Top 9 Địa chỉ các quán ăn ngon, rẻ nhất tại phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Trần Nhung 467 0 Báo lỗi

Đến với phường 9, Vũng Tàu bạn đang do dự không biết chọn quán nào để cùng gia đình, bạn bè ăn uống. Toplist sẽ giới thiệu một số quán ăn tại phường 9, Vũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokbokki Cô Cúc

    Gọi điện

    Địa chỉ ăn ngon khó cưỡng được yêu thích tiếp theo mà tín đồ ẩm thực tại Vũng Tàu không nên bỏ lỡ chính là Tokbokki Cô Cúc. Tokbokki cay phô mai là món ăn bán chạy của quán Tokbokki Cô Cúc. Tokbokki ở quán không bị mềm, viên vừa không gây ngán, có vẻ ngoài bắt mắt, ngon miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với bánh gạo dai dai thấm vị khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu.


    Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của quán luôn đảm bảo phục vụ chu đáo, nhiệt tình dù quán khá đông đúc nhé. Mức giá ở Tokbokki Cô Cúc thì lại cực bình dân, nên các bạn học sinh, sinh viên ủng hộ rất nhiệt tình. Dù chỉ là những phần tokbokki nhà làm đơn giản nhưng ăn lại rất cuốn, chiều chiều tụ tập cùng bạn bè vừa ăn vừa trò chuyện thì rất phù hợp. Đây là một không gian ngồi ăn thoải mái, sạch sẽ là nơi để tụ tập cùng bạn bè sau giờ học căng thẳng để thưởng thức món ăn ngon với mức giá vô cùng phải chăng và bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/41 Phạm Ngọc Thạch, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0906 772 290

    Email: hazu.4teen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tokbokki.cocuc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tokbokki Cô Cúc
    Tokbokki Cô Cúc
    Tokbokki Cô Cúc
    Tokbokki Cô Cúc

  2. Top 2

    Cúckoo - Gà & Sốt

    Gọi điện

    Cúckoo - Gà & Sốt là lựa chọn đúng đắn cho team mê mẩn hương vị quyến rũ của các loại gà rán sốt tại phường 9, Vũng Tàu. Với món ăn ngon, không gian thoải mái, quán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân nơi đây. Đồ ăn tại Cúckoo - Gà & Sốt rất ngon, đầy đặn, bảng giá được niêm yết rõ ràng. Luôn đề cao tiêu chí vệ sinh an thực phẩm nên nguyên liệu lúc nào cũng sạch sẽ, chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Vũng Tàu và giá cả phải chăng thì Cúckoo - Gà & Sốt là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    Các món ăn cùng gà rán và sốt chính là nhân vật best seller của địa điểm này. Thịt gà ngon, tẩm ướp gia vị không bị mặn, ăn cùng các loại sốt được pha chế khéo léo thơm vừa đậm vị không kén người ăn. Điểm cộng của quán Cúckoo - Gà & Sốt chính là thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt. Tuy những lúc quán Cúckoo - Gà & Sốt đông các bạn phải chờ hơi lâu nhưng sự chờ đợi của các bạn sẽ vô cùng đáng giá khi được thưởng thức các món mà mình đã gọi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Võ Trường Toản, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0904 464 611

    Email: Cuckoo.chickenandsauces@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuckoovungtau/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cúckoo - Gà & Sốt
    Cúckoo - Gà & Sốt
    Cúckoo - Gà & Sốt
    Cúckoo - Gà & Sốt
  3. Top 3

    Api Deli

    Gọi điện

    Các bạn yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không cần tìm đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn Hàn Quốc ngay tại Phường 9, Tp. Vũng Tàu. Api Deli là một trong những quán ăn Hàn Quốc bình dân và được người dân địa phương hay lui tới thưởng thức bởi món ăn ngon mà giá lại rẻ. Quán khá đông vào giờ cao điểm nên bạn có thể phải chờ hơi lâu, tuy nhiên điểm cộng là phục vụ rất nhiệt tình.


    Thực đơn tại Api Deli khá phong phú và đa dạng với các món: Kimbap, Tokboki, Tokboki phô mai kéo sợi, Gà Hàn Quốc, Gà phô mai, Cơm rang topping, Mỳ sốt Hàn, Trà sữa,... Trong đó có các combo tokbokki đặc biệt sẽ đi cùng toppinig gồm chả cá Hàn Quốc, mì, cheese,... topping được cho khá nhiều, thấm đẫm cùng sốt cay cay nên khi ăn rất bắt vị, không gây ngán. Các món ăn rất đa dạng về khẩu vị, cay hay ngọt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một mẹo nhỏ là nhớ yêu cầu chủ quán điều chỉnh khẩu vị cho phù hợp nếu bạn muốn ăn cay - siêu cay - không cay hay ngọt nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0939 675 889

    Email: Tokbochiivn@gmail.com

    Website: Tokbochii.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009984034148

    Gọi điện
    Api Deli
    Api Deli
    Api Deli
    Api Deli
  4. Lẩu Bò Giáo Sĩ chắc hẳn là cái tên khá quen thuộc đối với tín đồ thích bò. Quán đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các món từ thịt bò. Lẩu bò Giáo Sĩ có nhiều chi nhánh từ Cần Thơ, Sa Đéc, Đà Lạt, Tiền Giang, KonTum, Đồng Xoài, Long Xuyên, Bến Tre, Ninh Thuận,... các chi nhánh trải dài khắp cả nước. Giúp các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc muốn thưởng thức và trải nghiệm. Một quán nhiều chi nhánh như vậy thì cũng phần nào biết được chất lượng rồi nhỉ. Chi nhánh ngay tại phường 9 TP. Vũng Tàu của quán Lẩu Bò Giáo Sĩ rất được yêu thích và đông đảo thực khách ủng hộ.


    Đến với Lẩu Bò Giáo Sĩ có thể trải nghiệm vị ngon đậm đà và nước dùng ngọt thanh đặc biệt hương vị món lòng bò, đuôi bò nướng lu, làm thực khách mê ly cùng chút bia thì thật tuyệt vời. Ngoài lẩu còn sở hữu nhiều món bò "hao bia" như: lòng bò nướng, đuôi bò ngũ vị, gân bò xào, dạ xách sa tế, set bò cuộn bánh tráng. Hơn 10 món ăn ngon mang nhiều đặc trưng nước chấm mắm nêm và chao tuyệt ngon. Không gian quán lấy gam màu vàng làm chủ đạo, không gian có hơi nhỏ nhưng ấm cúng. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Hãy đến và trải nghiệm lý do tại sao Lẩu Bò Giáo Sĩ lại được nhiều yêu thích và có nhiều chi nhánh như vậy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0819 893 981
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubogiaosivungtau/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Lẩu Bò Giáo Sĩ
  5. Top 5

    Lẩu Cua Đồng Toàn Trang

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho team mê lẩu riêu cua ngon nhất tại Vũng Tàu chính là Lẩu Cua Đồng Toàn Trang. Về bày trí, Lẩu Cua Đồng Toàn Trang mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách với những bộ bàn ghế đơn giản, đồ vật trang trí có phần dân dã và đồng quê, mang đến sức hút riêng cho thực khách. Lẩu cua đồng đã trở thành món ăn thường ngày của người dân Hải Phòng. Về phần chế biến nước dùng thì lẩu cua đồng khá giống với món bánh đa cua, được làm từ gạch cua có màu nâu nhạt. Cua ở đây đều là những loại to ngon và chứa nhiều gạch bổ dưỡng. Vị ngọt đậm đà của cua cùng gạch cua vàng ươm béo ngậy khiến mọi người bị cuốn hút, mang hương vị thơm ngon và thanh thanh.


    Nguyên liệu được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất. Lẩu riêu cua của quán có nước dùng thơm ngọt, vị chua được đánh bằng dấm bỗng nên rất dậy mùi. Các loại topping nhúng lẩu cũng hết sức hấp dẫn, phải kể đến như vách, phèo non, dồi trường, bắp bò, mực tươi,... cùng các loại rau như: mồng tơi, rau muống, rau má, mướp nhồi thịt cua, các topping này được bày trí vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Một set lẩu riêu cua của Lẩu Cua Đồng Toàn Trang khá đầy đặn và đủ cho 2 - 3 người ăn no.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 407/1 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0912 555 778
    Email: trangcuadong76@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031897466300
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng Toàn Trang
    Lẩu Cua Đồng Toàn Trang
    Lẩu Cua Đồng Toàn Trang
    Lẩu Cua Đồng Toàn Trang
  6. Top 6

    Vạn Tuế Quán

    Gọi điện

    Vạn Tuế Quán được nhiều thực khách tin yêu lựa chọn để thưởng thức các món ăn từ hải sản khi đặt chân đến Vũng Tàu bởi quán luôn lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống chất lượng, được lấy về trong ngày nhằm đảm bảo lưu lại hương vị ngọt vốn có từ hải sản thiên nhiên với mức giá hợp lý cùng không gian thoải mái, rộng rãi và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Đặc biệt, Vạn Tuế Quán ngoài phục vụ những món hải sản dân tươi ngon còn có rất nhiều món ăn từ gà, vịt,... Các món ăn đều mang hương vị của riêng của nhà hàng thông qua cách chế biến, trình bày và kết hợp nhiều cách tẩm ướp đặc trưng riêng có tại đây.

    Vạn Tuế Quán
    cung cấp món ăn hải sản cũng như các món nhậu đồng quê với thực đơn phong phú với đầy đủ các loại hải sản như tôm nước, ghẹ rang me, ốc hương xào xả ớt, nghêu hấp, sò nướng, bạch tuộc nướng, mực hấp/nướng, lẩu hải sản, các loại mì, cơm chiên hải sản... Hải sản ở đây đều tươi sống, được lựa chọn kĩ càng. Không gian quán khá rộng rãi, có khu để xe riêng nên bạn cứ yên tâm thưởng thức món ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Lê Văn Lộc, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0962 440 042
    Email: Vantuequan@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063790591203
    Gọi điện
    Vạn Tuế Quán
    Vạn Tuế Quán
    Vạn Tuế Quán
    Vạn Tuế Quán
  7. Một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào muốn thưởng thức hương vị miến lươn đúng chuẩn xứ Nghệ là quán Miến Lươn Xứ Nghệ Kim Lương. Lươn đồng đều và to, nước dùng ngọt dịu, cay cay nhẹ, dậy mùi hành tăm đặc trưng. Và đây cũng là món ăn nổi bật của quán. Không gian quán rất rộng rãi ấm cúng và sạch sẽ. Khi đến nơi đây, khách hàng không chỉ hài lòng về món ăn mang hương vị đậm đà xứ Nghệ mà còn có ấn tượng khó quên về không gian quen thuộc của quán cũng như đội ngũ nhân viên mang lại.

    Món miến lươn ở Miến Lươn Xứ Nghệ Kim Lương luôn mang trong mình hương vị đậm chất xứ Nghệ. Thêm vào đó là một chút hương vị cay cay của ớt. Tạo nên món miến lươn ngon mà khó ai có thể cưỡng lại được. Bên cạnh món miến lươn mang hương vị đặc trưng của xứ Nghệ, Miến Lươn Xứ Nghệ Kim Lương còn có súp lươn cá, món cháo lươn hoặc miến xào cũng rất được các thực khách ưa thích. Với 95% nguyên liệu được nhập khẩu từ Vinh chuyển vào đây, Miến Lươn Xứ Nghệ Kim Lương luôn là địa điểm mang lại sự khác biệt và khó quên về hương vị mà mọi người nên thử một lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1E Lương Thế Vinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 934 565
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Miến-lươn-Xứ-Nghệ-Kim-Lương-01E-Lương-Thế-Vinh-TP-Vũng-Tàu/100076064812091/
    Gọi điện
    Miến Lươn Xứ Nghệ Kim Lương
    Miến Lươn Xứ Nghệ Kim Lương
    Miến Lươn Xứ Nghệ Kim Lương
    Miến Lươn Xứ Nghệ Kim Lương
  8. Top 8

    Phở 10 Vũng Tàu

    Gọi điện

    Phở 10 Vũng Tàu có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhiều bàn ghế và sự phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện của quán. Phở 10 Vũng Tàu chất lượng và được chế biến theo công thức riêng của quán nên mang một mùi vị đặc biệt không giống những nơi khác. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để mở đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Bằng một bí quyết và công thức chế biến riêng, món phở của quán mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người.

    Khi tô phở nóng hổi của Phở 10 Vũng Tàu được đem lên, bạn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn của mùi thơm đậm đà và cách bày trí bắt mắt. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá,... Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn. Để làm nên một món ăn ngon thì phần nguyên liệu là rất quan trọng. Thế nên quán Phở 10 Vũng Tàu rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo món ăn của mình đạt chất lượng tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phạm Ngọc Thạch, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0978 864 085
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pho10vungtau/
    Gọi điện
    Phở 10 Vũng Tàu
    Phở 10 Vũng Tàu
    Phở 10 Vũng Tàu
    Phở 10 Vũng Tàu
  9. Top 9

    Bánh Cuốn Cô Lan

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ ăn ngon ở phường 9, Vũng Tàu mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Bánh Cuốn Cô Lan. Quán nằm trên đường Lương Thế Vinh rất dễ tìm, mặt tiền quán có bóng cây mát, chỗ đậu xe rộng rãi. Mức giá khá bình dân cho một đĩa đầy đặn nhiều topping, rất thích hợp để ăn sáng. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu.


    Điểm nổi bật của quán Bánh Cuốn Cô Lan chính là có mặt tại Vũng Tàu từ năm 1994, hương vị vẫn thơm ngon sau nhiều năm đồng hành cùng thực khách. Bánh cuốn thập cẩm là loại được khách thường xuyên ủng hộ, với đầy đủ màu sắc, đẹp mắt nóng hổi, nước mắm tùy chọn Nam - Bắc theo sở thích mỗi người. Phần thập cẩm gồm có: bánh cuốn thanh long, bánh cuốn tôm, trứng, thịt, rong biển... Ngoài các loại bánh cuốn thì quán cô Lan cũng có bánh ướt thơm ngon không kém nhế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3C Lương Thế Vinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0911 343 199

    Website: https://banh-cuon-co-lan.business.site/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cô Lan
    Bánh Cuốn Cô Lan
    Bánh Cuốn Cô Lan
    Bánh Cuốn Cô Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy