Top 10 Quán bánh đa cua nổi tiếng nhất Hải Phòng

Vu Luan 52797 1 Báo lỗi

Bánh đa cua, hay canh bánh đa, là một món ăn dân dã, phổ biến tại Hải Phòng và trở nên rất nổi tiếng tại khắp nơi xa gần. Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn ... xem thêm...

  1. Quán Bà Cụ - Bánh Đa Cua Bể là quán bánh đa cua nức tiếng tại thành phố Cảng. Quán mới sửa sang nên khá rộng rãi, trang trí lại đẹp mắt. Vừa ăn bát bánh đa cua ngọt nước, lại có cả thịt bề bề và thịt ghẹ, ăn thơm nức mùi cua. Thưởng thức bát bánh đa cua nóng hôi hổi, nước lèo trong veo ăn cùng đôi cái quẩy giữa non nước xanh biếc thì nên thơ quá phải không các bạn? Quán có mặt tiền khá lớn, dễ để tìm. Menu đa dạng bao gồm các món bún, bánh đa cua và nem cua bể, bề bề. Nem cua bể được chế biến khi khách gọi, nóng hổi và ngon. Bánh đa cua món ăn gây thương nhớ và dễ bị nghiện, bề bề thịt ngọt. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn lịch sự.


    Quán nổi tiếng nên khá đông tuy nhiên phục vụ khá nhanh không bị đợi lâu. Decor dạng cổ kính, cũng khá đẹp để có những bức hình sống ảo lung linh. Nem ở đây 1 người ăn 2 cái là no, nem ăn với rau sống khá lạ miệng. Bánh đa quán cho khá nhiều topping. Quán Bà Cụ - Bánh Đa Cua Bể nằm ở đường Cầu Đất, được nhiều thực khách trong nước và nước ngoài biết đến, đặc biết có món nem cua bể chấm với nước giấm chua chua ngọt ngọt rất đã. Nếu bạn đến Hải Phòng du lịch thì chắc chắn phải ghé đây một lần để thưởng thức bánh đa cua bể, nếu không sẽ là một thiếu sót trong chuyến du lịch của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 179 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 51 Lạch Chay, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 666 053

    Fanpage: www.facebook.com/Tra179/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Bà Cụ - Bánh Đa Cua Bể
      Quán Bà Cụ - Bánh Đa Cua Bể
      Quán Bà Cụ - Bánh Đa Cua Bể
      Quán Bà Cụ - Bánh Đa Cua Bể

    • Quán Bánh Đa Cua Bà Hạt là một điểm đến đáng tin cậy cho những thực khách khi đặt chân đến Đồ Sơn - Hải Phòng. Quán mở cửa từ 5 giờ sáng đến 12 giờ trưa nên các bạn nhớ tranh thủ ghé quán trong khoảng thời gian đó để thưởng thức nhé. Bánh đa cua Bà Hạt được đánh giá rất cao bởi phần nước dùng đậm vị, thơm ngon. Bánh đa cua ở đây có màu sắc hấp dẫn với các nguyên liệu từ riêu cua đồng, chả lá lốt, bánh đa nâu cùng hành phi và rau ăn kèm rất ngon. Một bát bánh đa cua hấp dẫn như vậy sẽ làm xiêu lòng cả những thực khách khó tính đấy nhé.


      Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng không gian tại quán rất sạch sẽ, vậy nên khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm khi chọn dùng bữa tại đây. Giá cả tại quán Bánh đa cua bà Hạt cũng rất hợp lý. Thái độ chủ quán rất niềm nở, nhẹ nhàng luôn đặt phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Chính vì những lẽ trên mà quán bánh đa cua Bà hạt đã trở thành nơi điểm tâm tin cậy cho du khách đến Hải phòng đặc biệt là Đồ Sơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1614 Phạm Văn Đồng, Tân Tiến, Dương Kinh, Hải Phòng
      Điện thoại: 0931 589 111

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053483180160

      Giờ mở cửa: 05:00 – 12:00

      Gọi điện
      Bánh đa cua Bà Hạt
      Bánh đa cua Bà Hạt
      Bánh đa cua Bà Hạt
      Bánh đa cua Bà Hạt
    • Đây là một trong những quán bánh đa cua rất được lòng giới văn phòng và người dân ở đây. Quán Bánh Đa Cua - Kỳ Đồng rất đông khách, vì bánh đa cua nổi tiếng là ngon. Một bát bánh đa cua thập cẩm có: thịt sườn hầm nhừ, chả giò rán vàng, chả lá lốt, miếng nào miếng nấy đều to và ăn rất đã. Chả lá lốt thì nhà chủ tự làm chứ không mua ngoài vì hương vị rất thơm đặc trưng, thịt nhân bên trong cũng chắc và ngọt. Điểm cộng nhất cho bát bánh đa là phần hành phi vàng thơm, không hôi, không cháy, làm dậy mùi cho bát bánh đa thêm phần hấp dẫn hơn. Nước dùng trong vắt, thơm mùi cua đồng và xương ninh.


      Tôm, thịt cua, chả lá lốt tươi ngon, ngọt chính là những yếu tố quyết định tạo nên một tô bánh đa cua siêu ngon và hấp dẫn. Quán ăn ngon, bánh đa dẻo, mềm. Bà chủ nhiệt tình thân thiện với khách, khách đi ô tô có chỗ đỗ xe, giá rẻ nước dùng đạt chuẩn, nói chung là bánh đa cua chuẩn vị Hải Phòng. Chính bởi hương vị thơm ngon cùng cách phục vụ nhiệt tình tại quán mà bấy lâu nay quán bánh đa cua 26 Kỳ Đồng luôn là địa chỉ đắt khách tại Hải Phòng. Nếu bạn chưa đến đây lần nào thì hãy tranh thủ ghé qua và thưởng thức bánh đa cua thơm ngon nức tiếng tại Bánh Đa Cua - Kỳ Đồng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0962 333 689

      Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

        Gọi điện
        Bánh Đa Cua - Kỳ Đồng
        Bánh Đa Cua - Kỳ Đồng
        Bánh Đa Cua - Kỳ Đồng
        Bánh Đa Cua - Kỳ Đồng
      • Bước vào quán bánh đa cua bể bạn sẽ cảm nhận được một không khí ấm cúng nhưng cũng rất quen thuộc, quán thiết kế giản dị và gần gũi, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến đầu bếp chế biến những bát bánh đa thơm ngon. Sợi bánh đa đặc trưng của Hải Phòng to bản, dai nhưng lại mềm, với màu đỏ rất bắt mắt từ màu của mật mía. Bánh đa cua ngon nước ngọt, nhiều topping, quán trong ngõ nhỏ, chỗ đỗ xe hơi khó vì đường một chiều nhưng vẫn ok vì quán ngon lâu đời. Quán nằm trong ngõ, không gian sạch sẽ.


        Sóng sánh trong nước riêu cua được chế biến theo công thức gia truyền riêng là gạch cua vàng óng, chả lá lốt, chả cá, tôm, mộc nhĩ, rau muống hoặc rau rút theo mùa, không thể quên một chút hành phi vàng rụm... Như vậy là đủ thành hình một tô bánh đa của Hải Phòng, vừa ngon mắt vừa ngon miệng. Bánh đa cua ngon, giá hơi đắt một chút so với thị trường (50.000 VNĐ/tô thập cẩm) nhưng cũng nhiều hải sản, giò, tôm, bề bề, chả lá lốt, chả cá, rau muống và thịt cua xay rất chất lượng. Vị nước dùng ngọt nhưng hơi nhiều mì chính, chả lá lốt rán kĩ ăn khá lạ miệng và ngon. Bát bún trông nhỏ nhưng ăn vừa đủ, không bị ít. Có thể đậu xe hơi trước cửa quán, bánh quẩy 10.000 VNĐ/chiếc cũng rất xứng đáng. Quán này cũng nằm trên đường Cầu Đất gần với quán bánh đa cua bể của Bà Cụ, các bạn đừng nhẫm lẫn hai quán với nhau nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        195 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0906 081 227

        Gọi điện
        Bánh Đa Cua Bể
        Bánh Đa Cua Bể
        Bánh Đa Cua Bể
        Bánh Đa Cua Bể
      • Bánh đa cua là món nổi tiếng tại Hải Phòng rồi nhưng bánh đa cua Cô Yến còn nổi tiếng hơn bởi luôn luôn được lòng thực khách. Bát bánh đa đầy đủ mà ngon không thể cưỡng nổi, nước dùng cũng vừa vặn, thanh ngọt vị cua. Quán bánh đa vỉa hè, nước dùng truyền thống rất ngon nha. Quán ngay mặt đường Phạm Ngũ Lão. Mọi người ăn có thể ngồi trong ngõ hoặc ăn ngoài. Bánh đa cô Yến đã có từ rất lâu trên dưới 20 năm một trong những quán bánh đa ngon của Hải Phòng. Vị bánh nêm nếm vừa phải ngon hợp với vị của đại đa số mọi người. Du khách nhất là nhưng ai đi từ ga tàu Hải Phòng chỉ cần đi vài bước chân đã ra quán và tự cho mình tưởng thức một món ngon Đất Cảng.


        Tôm rồi chả các thứ nhiều lắm, ăn thoải mái luôn các bạn ạ. Quán diện tích hơi nhỏ một chút nhưng nằm ngay trung tâm nên cũng dễ tìm. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tươi tắn vui vẻ với khách, đôi khi quán quá đông nên chờ hơi lâu nhưng vì ngon ai cũng đợi. Ghé ăn rồi đảm bảo bạn sẽ ghiền đấy. Bánh đa ngon mà bà chủ lại siêu nhiệt tình quả là một điểm cộng cho quán. Quán bánh đa cua cô Yến trong ngõ nhưng có chỗ để xe rộng, phục vụ đồ ăn rất nhanh. Bát đũa đẹp, in cả tên quán rất chuyên nghiệp, không gian yên tĩnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        2B Phạm Ngũ Lão, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

        Bánh đa cua cô Yến
        Bánh đa cua cô Yến
        Bánh đa cua cô Yến
        Bánh đa cua cô Yến
      • Bánh đa cua Lạch Tray có lẽ là quán bánh đa được lòng rất nhiều các thực khách phương xa khi có chuyến foodtour tại thành phố Cảng Hải Phòng. Đây là một địa điểm quen thuộc đối với người dân khu vực Lạch Tray mỗi khi thèm bánh đa cua đó. Không chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng những tô bánh đa cua full topping siêu hấp dẫn mà cô chủ quán và phục vụ rất nhiệt tình, cô làm đồ ăn cũng nhanh nên không khiến các bạn phải chờ quá lâu đâu.


        Bánh đa cua đồng Lạch Tray có nước dùng và topping cua làm từ cua đồng nên hương vị lại càng chuẩn "Hải Phòng" hơn nhiều, bánh đa rất ngon, bát bánh đa rất nhiều topping gồm bề bề, tôm, heo, chả cá, chả bì, chả lá lốt, bánh đa dai nước dùng ngọt thanh nhiều cua...Thịt tôm tươi, bán đầy đặn, nước dùng hơi nhạt vị ngọt nhưng không phải từ mì chính nên ăn rất thanh và ngon. Các bạn đến ăn nhớ lưu ý là bánh đa cua chỉ bán từ 14h đến 3h sáng thôi, buổi sáng bán bánh đa cá thập cẩm. Bánh đa cá ăn cũng ngon giá 20.000 - 30.000 VNĐ full topping. Một điểm hạn chế ở quán đó là chỗ ngồi hạn chế, khá chật chội, không thuận tiện để đỗ xe. Bù lại quán phục vụ cũng khá nhanh. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thưởng thức ngay thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 48 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 14:00 – 03:00

        Bánh đa cua Lạch Tray
        Bánh đa cua Lạch Tray
        Bánh đa cua đồng Lạch Tray
        Bánh đa cua đồng Lạch Tray
      • Top 7

        Bánh Đa Cua Bề Bề

        Quán Bánh đa cua Bề Bề nằm trong ngõ nhỏ, khách hàng không tinh mắt sẽ dễ bị bỏ qua map chỉ. Các bác đầu bếp rất thân thiện và nhiệt tình. Bát bánh đa cua có đầy đủ bề bề, ốc, mộc, tôm, chả lá lốt đầy đặn, nước dùng ngon. Giá chỉ 40.000 VNĐ bát xứng với giá tiền. Quán ở ngay gần ga Hải Phòng khoảng 300m nên cũng rất thuận tiện khi các bạn ghé thăm.


        Quán bánh đa cua này có tiếng đã lâu nên khá là đông khách, chính vì vậy đôi khi các bạn sẽ phải chờ một lúc mới được thưởng thức bánh đa cua nức tiếng ở đây. Tuy không gian quán không quá rộng rãi nhưng khách hàng vẫn chọn Bánh đa cua Bề Bề là điểm đến thường xuyên bởi chất lượng những bát bánh đa cua rất tuyệt vời ở đây. Chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên trước một bát bánh đa cua đầy ú nụ, có full topping mà giá cả lại rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung. Nhanh chân ghé đến quán Bánh đa cua Bề Bề tại 42 Hoàng Văn Thụ để nếm thử ngay món đặc sản nức tiếng Hải Phòng này bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
        Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

        Bánh Đa Cua Bề Bề
        Bánh Đa Cua Bề Bề
        Bánh Đa Cua Bề Bề
        Bánh Đa Cua Bề Bề
      • Một địa chỉ bánh đa cua Hải Phòng nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú. Tọa lạc trên đường Trần Phú, bánh đa cua Da liễu luôn hấp dẫn thực khách bởi mùi hương thơm phức từ nước cua và bề bề, đã ăn rồi khó mà quên được. Bánh đa cua ở đây nhận được rất nhiều lời khen và đã nhanh chóng xếp tên mình trong danh sách những quán bánh đa cua ở Hải Phòng. Nước dùng rất ngọt được làm theo công thức riêng khiến cho thực khách chỉ muốn set đây là quán ruột mỗi khi nghĩ tới bánh đa cua.


        Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú nằm ngay trong một khoảng sân của Bệnh viện Da Liễu trung tâm thành phố. Gọi một bát thập cẩm 30.000 đồng nhiều nhân, đầy đủ từ cá, tôm, chả lá lốt, chả viên, thịt, rau muống. Nước dùng ngon, đậm đà, đặc biệt siêu nhiều hành khô và tóp mỡ. Đây là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng. Nếu có dịp ghé thăm Hải Phòng thân yêu, bạn đừng quên đến quán để thưởng thức nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 140 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

        Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
        Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
        Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
        Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
      • Top 9

        Bánh đa cua bể Cô Lùn

        Một hương vị mới của món bánh đa cua truyền thống - bánh đa cua bể đã gây sốt giới trẻ khoảng thời gian gần đây. Một bát đánh đa mang hương vị rất đặc trưng mà chỉ cua bể mới có với nhân là các loại hải sản tươi ngon. Bánh đa cua bể Cô Lùn đã đi đầu món ăn này ở thành phố Cảng. Nước dùng rất ngọt được làm theo công thức riêng khiến cho thực khách chỉ muốn set đây là quán ruột mỗi khi nghĩ tới bánh đa cua.

        Một bát bánh đa cua bể rất thích hợp cho một bữa tối cùng gia đình ngồi quây quần với nhau, thưởng thức thêm ly chè chát hoặc sữa đậu nành nóng thì thật tuyệt vời. Không gian tại Bánh đa cua bể Cô Lùn quán rất thoáng mát, mặt tiền rất rộng, nhân viên phục vụ rất tận tình. Đây là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng. Quán bán tới tối muộn, rất đông khách, rất hay bán hết sớm các bạn nhớ ghé thưởng thức ngay một tô Bánh đa nóng hổi và hấp dẫn tại Bánh đa cua bể Cô Lùn nha!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 43 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Bánh đa cua bể Cô Lùn
        Bánh đa cua bể Cô Lùn
        Bánh đa cua bể Cô Lùn
        Bánh đa cua bể Cô Lùn
      • Nhắc đến Hải Phòng thì không thể không nhắc đến bánh đa cua được, Bánh đa cua 121 Phan Bội Châu đã mở được hơn 15 năm. Quán mở từ sáng đến tối muộn, rất thích hợp cho những cú đêm săn ăn, bánh đa của quán chỉ 25.000 đồng thôi mà đã đủ cho bạn ôm bụng no căng đi về. Nước dùng và bánh đa rất dễ ăn, chả thịt, tóp mỡ, gạch cua hành phi rất thơm đậm đà. Đây là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng.


        Ngoài ra, Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu có cả móng giò luộc chấm súp chanh siêu ngon, đây là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon nhất đất Cảng. Nước dùng rất ngọt được làm theo công thức riêng khiến cho thực khách chỉ muốn set đây là quán ruột mỗi khi nghĩ tới bánh đa cua. Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 121 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 022 5346 4040

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu
        Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu
        Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu
        Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy