Top 6 Quán bánh bột lọc ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 478 0 Báo lỗi

Vũng Tàu là một thành phố biển nổi tiếng tại miền Nam Việt Nam, nơi thu hút du khách bởi cảnh đẹp biển xanh, cát trắng và ẩm thực độc đáo. Bài viết này, hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Vườn Chay Vegetarian Restaurant

    Gọi điện

    Nhà Hàng Vườn Chay Vegetarian Restaurant ở Vũng Tàu là một địa điểm nổi tiếng với món bánh bột lọc chay ngon và đậm đà hương vị. Bánh bột lọc chay là một món ăn truyền thống của Việt Nam, và Nhà Hàng Vườn Chay Vegetarian Restaurant đã đưa ra phiên bản chay của món này để phục vụ khách hàng ưa thích ẩm thực chay.


    Bánh bột lọc chay tại Nhà Hàng Vườn Chay Vegetarian Restaurant được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng thịt hay các loại gia vị từ động vật. Nguyên liệu chính của bánh bao gồm bột nếp, nấm, hành, nước mắm chay và ăn kèm các loại rau tươi khác như rau muống hay rau sống. Nhờ vào sự tỉ mỉ trong quy trình chế biến, bánh bột lọc chay có vẻ bên ngoài mỏng mịn, trong suốt và đặc trưng. Khi được chế biến, bánh bột lọc chay sẽ được hấp trong thời gian ngắn để giữ được độ giòn và mềm mịn. Bạn có thể thưởng thức bánh bột lọc chay trực tiếp tại Nhà Hàng Vườn Chay Vegetarian Restaurant, với hương vị đậm đà và thơm ngon của các nguyên liệu tươi mát. Bánh thường được trình bày trên đĩa và thường đi kèm với nước mắm chay và một số loại gia vị để tăng thêm hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/5 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0828 981 081 & 025 4381 8389
    Email: nhahangvuonchayvt@gmail.com
    Website: https://vuonchayvt.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/vuonchayvt
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vườn Chay Vegetarian Restaurant
    Nhà Hàng Vườn Chay Vegetarian Restaurant
    Nhà Hàng Vườn Chay Vegetarian Restaurant
    Nhà Hàng Vườn Chay Vegetarian Restaurant

  2. Top 2

    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Dinh Dưỡng Goodlife

    Gọi điện

    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Dinh Dưỡng Goodlife là quán bán bánh bột lọc chay ngon tại Vũng Tàu. Bánh bột lọc chay là một món ăn độc đáo và hấp dẫn, thường được làm từ bột gạo. Tuy nhiên, ở Nhà Hàng Goodlife, các đầu bếp đã tinh tế cải biên công thức để tạo ra phiên bản chay, không sử dụng các thành phần động vật. Bánh bột lọc chay tại đây được chế biến tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng.


    Vỏ bánh được làm từ bột gạo mịn màng và mềm mịn. Bên trong, bánh được nhân với các thành phần chay tươi ngon như nấm, rau củ, và các loại gia vị thuần chay. Khi được chế biến, bánh bột lọc chay được hấp trong nồi nước sôi, tạo ra một lớp vỏ mỏng và trong suốt. Món ăn này thường được ăn kèm với nước mắm chay hoặc nước tương ngon đặc biệt. Tại Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Dinh Dưỡng Goodlife, bạn có thể thưởng thức bánh bột lọc chay trong không gian ấm cúng và thoải mái. Nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đào Duy Từ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0775 555 588
    Email: mthouse.mtg@gmail.com
    Website: amthucdinhduonggoodlife.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goodlife.vegetarian/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Dinh Dưỡng Goodlife
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Dinh Dưỡng Goodlife
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Dinh Dưỡng Goodlife
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Dinh Dưỡng Goodlife
  3. Top 3

    Chay Từ Bi Quán

    Gọi điện

    Bánh bột lọc chay là một món ăn truyền thống của Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Chay Từ Bi Quán ở Vũng Tàu là một quán ăn chay nổi tiếng với món bánh bột lọc chay ngon và độc đáo. Bánh bột lọc chay tại Chay Từ Bi Quán được làm từ bột nếp trắng, một số loại rau củ và nấm chay. Nguyên liệu này được tẩm bổ trong nước mắm chay thơm ngon trước khi được cuốn thành từng chiếc bánh nhỏ. Bánh bột lọc chay sau đó được hấp chín mềm và có vị ngọt tự nhiên.


    Một điểm đặc biệt của bánh bột lọc chay tại Chay Từ Bi Quán là lớp vỏ bánh mỏng và trong suốt. Điều này tạo ra một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi bạn có thể nhìn thấy màu sắc và hương vị của nhân bên trong bánh. Nhân bánh chứa đựng sự phong phú và đa dạng của các loại rau củ tươi ngon, mang đến hương vị tự nhiên và hấp dẫn. Khi được thưởng thức, bạn có thể chấm bánh bột lọc chay trong nước mắm chay hoặc nước tương. Món ăn này thường được dùng kèm với rau sống như giá đỗ, xà lách và các loại gia vị khác để tăng thêm hương vị. Chay Từ Bi Quán ở Vũng Tàu đã nổi tiếng với món bánh bột lọc chay thơm ngon và chất lượng. Quán cung cấp món ăn chay sạch, không sử dụng các thành phần từ động vật. Nếu bạn là người ưa thích ẩm thực chay hoặc muốn khám phá các món chay truyền thống, đây là một địa điểm thú vị để trải nghiệm bánh bột lọc chay tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D33 Lê Văn Lộc, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0939 798 285
    Email: phuocsang1305@gmail.com
    Website: livegreengroup.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaytubivt/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Chay Từ Bi Quán
    Chay Từ Bi Quán
    Chay Từ Bi Quán
    Chay Từ Bi Quán
  4. Top 4

    Bánh Tráng Nướng & Bánh Bột Lọc Phan Thiết

    Một trong những địa điểm bán bánh bột lọc ngon tại TP. Vũng Tàu chính là Bánh Tráng Nướng & Bánh Bột Lọc Phan Thiết. Đây cũng có thể coi là quán chuyên món đặc sản miền Trung được yêu thích nhất tại Vũng Tàu với tất cả các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn. Thế nên, những tín đồ của nền ẩm thực miền Trung có thể thỏa mãn niềm đam mê khi ghé thăm quán và thưởng thức những chiếc bánh bột lọc thơm ngon khó cưỡng.

    Nguyên liệu đầu vào để làm bánh được lựa chọn rất tỉ mỉ, đảm bảo độ tươi ngon để tạo hương vị đặc trưng của bánh. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ hài lòng bởi những phần bánh bột lọc có vỏ bánh dai dai bao bọc bên trong là một lớp nhân đầy ú ụ, hòa quyện trong bát nước chấm ngọt ngọt cay cay. Không gian quán Bánh Tráng Nướng & Bánh Bột Lọc Phan Thiết khá rộng rãi, thoáng mát, được sắp xếp một cách gọn gàng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Bánh Tráng Nướng & Bánh Bột Lọc Phan Thiết cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126I Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Bánh Tráng Nướng & Bánh Bột Lọc Phan Thiết
    Bánh Tráng Nướng & Bánh Bột Lọc Phan Thiết
    Bánh Tráng Nướng & Bánh Bột Lọc Phan Thiết
    Bánh Tráng Nướng & Bánh Bột Lọc Phan Thiết
  5. Top 5

    O Lan - Bánh Canh Cá Lóc

    Gọi điện

    Quán O Lan ở Vũng Tàu nổi tiếng với món bánh bột lọc truyền thống, là một món ăn đặc sản của miền Trung Việt Nam. Bánh bột lọc làm từ bột nếp mịn, mềm mịn, đặc trưng với lớp vỏ mỏng và nhân thịt tươi ngon bên trong. Quá trình làm bánh bột lọc tại quán O Lan rất công phu và được thực hiện thủ công. Bột nếp sau khi được xay mịn và trộn đều với nước, được nặn thành từng viên nhỏ tròn. Nhân bánh làm từ thịt heo xay nhuyễn hoặc tôm tươi, được gia vị ướp vừa phải để tạo ra hương vị đậm đà. Nhân được bọc trong từng viên bột nếp và nhồi kỹ càng để không bị rách khi luộc. Sau khi nhân bánh được hoàn thiện, bánh được luộc trong nước sôi cho đến khi những viên bột nổi lên và trở nên trong suốt.


    Bánh sau đó được vớt ra và ngâm trong nước lạnh để làm nguội và giữ độ giòn. Khi thưởng thức, bánh bột lọc thường được chế biến với nước mắm pha chua ngọt, thêm rau sống như rau thơm, rau sống và hành phi để tăng thêm hương vị. Món bánh bột lọc tại quán O Lan ở Vũng Tàu thường được đánh giá cao về hương vị tinh tế, ngon miệng và sự tỉ mỉ trong cách làm. Quán O Lan cũng nổi tiếng với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Huyền Trân Công Chúa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 822 151
    Email: vophuongquynhanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Canh-Cá-Lóc-O-Lan-100054446621468/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
    Gọi điện
    O Lan - Bánh Canh Cá Lóc
    O Lan - Bánh Canh Cá Lóc
    O Lan - Bánh Canh Cá Lóc
    O Lan - Bánh Canh Cá Lóc
  6. Quán Bánh Bột Lọc Vũng Tàu là một nổi tiếng thu hút nhiều khách hàng tại đất Vũng Tàu với các món ăn hương vị miền Trung. Không gian quán được trang trí ấm cúng, mang nét cổ kính rất thích hợp để đến ăn cùng người thân, người yêu. Menu của quán có nhiều món, trong đó có bánh bột lọc trần và bánh bột lọc lá được khách hàng đánh giá cao về hương vị. Thấu hiểu được nỗi lo về sức khỏe nên quán phục vụ đồ ăn được làm từ các nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo lòng tin cho khách hàng.

    Điểm khác nhau giữa 2 loại bánh này là bánh bột lọc lá thì người ăn phải bóc từng lớp lá mới có thể thấy được nhân bánh. Vỏ bánh bột lọc được làm bằng bột sắn, bên trong nhân là mộc nhĩ, tôm và cả thịt được bao trọn trong lớp lá chuối, khi hấp chín tới bánh thơm mùi lá, nghe đến đây thôi là đã muốn thưởng thức ngay rồi. Điểm cộng của quán Bánh Bột Lọc Vũng Tàu chính là phục vụ nhanh, lúc bê ra đồ còn nóng hổi, vì vậy hỏi vì sao quán lại luôn tấp nập khách đến thưởng thức đến thế nhưng vẫn luôn chinh phục được sự hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1007/16b Đường 30/4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0944 656 602
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbotlocvungtau/
    Gọi điện
    Bánh Bột Lọc Vũng Tàu
    Bánh Bột Lọc Vũng Tàu
    Bánh Bột Lọc Vũng Tàu
    Bánh Bột Lọc Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy