Top 12 Quán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hà Phương 8266 0 Báo lỗi

Bông lan trứng muối là món bánh xuất hiện đầu tiên ở Vũng Tàu vào khoảng những thập niên 50 - 60 của thế kỉ trước. Ngay lập tức món bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Panna Cotta

    Gọi điện

    Tiệm bánh Panna Cotta - Tiệm bánh nhỏ xinh với những loại bánh được làm tươi mới mỗi ngày. Tiệm cung cấp các loại bánh ngọt, đồ tráng miệng được nghiên cứu và làm theo công thức riêng, sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao. Tiệm bánh nhỏ xinh luôn chào đón thực khách bằng không gian ấm cúng, ngập tràn mùi thơm của những chiếc bánh tươi ngon và ngọt ngào. Có thể đây chưa phải là tiệm bánh kinh doanh với mô hình lớn và chuyên nghiệp, thế nhưng chủ nhân của tiệm vẫn biết cách níu chân thực khách bằng những chiếc bánh handmade thơm ngon và đẹp mắt.


    Tiệm bánh Panna Cotta chẳng khác nào chốn thiên đường thực thụ dành riêng cho các bạn vậy. Không chỉ riêng bánh bông lan trứng muối, Panna có tất cả các loại bánh ngọt hot nhất hiện nay từ bánh mousse, bánh kem cheese, bánh gato... Bánh ở đây có độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ, màu sắc thì rực rỡ, bắt mắt và đặc biệt bánh mềm xốp tựa như mây vậy, phần bạt bánh được làm rất ít nên ăn hoài bánh mà không hề thấy ngấy hay nhàm chán. Bạn hãy tới ghé thăm tiệm bánh nhỏ xinh ngập tràn mùi thơm của bánh và thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối tươi ngon, ngọt ngào của Panacota.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25 Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0914 073 866
    Email:
    panacota.vn@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/panacota.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Panna Cotta - Tiệm Bánh Handmade
    Panna Cotta - Tiệm Bánh Handmade
    Panna Cotta - Tiệm Bánh Handmade
    Panna Cotta - Tiệm Bánh Handmade

  2. Top 2

    Gateaux De Mia

    Gọi điện

    Thợ làm bánh là một công việc thú vị vì chỉ khi bước vào rồi, bạn mới thấy đó là con đường thật sự ngọt ngào, nhưng cũng pha trộn nhiều cảm xúc, mùi vị khác. Vượt qua tất thảy những điều ấy, những người thợ làm bánh đã thật sự tạo nên những giá trị đẹp trong cuộc sống và mang lại hạnh phúc, niềm vui và sự ngọt ngào cho con người. Đó mới chính là nét đẹp của nghề mà Gateaux De Mia sẵn sàng dành cả đời mình để chọn lựa!


    Không phải là một địa chỉ chuyên về bông lan trứng muối nhưng Gateaux De Mia vẫn là một trong những địa chỉ hàng đầu mà các tín đồ mê bông lan trứng muối nhắc tới. Nếu là một người không ưa nhiều sốt thì Gateaux De Mia sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Sốt ở đây tuy ít nhưng béo ngậy, độ ngọt mặn vừa phải nên ăn không hề bị khô tí nào. Ruốc tơi bông, nhiều miên man được phủ đều khắp mặt bánh, trứng muối thơm thơm bùi bùi còn phô mai ngậy ngậy khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng. Mặc dù chỉ là một phần nhỏ trong menu các loại bánh tây của tiệm nhưng bông lan trứng muối lại được xếp vào một trong những loại bánh có đơn đặt hàng nhiều nhất đủ để thấy mức độ gây nghiện của loại bánh này như nào rồi nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    0936 493 535

    Email: tiembanhmia@gmail.com

    Website: https://www.tiembanhmia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhMIAhn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Gateaux De Mia
    Gateaux De Mia
    Gateaux De Mia
    Gateaux De Mia
  3. Top 3

    Lan Bakery

    Gọi điện

    Lan Bakery xuất xứ từ thương hiệu Bánh ngon Mít Béo 59 Tràng Thi là thương hiệu bán đồ ăn ngon đã được khẳng định trong thời gian dài. Đồ ăn được làm bằng sự tâm huyết và tình yêu ẩm thực của Cô Lan nên đồ ăn đều có hương vị rất đặc biệt. Ngoài ra những sản phẩm do gia đình sản xuất handmade theo hướng nghệ thuật thưởng thức là chủ yếu nên đảm bảo vệ sinh và đều có hương vị riêng khác với ngoài thị trường theo kiểu đại trà.


    Từ lâu, những món ăn của từ tiệm bánh cô Lan đã làm nức lòng bao thực khách. Những chiếc bánh bông lan trứng muối với cốt bánh mềm mịn đc kết hợp hài hoà với sốt kem phô mai cùng chà bông và trứng muối, hay bánh bông lan xoài đặc biệt với sốt xoài mật ong kết hợp cùng xoài tươi, hay những món ăn dân dã như xôi mít, xôi xoài, các loại chè ngon mát,... tất cả đều mang vị ngơn riêng chỉ có tại Lan Bakery. Bạn có thể gọi món ăn về nhà để cùng thưởng thức với gia đình, hay trực tiếp đến quán, vừa ngồi nhâm nhi miếng bánh, gọi thêm một thứ đồ uống và thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Tràng Thị, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 220 888
    Email: Pr.n.vietanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lan.Bakery.59trangthi
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Lan Bakery
    Lan Bakery
    Lan Bakery
    Lan Bakery
  4. Top 4

    Bánh Bơ Bồng Bềnh

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Âu Cơ rộng lớn, Bánh Bơ Bồng Bềnh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới "hảo ngọt" tại Hà Nội. Nhiều năm chinh chiến trên chặng đường làm bánh ngọt, song tiệm chưa bao giờ đánh mất phong độ của mình, vẫn ngày ngày cố gắng cho ra lò những mẻ bánh ngon miệng nhất. Bởi vậy, Bánh Bơ Bồng Bềnh luôn chinh phục được khẩu vị của từng vị khách khó tính nhất. Menu của Bánh Bơ Bồng Bềnh đa dạng với nhiều loại bánh, bánh đạt độ mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua mang lại cảm giác vừa vặn và dễ chịu. Đặc biệt, nhiều loại bánh thanh mát rất phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực, oi bức.


    Tiệm bánh cũng rất chiều lòng thực khách, khi liên tục ra mắt những mẫu bánh sinh nhật xinh xắn, dễ thương theo yêu cầu của mọi người. Ngoài ra, đồ uống của Bánh Bơ Bồng Bềnh cũng là một điểm cộng lớn trong mắt các tín đồ hảo ngọt. Tất cả đều mang lại những hương vị đặc biệt, các món tùy sở thích của từng người thưởng thức. Bánh bông lan trứng muối của tiệm là 1 trong những loại bánh được yêu thích nhất. Bánh nhỏ vừa ăn, lớp phomai béo ngậy, trứng muối thơm lừng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    462 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0988 177 838
    Email:
    banhbobongbenh@gmail.com

    Website: https://tiembanhbo.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhBoBongBenh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
  5. Top 5

    Samlovecake

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người ưa sốt thì không còn nghi ngờ gì nữa, Samlovecake là một sự lựa chọn quá hoàn hảo. Sốt bánh màu nâu cam đậm, dẻo, đặc quánh, lại nhiều tràn trề mặt bánh luôn, ăn ngọt ngọt cực hợp miệng những cô nàng hảo ngọt. Cửa hàng được biết đến với cơ sở nằm trên đường Lò Đúc, là một địa điểm đắc địa và trung tâm nên quán được biết đến rất nhiều. Không những tạo ra những chiếc bánh kem để bán sẵn mà quán còn nhận đơn đặt làm bánh sinh nhật, đơn giản, tinh tế không kém phần sang trọng.


    Cốt bánh không quá cao nhưng bông mịn, thơm thơm chứ không hề bị khô. Trứng muối nghiền nên không rõ vị, các bạn nào thích ăn trứng nguyên quả thì nên lưu ý điểm này. Ruốc, bò khô, phô mai thì siêu nhiều siêu ngon luôn nhé! Bông lan trứng muối ở đây có tận ba loại là: Bông lan trứng muối thường, bông lan trứng muối bò khô và bông lan trứng muối ba sốt tha hồ cho các khách yêu lựa chọn nhé! Ngoài ra, Samlovecake còn rất nổi tiếng với nhiều loại bánh, có thể kể đến loại bánh hot hit là bánh trà sữa trân châu đường đen cực kì đáng thử luôn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ngõ 78 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0865 571 195

    Fanpage: www.facebook.com/samlovecake/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Samlovecake
      Samlovecake
      Bông lan trứng muối Samlovecake
      Bông lan trứng muối Samlovecake
    • Top 6

      Tiệm Bánh Changi

      Tại Hà Nội, Tiệm bánh Changi là địa chỉ bán bánh handmade sở hữu menu cực đa dạng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với nguyên liệu tươi ngon 100% lại vừa sở hữu những chiếc bánh thơm ngon nức lòng khách hàng. Các sản phẩm của Changi được thiết kế riêng cho khẩu vị khách hàng, cỡ bánh vừa một người ăn, hương vị tươi mới và đa dạng, phù hợp với lifestyle hiện đại. Bánh của Tiệm bánh Changi cam kết không sử dụng chất bảo quản, được sản xuất trong ngày. Tiệm bánh Changi tâm niệm rằng nguyên liệu tốt sẽ làm nên một chiếc bánh hoàn hảo.


      Cơn sốt bông lan trứng muối chưa bao giờ hạ nhiệt tại Tiệm bánh Changi. Sự kết hợp tuyệt vời giữa vị béo ngậy của sốt phô mai, vị mặn mặn của trứng muối, vị đậm đà của chà bông cùng cốt bánh mềm mịn ngon khó cưỡng. Thiết kế bắt mắt cùng hương vị tuyệt vời chắc chắn sẽ chinh phục hoàn toàn những “tín đồ” đam mê bánh. Đặc biêt, bánh nhà Changi luôn tươi ngon được làm trong ngày nên các thực khách yên tâm về độ an toàn thực phẩm và đảm bảo sức khoẻ. Cùng ghé ngay để thưởng thức các vị bánh muối bông lan trứng mà bạn yêu thích ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa N04A, KĐT Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 032 990 0219

      Email: Changibakery@gmail.com

      Website: https://changibakery.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tiembanhchangi/

      Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

      Tiệm bánh Changi
      Tiệm bánh Changi
      Tiệm bánh Changi
      Tiệm bánh Changi
    • Kiah Bakery - Kiều Anh là một tiệm chuyên về bánh bông lan trứng muối, nổi lên từ lâu, hồi mà cơn sốt loại bánh này bắt đầu lan ra. Nếu đã từng thử qua bánh bông lan trứng muối Hà Nội thì chắc hẳn bạn đã biết đến bánh tại cửa hàng Kiều Anh. Ngoài bánh bông lan trứng muối, cửa hàng còn có bánh tiramisu và các món ăn vặt, trong số đó có thể kể đến tira chanh dây, socola, trà xanh, tiramisu socola, tiramisu mâm xôi, khô gà lá chanh …


      Cốt bánh mềm mịn siêu cao, sốt đẫm đến tràn bánh với độ mặn, ngọt rất vừa miệng. Trứng để quả to, thơm dẻo, kèm theo một lớp chà bông mỏng cực chuẩn. Hơn nữa, mỗi ngày bánh ra với số lượng không quá lớn, bánh lúc nào cũng tươi và được làm nguyên trong ngày. Đó cũng là lý do vì sao những hộp bánh ở Kiều Anh lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng, nếu muốn thưởng thức thì bạn sẽ phải đặt gạch trước từ sớm. Ưu điểm của bánh bông lan trứng muối tại Kiều Anh là trứng không tanh, có mùi thơm hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm bánh bông lan trứng muối Hà Nội chất lượng, giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua Kiều Anh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0353 561 909
      Email: Kiah.mart@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kieuuanhhh96

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Bánh Bông Lan Trứng Muối Kiều Anh - Kiah Bakery
      Bánh Bông Lan Trứng Muối Kiều Anh - Kiah Bakery
      Bánh Bông Lan Trứng Muối Kiều Anh - Kiah Bakery
      Bánh Bông Lan Trứng Muối Kiều Anh - Kiah Bakery
    • Top 8

      Somali Cat

      Chắc hẳn cái tên Somali Cat là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ nghiện ngọt. Đây được coi là thiên đường bánh và trà sữa. Bánh bông lan trứng muối ở đây thu hút khách không kém gì những thức bánh khác ở trong tiệm. Cốt bánh mềm mịn, đặc biệt không bị khô, đi kèm với sốt béo ngậy có độ ngọt mặn vừa phải nên ăn rất vừa miệng. Ruốc bông tơi, nhiều miên man được phủ đều khắp mặt bánh, trứng muối thơm thơm bùi bùi còn phô mai ngậy ngậy khiến ai cũng hài lòng.


      Khi đến Somali Cat, bạn có vô vàn được lựa chọn các loại bánh theo sở thích. Những chiếc bánh được đựng trong hộp vô cùng đẹp mắt, sẽ kích thích vị giác bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem. Một điểm cộng của quán chính là quán luôn cập nhật các mẫu mới để phục vụ một cách tốt nhất. Bạn có thể thử cacao tiramisu, bông lan trứng muối, red velvet, bánh xoài... và còn nhiều loại bánh ngon đang chờ bạn. Nếu muốn đặt bánh ăn tại nhà, thì bạn có thể liên hệ với quán để có những chiếc bánh thơm phức, dậy mùi phô mai nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 10 Ngõ 192/149 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      • 11B Ngõ E7 Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • 110 - B13 Ngõ 3 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 036 395 2677

      Fanpage: https://www.facebook.com/somalicatbakery

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Somali Cat
      Somali Cat
      Somali Cat
      Somali Cat
    • Top 9

      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi

      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi nổi tiếng với câu slogan "Thế giới ngọt ngào trong vòng tay bạn". Đây là khoảng trời lý tưởng cho các tín đồ hảo ngọt. Những chiếc bánh ngọt ngào được quán trang trí mỹ miều để làm tan chảy mọi trái tim thực khách. Một số tên bánh được ưa chuộng như Crinkles Chocolate, Panna Cotta Cam, Chaka Việt Quất... Bông lan trứng muối của Nhọ Nồi có thể nói là đẹp nhất trong những tiệm bánh Hà Nội, bánh được trang trí siêu xinh, nhìn không nỡ nữa ăn đó. Vỏ bánh mềm, phô mai ngậy, trứng muối thơm cộng thêm lớp chà bông mặn mặn làm nên chiếc bánh hoàn hảo ăn 1 lần là không thể quên được.


      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi thiết kế từ bàn ghế gỗ đến trang trí xung quanh đều là một màu tông đèn vàng trầm ấm, đem lại cảm giác ấm áp như căn bếp nhà mình vậy đó. Không gian quán có 3 tầng nhưng mặt bằng mỗi tầng khá nhỏ. Menu của quán khá đa dạng từ các loại bánh ngọt đến nước uống. Bánh của quán trình bày rất đẹp, có lẽ do là quán của chị Tuyệt Đỉnh Sinh Vật nên bánh ngọt được chăm chút bề ngoài lắm. Bánh miếng khá to, một miếng bánh và một cốc trà ấm cho thời tiết lạnh này là đủ cho cả buổi trò chuyện rồi. Bánh khá là rẻ, từ 30.000 - 50.000 đồng. Các bánh khác cũng khá ngon, một số vị bánh ngon ở quán là trà xanh, chanh leo, Red Velvet... Nếu bạn thích không gian ấm cúng, nhẹ nhàng thì quán là lựa chọn tốt nhất cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A12 TT17 Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 034 421 2059

      Email: kozidelibakery@gmail.com

      Website: https://kozideli.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Kozideli.Tiembanhnhonoi

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
    • Nhắc tới bông lan trứng muối thì không thể thiếu thương hiệu Bông Lan Trứng Muối Ngọc Pink - một trong những địa chỉ làm bánh bông lan trứng muối ở Hà Nội. Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là viên phomai to, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối, phủ lớp sốt dày và vàng óng. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy.


      Nếm thử món bánh tại quán Bông Lan Trứng Muối Ngọc Pink chắc chắn, bạn sẽ phải trầm trồ vì lớp cốt bánh siêu mềm mịn, nhẹ mà rất bông ăn kèm với phomai, Đặc biệt trứng muối không hề bị tanh, kết hợp cùng sốt có vị ngon lạ miệng, khiến ăn mãi mà không chán. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối luôn tươi và thơm ngon. Đó là bởi vì số lượng bánh làm ra mỗi ngày luôn giới hạn, cùng với đó là mức giá siêu mềm. Vì vậy, bánh luôn được bán hết trong ngày là điều hoàn toàn dễ hiểu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 80 Ngõ 136 Tây Sơn, Quấn Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0334 493 963

      Email: bichngocc158@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocpinkcake

      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

      Gọi điện
      Bông Lan Trứng Muối Ngọc Pink
      Bông Lan Trứng Muối Ngọc Pink
      Bông Lan Trứng Muối Ngọc Pink
      Bông Lan Trứng Muối Ngọc Pink
    • Top 11

      Hibi's Cake

      Chắc hẳn những tín đồ thèm bánh ngọt thì không thể không biết đến Hibi's Cake nhỉ? Tiệm bánh được nhiều khách hàng đánh giá vô cùng chất lượng từ bánh cho đến thái độ phục vụ của nhân viên. Chính vì thế mà Hibi's Cake đã có tận 2 cơ sở để phục vụ những tín đồ mê ngọt rồi đấy! Chất lượng bánh của Hibi's Cake miễn chê, bánh vô cùng ngon. Bánh được làm mới hàng ngày để phục vụ những khách đặt bánh nên nếu bạn đang muốn đặt bánh thì nhớ liên hệ sớm với tiệm nhé!


      Những chiếc bánh ở Hibi's Cake được những người thợ bánh làm rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Tiệm rất chú trọng vào khâu nguyên liệu cho đến cách trang trí bánh như nào cho đẹp nhất để làm hài lòng khách hàng nên đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể thưởng thức đấy! Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh ngon mà xinh xắn như bánh hotchoco, bánh gato và cupcake đấy! Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn mình đến đây nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 47 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
      • 44 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

      Điện thoại: 096 374 6349

      Website: https://hibicakevietnam.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hibicakee

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

      Hibi's Cake
      Hibi's Cake
      Hibi's Cake
      Hibi's Cake
    • Top 12

      Sapo Bakery

      Gọi điện

      Sapo Bakery đang là thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội. Sản phẩm của cửa hàng đa dạng về mẫu mã, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chú trọng sức khỏe và nhu cầu của người tiêu dùng. Sapo Bakery đã là cái tên không còn xa lạ với những ai ưa thích đồ ăn vặt nói chung và món bánh bông lan trứng muối nói riêng. Ngay từ khi món ăn này mới nổi lên thì tiệm đã đã thực hiện và có lượng khách ổn định. Bông lan trứng muối ở đây có cốt bánh mềm mịn, ngọt dịu với lớp sốt kem béo ngậy, kết hợp cùng sự thơm ngậy và một chút vị mặn của trứng muối.


      Sapo Bakery có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh pizza, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen... cho bạn lựa chọn. Bánh mì phô mai tan chảy tại đây cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi "chát" nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt nên nếu có dịp hãy dẫn bạn bè đến quán để có bánh ngon nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0943 199 699

      Email: donacompany.vn@gmail.com

      Website: https://sapobakery.com/

      Fanpage: www.facebook.com/sapobakeryvietnam/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Sapo Bakery
      Sapo Bakery
      Sapo Bakery
      Sapo Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy