Top 13 Quán bán bánh flan/ rau câu ngon nức tiếng ở TP. HCM

Thanh Nguyen 27557 0 Báo lỗi

Bánh Flan món ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy là món ăn vặt nhưng cách chế biến ở mọi nơi, mỗi quán là bí quyết riêng quyết định nên hương vị độc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coco Summer

    Gọi điện

    Điểm đến đầu tiên trong chuyến đi lần này của Toplist chính là quán Coco Summer - Trái Cây Nhanh. Coco Summer - Trái Cây Nhanh có khá nhiều chi nhánh ở TP. HCM, quán ăn vặt này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nơi này bởi vị sự đông đúc. Quán bán hàng ngày nhưng vì đông khách nên thường hết rất nhanh. Những hủ bánh Flan được chuẩn bị sẵn khi khách đến lại được lấy ra khỏi hũ một cách khéo léo, nhìn bàn tay nhanh nhẹn lấy bánh ra mà chẳng bị vun vỡ chút nào của chủ quán rồi lại đến lúc thêm đá và rưới thêm chút cà phê, chưa đến 10 phút. Vậy là xong cho một dĩa bánh Flan đầy dư vị ngọt ngào béo ngậy sẵn sàng đã banh thưởng thức.


    Bánh Flan của Coco Summer - Trái Cây Nhanh thật sự rất ngon bởi hội đủ các yếu tố: chất lượng, mềm mịn hơn cả, bên trong láng mịn, không bọt khí, ăn thơm béo và tan trong miệng, khiến thực khách phải ăn mà cứ phải liên tục vì quá ngon. Ăn cùng cà phê rất đặc biệt, vị đắng của cà phê giúp giảm vị ngọt không gây ngấy. Ghi điểm với những chiếc bánh Flan không bị rỗ, không bị vụn, không quá cứng cũng không được quá mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 816/12 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    • 152A1/2B Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    • 37/2B Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 27/11 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 941 - 0903 987 102

    Email: traicaynhanhcocosummer@gmail.com

    Website: traicaynhanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhanh.cocosummer/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Coco Summer
    Coco Summer
    Coco Summer
    Coco Summer

  2. Top 2

    Tàu Hủ Xe Lam

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt thì chắc chắn sẽ biết đến hệ thống Tàu Hủ Xe Lam vô cùng nổi tiếng, còn nếu bạn chưa biết đến thì hãy cùng mình tìm hiểu thêm về nơi này nhé. Quán nổi tiếng với menu rất đa dạng với tàu hủ trắng mịn, mềm mại được ăn cùng với nhiều loại topping đa dạng, độc đáo. Ở Tàu Hủ Xe Lam có các loại topping như bánh lọt, mít, kẹo dẻo, bánh Flan. Bánh Flan ở đây được nhiều khách hàng ưa thích và chọn để ăn kèm cùng với tàu hủ và các topping khác.


    Không gian quán thoáng mát, rộng rãi, khách hàng có thể ngồi bên trong hoặc bên ngoài quán đều được, quán có đủ không gian để đi cùng nhóm bạn có thể cùng nhau ăn tàu hủ kèm topping bánh Flan và trò chuyện. Nhân viên phục vụ ở Tàu Hủ Xe Lam rất chu đáo, nhiệt tình với khách hàng, giải thích rõ từng loại topping để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn thích hợp với sở thích của mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 70 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3995 0004
    • 459/13 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 7738
    • Lầu 3 - Quầy 39, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5411 7217 - 0394 041 463

    Email: tauhuxelam.phunhuan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelam

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
  3. Top 3

    Bánh Flan Hoài Thương

    Món bánh flan tại Bánh Flan Hoài Thương mang các đặc điểm không giống với thạch rau câu sóng sánh; món sữa chua lỏng; bánh kem thì xốp… còn với món bánh flan mềm mịn với chỉ hơi hơi đặc thôi. Chính vì được làm từ hai nguyên vật liệu chính đấy là sữa với quả trứng gà; hai loại nguyên liệu này đem đến cho món Caramen một hương vị ngậy béo của sữa với hương thơm của trứng gà chế biến bánh flan cực kì lôi cuốn. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn.


    Đồ tại quán Bánh Flan Hoài Thương chuẩn tiêu chí ăn ngon bổ rẻ. Nhân viên bán cũng dễ thương, nhiệt tình để mình thưởng thức được ngon. Với mức giá rẻ mà chất lượng như vậy thì rất hút khách ghé thăm. Flan tại Bánh Flan Hoài Thương có vị béo vừa ăn chung với nước cốt dừa và cafe ngon lắm. Chè thái có nguyên cục sầu riêng ăn cực đã. Món yaua cafe là đặc sản tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Cô Giang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Email: thuong.tran2182@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhflanngontphcm

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

      Bánh Flan Hoài Thương
      Bánh Flan Hoài Thương
      Bánh Flan Hoài Thương
      Bánh Flan Hoài Thương
    • Top 4

      Bánh Flan Quỳnh Anh

      Bánh flan ngoài hương vị thì yếu tố hình thức cũng rất quan trọng. Những chiếc bánh ở Bánh Flan Quỳnh Anh được đặt trong đĩa có hình trái cây như táo, xoài, dĩa hình ngôi sao rất bắt mắt. Bên cạnh bánh flan cà phê truyền thống, quán có bánh flan sương sáo, bánh flan trà xanh... hoặc bạn có thể gọi kèm chung một dĩa như flan với rau câu, hay flan thêm phần sương sáo đều được.


      Quán Bánh Flan Quỳnh Anh mở cửa gần như cả ngày nên có thể ghé giải nhiệt bất cứ lúc nào nhé. Là một trong những nơi có bán món ăn "gây sốt" này, nếu ăn bánh không có thể bạn sẽ ngán nhưng dùng chung với dừa thì rất thú vị đấy. Bánh flan ở đây đúng chuẩn nhà làm, không quá lớn nhưng rất được chăm chút, bánh rất đẹp và có hương vị không quá ngọt. Flan tại Bánh Flan Quỳnh Anh có vị thơm béo, mịn, không bị rổ. Về rau câu, quán nổi bật với nhân phô mai, dừa... Điểm khác ở đây nữa là bánh flan, rau câu ăn với nước cốt dừa thơm, béo rất đáng đồng tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 692/57/10 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

      Email: banhflanquynhanh9495@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/CoSoSanXuatBanhFlanQuynhAnh

      Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

        Bánh Flan Quỳnh Anh
        Bánh Flan Quỳnh Anh
        Bánh Flan Quỳnh Anh
        Bánh Flan Quỳnh Anh
      • Top 5

        Bà Bành - Bánh Flan & Bánh Bao

        Gọi điện

        Những tín đồ yêu thích món bánh Flan đâu cả rồi? Hãy cùng Toplist khám phá địa chỉ Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về. Những chiếc bàn ghế san sát nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho thực khách. Địa chỉ này bắt đầu bán lúc chiều và nhanh chóng được lắp đầy bàn ghế. Đĩa bánh Flan hài hoà giữa màu vàng của bánh màu đen của cà phê và đá.


        Một ưu điểm khác chính là bánh Flan còn tròn vành chứ không bị vỡ trong quá trình lấy ra khỏi hũ. Caramel rất thơm và ngọt ngào, vị của Flan rất béo có độ ngọt vừa phải, ăn cùng đá có khả năng giải nhiệt tuyệt vời. Nhìn chung, Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hợp túi tiền. Chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, người dân Sài Gòn đâu đâu cũng thật dễ mến. Nếu bạn chưa từng thử bánh plan bơ thì có thể ghé Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành để ăn nhé. Đập tan cơn nóng ngày hè bằng một món ăn ngọt cùng với đá thì còn gì bằng! Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành hân hạnh phục vụ bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 212A Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 412 384

        Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

        Gọi điện
        Bà Bành - Bánh Flan & Bánh Bao
        Bà Bành - Bánh Flan & Bánh Bao
        Bà Bành - Bánh Flan & Bánh Bao
        Bà Bành - Bánh Flan & Bánh Bao
      • Top 6

        Bánh Flan Chị Mười

        Nằm trong hẻm 14 Trần Bình Trọng, quận 5, quán bánh Flan chị Mười với một hương vị rất khác biệt, đó chính là bánh flan nước cốt dừa do chính chị chủ quán tạo ra. Để làm ra món bánh flan ngon có một không hai này, chị Mười đã dùng những nguyên liệu thật tốt, dùng loại sữa ông Thọ mắc nhất, trứng gà ngon nhất và chế biến với công thức tỉ mỉ để tạo ra những chiếc bánh flan thơm ngon, đúng chất.


        Chỉ đơn giản mỗi người vài chiếc ghế nhựa để ngồi và đặt bánh flan, nhưng quán chị Mười vẫn khiến thực khách hài lòng và thoải mái khi ghé đến. Ngoài bánh flan dừa, quán chị Mười còn có thêm bánh flan truyền thống, thơm ngon và hút khách không hề thua kém. Với hương vị bánh flan không nơi nào có, quán bánh Flan chị Mười hứa hẹn là nơi thưởng thức bánh Flan ngon tuyệt cho mọi người. Đúng là món ăn vừa đẹp vừa ngon của mọi nhà nên khó trách Bánh Flan chị Mười được nhiều khen ngợi hết lời như vậy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 14 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

          Bánh Flan Chị Mười
          Bánh Flan Chị Mười
          Bánh Flan Chị Mười
          Bánh Flan Chị Mười
        • Top 7

          Bánh Flan Mè đen

          Bánh Flan mè đen là một sự biến tấu độc đáo rất được đón nhận tại Sài Gòn. Bạn có thể đến địa chỉ 149 Nguyễn Thái Bình để thưởng thức chiếc bánh flan có vẻ ngoài và hương vị đặc biệt này. Bánh flan mè đen là một lựa chọn tuyệt vời để bạn vừa được đổi khẩu vị vừa có thể trải nghiệm món bánh flan mới. Quán có không gian thoải mái, nhẹ nhàng thích hợp cho những buổi hẹn giải khuây cuối tuần.

          Bánh Flan Mè Đen ăn rất lạ miệng, thơm mè mịn, béo, ăn rất ngon mà lại còn có lợi cho sức khỏe. Điểm đặc biệt là bánh flan của quán đã được ướp lạnh sẵn chứ không cùng đá như những nơi khác, giúp vị bánh flan không bị đá làm loãng đi, mà giữ được hương vị thơm ngon như ban đầu. Ngoài ra các bạn còn có thể thưởng thức bánh flan truyền thống, bánh flan trà xanh và chè mè đen của quán. Đập tan cơn nóng ngày hè bằng một món ăn ngọt cùng với đá thì còn gì bằng! Bánh Flan Mè Đen hân hạnh phục vụ bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 149 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

              Bánh Flan Mè đen
              Bánh Flan Mè đen
              Bánh Flan Mè đen
              Bánh Flan Mè đen
            • Top 8

              Rau Câu & Bánh Flan

              Rau Câu & Bánh Flan tại địa chỉ 893 Hoàng Sa là một quán bánh flan ngon được giới trẻ Sài Gòn yêu thích, tại đây bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh flan thơm ngon với mức giá siêu dễ chịu. Ấn tượng đầu tiên là cái tủ nhỏ nhỏ vỉa hè thôi nhưng nhìn vẫn rất hoành tráng với nhiều chiếc bánh flan xếp chồng lên nhau, đợi chờ khách đến thưởng thức.


              Bánh flan ở đây đúng chuẩn nhà làm, không quá lớn nhưng rất được chăm chút, bánh rất đẹp và có hương vị không quá ngọt. Mức giá của địa chỉ bánh flan Rau Câu & Bánh Flan không có nhiều khác biệt, bình thường khách hàng phải ăn một lần 4 - 5 cái mới thấy thỏa mãn vì hương vị của bánh flan nơi này "không phải dạng vừa". Flan có vị thơm béo, mịn, không bị rổ. Về rau câu, quán nổi bật với nhân phô mai, dừa... Điểm khác ở đây nữa là bánh flan, rau câu ăn với nước cốt dừa thơm, béo, cafe rất đáng đồng tiền.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 893 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM

              Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

                  Bánh flan, rau câu 893 Hoàng Sa
                  Bánh flan, rau câu 893 Hoàng Sa
                  Bánh flan, rau câu 893 Hoàng Sa
                  Bánh flan, rau câu 893 Hoàng Sa
                • Top 9

                  Bánh Flan Thanh Thúy

                  Bánh Flan Thanh Thúy đã làm mê mẩn bao tín đồ ăn vặt ở Sài Gòn, đây không phải là một quán ăn chuyên ăn vặt nhưng lại có món bánh flan hấp dẫn được nhiều người biết đến. Không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với khách cũng là một trong những nhân tố giúp quán Thanh Thúy được yêu thích.


                  Bánh Flan Thanh Thúy ăn hoài chẳng ngán bởi phần nước cafe không phải loại cafe đơn thuần hoặc có pha cream như mấy chỗ khác, mà đây là sự kết hợp giữa cafe pha với nước cốt dừa, mang đến một hương vị ngọt ngọt beo béo. Bánh flan ăn cùng nước sốt này rất hòa quyện, flan khá to, mềm mịn. Giữa những ngày ngắng oi ả tại Sài Gòn, còn gì tuyệt vời hơn khi ghé Bánh Flan Thanh Thúy để thưởng thức những chiếc bánh flan mịn màng, hòa quyện giữ vị béo và đắng nhẹ của cà phê, cùng sự mát mẻ của đá nhuyễn giúp bạn hồi sức nhanh chóng. Với giá cả học sinh/sinh viên thì tuyệt vời khi cùng đám bạn đến Bánh Flan Thanh Thúy ăn vài cái bánh flan thơm ngon này.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 679 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

                  Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

                    Bánh Flan Thanh Thúy
                    Bánh Flan Thanh Thúy
                    Bánh Flan Thanh Thúy
                    Bánh Flan Thanh Thúy
                  • Top 10

                    Bánh Flan 223

                    Không giống như những quán bánh flan khác ở sài gòn, bánh flan 223 Trần Bình Trọng có cách chế biến rất hấp dẫn và đặc biệt. Không đơn giản là những loại bánh flan thông thường, bánh flan của quán được làm thành những món với những hương vị khác nhau, cực kỳ đa dạng và mới lạ. Bánh flan của quán có rất nhiều loại từ những bánh flan thông thường cho đến những bánh flan có hương vị lạ mắt.


                    Đặc biệt các món bánh flan ở Bánh flan 223 đều được để trong một cái đĩa tựa như một cái thuyền và ngoài ra còn thêm vào hạt trân châu, hạt đường… rất hấp dẫn. Có thể kể ra tên một số món bánh flan hấp dẫn ở quán mà mọi người thường ăn nhiều như: Bánh flan truyền thống, Bánh flan thập cẩm, Bánh flan chanh dây, Bánh flan phô mai chanh dây, Bánh flan phô mai kiwi, Bánh flan phô mai phúc bồn tử, Bánh flan sô cô la, Bánh flan trà xanh... Đến với Bánh flan 223 ngay để thưởng thức món quà ngọt ngào này thôi nào!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 223 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

                    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

                      Bánh Flan 223
                      Bánh Flan 223
                      Bánh Flan 223
                      Bánh Flan 223
                    • Top 11

                      Bánh Flan Ngọc Nga

                      Bánh Flan Ngọc Nga được thiết kế nhỏ xinh, những món ăn tại đây đi vào lòng người với món bánh flan truyền thống, hiện đại, được trang trí với nhiều màu sắc và hương vị. Bánh Flan Thập Cẩm Ngọc Nga với những món ăn có chất lượng rất tuyệt vời, giá cả hợp lý và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, chắc chắn cũng sẽ là điểm hẹn ăn vặt lý tưởng khi đến Sài Gòn.


                      Menu của quán Bánh Flan Ngọc Nga vô cùng đa dạng, bánh flan truyền thống, bánh flan trà xanh là hai ứng cử viên sáng giá để bạn chọn lựa khi dừng chân tại địa điểm này. Bánh flan rất thơm, có vị ngọt vừa vặn nên dù có chút béo vẫn không khiến bạn lo sợ tăng cân. Thêm chút đá mát lạnh, chút cà phê kết hợp cùng bánh flan để thưởng thức thì rất hòa quyện. Quán nổi tiếng đã lâu nên vô cùng đông đúc, thế nhưng yếu tố nhanh chóng vẫn được đảm bảo.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: F88 Hoàng Diệu,Quận 4, TP. HCM

                      Giờ mở cửa: 13:15 - 22:00

                        Bánh Flan Ngọc Nga
                        Bánh Flan Ngọc Nga
                        Bánh Flan Ngọc Nga
                        Bánh Flan Ngọc Nga
                      • Top 12

                        Bánh Flan Bình Thuận

                        Bánh Flan là món ăn dùng cho bữa ăn phụ, phù hợp với mọi lứa tuổi, nhiều dinh dưỡng và khá ngon miệng. Các thành phần dinh dưỡng trong món bánh này rất dễ tiêu hóa. Tại Bánh Flan Bình Thuận, flan béo trứng, đặc mịn ăn rất ngon. Vị matcha vừa thơm vừa rõ vị, ai mê matcha nhất định phải nếm thử. Mỗi đĩa đều có kèm cơm dừa non bọc bột năng, chỉ đi kèm nhưng là thứ gây thương nhớ. Lớp bột năng bên ngoài dẻo cắn vô lớp dừa bên trong giòn giòn tạo hương vị đặc trưng.


                        Bánh flan Bình Thuận ngon và đặc biệt hơn những chỗ khác đó là bởi có topping dừa giòn giòn sật sật làm cho món ăn thêm phần lạ miệng, ngoài phần topping đặc biệt này thì vị bánh ngon thơm, và có lẽ ngon nhất là bánh flan trà xanh và khô mai. Với giá cả phù hợp thì bạn dễ dàng mua được dĩa bánh flan thơm béo tại quán, còn gì tuyệt vời hơn khi tụ tập bạn bè và thưởng thức những chiếc bánh flan thơm ngon ngay thôi nào.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 2 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

                        Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

                          Bánh Flan Bình Thuận
                          Bánh Flan Bình Thuận
                          Bánh Flan Bình Thuận
                          Bánh Flan Bình Thuận
                        • Top 13

                          Bánh Flan - Hòa Hảo

                          Một điểm đến khác mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán bánh flan rau câu vỉa hè đình đám đường Hòa Hảo. Nhắc đến bánh flan Sài Gòn thì Bánh Flan - Hòa Hảo không còn là xa lạ đối với dân sành ăn. Dù quán vỉa hè nhưng các món ăn vẫn rất sạch sẽ và chất lượng.

                          Bánh Flan - Hòa Hảo là quán vỉa hè chuyên về bánh Flan là địa điểm quen thuộc cho những người thích ăn quà vặt. Bánh Flan ở đây rất mịn, vị béo vừa phải và rất thơm mùi trứng, ăn có cảm giác tan trong miệng. Đặc biệt ăn cùng với nước đường café kèm chút đá lạnh thật sự rất ngon. Ở đây còn có bán rau câu nhưng khác biệt hơn những nơi khác, cô chủ quán đã tạo ra năm loại rau câu với năm màu sắc và năm hương vị trái cây ngon lành. Bánh Flan - Hòa Hảo là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích bánh tìm đến thường xuyên và thưởng thức hương vị thơm ngon của loại bánh này.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 88 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM

                          Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

                            Bánh Flan- Hòa Hảo
                            Bánh Flan- Hòa Hảo
                            Bánh Flan- Hòa Hảo
                            Bánh Flan- Hòa Hảo



                          Công Ty cổ Phần Toplist
                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy