợp với bít tết là bộ sưu tập rượu tuyệt hảo đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tận hưởng không gian lãng mạn kết hợp cùng bữa ăn chất lượng với hương vị nước Mỹ, kể cho nhau nghe những câu chuyện tại Red Sky Steakhouse còn gì tuyệt hơn cho bạn và người ấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 248 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6389 4895
        Email: redskydanang@gmail.com
        Website: https://redskydanang.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/redskysteakhouse
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (639 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Red Sky Steakhouse
        Red Sky Steakhouse
        Red Sky Steakhouse
        Red Sky Steakhouse
      • Top 7

        Cuisine De Vin

        Gọi điện

        Cuisine De Vin tựa như ngôi nhà nhỏ yên bình nép mình trên con đường Nguyễn Chí Thanh rợp bóng cây. Các món ăn beefsteak hảo hạng từ các loại bò nhập khẩu cùng với nước sốt đậm đà, sánh quyện, đặc biệt là sốt vang đỏ, cho ra những món beefsteak chuẩn hương vị, hấp dẫn mọi thực khách. Đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức những món beefsteak thật ngon với hương vị độc đáo, giá cả phải chăng, không quá sang trọng và đắt đỏ như những nhà hàng khác.


        Những đĩa beefsteak nhà Cuisine De Vin nổi tiếng thơm ngon đến từng thớ thịt, hương vị ngon đúng điệu. Đặc biệt món ăn mang đặc trưng từ Tây Âu, đảm bảo độ tươi ngon của steak, chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng khi dùng bữa. Món beefsteak tiêu biểu nhất tại nhà hàng có thể kể đến steak kiểu Mỹ ngon đúng vị khi dùng kèm nước sốt tiêu xanh, và không thiếu khoai tây nghiền, đã làm bao con dân điêu đứng vì độ ngon và dinh dưỡng của em nó. Đến Cuisine De Vin không những được phục vụ nhiệt tình mà cả đội ngũ bếp chế biến bằng cả cái tâm dành tới khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Cuisine De Vin ngay và luôn nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 176 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 002 050
        Email: cuisinedevin@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/CuisineDeVin/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (249 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Cuisine De Vin
        Cuisine De Vin
        Cuisine De Vin
        Cuisine De Vin
      • Top 8

        Beef Station Bistro Da Nang

        Gọi điện

        Beef Station Bistro Da Nang có rất nhiều món ăn từ bò. Các món ăn được chế biến thuần Việt nhất có thể, thơm ngon nhất có thể và độc đáo nhất có thể. Bò né chảo gang - Bít tết - Bò lúc lắc - Bò kho - Mì xào - Cơm chiên - Mì Ý - Bánh mì chảo gang,.... và còn rất nhiều thú vị khác. Ẩm thực Việt luôn độc đáo, đa dạng và sáng tạo. Trải qua thời gian dài, các món ăn du nhập về Việt Nam đều được khéo léo chế biến lại, trong đó không thể không kể đến các món Âu được biến tấu lại. Và tại Beef Station Bistro Da Nang, với nỗ lực không ngừng, cửa hàng mang đến các món Âu với giá cả tốt nhất và hương vị độc đáo nhất, góp phần nhỏ trong sự độc đáo vô tận của nền ẩm thực nước nhà.


        Với công thức tẩm ướp độc quyền, chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, hi vọng đây là một trải nghiệm tuyệt vời và là một địa điểm mới mỗi khi quý khách lựa chọn bữa ăn cho bản thân, gia đình và bạn bè. Không quá cao cấp nhưng cũng đủ sang trọng, Beef Station Bistro Da Nang xứng đáng là điểm hò hẹn lý tưởng cho những dân sành bít tết, "yêu" món Âu. Phần nước sốt cũng được chế biến khá công phu, tỉ mỉ, thực khách có thể chọn cho mình những loại sốt hợp sở thích. Thịt bò bít tết chín đều, thấm đẫm gia vị, bò vừa lửa không bị chín quá, thịt mềm dậy mùi quyện cùng nước sốt, khoai tây say mịn ăn kèm rất hợp lại không gây ngấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 206 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0901 999 358
        Email: ngocphuc1441995@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Bonebittetbeefstation
        Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (19 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Beef Station Bistro Da Nang
        Beef Station Bistro Da Nang
        Beef Station Bistro Da Nang
        Beef Station Bistro Da Nang
      • Top 9

        Leman Spaghetti

        Gọi điện

        Leman Spaghetti là một trong những quán beefsteak ngon tại Đà Nẵng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động ghé đến nhà hàng bạn có thể thưởng thức cho mình một bữa tối ngon lành hay cũng có thể lãng mạn độc đáo cho buổi hẹn hò bất ngờ. Không chỉ đem lại cho bạn một không gian ấn tượng, đến với nhà hàng bạn còn được khám phá cho mình những món ngon với thực đơn đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Không gian chủ đạo ở đây là màu sắc dịu dàng, cách bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng hơi hướng phương Tây.


        Tuy quán nằm sâu trong hẻm nhỏ nhưng vẫn có rất nhiều lượt khách mỗi ngày đến thưởng thức. Giá cho mỗi phần beefsteak khoảng 160.000 đồng nên phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều bạn trẻ có thu nhập trung bình hiện nay. Với tham vọng muốn Leman Spaghetti trở thành nhà hàng món steak đúng chuẩn kiểu Mỹ, vì thế mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bạn các món beefsteak chất lượng nhất, mà còn chú trọng đến thiết kế sáng tạo ra một không gian độc đáo chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Có một điểm khá thú vị trong cách phục vụ của cửa hàng đó là bạn sẽ được tự do vẽ những thứ tùy thích ở đó trong khi chờ đợi vì thế bạn cần đến sớm nếu không sẽ không có chỗ ngồi đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 483 Mẹ Thứ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6653 3355
        Email: contact@lemanspaghetti.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/miyleman
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (21 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Leman Spaghetti
        Leman Spaghetti
        Leman Spaghetti
        Leman Spaghetti
      • Top 10

        PapaSteak Restaurant

        Gọi điện

        PapaSteak Restaurant là một nhà hàng nhỏ nên không gian có phong cách nhã nhặn, sạch sẽ. Nhân viên lịch sự, lễ phép, ân cần rất chu đáo với khách hàng. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở PapaSteak Restaurant, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.


        PapaSteak Restaurant phục vụ các loại bít tết bò Mỹ với sốt BBQ, sốt tiêu xanh và sốt nấm, món mới còn có bò lúc lắc Mông Cổ. Thịt bò mềm, tươi, đúng độ chín, hợp khẩu vị, đi kèm có salad rau có dưới sốt cho bớt ngán. Điều đặc biệt tại đây là thay vì dùng khoai tây chiên giòn thì ở đây dùng khoai tây nghiền mịn, bỏ vào miệng là tan. Bánh mì phục vụ cho khách luôn được làm nóng, có độ giòn, không bị quá cứng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại mỳ ý sốt và cơm chiên. PapaSteak Restaurant có mức giá vô cùng ưu đãi, rẻ hơn so với mặt bằng chung, vì thế bạn còn ngần ngại gì mà không đến đây ngay nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 88 Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        • 225-227 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        • 37 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0941 356 868
        Fanpage: https://www.facebook.com/papasteak/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (220 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          PapaSteak Restaurant
          PapaSteak Restaurant
          PapaSteak Restaurant
          PapaSteak Restaurant
        • Top 11

          City High Dining

          Gọi điện

          City High Dining nằm nép mình ngay trong con ngõ nhỏ ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đến với City High, bạn như được tách biệt khỏi cuộc sống bộn bề bên ngoài và thả mình chill với những món ăn mang tâm huyết, đam mê. Với mục tiêu đi đầu trong việc mang xu hướng ẩm thực Âu đến với mọi người một cách dễ dàng hơn, vào cuối năm nay City High sẽ mang đến set menu đặc biệt mang hơi hướng Fine Dining với mức giá không tưởng.


          Đến với City High Dining và đắm mình trong bầu không khí ấm áp, thân mật nhưng không kém phần xu hướng, hiện đại. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo sẽ chào đón bạn bằng một nụ cười và hướng dẫn bạn qua thực đơn các món ăn lạ miệng, được chế biến cẩn thận để làm hài lòng khẩu vị khó tính nhất. Cho dù bạn đến đây để kỷ niệm một dịp đặc biệt, gặp gỡ bạn bè hay chỉ đơn giản là thưởng thức một bữa ăn ngon, City High Dining là nơi hoàn hảo. Món beefsteak cao cấp của City High Dining với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên, dùng kèm với các loại rượu vang lâu năm và hảo hạng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 27/9 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0898 999 420 & 0905 998 879
          Email: Reservations@cityhighdining.com
          Website: cityhighdining.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/CityHighDaNang
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

          Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (143 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          City High Dining
          City High Dining
          City High Dining
          City High Dining
        • Top 12

          For You Steakhouse Da Nang

          Gọi điện

          Tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê, For You Steakhouse Da Nang là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món Steak đúng chuẩn Âu Mỹ. Đây là Steakhouse tiêu chuẩn cao cấp đầu tiên ở khu vực trung tâm du lịch biển Đà Nẵng. Bò tươi được nhập khẩu 100% ngon nhất được lên tuổi bằng phương pháp sơ chế đặc biệt “Dry_Aged” và nhập khẩu trực tiếp bằng đường hàng không qua đối tác uy tín. Những món Steaks tuyệt hảo được chế biến bởi các đầu bếp Steakhouse chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn sẽ được thưởng thức món beefsteak vừa ý, với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.


          Ngoài ra, ở For You Steakhouse còn phục vụ nhiều món hải sản nổi tiếng như: King Crap, Bạch Tuộc, Tôm Alaska… được nhập khẩu từ những vùng biển nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nhâm nhi những loại rượu vang thượng hạng, thư giãn cùng mùi vị độc đáo của Cigar Cuba trong khung cảnh như tranh vẽ của biển trời Đà Nẵng mang lại cho bạn một trải nghiệm chưa từng có. Đến với For You Steakhouse, bạn sẽ được đón - tiễn đúng chất của một thượng khách trong không gian sang trọng, quý phái và lắng đọng cùng những bản nhạc Jazz êm đềm. For You Steakhouse – Sự lựa chọn tốt nhất của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 1C Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại:
          0777 686 952
          Email:
          foryousteakhouse@gmail.com
          Website:
          https://4usteakhouse.vn/
          Giờ mở cửa:
          10:00 - 23:00

          Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (140 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            For You Steakhouse Da Nang
            For You Steakhouse Da Nang
            For You Steakhouse Da Nang
            For You Steakhouse Da Nang
          • Top 13

            Quán Vĩnh Tường

            Gọi điện

            Bò né hay bít tết Quán Vĩnh Tường được nhiều người đánh giá là một trong những quán bò né ngon rẻ tại Đà Nẵng. Thưởng thức bò né tại quán nóng hổi, còn cảm được ngay vị sôi sùng sục sẽ là trải nghiệm mới của bạn. Quán mở sáng và tối, ngày thường không nói chứ cuối tuần thì có khi lúc nào cũng kín bàn. Không gian quán bình dân nhưng phục vụ khá nhanh nhẹn. Đồ ăn được phục vụ lúc còn nóng hổi, thơm lừng quyến rũ thực khách. Thịt bò được nấu vừa lửa, chín mềm thơm, khoai tây mềm nhưng không có quá nhiều dầu mỡ bám vào.


            Nước sốt sánh, vừa miệng, quyện với một chút lòng đào của trứng và chấm với miếng bánh mì giòn, chỉ nghe thôi cũng thấy ngon miệng. Pate ở đây được đánh giá tạm ổn, không quá ngon. Bánh mì, dưa góp và sốt đều miễn phí nên tùy nhu cầu của khách. Quán Vĩnh Tường nổi tiếng với bít tết và mì Ý. Món bít tết thường được gọi là sốt tiêu đen hoặc sốt sữa. Thịt bò được nhận xét là mềm, không bị bở, nước sốt vừa miệng, trứng lòng đào, khoai chiên, có chút rau xà lách và dưa chuột kèm bánh mì. Bạn có thể xin thêm salad thoải mái nhé. Hình như khoai tây chiên ở đây là dùng loại khoai đà lạt được chọn vì thế ăn vị thơm bùi khác với các loại khoai đóng túi công nghiệp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 325/1 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

            Điện thoại: 023 6369 2086

            Fanpage: https://www.facebook.com/BitTetMiYVinhTuong
            Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00 | 17:00 - 19:00

            Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (75 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Quán Vĩnh Tường
              Quán Vĩnh Tường
              Quán Vĩnh Tường
              Quán Vĩnh Tường



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy