Top 3 Quán ăn ngon nhất đường Hồ Xuân Hương, TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Quán Ven Sông
  2. Top 2 Vinh Huệ - Bò Nè & Bún Miến
  3. Top 3 Bà Hạnh - Bún Chả Nướng

Top 3 Quán ăn ngon nhất đường Hồ Xuân Hương, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 685 0 Báo lỗi

Nếu đã có dịp ghé TP. Vinh thì bạn nhất định không thể bỏ qua đường Hồ Xuân Hương với vô vàn những món ăn cực ngon và hấp dẫn. Nội dung dưới đây Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ven Sông

    Gọi điện
    Quán Ven Sông, với địa chỉ tại Hồ Xuân Hương, TP. Vinh, Nghệ An, là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản sông quê độc đáo. Nằm bên bờ sông mộc mạc, quán mang đến không gian lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng những bữa ăn ngon miệng. Đặc sản tại quán Ven Sông được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc trưng của vùng sông quê, đảm bảo mang đến hương vị độc đáo và thú vị cho thực khách. Từ các món ăn chế biến từ cá, tôm, cua, ốc, đến các món hải sản tươi sống đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích.

    Không chỉ ngon miệng với hương vị đặc sản, quán Ven Sông còn hấp dẫn bởi không gian chỗ ngồi lý tưởng. Bạn có thể chọn ngồi bên bờ sông thơ mộng, hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và sông nước êm đềm. Cảm giác thư thái và thanh tịnh sẽ lan tỏa trong lòng bạn khi thưởng thức những món ăn ngon bên dòng sông thanh bình. Một ưu điểm khác của quán Ven Sông là giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Bạn có thể thưởng thức những món đặc sản sông quê ngon miệng mà không lo về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0932 538 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007746184672
    Gọi điện
    Quán Ven Sông
    Quán Ven Sông
    Quán Ven Sông
    Quán Ven Sông

  2. Top 2

    Vinh Huệ - Bò Nè & Bún Miến

    Vinh Huệ - một địa chỉ nổi tiếng với các món bò né, bún và miến - đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua với người dân địa phương tại khu vực. Không chỉ là một quán ăn thông thường, Vinh Huệ đã ghi điểm trong lòng khách hàng bằng sự tinh tế và tận tâm trong việc chế biến các món ăn.


    Đặc sản của quán là món bò né được tẩm ướp kỹ lưỡng với các gia vị đặc trưng, giúp tạo nên hương vị thơm ngon độc đáo, khiến người thưởng thức chỉ một lần cũng đủ để ghi nhớ mãi trong lòng. Ngoài ra, những món bún ngan, miến lươn cũng được chế biến với sự công phu và tỉ mỉ, mang đến hương vị hấp dẫn mà khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Bên cạnh chất lượng món ăn, Vinh Huệ còn được đánh giá cao về dịch vụ. Cô chủ tận tâm phục vụ khách hàng dù có đông người, đảm bảo món ăn xuất hiện trước mắt trong thời gian ngắn, chỉ từ 5 đến 7 phút. Giá cả cực kỳ hợp lý, dao động từ 20.000 đến 30.000 VNĐ, phù hợp với mọi tầng lớp và là lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 Hồ Xuân Hương, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Vinh Huệ - Bò Nè & Bún Miến
    Vinh Huệ - Bò Nè & Bún Miến
    Vinh Huệ - Bò Nè & Bún Miến
    Vinh Huệ - Bò Nè & Bún Miến
  3. Top 3

    Bà Hạnh - Bún Chả Nướng

    Gọi điện

    Bún chả nướng bà Hạnh đã trở thành một địa chỉ gắn liền với tiềm thức của người dân địa phương và cả học sinh sinh viên ở TP. Vinh. Quán đã tồn tại từ lâu và nổi tiếng với hương vị bún chả cực kỳ ngon và hấp dẫn. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị địa phương.


    Món bún chả nướng tại quán được chế biến tỉ mỉ, đặc biệt và thơm ngon đến không thể cưỡng lại. Bún được cắt thành từng miếng vừa ăn, chả được nướng chín bằng than, mang lại hương vị khét nhẹ và thơm mùi thịt chín rất đặc trưng. Nhấn mạnh vào vị thơm ngon của chả nướng, nước dùng được pha chế tinh tế với sự trộn lẫn của các gia vị chua cay, mặn và ngọt, khiến mỗi lần thưởng thức là một trải nghiệm đáng nhớ. Một điểm đặc biệt khiến quán trở nên phổ biến là giá cả hết sức hợp lý. Bún chả nướng bà Hạnh không chỉ đáp ứng được sự ngon miệng mà còn mang lại sự thoải mái và tiết kiệm cho người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 Hồ Xuân Hương, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0346 582 927
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bà Hạnh - Bún Chả Nướng
    Bà Hạnh - Bún Chả Nướng
    Bà Hạnh - Bún Chả Nướng
    Bà Hạnh - Bún Chả Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy