Top 12 Quán ăn vặt ngon nhất tại Quận 10, TP. HCM

Trần Ngọc Hà 16267 0 Báo lỗi

Quận 10, TP.HCM là nơi có rất nhiều quán ăn vặt nhưng ăn ở đâu là đúng chuẩn thì không phải ai cũng biết. Những địa chỉ ăn vặt ngon cùng list đồ ăn hấp dẫn ... xem thêm...

  1. Vào năm 2012, nhà hàng Hancook Korean Fastfood đã ra đời để phục vụ nhu cầu được thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc của người dân Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhưng món ăn mang đậm phong vị truyền thống Hàn Quốc. Hancook luôn cập nhật đa dạng các món Hàn Quốc đặc trưng nhất với hương vị độc đáo như nguyên bản, thêm chút biến tấu tinh tế thêm hợp vị người Việt.


    Đến với Hancook Korean Fastfood, trong không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn làm nên đặc trưng ẩm thực của Hàn Quốc như: bánh gạo (tteokbokki) , cơm cuộn (kimbab), cơm trộn (bibimbap), mì Jajang, miến trộn (Japchae), canh kimchi (kimchi soup), lẩu kim chi (kimchi hot pot), các loại nướng. Hiện nay, thực khách có thể thưởng thức món Hàn truyền thống tại 4 chi nhánh của Hancook Korean Fastfood. Không gian theo phong cách bình dị ấm cúng kiểu gia đình Hàn, cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu, thêm gắn kết khi đi ăn cùng bạn bè, người thân. Giá món ở Hancook luôn cực hấp dẫn, chỉ khoảng 100K/người là bạn đã đủ no rùi nè. Nếu đi ăn chung với bạn bè thì lại càng có lợi hơn nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 181 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
    • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 02866 863 438 & 028 2243 8383

    Email: marketing.hancook@gmail.com

    Webite: https://hancook.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food

  2. Top 2

    Trà sữa Nọng

    Gọi điện

    Trà sữa Nọng là tiệm ăn vặt quận 10 nhỏ nỏ xinh xinh, nổi bần bật với tông hồng cá tính. Hiện đang có 4 chi nhánh đặt ở quận 10. rất được các tín đồ trà sữa ưa chuộng. Các món ăn vặt ăn khách ở quán là xiên que, lẩu ly, bánh tráng trộn, trứng cút lòng đào. Đặc biệt, bạn còn có thể order món theo combo, những món ăn được xếp tầng trên mẹt gỗ trông vô cùng hấp dẫn. Trà sữa Nọng là quán trà sữa nhỏ xinh nổi bật với tông hồng với nhiều chi nhánh ở quận 10 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi tới với quán, bạn sẽ rất bất ngờ với những món ngon đa dạng thể loại, không khí vui vẻ náo nhiệt cùng thái độ phục vụ tận tình tình chu đáo tại đây. Các món ăn vật chủ yếu ở quán là xiên que, trứng cút lòng đào, lẩu ly, bánh tráng trộn. Đặc biệt, bạn còn có thể gọi món theo combo, với những món ăn được xếp tầng trên những mẹt gỗ vô cùng thú vị.


    Nhìn chung, các món ăn vặt có hương vị khá ổn, phù hợp với mức giá dưới 40.000 đồng. Trà sữa Nọng là địa điểm ăn vặt phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh sinh viên nhờ có giá cả rất phải chăng. Dù có mwucs giá dễ chịu nhưng những loại đồ ăn thức uống ở đây luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm ăn uống. Các bạn có thể đến địa chỉ quán vừa ăn uống vừa tám chuyện hoặc cũng có thể gọi điện đặt hàng nhân viên sẽ ship đến tận nơi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 268 Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
    • 82 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thọai: 1900 099 944

    Website: https://www.trasuanongmilktea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
  3. Top 3

    A Ngáo

    Gọi điện

    Tiệm A Ngáo là địa chỉ quen thuộc dành cho team ăn vặt quận 10. Tại khu vực này, quán lập ra 2 chi nhánh để có thể phục khách hàng một cách tốt nhất có thể. Nếu tính tổng cộng trên cả thành phố Sài Gòn, thì có tất cả 9 cơ sở rải từ quận 5 đến quận 11, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận. Trà sữa ở Hẻm được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở A Ngáo luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.


    Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, A Ngáo cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại A Ngáo hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 860 286

    Email: angaoteafood@gmail.com
    Website: https://angaoteafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063831571487
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    A Ngáo
    A Ngáo
    A Ngáo
    A Ngáo
  4. Tạ Tuyết Ngân - Ăn Vặt & Trà Sữa là một địa điểm lý tưởng dành cho hội nhóm chuyên đi ăn hàng (ăn vặt). Thực khách có thể thưởng thức những món mang phong cách Hàn Quốc như bánh gạo phô mai, mì tương đen, gà rán,…. và các loại thức uống sữa tươi trân châu đường đen, sữa tươi nếp cẩm, trà sữa tá lả. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, không gian không quá rộng rãi, thích hợp cho những ai ưa thích kiểu ăn vặt đường phố. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đặc biệt, áp dụng mức giá học sinh – sinh viên, nên bạn tha hồ thưởng thức tất thảy những món ăn vặt top đầu tại quán này.


    Menu đồ uống Tạ Tuyết Ngân - Ăn Vặt & Trà Sữa còn có các loại trà, milo dầm, trân châu đường đen, sinh tố, nước ép, kem cheese. Có hai kích cỡ M và L tùy theo lượng nạp của bạn. Về các món ăn vặt, có hoành thánh, sò điệp, thanh cua, hột vịt lộn xào me, khoai tây lắc phô mai, cá – bò – tôm – cua viên, xúc xích – hồ lô chiên, cốm xanh, đậu bắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308/10/8 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 068 662
    Email: tatuyetngan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvattatuyetngan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:20

    Gọi điện
    Tạ Tuyết Ngân - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Tạ Tuyết Ngân - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Tạ Tuyết Ngân - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Tạ Tuyết Ngân - Ăn Vặt & Trà Sữa
  5. Bánh Cá Nướng Rove - Taiyaki Nhật Bản là quán ăn vặt nổi tiếng Quận 10 nhờ món bánh cá nướng Taiyaki. Bánh cá Rove vàng ươm, thơm phức, khi ăn thì lớp vỏ giòn. Vỏ bánh gồm 3 loại: truyền thống, matcha và chocolate. Khách hàng chọn vỏ sau đó chọn nhân, có siêu nhiều loại nhân. Nếu thích sự ngọt ngào, bạn có thể chọn đậu xanh, đậu đỏ, sữa dừa, khoai môn,... Còn team "món mặn" có thể tham khảo các loại nhân như: xá xíu, thịt nguội, thập cẩm, phô mai, cá ngừ, chà bông,... Bánh nhân ngọt vỏ bánh dày hơn bánh nhân mặn nên khi ăn rất có thể sẽ mau ngán.


    Chỉ khi có khách gọi chủ quán mới nướng bánh nên bánh vẫn còn nóng và dậy mùi bơ sữa. Chiếc bánh ú nu, mà giá chỉ 15.000 - 20.000 đồng. Team mê ăn vặt sẽ chắc chắn mê tít các loại viên chiên của quán: cá viên, sò điệp surimi, xúc xích Đức, hồ lô. Các loại viên chiên đều chiên ráo dầu, không bị bở, chấm thêm tương ớt là "bao ngon, bao đỉnh". Ngoài ra, Bánh Cá Nướng Rove - Taiyaki Nhật Bản còn phục vụ các loại nước uống để cuộc vui trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207/84 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 606 329
    Email: rove2012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanuong/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cá Nướng Rove - Taiyaki Nhật Bản
    Bánh Cá Nướng Rove - Taiyaki Nhật Bản
    Bánh Cá Nướng Rove - Taiyaki Nhật Bản
    Bánh Cá Nướng Rove - Taiyaki Nhật Bản
  6. Ẩm thực Hàn Quốc luôn khiến thực khách mê mẩn về độ tinh tế và hương vị rất đặc trưng của từng món ăn. Hanuri Korean Fast Food chính là một địa điểm yêu thích và vô cùng quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Không gian quán rất rộng rãi, cách bài trí bàn ăn và vật dụng rất hợp lý và đẹp mắt. Trên tường được decor những hình vẽ sinh động, sáng tạo, tạo nên sự khác biệt không lẫn vào đâu được của quán. Nhân viên phục vụ chu đáo, vui vẻ.


    Thực đơn của quán siêu nhiều món hấp dẫn, đặc trưng của "xứ sở Kim Chi" Hàn Quốc nhưng lại được nêm nếm, chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt. Đầu tiên phải kể đến chính là món gà chiên kèm nhiều loại sốt khác nhau như: Gà chiên chua cay, gà chiên cay ngọt, gà rán chiên gia vị đặc biệt. Các món Hàn hấp dẫn bạn nhất định phải thử qua, như: Bánh gạo tokbokki, kunmandu, Meun samgyeeopsal, mì ramen kim chi, kimbap, cơm bibim, phô mai kim chi bokkum,... Và một số món lẩu như: Lẩu kimchi thịt heo, lẩu bulgogi, lẩu kimchi cá ngừ, lẩu sun đu bu. Quán còn có vô số các món ăn kèm như: Canh, kimchi, chả cá, trứng, củ cải gà, ườn bibim,... Menu thức uống tại Hanuri Korean Fast Food cũng rất nhiều loại để thực khách lựa chọn như: Soda dâu, soda chanh dây, soda việt quất và các loại nước ngọt giải khát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 880 0060

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
  7. Top 7

    Quán Thơm

    Gọi điện

    Quán Thơm là một trong những quán ăn vặt được thực khách đánh giá là vừa ngon, vừa giá cả phải chăng lại đậm đà hương vị. Quán nằm trên đường Tam Đảo, không quá khó tìm, khi đi ngang quán bạn sẽ nhận ra ngay vì khách đông đúc, và biển hiệu có hẳn hình quả thơm thật to rất nổi bật. Không gian của quán Thơm không quá rộng với những chiếc bàn nhỏ, tuy nhiên quá tận dụng thêm không gian bên ngoài, buổi tối rất mát mẻ nên lại ghi điểm trong lòng khách hàng.


    Thức uống nổi bật của quán Thơm là các loại trà trái cây như trà dâu, trà thơm, chanh dây,... Đi kèm với thức uống được pha chế hợp khẩu vị chính là topping trân châu cực đa dạng như trân châu đen, trân châu phô mai, củ năng,... kết hợp cùng nhau rất hòa quyện, ai uống cũng thích mê. Bên cạnh các thức uống thơm ngon còn có các món ăn vặt để bạn có thể nhâm nhi cùng với bạn bè mà không phải buồn miệng. Một số món ăn vặt được yêu thích tại quán là bánh tráng trộn, tré trộn thập cẩm, trứng lòng đào,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42CT Tam Đảo, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0704 632 057

    Fanpage: https://www.facebook.com/T-H-Ơ-M-101704118075385

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thơm
    Thơm
    Thơm
    Thơm
  8. Top 8

    Ăn vặt Hàng Rong

    Gọi điện

    Ăn vặt Hàng Rong tọa lạc tại 118 Nguyễn Lâm, nổi tiếng với các món ăn vặt hot trend, đốn gục team học sinh - sinh viên như: khoai tây lốc xoáy, phô mai que lắc bột phô mai, gà viên chiên, khoai tây lắc,...Đây là một thiên đường chính hiệu dành cho những ai yêu thích đồ ăn vặt. Quán nổi tiếng với slogan “thèm là ăn, đặt là có” & được yêu thích hiện nay. Khoai tây lốc xoáy Hàng Rong không những ngon mà còn được xiên dài, ăn đã miệng. Khoai tây thái lát mỏng, chiên ngập dầu, giòn rụm.


    Sau khi chiên, chủ quán phủ một lớp phô mai nên khi ăn khoai tây có vị mằn mặn, hấp dẫn. Phô mai que của quán cũng được các tín đồ ăn vặt đánh giá cao. Những khách hàng mê tít phô mai que Hàng Rong đảm bảo chẳng muốn ăn phô mai que chỗ khác. Nhân phô mai que là phô mai Mozzarella chứ không phải Cheddar như nhiều chỗ khác, chính vì vậy thực khách có thể kéo sợi khi bẻ đôi miếng. Mặc dù chỉ là một quán ăn nhỏ, bán hàng take away nhưng lúc nào Ăn vặt Hàng Rong cũng đông đúc người ra, người vào. Chủ quán ở đây rất nhiệt tình, đồ ăn giá rẻ và nhìn gian hàng rất sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Nguyễn Lâm, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0346 163 436

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn vặt Hàng Rong
    Ăn vặt Hàng Rong
    Ăn vặt Hàng Rong
    Ăn vặt Hàng Rong
  9. Top 9

    Quán Anh Chị Em

    Gọi điện
    Thứ hai lai rai cùng hội bạn với các món nước và ăn vặt bán chạy nhất Quán Anh Chị Em. Trời se se lạnh ri mà ghé làm nồi lẩu tok full topping thì nhức nách luôn hỉ. Quán Anh Chị Em có đồ ăn ngon, view đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi nhà. Đến với Quán Anh Chị Em, không chỉ có món ăn ngon giá rẻ mà không gian quán thoáng mát. Menu ở đây có quá trời món thử không biết khi nào mới hết. Giá tầm 30-50k thui mà món nào cũng đầy dĩa, nước thì rẻ đủ loại trà sữa trà trái cây full topping các thứ mà chỉ có 25-35k.

    Recommend nên thử các món chiên của Quán Anh Chị Em nha, kết hợp với nước chấm riêng, cay nồng vị ớt và có tiêu nữa ăn lạ miệng, bánh xếp chiên để lâu ăn lai rai mà vẫn giòn và ráo dầu không bị ngấy xíu nào. Kimpap hải sản chiên thì là best seller của quán. Cơm trộn siêu chất lượng đẫm sốt đậm đà với quá trời topping nào là sò điệp, vẹm, bạch tuộc, thanh cua...Một điều đặc biệt cho các gia đình có con nhỏ là cơ sở này còn có cả khu vui chơi cho bé nữa nha, rất tiện để các ba mẹ gửi con chơi tha hồ ăn uống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 498 Hoà Hảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 829 932
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Anh Chị Em
    Quán Anh Chị Em
    Quán Anh Chị Em
    Quán Anh Chị Em
  10. Tiệm Ăn Vặt 10 Ngon phục vụ các buổi hẹn hò của các cặp đôi bằng các món đặc sản ẩm thực đường phố nữa nha. Nem chua rán nóng hổi, thêm vị cay cay của tương ớt sẽ khiến cho bạn “ăn mãi không ngừng”. Khô gà xé cay có độ giòn vừa phải, hòa quyện cùng vị cay cay, mặn mặn và hương thơm của lá chanh khiến các tín đồ ăn vặt đều không thể cưỡng lại. Thức uống ngon rồi món ăn cũng tuyệt cú mèo như này thì mình chọn ngày tới Tiệm Ăn Vặt 10 Ngon thôi. Chiếc view cổ kính, đậm chất thơ và ngọt ngào của Tiệm Ăn Vặt 10 Ngon sẽ gây thương nhớ ngay lần đầu ghé qua.

    Nem ở Tiệm Ăn Vặt 10 Ngon được nướng vừa tới, vàng ươm, thịt nem dày dặn, thơm nức. Nước chấm ở đây là thứ không lẫn được với bất kỳ quán nem nướng nào khác ởTP. HCM. Dưa chuột, cà rốt, xoài xanh được thái sợt và lát mỏng để khi gói không bị to quá. Rau sống tươi, được rửa, làm sạch sẽ, không bị dập nát hay héo úa. Bây giờ quán cũng kèm theo ớt chưng để dành cho các khách hàng thích ăn cay có thê cho thêm vào. Tất cả được bày gọn gàng lên đĩa và mời khách hàng thưởng thức. Ai cũng vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Lâm, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 696 035
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Ăn Vặt 10 Ngon
    Tiệm Ăn Vặt 10 Ngon
    Tiệm Ăn Vặt 10 Ngon
    Tiệm Ăn Vặt 10 Ngon
  11. Tiệm ăn A Mỡ là địa điểm ăn vặt quận 10 giá học sinh – sinh viên, khá ăn khách. Tiệm Ăn A Mỡ phục vụ nhiều loại trà sữa khác nhau, cho phép bạn lựa chọn theo hương vị yêu thích của mình. Bên cạnh đó, cũng có trà nguyên chất, lục trà, hồng trà, trà trái cây. Không thể thiếu danh sách các món ăn vặt để ngồi nhâm nhi, tám chuyện cùng bạn bè: tôm hùm viên thái, sò điệp trắng, cua cuộn thái, nhím vàng, đậu hủ hải sản, mì khô trứng lòng đào, cua cuộn thái.


    Mặc dù Tiệm Ăn A Mỡ không có không gian quán quá rộng rãi, cũng không quá đầu tư về cách thiết kế view sống ảo như những tiệm ăn khác. Nhưng đổi lại đó là sự sạch sẽ, và chất lượng ở món ăn, nên khách hàng thường sẽ chọn mua về khi tới Tiệm Ăn A Mỡ. Có thể thực khách đã nghe nhiều nơi gợi ý về địa điểm này, nên bạn ghé thử nếu có thời gian rảnh nhé. Đây chắc chắn sẽ là ăn uống cực kì rẻ của sinh viên. Chủ quán ở đây rất nhiệt tình, đồ ăn giá rẻ và nhìn gian hàng rất sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Tiệm Ăn A Mỡ
    Tiệm Ăn A Mỡ
    Tiệm Ăn A Mỡ
    Tiệm Ăn A Mỡ
  12. Top 12

    Phá Lấu Bò

    Phá Lấu Bò chuyên các món phá lấu, lẩu, đồ ăn vặt như tai ngâm và mì xào, nằm tại địa chỉ 533 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM. Phá lấu ở đây gồm thịt, gân, dẻ sườn và nội tạng bò. Phá Lấu Bò là một trong số ít quán phá lấu tại Hà Nội giữ được chuẩn vị nguyên gốc, do đó quán cũng thường xuyên đông khách. Những ngày đặc biệt như ngày cuối tuần, nghỉ lễ thì phải đặt bàn trước, nếu không bạn sẽ phải đợi rất lâu mới có bàn. Với sức chứa lên đến nhiều khách, quán thường xuyên trở thành điểm đến cho những buổi gặp mặt, liên hoan gia đình, nhóm bạn và tổ chức sinh nhật, tiệc tùng...

    Quán Phá Lấu Bò có điểm cộng là món ăn được canh nấu vừa vặn, phần nhân mềm mà không có mùi hôi, nước dùng thơm, dậy mùi cốt dừa, có kèm cả mì tôm sa tế hoặc bánh mì. Nhiều thực khách đánh giá quán có không gian trang trí đẹp với tông hồng trẻ trung. Ngoài ra, trà đào, chè khúc bạch hay các món mặn như chân gà rút xương, trứng ngâm tương là những thứ thực khách có thể gọi thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:30 - 20:00
    Phá Lấu Bò
    Phá Lấu Bò
    Phá Lấu Bò
    Phá Lấu Bò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy