Top 7 Quán bánh canh ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Anh Thư Choco 1249 0 Báo lỗi

Bánh canh ăn ở đâu thì ngon nhất? Để giúp quý bạn đọc trả lời câu hỏi này, dưới đây Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn đọc những quán bánh canh tại quận 11, TP. ... xem thêm...

  1. Nằm trên con phố Công Chúa Ngọc Hân, Quận 11, Nhà hàng Bánh Canh Vua không biết từ lúc nào đã trở thành điểm hẹn thân quen cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ cùng bạn bè, người thân. Với một thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn, được chế biến theo kiểu Thuần Việt, kiểu Hoa. Nhà hàng Bánh Canh Vua là nơi để bạn khám phá hàng trăm món ngon từ dân dã đến hiện đại, mang đậm hương vị Á Đông. Với chuẩn mực cao về dịch vụ, không gian và ẩm thực Trung Quốc hảo hạng, Nhà Hàng Bánh Canh Vua còn là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay bữa tiệc long trọng.


    Với nguyên liệu chính là bánh canh, kết hợp với một số loại thịt và sốt đặc biệt, Nhà Hàng Bánh Canh Vua mang đến cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng gồm: bánh canh xào bò, tôm, gà, thái, sốt XO. Để làm ra món bánh canh xào, các đầu bếp tại Bánh Canh Vua sử dụng loại bánh canh có độ dai vừa phải, để đảm bảo trong quá trình xào nấu sợi bánh canh không bị nát vụn hay bở mà vẫn giữ được độ mềm dễ ăn. Bên cạnh đó, những loại thịt tôm, bò, gà tươi ngon được lựa chọn cẩn thận cũng góp phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị ngon cho món ăn. Và yếu tố chính để món Bánh canh xào mang sự khác biệt so với những món ăn khác đó là bí quyết nêm nếm, sử dụng các loại sốt và gia vị của Nhà Hàng Bánh Canh Vua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Công chúa Ngọc Hân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3962 2388
    Email: ehongkong1268@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/philiptruong1268/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bánh Canh Vua
    Nhà Hàng Bánh Canh Vua
    Nhà Hàng Bánh Canh Vua
    Nhà Hàng Bánh Canh Vua

  2. Với những bạn trẻ gen Z thích những món ăn hiện đại, nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống thì bạn không thể bỏ qua Bánh canh cua Mẹ Yuna khi đến với TP. HCM. Bánh canh cua Mẹ Yuna với nước lèo thanh ngọt được hầm xương với thịt heo tươi rói. Cùng với các loại gia vị và nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và tươi ngon phục vụ quý khách mỗi ngày. Menu đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Hơn nữa, thương hiệu Bánh canh cua Mẹ Yuna đã và đang được khách hàng tin tưởng và ủng hộ suốt hơn 02 năm qua tại Sài Gòn với nhiều đánh giá tích cực với review và rating được chấm điểm cao trên các ứng dụng đồ ăn.

    Với tiêu chí sạch rồi mới tới ngon, Mẹ Yuna luôn mang theo định hướng này xuyên suốt mấy năm qua. Mong muốn được phục vụ quý khách hàng tô bánh canh sạch, ngon và chất lượng như nhà nấu. Một phần bánh canh cua Mẹ Yuna gồm: thịt càng ghẹ, chả tôm, thịt bắp đùi bó chỉ, giò heo, xương nạc, giò móng, trứng cút, huyết, nấm, hành tiêu và nước lèo thanh ngọt. Ngoài món ăn ngon, thì phong cách trang trí ấm cúng, sạch sẽ cùng nhiều góc view đẹp sẽ cho bạn nhiều bức ảnh tuyệt đẹp, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 373 700
    Email: banhcanhcuameyuna@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuameyuna
    Giờ mở cửa: 6:30 - 13:00 | 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh canh cua Mẹ Yuna
    Bánh canh cua Mẹ Yuna
    Bánh canh cua Mẹ Yuna
    Bánh canh cua Mẹ Yuna
  3. Nằm ở địa chỉ 19/3 Bình Thới, quận 11, Hương Cua Việt bán 1 món duy nhất là bánh canh cua. Quán rất sạch từ bàn ghế, đũa muỗng, phục vụ nhanh lẹ, chu đáo. Nước lèo ở đây đậm vị cua vừa ăn không ngọt như chỗ khác cũng không quá lạt như những quán khác. Bánh canh ở đây được làm từ bột gạo ăn mềm không tạo cảm giác ngán. Còn cua thì rất chắc thịt, gạch đỏ rất nhiều ăn rất ngon, thịt cua không bị bỡ, càng cua thịt rất nhiều. Cua được bà chủ quán kẹp vỏ trước 30% để cho khách dễ lột vỏ cua hơn. Ăn kèm với bánh canh là 1 dĩa bánh quẩy.


    Khi thưởng thức tại Hương Cua Việt còn được free trà đá, tuy là free nhưng uống vẫn thơm mùi trà lắm. Quán có nhiều suất cho những bạn ăn ít và ăn nhiều, mức giá cũng vì thế mà giao động nhẹ. Với một tô bánh canh cua chất lượng như thế nhưng giá cả tại đây lại không hề đắt, rất phù hợp với chất lượng thức ăn và dịch vụ. Chưa một ngày nào quán vắng khách, dù không gian bình dân, đơn giản nhưng dường như đã trở thành thói quen của người dân quận 11.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/3 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 374 619
    Email: tranhuongmar@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhCua.TuoiNgon.LocVungtenmoiHuongCuaViet/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Gọi điện
    Hương Cua Việt
    Hương Cua Việt
    Hương Cua Việt
    Hương Cua Việt
  4. Nếu như các món bánh canh với nguyên liệu từ cua, tôm, cá lóc hay giò heo đã trở nên vô cùng phổ biến thì bánh canh vịt Cai Lậy lại có vẻ hơi xa lạ với đa số các thực khách. Nằm tại 347/5 Minh Phụng, Quận 11, quán Bánh Canh Vịt Cai Lậy đã dần chinh phục vị giác của người Sài Gòn bằng hương vị đặc biệt. Thoạt nhìn qua, chỉ đơn giản với sợi bánh canh to, thịt vịt thái lát cùng nước dùng trong vắt. Đơn giản là thế, nhưng chỉ khi thưởng thức, thực khách mới có thể cảm nhận được hết cái vị thanh ngọt của nước dùng, thịt vịt mềm ngọt đậm đà rất vừa miệng.


    Tuy không phải là món cao lương mỹ vị, nhưng điểm đặc biệt của bánh canh vịt ở Bánh Canh Vịt Cai Lậy là nước lèo khi ra tô có độ sệt ngon do sợi bánh làm từ bột gạo, sợi bánh to dễ nhận biết chánh gốc từ miền Tây. Thịt vịt cỏ, thịt ít mỡ, khi chín thịt có màu hồng nhạt, thịt thơm và béo ăn với nước mắm gừng chua chua ngọt ngọt mang lại cảm giác ngon miệng, kích thích vị giác và ngon miệng vô cùng. Khi ăn bánh canh vịt không thể thiếu chén nước mắm gừng. Tùy theo khẩu vị hoặc ý thích mà thực khách có thể nêm vào bát một chút mắm gừng cho nước dùng thêm phần đậm đà, hoặc để chấm kèm với thịt vịt. Vào những buổi sáng mát trời hay buổi chiều se lạnh, bát bánh canh vịt bốc khói nghi ngút là món ăn ngon mà khó có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347/5 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 637 039
    Email: mbanghia2009@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhVitCaiLay347minhphung/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Vịt Cai Lậy
    Bánh Canh Vịt Cai Lậy
    Bánh Canh Vịt Cai Lậy
    Bánh Canh Vịt Cai Lậy
  5. Bánh canh giò heo ở Sài Gòn phổ biến và có nhiều cách nấu khác nhau. Có chỗ sẽ giữ nguyên vị ngọt thanh từ xương với làn nước dùng trong. Nhưng cũng có nơi lại đậm đà gia vị với tô bánh màu đỏ cam hấp dẫn và Bánh Canh Chợ Thiếc là một trong số đó. Quầy hàng đơn giản với nồi nước lèo nóng hổi, tỏa ra mùi thơm nồng nàn. Trên kệ, người bán bày biện thêm thịt nạc, chả và hành ăn cùng. Sợi bánh canh bột lọc, to tròn có độ trong suốt. Người bán không trụng sẵn mà nấu trực tiếp cùng nước dùng nên bên ngoài sợi bánh ướm lên màu cam trông vô cùng đặc sắc. Tuy vậy, bánh vẫn giữ độ dai do sự canh chỉnh chuẩn xác. Tô bánh canh thập cẩm đầy ắp với chiếc giò to tướng. Bạn có thể lựa chọn: giò nạc, giò gân hay giò móng.


    Phần giò heo che lấp cả tô bánh canh ai nhìn cũng phát thèm. Thêm vào đó là chả, thịt nạc, huyết cùng hành lá, tiêu phủ khắp bên trên. Một mùi thơm nồng tỏa ra cùng với chút the the đánh thức mọi giác quan. Phần nước dùng là yếu tố làm nên hương vị đặc sắc của món ăn này. Ngoài việc ninh xương với thời gian rất lâu để tạo cái ngọt thanh tự nhiên thì Bánh Canh Chợ Thiếc còn nêm nếm thêm một số gia vị. Bởi thế mà nồi súp đậm đà, thơm lừng cùng gam màu cam kích thích được nấu từ màu điều nguyên chất. Khi thưởng thức, ai cũng phải ngất ngây với độ mặn ngọt hài hòa, xen lẫn đó là chút béo nhưng cuối vị giác lại thanh thanh khác lạ. Sợi bánh mềm dai, thấm đều trong làn nước dùng nóng sốt. Súp có độ sánh sệt hòa với mùi thơm từ hành tiêu. Cứ thoải mái dùng tay để thưởng thức phần giò "đẫy đà". Thịt mềm, khi cắn chạm vị ngọt ứa ra trong cổ họng hòa với cái giòn dai của gân mới thú vị làm sao. Thịt nạc, chả hay huyết góp thêm phần phong phú cho vị giác. Nếu chưa đủ no, cứ nhúng thêm quẩy giòn thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Phó Cơ Điều, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 980 690
    Email: banhcanhchothiet@gmail.com
    Website: https://banh-canh-cho-thiec.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhchothiecq11/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Chợ Thiếc
    Bánh Canh Chợ Thiếc
    Bánh Canh Chợ Thiếc
    Bánh Canh Chợ Thiếc
  6. Bánh canh cua Ngọc Sang là một trong những quán bánh canh cua có tiếng ở Quận 11 nhiều năm qua. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp đi gia đình hoặc nhóm bạn. Cách chế biến tại quán luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Bánh canh cua Ngọc Sang luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.


    Thực đơn của quán rất đa dạng, khi đến quán bạn nên gọi một tô bánh canh cua thập cẩm. Tô thập cẩm gồm có: cua, chả cua, tôm, trứng cút, thịt heo, huyết, sợi bánh canh và nước dùng. Đặc biệt, nước dùng được lấy từ nước luộc cua nên vị ngọt rất tự nhiên và được quán nêm nếm đậm đà. Cua tươi, ngọt thịt, gắp miếng thịt cua ăn kèm với bánh canh và nước dùng thì thật thỏa mãn vị giác và cơn thèm bánh canh. Một lời khuyên nho nhỏ, bạn nên gọi thêm một đĩa quẩy giòn để món bánh canh hấp dẫn hơn. Ngoài ra, đi kèm với tô bánh canh, quán còn chuẩn bị thêm một chén muối tiêu xanh hoặc một chén nước mắm ớt để thực khách chấm tôm, cua. Bánh canh cua Ngọc Sang là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực khi đến TP. HCM


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 450 368
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh canh cua Ngọc Sang
    Bánh canh cua Ngọc Sang
    Bánh canh cua Ngọc Sang
    Bánh canh cua Ngọc Sang
  7. Bánh canh Bình Thới là một điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Quận Bình Thới, TP. HCM. Quán có thực đơn đa dạng, giá thành bình dân, thái độ phục vụ tốt. Món được nhiều thực khách ưa chuộng nhất là bánh canh cua. Nước dùng của món này thường được nấu từ cua tươi, hành, tỏi, gia vị và các loại thảo mộc khác để tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon. Nước dùng thường có màu vàng nhạt và có vị ngọt tự nhiên từ cua.Món bánh canh thường được trang trí bằng các thành phần như cua tươi, tôm, nghệ và hành lá. Quán thường thêm một chút nước mắm và một ít tiêu khi ăn để làm tăng vị mặn và đậm đà.


    Bánh canh cua thường được phục vụ nóng hổi và thường là một món ăn phụ hoặc một món chính trong bữa ăn. Nó là một món ăn phổ biến trong các nhà hàng và ở Bánh canh Bình Thới được người dân địa phương và du khách yêu thích.Với hương vị độc đáo, bánh canh Bình Thới đã trở thành một đặc sản nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh và là một món ăn không thể bỏ qua khi thưởng thức ẩm thực miền Nam Việt Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181M Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 544 655
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh canh cua Bình Thới
    Bánh canh cua Bình Thới
    Bánh canh cua Bình Thới
    Bánh canh cua Bình Thới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy