Top 6 Quán ăn vặt bình dân và đường phố dưới 30.000 đồng ở Hạ Long

  1. Top 1 Quyên - Bún Bò Huế
  2. Top 2 Ăn Vặt Miền Nam
  3. Top 3 Ăn vặt Thiên Phú
  4. Top 4 Sữa chua Cô Nghi
  5. Top 5 Butterfly Tea Hòn Gai
  6. Top 6 Ăn Vặt Cô Béo

Top 6 Quán ăn vặt bình dân và đường phố dưới 30.000 đồng ở Hạ Long

Van Tran 327 1 Báo lỗi

Với sự phát triển nhanh chóng, tại Hạ Long đã xuất hiện thêm rất nhiều các hàng quán ăn vặt hợp gu giới trẻ chắc hẳn sẽ làm bạn mê mẩn. Dưới đây, Toplist xin ... xem thêm...

  1. Quán Quyên - Bún Bò Huế đúng chất Huế bởi vì chủ quán và nhân viên đều là người Huế ra đây, làm ngon, sạch và cực kì nhanh. Các bạn chỉ cần ngồi chưa đầy 3 phút là đã có bát bún nghi ngút khói hương thơm lừng trước mặt rồi. Mọc của quán rất ngon, có hương vị riêng biệt so với các quán bún bò Huế khác không lẫn vào đâu được. Nước dùng trong, ngọt, đậm đà đúng hương vị Huế.


    Rau ở Quyên - Bún Bò Huế cực sạch, giá đỗ quán tự làm, các công đoạn đều đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và cực kì chu đáo. Đây là cơ sở 2 của quán, quán còn có cơ sở chính ở bên 74 Kênh Liêm. Cơ sở này không gian có thoáng hơn đôi chút, có bãi đỗ ô tô rộng rãi và tầm nhìn cực đẹp vì nằm ngay Hồ Cô Tiên. Tuy nhiên cơ sở này lại có đường Kênh Liêm nên nhiều khi đậu ô tô, xe máy hơi khó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Đông Hồ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Điện thoại: 0904 422 499

      Gọi điện
      Quyên - Bún Bò Huế
      Quyên - Bún Bò Huế
      Quyên - Bún Bò Huế
      Quyên - Bún Bò Huế

    • Top 2

      Ăn Vặt Miền Nam

      Lần đầu tiên các bạn đến ăn bánh tráng nướng, bánh tráng trộn ở Ăn Vặt Miền Nam sẽ thấy khá thú vị, vì bánh khác hẳn những quán khác. Nhân thì bao gồm cả nhân trứng gà, bò khô, xúc xích kèm thêm ruốc thịt gà và tép khô. Một điều đặc biệt sẽ khiến các bạn cực ấn tượng là vỏ bánh. Ăn Vặt Miền Nam làm vỏ bánh không to, đủ vừa ăn thôi, nhưng vỏ bánh dày, có vừng và có dừa nên khi nướng ăn rất thơm và giòn, càng nhai càng bùi bùi béo ngậy.


      Thích ăn dẻo thì các bạn bảo với chủ quán, họ có thể nướng dẻo hay giòn đúng theo ý thích của các bạn. Dịch vụ gọi ship ship đồ cực kì nhanh. Đặc biệt là khi ship đến, bánh vẫn nóng hổi và giòn. Với mức giá chỉ từ 15.000 đồng, Ăn Vặt Miền Nam sẽ mang đến cho bạn những món ăn vừa chất lượng vừa có giá thành hợp lý mà không phải ở quán nào bạn cũng thể có những trải nghiệm tốt như vậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Trần Nhật Duật, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

        Ăn Vặt Miền Nam
        Ăn Vặt Miền Nam
        Ăn Vặt Miền Nam
        Ăn Vặt Miền Nam
      • Ăn vặt Thiên Phú là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng bởi các món bánh. Tuy với không gian không được rộng nhưng đổi lại quán rất thoáng, sạch sẽ và giá cả phải chăng. Tại đây nổi tiếng với các loại bánh như: Bánh bột lọc, bánh canh, bánh xèo, bánh bèo, bánh khọt, bánh tráng trộn.


        Các loại bánh ở Ăn vặt Thiên Phú được làm từ đôi bàn tay khéo léo của cô chủ quán nên các món bánh mang đậm hương vị Quảng Nam. Một trong những món ăn được yêu thích của quán là bánh xèo. Bánh có nhân tôm và thịt, có cả giá, hành. Vỏ bánh khi ăn rất giòn và thơm, nhân tôm thịt béo ngậy chấm cùng chút nước chấm chua ngọt mang lại hương vị đậm đà cho món bánh thơm ngon này. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình mà cũng vui tính.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 186 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Fanpage: https://www.facebook.com/Quananvatthienphu

        Giờ mở cửa: 10:00 - 18:30

          Ăn vặt Thiên Phú
          Ăn vặt Thiên Phú
          Ăn vặt Thiên Phú
          Ăn vặt Thiên Phú
        • Sữa chua Cô Nghi là thương hiệu nổi tiếng bởi các món ăn vặt tại Hạ Long. Quán với không gian rộng và thoáng mát. Là địa chỉ quen thuộc cho những cuộc tụ tập người thân và bạn bè. Quán ăn vặt này có rất nhiều món ngon như: chè sen long nhãn, sữa ngô, quẩy nóng, khoai lang chiên, sinh tố, kem Ý, nước ép hoa quả... Nhưng được biết đến nhiều nhất vẫn là món sữa chua, làm nên thương hiệu sữa chua nổi tiếng Sữa chua cô Nghi.


          Sữa chua ở đây nổi tiếng bởi sữa chua chân châu, sữa chua mít, sữa chua hoa quả, sữa chua thạch. Sữa chua sánh mịn, chân châu mềm dai, hoa quả tươi ngon, mang lại hương vị thơm ngon ngọt mát trong những ngày hè tiết trời oi ả. Lần sau nếu có cơ hội quay lại Hạ Long nhất định các bạn nên ghé Sữa chua Cô Nghi một lần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 10 Văn Lang, Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Điện thoại: 0904 212 835

            Gọi điện
            Sữa chua Cô Nghi
            Sữa chua Cô Nghi
            Sữa chua Cô Nghi
            Sữa chua Cô Nghi
          • Hạ Long có rất nhiều hãng trà sữa nhưng Butterfly Tea - Hòn Gai vẫn là nơi các bạn nên uống nhất, bởi vì chất lượng trà, trân châu, và gần đây nhất là kem phủ không thể chê vào đâu được. Về mặt giá cả vô cùng hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Các bạn nên gọi giao hàng tận nhà trà sữa của quán và vô cùng thích vì tốc độ giao hàng cực nhanh. Các bạn nên gọi ship size L và uống thay bữa trưa rất nhanh luôn. Phải nói là kem cheese ở đây vô cùng đáng thưởng thức, ngầy ngậy thơm ngọt.


            Trong họ nhà mousse tại các quán trà sữa ở Hạ Long thì quán này dẫn đầu luôn. Sẽ vô cùng ngon nếu các bạn uống kèm các loại trà không sữa ít ngọt như hồng trà. Menu trà sữa ở Butterfly Tea - Hòn Gai vô cùng phong phú và đa dạng, thỏa sức để cho bạn có những sự lựa chọn khác nhau. Mỗi loại trà sữa lại mang một hương vị rất riêng mà chỉ khi thưởng thức bạn mới cảm nhận được hết.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
            Điện thoại: 0981 933 859
            Fanpage: www.facebook.com/1613104398902446/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
            Gọi điện
            Butterfly Tea Hòn Gai
            Butterfly Tea Hòn Gai
            Butterfly Tea Hòn Gai
            Butterfly Tea Hòn Gai
          • Ăn Vặt Cô Béo là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng ở thành phố Hạ Long. Các bạn do công việc bận có thể gọi ship đến tận nơi. Đồ ăn vặt ngon, đặc trưng hương vị của quán. Menu của quán với rất nhiều món ăn khác nhau, cực kỳ đa dạng, gần như món nào ăn vặt được yêu thích ở quán cũng có.


            Thích nhất món hoa quả dầm ở Ăn Vặt Cô Béo. Hoa quả tươi, sữa vừa đủ, nhiều khi gọi 1 cốc cũng khá no rồi còn chưa kể ăn thêm nem chua rán, pho mai que,… Giá cả đắt hơn so với các quán ăn vặt khác. Nhưng bù lại đồ ăn rất ngon nên đôi khi giá cả không phải là vấn đề quá quan trọng đối với nhiều bạn. Không chỉ có những món ăn vặt mà ở đây còn có cả những món để phục vụ khách ăn lẩu, ăn nướng. Nói tóm lại là một thiên đường đồ ăn sẽ có tại quán mà gần như bạn muốn chọn món gì cũng có.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 20 Ngõ 20 Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
            Điện thoại: 0779 311 113
            Fanpage: www.facebook.com/anvatcobeo
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
            Gọi điện
            Ăn Vặt Cô Béo
            Ăn Vặt Cô Béo
            Ăn Vặt Cô Béo
            Ăn Vặt Cô Béo




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy