Top 7 Quán bánh canh cua ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1457 0 Báo lỗi

Bạn đã biết quán bán bánh canh cua nào thơm ngon mà giá cả lại rất phải chăng tại Bình Dương chưa? Hãy cùng Toplist tham khảo ngay các quán bánh canh cua ngon ... xem thêm...

  1. Quán Bánh Canh Cua Bà Chiểu là một gợi ý hoàn hảo cho những bạn đang băn khoăn về địa chỉ ăn bánh canh ngon. Quán Bánh Canh Cua Bà Chiểu gồm nhiều loại: bánh canh ghẹ thịt, bánh canh giò heo, bánh canh chả cá, bánh canh tôm càng… loại bánh canh nào cũng ngon, cũng đầy đặn mà giá cả lại phải chăng.


    Quán Bánh Canh Cua Bà Chiểu là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu như: cua, trứng cút, giò heo, chả cá, huyết. Giò heo mềm, chả cá dai giòn còn ghẹ thì thực khách có thể dùng ghẹ gỡ thịt hoặc ghẹ nguyên con. cuanguyên con to, chắc thịt và siêu nhiều gạch. Đặc biệt là nước dùng ngon từ thịt, ngọt từ xương, có vị ngọt thanh thanh không hề bị gắt cổ bởi bột ngọt. Một món ăn ngon sẽ ngon hơn nhiều nếu bạn thưởng thức nó cùng với những người thân yêu của mình. Quán Bánh Canh Cua Bà Chiểu là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua mà hãy nhanh chân rủ rê người thân đến thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0907 986 198
    Website: https://quan-banh-canh-cua-ba-chieu.business.site/
    Gọi điện
    Quán Bánh Canh Cua Bà Chiểu
    Quán Bánh Canh Cua Bà Chiểu
    Quán Bánh Canh Cua Bà Chiểu
    Quán Bánh Canh Cua Bà Chiểu

  2. Bánh canh cua là món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ bột gạo và tôm, cua, tôm, mực hoặc cá để tạo thành món canh đậm đà và thơm ngon. Quán Bánh Canh Cua 270 tại Bình Dương là một trong những quán bánh canh cua nổi tiếng và được yêu thích bởi chất lượng đồ ăn và không gian sạch sẽ, thoáng mát.


    Bánh canh cua tại quán Bánh Canh Cua 270 được chế biến tỉ mỉ từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Canh được nấu từ xương cua và thịt cua tươi, có màu cam đặc trưng của cua, được pha chế với nước lọc và gia vị tự nhiên. Bánh canh được làm từ gạo nguyên chất, tạo thành sợi dai và mềm mại. Đồ ăn được phục vụ với rau sống, giá, hành tím, chanh, ớt và một chút tỏi phi để tăng thêm hương vị. Không gian của quán Bánh Canh Cua 270 thoáng mát và đầy đủ ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0934 709 856
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 270
    Bánh Canh Cua 270
    Bánh Canh Cua 270
    Bánh Canh Cua 270
  3. Bánh canh cua là một trong những món ăn đặc sản của miền Nam Việt Nam, được ưa chuộng bởi hương vị đậm đà và hấp dẫn. Tại Hương Quán - Bánh Canh & Bún Riêu ở Bình Dương, bánh canh được chế biến từ bột gạo, tôm, cua, thịt heo và nhiều loại gia vị tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon.


    Những sợi bánh canh được cắt dài, mềm mịn, dai dai và chấm vào nước dùng thơm ngon, đậm đà chứa đựng cua, tôm và thịt heo tạo nên một hương vị thật tuyệt vời và đặc biệt. Nước dùng được nấu từ xương heo, thịt gà, cua, tôm, gia vị và các loại rau củ tươi ngon, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Bánh canh cua tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được chế biến trên đống lửa than hoa để tạo ra hương vị đặc trưng và thơm ngon. Quán luôn đông khách với giá cả phải chăng và dịch vụ tốt. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Hương Quán - Bánh Canh & Bún Riêu là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tuyệt vời tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113/37/27 Khu 6 Tổ 6, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Hương Quán - Bánh Canh & Bún Riêu
    Hương Quán - Bánh Canh & Bún Riêu
    Hương Quán - Bánh Canh & Bún Riêu
    Hương Quán - Bánh Canh & Bún Riêu
  4. Top 4

    Bánh Canh Cua Hải Phát 2

    Bánh canh cua là món ăn truyền thống của người Việt Nam. Tại Quán Bánh Canh Cua Hải Phát 2, bánh canh cua được làm từ bột mì và tôm, cua tươi ngon, được chế biến theo công thức đặc biệt của quán, tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon, khiến thực khách khó có thể cưỡng lại.


    Món bánh canh cua tại Quán Bánh Canh Cua Hải Phát 2 được chế biến theo phong cách truyền thống, đậm chất đồng quê. Bánh canh được nấu chín mềm, dai, không bị vón cục, kết hợp cùng nước dùng được nấu từ xương cua, tôm và nhiều loại gia vị khác, tạo nên hương vị đặc trưng, đậm đà. Điểm nhấn của món bánh canh cua tại quán chính là phần cua tươi ngon, giòn tan, đầy dinh dưỡng. Cua được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon, sạch sẽ, sau đó được chế biến kỹ lưỡng, cắt thành từng miếng nhỏ, nấu chín với nước dùng và gia vị, khiến cua trở nên thơm ngon, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thửa 1782 Đường Số 10, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bánh Canh Cua Hải Phát 2
    Bánh Canh Cua Hải Phát 2
    Bánh Canh Cua Hải Phát 2
    Bánh Canh Cua Hải Phát 2
  5. Top 5

    Bánh Canh Cua Tú

    Gọi điện

    Tại quán Bánh Canh Cua Tú ở Bình Dương, bánh canh cua được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đậm hương vị đặc trưng. Bánh canh được làm từ bột gạo, có độ dai vừa phải, dai nhưng không bị bở. Nước dùng được nấu từ xương heo, tôm khô và các loại rau thơm như hành, ngò gai. Hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Các miếng cua tươi được thái nhỏ, ướp chút gia vị và nấu chín trong nước dùng để tạo nên hương vị đặc trưng của món bánh canh cua. Mỗi ngày, quán luôn sử dụng những nguyên liệu tươi mới để đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng.


    Giá cả tại quán Bánh Canh Cua Tú rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng, phù hợp cho những ai muốn thưởng thức món ăn ngon, đậm đà và giá cả phải chăng. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình chu đáo, quán Bánh Canh Cua Tú là một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh cua truyền thống và muốn tìm một địa điểm ăn uống thoải mái và vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0917 652 756

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Tú
    Bánh Canh Cua Tú
    Bánh Canh Cua Tú
    Bánh Canh Cua Tú
  6. Top 6

    Bánh Canh Cua

    Bánh Canh Cua là địa điểm bán bánh canh cua ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, nhận được rất nhiều sự tò mò và hứng thú từ các tín đồ ẩm thực. Quán sử dụng những nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, sơ chế hợp vệ sinh, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng.


    Đến với quán Bánh Canh Cua, thực khách sẽ được thưởng thức bánh canh tô to, khẩu phần vừa phải. Nước dùng thì đậm đà, có vị ngọt thanh từ cua thật, sử dụng màu hạt điều tự nhiên nên cho ra có sắc đỏ cam và có độ sánh vừa phải. Sợi bánh canh dài và khá dai, có màu trắng trong tự nhiên. Phủ trên bề mặt là nhiều loại topping hấp dẫn như thịt, giò, chả cá và trứng cút ăn rất ngon. Để món ăn tròn vị hơn bạn nên gọi thêm quẩy hoặc bánh tôm ăn cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Bánh Canh Cua
    Bánh Canh Cua
    Bánh Canh Cua
    Bánh Canh Cua
  7. Top 7

    Bánh Canh Cua

    Bánh Canh Cua là địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang săn lùng một tô bánh canh cua nóng hổi, dậy mùi thơm. Bánh Canh Cua mang những nét đặc sắc của bánh canh miền Nam. Nước dùng sánh đặc, có vị chua ngọt, không lờ lợ vị mì chính. Những nguyên liệu như: tôm, cua, thịt nạc, rau củ,... được chủ quán chọn lựa kỹ càng góp phần đem đến tô bánh canh chất lượng phục vụ bữa ăn khách hàng. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn khó có thể quên được hương vị này rồi.


    Một điều đặc biệt, Bánh Canh Cua sở hữu loại bánh canh "giá trên trời" cho dân sành ăn chính hiệu. Đây là loại bánh canh với topping là cua nguyên con, tùy vào size cua. Bạn chắc chắn sẽ không tiếc khi bỏ tiền thưởng thức tô bánh canh này. Bẻ đôi con cua, bạn sẽ thấy gạch cua ngập bên trong, gạch ăn béo béo, bùi bùi; thịt cua chắc, tươi và ngọt. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ luôn nhận được phản các phản hồi tích cực của khách hàng. Đến với nơi đây ắt hẳn bạn sẽ không phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Châu Văn Tiếp, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Bánh Canh Cua
    Bánh Canh Cua
    Bánh Canh Cua
    Bánh Canh Cua



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy