Top 10 Nhà hàng món ăn Trung Quốc ngon nổi tiếng tại TP. HCM

Phương Kem 9288 0 Báo lỗi

Văn hóa ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới bởi sự toàn vẹn trong suy nghĩ, sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị và cả trong cách bày biện. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant

    Dưới ánh đèn vàng ấm áp trong một không gian sang trọng, tinh tế và một bàn tiệc đầy món ngon. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi sum vầy cùng gia đình và dành trọn thời gian bên cạnh những người thân yêu tại Yeebo nhé. Tọa lạc tại các vị trí trung tâm đắc địa của Sài Gòn và sở hữu không gian thiết kế trang nhã, phù hợp với từng nhu cầu của thực khách. Quý khách vừa có thể tận hưởng không gian ấm cúng riêng tư cho nhóm ít người hoặc gia đình nhỏ vừa có thể trải nghiệm không khí vui nhộn, sự tiện nghi tại các sảnh lớn phòng lớn khi đãi tiệc liên hoan, hội nghị khách hàng, họp mặt cuối năm luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng cho dù là khó tính nhất.


    Ẩm thực Trung Hoa không chỉ chú trọng hương vị món ăn mà còn hết sức đề cao giá trị dinh dưỡng của món ăn. Đến với Yeebo là đến với nhà hàng Lẩu và Hải Sản Trung Hoa mang hương vị Hồng Kông, danh tiếng hơn 30 năm! Nơi lưu giữ sự tinh tuý của những công thức chế biến truyền thống. Nơi đây, các món ăn được chế biến từ các hải vị đắt giá cùng không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ lịch thiệp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Cách chế biến đa dạng phong phú của các Chuyên Gia Yeebo làm cho món ăn hấp dẫn đến tột cùng! Món ăn tuyệt hơn nhờ vào vị ngọt của tôm và cá hòa trộn vào vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối thêm gia vị nêm nếm...thật sự đậm đà khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8230 368
    Email: info@yeebo.com.vn
    Website: https://www.yeebo.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yeebo.restaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant
    Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant
    Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant
    Yeebo Chinese Seafood & Hotpot Restaurant
  2. Top 2

    Dragon Palace

    Gọi điện

    Dragon Palace là nhà hàng chuẩn bị Quảng Đông số 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh được các tín đồ yêu ẩm thực đánh giá cao. Nhà hàng ra đời từ tâm huyết đem ẩm thực chuẩn vị Quảng Đông đến với người Việt, mang đến những món ăn tinh tuý địa phương, đặc trưng bởi hương vị thanh tao, tinh tế, và cách bày trí cầu kỳ, toàn mỹ. Dragon Palace có hơn 50 món dimsum và 200 món chuẩn vị Quảng Đông với các đặc sản trứ danh như: Vịt quay Bắc Kinh Thượng Hạng Kiểu Long Cung, Canh Bí Tiềm Hải Sản Tứ Bửu, Cua Đút Lò Sốt Tiêu Trắng, Bào Ngư Nhất Phẩm, Sườn Sốt Cà Phê, Gà Hấp Quý Phi Sò Điệp Khô, Cảo Sò Điệp Khô Bích Ngọc, Bánh Xếp Vi Cá Thượng Hạng , Bánh Khổ Tận Cam Lai, Bánh Tôm Chiên Xoài Sốt Mayonnaise,....


    Hơn thế nữa, với không gian sang trọng mang dấu ấn văn hoá - nghệ thuật Trung Hoa, Dragon Palace còn là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, tiếp đãi đối tác, tổ chức tiệc riêng tư với sức chứa đến 300 chỗ ngồi, 07 phòng VIP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    DRAGON PALACE RESTAURANT
    Thưởng vị Tinh Hoa Ẩm Thực Quảng Đông
    Xem menu:
    https://www.dragonpalace.com.vn/special
    Địa chỉ:
    2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
    Hotline:
    0948 249 988
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dragon Palace
    Dragon Palace
    Dragon Palace
    Dragon Palace
  3. Top 3

    Saigon - Xiao Mei

    Nhà hàng Saigon - Xiao Mei với nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, kèm không gian cực kỳ hot mang xu hướng Trung Hoa sẽ là nơi bạn lựa chọn đúng đắn cho dịp lễ quan trọng này. Với không gian rộng rãi, menu đa dạng thay đổi liên tục với gần 200 món ăn, từ bình dân đến cao cấp luôn được đội ngũ nhà hàng tư vấn hợp lý nhất cho quý khách hàng. Chính vì vậy hãy nhanh tay đặt bàn ngay hôm nay để được tư vấn về thực đơn cũng như setup được không gian đẹp nhất cho bạn trong buổi tất niên này. Từ các món đậm chất Trung Hoa cho tới các món chuẩn vị Việt, thì Saigon - Xiao Mei đều có đủ sẵn sàng chiều lòng mọi thực khách!


    Nếu các bạn luôn luôn phải suy nghĩ tối nay ăn món gì, thì tại sao không đến ngay với Saigon XiaoMei để thưởng thức một menu chuẩn món Hoa đa dạng. Từ các món Dimsum đến các món cơm, mì, cháo ngon tuyệt vời và đặc biệt là những món Hải sản tươi ngon không thể nào bỏ qua được. Nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, Menu chọn lọc với nhiều món ăn đặc trưng của Quảng Đông, hương vị khá chuẩn. Những món ăn thượng hạng cùng với hương vi cao cấp như miến cua tay cầm , đậu hủ sốt tương bào ngư, cá bống mú 2 món ,... sẽ khiến thực khách luôn nở nụ cười hài lòng. Đến ngay Saigon - Xiao Mei để thưởng thức hương vị đặc trưng Trung Hoa và nạp đầy năng lượng chờ đón tuần mới mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 938 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM - 0283 9234 671
    • 877 - 879 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM - 0283 8366 087
    • 157 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0283 9330 992

    Email: sales.sg3@saigonrestaurants.vn
    Website: http://www.saigonrestaurants.vn/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Saigon XiaoMei
      Saigon XiaoMei
      Saigon XiaoMei
      Saigon XiaoMei
    • Top 4

      Shang Garden

      Tọa lạc tại những vị trí trung tâm thành phố, Shang Garden mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây. Với chuẩn mực cao về dịch vụ, không gian và ẩm thực Trung Hoa phong vị hảo hạng, Shang Garden là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay chiêu đãi đối tác kinh doanh long trọng. Đến nơi đây, thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng. Vườn Shang có phòng tiệc với sức chứa tùy biến, linh động. Nhà hàng toạ lạc tại Quận 1 nên thực khách rất thuận tiện di chuyển. Ngoài ra, sảnh chờ rộng rãi và bãi xe ô tô riêng cũng là ưu điểm vượt trội của Shang Garden. Shang Garden chắc chắn sẽ giúp bữa tiệc của Bạn trở nên thăng hoa và đáng nhớ.


      Người Hoa rất coi trọng sự chỉn chu, toàn vẹn. Đặc biệt là trong việc ăn uống, món ăn phải đầy đủ, vẹn nguyên như niềm tin vào mọi chuyện trong cuộc sống đều suôn sẻ. Ví dụ như tôm được chế biến nguyên con và gà được chặt ra và sau đó xếp lại như lúc đầu. Với thực đơn các món hải sản tại Shang Garden, không chỉ đề cao độ tươi ngon của nguyên liệu, chúng tôi còn mang tới những hương vị mới đặc trưng được chế biến kỳ công và đầy tâm huyết từ đội ngũ đầu bếp đến từ Hồng Kông, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Vẻ đẹp của những bữa tiệc Dimsum là sự giao hoà ăn ý của vị giác và thị giác. Tại Shang Garden, Dimsum được chế biến theo nhiều cách khác nhau như: hấp, chiên, xào, cuốn… cùng những hương vị khác nhau, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 9256 789
      Email: reservation.q1@shanggarden.vn
      Website: https://shanggarden.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/shanggarden.dpg/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 14:30 | 17:30 - 21:00

      Shang Garden
      Shang Garden
      Shang Garden
      Shang Garden
    • Top 5

      Nhà hàng Tân Hải Vân

      Gọi điện

      Nhà hàng Tân Hải Vân - nơi mà giá trị văn hóa & ẩm thực Quảng Đông truyền thống được cất giữ, lưu truyền qua nhiều thế hệ. Tân Hải Vân mang đến cho thực khách một trải nghiệm thăng hoa từ thị giác đến vị giác, trong một không gian ấm cúng và gần gũi bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Những ngày cuối năm luôn là thời điểm của những bữa tiệc. Cùng Tân Hải Vân khám phá ẩm thực lẩu độc đáo với hàng trăm món nhúng khác nhau. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức dimsum mỹ vị trong không gian sang trọng cùng những người thân yêu.


      Vịt quay là món ăn đặc sản của vùng Đông Bắc, đặc biệt là ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Sức hấp dẫn của vịt quay Bắc Kinh nằm ở chỗ phần da giòn rụm, bắt mắt và phần thịt mềm thấm gia vị đặc trưng. Tại Tân Hải Vân, sau khi làm sạch, vịt được các đầu bếp khéo léo tách rời phần da khỏi thịt trước khi chần sơ qua nước nóng, vịt sẽ được ướp gia vị đặc trưng và đem quay trên lò, từ đó da vịt đã thấm gia vị sau đó sẽ trở nên giòn tan khi cắn nhẹ trong khi phần thịt vẫn mọng nước, mềm và đầy hương vị. Nếu đã trót yêu vẻ mĩ miều và sự hấp dẫn của dimsum thì bạn nên đến Tân Hải Vân tận hưởng trọn vẹn những giá trị về hương vị - màu sắc của món ăn này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 164 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 301 428
      Email: lienhe@tanhaivan.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Nhà hàng Tân Hải Vân
      Nhà hàng Tân Hải Vân
      Nhà hàng Tân Hải Vân
      Nhà hàng Tân Hải Vân
    • Top 6

      Yu Chu - Chinese Restaurant

      Bạn đang tìm kiếm một không gian vừa ấm cúng, vừa sang trọng cho các buổi gặp gỡ cùng gia đình vào dịp cuối tuần? Tại Yu Chu, có các không gian phòng riêng với các vách ngăn, tạo nên sự riêng tư và ấm cúng, vô cùng phù hợp cho các buổi gặp mặt gia đình, hay những buổi trưa cùng nhóm đồng nghiệp. Mọi bữa cơm cùng gia đình và bạn bè đều cần một không gian ấm cúng và riêng tư cho một bữa ăn thoải mái - một điều khó tìm thấy giữa thành phố bộn bề.


      Bên cạnh đó, các phòng riêng này có thể được kết hợp thành một không gian lớn hơn, với sức chứa lên đến 40 khách, thích hợp cho các nhóm liên hoan và hội họp. Đến với những lựa chọn Signature mới của Yu Chu, thực khách sẽ được tiếp tục tận hưởng một chất ẩm thực Quảng Đông hiện đại pha với các món như Heo sữa quay với xôi bách bửu và trứng cá tầm, hay Đậu hủ bó xôi hấp cá tuyết. Bên cạnh đó cũng có những lựa chọn cao cấp như Hải sâm hầm bào ngư và bong bóng cá, Súp gà tiềm đông trùng hạ thảo và hải mã để thực khách trải nghiệm.


      Thịt vịt được xem là một món ăn bổ dưỡng, là nguồn cung cấp protein hàng đầu vì có vị ngọt, mặn, tính hàn và là vị thuốc chữa bệnh cực kỳ hữu ích theo Đông Y. Nếu như bạn đã quá quen với những món vịt được chế biến theo kiểu Việt Nam hay món vịt quay Bắc Kinh quen thuộc, thì hãy thử qua món Vịt Nấu Thảo Mộc trong thực đơn mùa hè mới ra mắt tại Yu Chu.


      Vịt Nấu Thảo Mộc chiếm tình cảm của nhiều thực khách vì đây không chỉ là một món ăn ngon miệng mà còn giàu dinh dưỡng món ăn đem lại rất lớn. Thịt vịt được nấu cùng rượu hoa tiêu để làm sạch và khử mùi thịt, đồng thời mang đến vị thơm ngon và đậm đà hơn cho món ăn. Những loại thảo mộc được nấu cùng bao gồm thảo quả, quế, cam thảo, đại hồi và trần bì đều là những nguyên liệu rất tốt cho cơ thể. Vịt Nấu Thảo Mộc được bày trí cùng kim trùng thảo, một loại thảo dược quý trong Đông Y giúp tăng cường sức khoẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1, InterContinental Saigon Hotel, Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 5209 999
      Email: dine@icsaigon.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/YuChuSaigon/
      Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 21:00

      Yu Chu - Chinese Restaurant
      Yu Chu - Chinese Restaurant
      Yu Chu - Chinese Restaurant
      Yu Chu - Chinese Restaurant
    • Top 7

      Nhà hàng Ái Huê

      Nhà hàng Ái Huê trực thuộc công ty cổ phần dịch vụ, du lịch Chợ Lớn. Với thương hiệu trên 70 năm tọa lạc ngay trung tâm quận 5, Ái Huê đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng khu vực Chợ Lớn nói riêng, địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khách du lịch Trung Quốc, Đài Loan và Đông Nam Á nói chung. Nhà hàng với thực đơn đa dạng các món ăn Trung Hoa. Đến với nhà hàng Ái Huê quý khách vừa được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon miệng vừa đắm chìm trong không gian ấm cúng thân thuộc của Người Hoa Chợ Lớn xưa tồn tại qua nhiều thập kỷ.


      Khám phá món ngon không thể thiếu trong những buổi đi ăn Dimsum của thực khách Nhà hàng Ái Huê: Chân gà chưng sốt X.O! Chân gà được chưng giòn ngon kết hợp với sốt X.O Hồng Kông là điểm nhấn, làm tăng thêm hương vị và tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt của món ăn. Món ăn nằm trong menu Dimsum, gồm gần 80 món dimsum khác nhau của Nhà hàng Ái Huê. Nguyên liệu hảo hạng gồm cá chim, sò điệp, tôm sú được tuyển chọn khắt khe, dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp Ái Huêđã trở thành bộ 3 món ngon lý tưởng cho bữa cơm ấm áp cùng gia đình. Ghé Nhà hàng Ái Huê ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 418 Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 8555 802
      Email: nhahangaihue1@yahoo.com
      Website: http://www.aihue.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054493867906
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Nhà hàng Ái Huê
        Nhà hàng Ái Huê
        Nhà hàng Ái Huê
        Nhà hàng Ái Huê
      1. Top 8

        Nhà hàng Ngân Đình

        Nhà hàng Ngân Đình là nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng của thành phố, nhà hàng nằm tại tầng 5 của khách sạn Windsor Plaza, phục vụ nhiều hương vị Quảng Đông đặc sắc. Ngân Đình có không gian thật sang trọng với cách trang trí màu sắc ấm cúng mang đậm chất Trung Hoa. Đến với Ngân Đình quý thực khách có cơ hội vừa được thưởng thức các món Hoa ngon vừa được ngắm nhìn nhịp sống hối hả của Sài Gòn từ trên cao. Tại đây, bạn có thể nếm thử nhiều món ăn Quảng Đông từ bình dân đến cao cấp như: há cảo tôm tươi, tàu hũ Tứ Xuyên, mỳ hoành thánh, mực chiên hạnh nhân, vịt quay Bắc Kinh,… và rất nhiều món ngon Trung Hoa khác bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà hàng.


        Tại nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn, Phật Nhảy Tường được chế biến vô cùng cầu kì với 12 loại gia vị và 8 loại nguyên liệu cao cấp ( Bát Bửu Mỹ Vị ) mà khi xưa chỉ dùng để dâng cho vua chúa : vi cá mập, bào ngư 8 đầu, hải sâm Mexico, nhân sâm, bóng cá Nauy, sò điệp, nấm đông cô và trúc sanh. Tất cả hòa quyện chung với nước súp đậm đà được ninh từ thịt và xương gà; hầm thêm 5-6 tiếng nữa với lửa nhỏ và hương thơm sẽ từ từ lan tỏa từ đây. Hãy ghé ngay Ngan Dinh Saigon để cùng thưởng thức và cảm nhận tinh hoa của món “Phật Nhảy Tường” độc đáo này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 54 -56 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 9826 688
          Email: ngandinhsg@timessquare.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/NganDinhSaigonRestaurant
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Nhà hàng Ngân Đình
          Nhà hàng Ngân Đình
          Nhà hàng Ngân Đình
          Nhà hàng Ngân Đình
        • Top 9

          Nhà hàng Long Triều (The Royal Pavilion)

          Nhà hàng Long Triều là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Long Triều sử dụng thiết kế sang trọng trong một không gian đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Long Triều là những người có kinh nghiệm, cùng nhau làm việc dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng đã được phong hàm Michelin Star danh giá. Tất cả những nguyên liệu được sử dụng đều được qua tuyển chọn kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp, được chế biến rất tài tình để giữ được độ tươi ngon theo truyền thống và hương vị của người dân Quảng Đông.


          Tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn, Nhà hàng Long Triều mang đến thực khách trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông theo phong cách "Fine Dining" sang trọng, các món ăn là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và hiện đại đã trải qua quá trình nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm tại nhà hàng. Với hương vị Quảng Đông trứ danh, đa dạng món ăn trong thực đơn gọi món hoặc thực đơn chọn sẵn, tinh tế từ món khai vị truyền thống đến món chính hảo hạng. Nhà hàng Long Triều hứa hẹn mang đến thực khách trải nghiệm ẩm thực vẹn tròn và ý nghĩa bên cạnh gia đình cùng người thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 22 - 36 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 8236 688
          Email: restaurant@thereveriesaigon.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/TheRoyalPavilion
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
          Nhà hàng Long Triều
          Nhà hàng Long Triều
          Nhà hàng Long Triều
          Nhà hàng Long Triều
        • Top 10

          Ocean Palace

          Ocean Palace là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc đãi khách duy nhất tại Sài Gòn phục vụ món ăn Trung Hoa. Không gian nhà hàng rộng lớn, sang trọng. Phòng ăn rộng, có sức chứa 280 khách. Thực đơn ở Ocean Palace bao gồm những món ăn truyền thống theo phong cách ẩm thực của Trung Hoa được đích thân chuẩn bị bởi đầu bếp nổi tiếng Charle Luk đến từ Hồng Kông. Mỗi món ăn là một kiệt tác của vị giác với sự kết hợp nhuần nhuyễn các vị chua, cay, mặn, ngọt. Thực khách đến với nhà hàng Trung Hoa Ocean Palace nên thử qua các món như ốc vòi voi (ăn sống), súp bí hải sản, heo sữa quay giòn, sò điệp sốt X.O, hải sâm hầm chân ngỗng, tôm càng rang hột vịt muối, cá mú sao hấp, Phật Khiêu Tường với bào ngư, vây cá mập và các loại hải sản khác.


          Đúng chuẩn nhà hàng người Hoa, chuyên phục vụ bữa ăn gia đình, nên có nhiều bàn tròn lớn. Gia đình hay nhóm bạn đông trên 10 người vẫn sẽ có bàn nhé. Những món ăn mới sắp tới đây chắc chắn sẽ mang tới những hương vị thú vị mới cho Ocean Palace. Nhưng hơn cả mọi lựa chọn ẩm thực mới hay cũ, những bữa ăn chia sẻ cùng các người bạn thân thiết của bạn sẽ luôn là một dịp đáng trông đợi. Những gian bếp mở với các đầu bếp luôn tay tất bật nấu nướng chỉ là một nửa sự hấp dẫn của Ocean Palace. Một nửa còn lại sẽ được gửi gắm trong những món ăn hấp dẫn mà họ mang tới cho thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 2 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 9118 822
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 21:00

            Ocean Palace
            Ocean Palace
            Ocean Palace
            Ocean Palace



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy