Top 10 Quán ăn ngon nhất trên Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Dũng Béo 18569 0 Báo lỗi

Ẩm thực ngày nay đã trở thành nhu cầu thưởng thức của tất cả mọi người. Bạn là người đam mê ẩm thực nhưng chưa biết chọn ăn gì ở khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Ngọc Vượng

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán ăn ngon nhất trên đường Huỳnh Thúc Kháng thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Phở Ngọc Vượng. Là quán chuyên phở ngon độc đáo tại Hà Nội với nhiều cửa hàng, Ngọc Vượng mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị. Nếu đến với các quán Phở bò truyền thống khác thực khách phải xếp hàng chen chúc, ăn vội vàng trong không gian chật chội thì tại Phở Ngọc Vượng khách chỉ cần chọn món, tận hưởng không gian sạch sẽ & thư thả để thưởng thức trọn vẹn hương vị phở xưa truyền thống.


    Quán Phở Ngọc Vượng chuyên phục vụ các món phở bò tươi. Menu phở tại quán có: phở bò chín , phở bò tái, phở nạm gầu, phở đặc biệt,... Ngoài ra, hiện nay, để phục vụ khách nhậu đến với quán ăn. Phở Ngọc Vượng cũng phục vụ món lẩu bò. Quán cam kết phục vụ bò tươi, thơm ngon, nước lẩu được nêm nếm đậm đà, phù hợp với nhiều người. Quán cũng được đánh giá là có chất lượng phục vụ tốt, đồ ăn lên nhanh. Khách hàng không phải đợi quá lâu. Phở Ngọc Vượng là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng và bữa trưa của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 - G22, Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 210 786
    Email: phovietnv@gmail.com
    Website: http://phongocvuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhoNgocVuong

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng

  2. Ra mắt từ năm 2005, trải qua hơn 10 năm mang hương vị nấm đến với thực khách. Bộ sưu tập nấm của Ashima hiện đã lên tới hơn 23 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn quốc và Shangrila. Nhà hàng này hứa hẹn sẽ đưa thực khách đắm chìm trong không gian mang hơi hướng Á Đông hiện đại và trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, đặc sắc bởi điệu múa tay khi phục vụ lẩu nấm của các cô gái tại Ashima. Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima với lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông: Màu vàng đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng, các mảng tường hình ô nhỏ giống như các lớp trong của một tổ ong rừng già.


    Hệ thống đèn chùm tạo nên một không gian vừa sang trọng lại vừa gần gũi khiến thực khách cảm thấy ấm áp trong khí trời se lạnh. Lẩu nấm Ashima được coi là chuỗi nhà hàng Fine-dinning tại Việt Nam sở hữu bí quyết cho món lẩu nấm chuyên biệt và độc đáo. Các món ăn của nhà hàng đều được làm từ một loại nguyên liệu đặc biệt đó là nấm. Ở đây có tới hơn 30 loại nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò với vị thơm đặc trưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://www.ashima.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu nấm Ashima
    Lẩu nấm Ashima
    Lẩu nấm Ashima
    Lẩu nấm Ashima
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trơn những địa chỉ ẩm thực nướng ngon và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, chắn hẳn không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng về chất lượng và hương vị.


    Tại GoGi House, không gian chủ đạo được thiết kế với 2 màu đen trắng cùng những bộ bàn ghế gỗ nổi bật theo phong cách các quán nướng Hàn Quốc. Ánh đèn vàng êm dịu của GoGi mang lại cảm giác ấm cúng, đồng thời làm món ăn trở nên ngon miệng hơn. Không cần đến tận Seoul, các tín đồ thịt nướng vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực của xứ sở kim chi ngay giữa lòng Hà Nội. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn giúp GoGi luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    Wang Wang

    Gọi điện

    Một trong những quán lẩu ngon có mức giá vô cùng sinh viên tại Huỳnh Thúc Kháng đó là Wang Wang. Với set menu đồ ăn phong phú, khách hàng đến đây có thể bắt đầu khai vị bằng các món Salad rau củ quả, kimchi salad, khoai chiên, chân gà rang, phở cuối, nem rán, bánh bao… trong lúc chờ đợi nhân viên chuẩn bị các set đồ lần đầu cho mình. Với set đồ nướng – lẩu phong phú gần 50 món, thực khách có thể thoả thích thưởng thức các món nướng và lẩu được chế biến và tẩm ướp đặc trưng độc quyền chỉ có tại Wang Wang.


    Điều đặc biệt tại Wang Wang Huỳnh Thúc Kháng là thực khách sẽ được thưởng thức thoả thích các món như: tôm, mực, bạch tuộc, bò, heo, gà… với mức giá chỉ từ: 99.000đ/người. Không những thế, các thực khách được thưởng thức các món ăn trong 1 không gian sang trọng, ấm cúng, với tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Wang Wang còn đặc biệt thích hợp với các nhóm khách có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, họp lớp, hoặc quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0569 206 789

    Email: kien.tran@wangwang.vn

    Website: https://wangwang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063765024841
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
  5. Top 5

    Vịt 34

    Gọi điện

    Vịt 34 là một trong những thương hiệu vịt ngon đình đám tại Hà Nội. Quá nhiều năm hoạt động, phục vụ hàng ngàn thực khách, vịt 34 đã có cho mình 10 cửa hàng, quán ăn trải rộng khắp thành phố Hà Nội. Một trong số những quán vịt 34 bạn nên ghé thăm đó chính là cơ sở số 6 của quán, có địa chỉ trên phố Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa. Đến với nhà hàng chuyên vịt này, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Từ vịt luộc, vịt nướng, vịt cháy tỏi, vịt hun khói, vịt xả ớt đến các món nộm vịt, chân vịt rim mắm, lòng mề vịt, lườn vịt,... đều có thể xuất hiện trên bàn ăn của bạn.


    Không những thế, tại đây còn chuyên bán các mẹt vịt nhiều món, giúp bạn vừa được thưởng thức nhiều món, vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Nằm trên con phố Huỳnh Thúc Kháng nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon. Tuy nhiên quán ăn này vẫn mang một phong cách, một hương vị riêng. Đây là lí do khiến quán luôn có được lượng khách hàng ổn định, thậm chí đông đúc vào ngày lễ, ngày đặc biệt. Do đó, những ngày này bạn nên đặt bàn trước khi đến Vịt 34 Huỳnh Thúc Kháng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 963 434
    Website: https://vit34.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
  6. Top 6

    Shin BBQ

    Gọi điện

    Với tiết trời se se lạnh của Hà Nội lại cực hợp cho bữa tiệc nướng thơm ngon thượng hạng. Chỉ trong vài phút hương thịt thơm nức mũi hòa quyện với sốt chấm đậm đà lan tỏa khắp không gian, kích thích khiến bạn không ngừng ăn được. Điều này bạn chỉ có thể thưởng thức trọn vẹn nhất tại Shin BBQ Huỳnh Thúc Kháng. Thực phẩm tại đây được đánh giá là tươi, ngon. Nhìn từng miếng thịt thăn bò nướng mềm, ngọt tự nhiên lan tỏa trong vòng miệng, ôi thôi nghĩ đã thấy thèm nướng rồi. Nếu bạn dành cả thanh xuân tìm “chiếc nướng” ngon thì hãy ghé ngay Shin BBQ thử một lần nhé.


    Shin BBQ sở hữu không gian ấm cúng, rộng rãi, thoáng đãng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Quán cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi như đi 3 tặng 1, đi 4 tặng 1, free coca,... và nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng quen thuộc. Nếu bạn chưa biết nên thưởng thức món nướng thơm ngon ở đâu trong mùa đông này, hãy đến với Shin BBQ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6289 9868 & 0984 818 462
    Email: shinplusbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shinplusbbq

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shin BBQ
    Shin BBQ
    Shin BBQ
    Shin BBQ
  7. Sủi cảo, còn gọi là bánh tai hay bánh chẻo là một loại bánh hấp của Trung Quốc phổ biến ở khu vực Đông Á. Đây là một trong những món ăn chính trong dịp Tết nguyên đán cũng như là món ăn quanh năm tại các tỉnh phía Bắc Trung Quốc. Nếu như bạn đang tìm một quán ăn ngon để thưởng thức món ăn độc đáo này thì nhất định không thể bỏ qua Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc. Là quán ăn đường phố mang đậm hương vị Trung Hoa, đến đây, bạn có thể dễ dàng thưởng thức nhiều loại sủi cảo như: Sủi cảo nhân thịt rau hẹ, nhân tôm trứng bí ngòi, nhân thịt cải thảo,...


    Cùng với sủi cảo, quán còn rất nhiều món ăn ngon mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa. Không những thế, Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc cũng phục vụ các món ăn nhanh, món nhậu giúp cho những cuộc gặp bạn bè, hẹn hò hay liên hoan hội, nhóm trở nên trọn vẹn hơn. Hiện nay, quán phục vụ cả trong nhà lẫn ngoài trời. Với những khách hàng thích không gian ngoài trời có thể lựa chọn bàn ngoài để có không gian thoáng đãng cho mình và gia đình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 - G22, Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3773 9020
    Email: caotuanminh59@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/suicaodenhatdongbac
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
    Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
    Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
    Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
  8. Top 8

    Nhà hàng 1981

    Gọi điện
    Nhà hàng 1981 sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những món cua và hải sản được chế biến ngon nhất với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ khi bị óp. Nếu bạn là một tín đồ ghiền Cua, thì nhất định phải thử món ăn này. Menu đa dạng hơn 100 loại hải sản đang bơi, thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, từ hương vị miền trung hải sản được bắt tại hồ tươi rói, sạch và chất lượng.


    Nhà hàng 1981 sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Nhà hàng 1981 nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 616 969
    Email: nhahang1981.htk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisan1981
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng 1981
    Nhà hàng 1981
    Nhà hàng 1981
    Nhà hàng 1981
  9. Bún riêu Bà Ngọc là quán bún riêu nổi tiếng với tô bún riêu đầy ắp nguyên liệu từ chả cua to đến bún, măng, huyết, bắp cải, đậu phụ, cà chua đến những gia vị ăn kèm chanh, tỏi ớt, rau sống đều được quán chuẩn bị đầy đủ và kỹ càng để khách hàng thưởng thức. Đang đói mà đến bún riêu Bà Ngọc là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng. Bún riêu Bà Ngọc có thể là quán ăn không sang trọng nhưng lại là quán ăn rất đông khách bởi món bún riêu cua quá ngon và chất lượng.

    Bún riêu Bà Ngọc
    được phản hồi rất tích cực, khách hàng bảo rằng: "Mình thích ăn bún riêu ở đây nhất trong các quán mình từng ăn ở Đống Đa, vì riêu cua ở đây khá bự, lại đúng chất riêu và gạch cua luôn chứ không phải là chả cua như những quán khác. Mình ăn ở đây khi nào cũng 1 tô bự, 1 miếng riêu cua bự và 1 miếng huyết cực bự nữa, nước dùng ở quán rất đậm đà, ăn cực ngon". Khách chỉ khen thôi cũng đủ đem lại động lực để quán luôn phục vụ với một chất lượng tốt nhất. Không gian quán luôn luôn sạch sẽ và thoáng mát nên lại một lần nữa thêm điểm cộng và đánh giá tích cực dành cho bún riêu Bà Ngọc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Huỳnh Thúc Kháng, Khu tập thể Nam Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 173 946
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00
    Gọi điện
    Bún riêu Bà Ngọc
    Bún riêu Bà Ngọc
    Bún riêu Bà Ngọc
    Bún riêu Bà Ngọc
  10. Top 10

    Phở Bò Huy Hoàng

    Món phở bò ở đây mang hương vị đặc trưng của món phở miền Bắc nên nó có tên gọi là Phở Bò Huy Hoàng. Nước phở ở đây thơm mùi hương hồi, một mùi hương tỏa ra nghi ngút khắp các quán phở và cuốn hút người ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó nước phở còn được hầm bởi xương và thịt heo cùng với bí quyết nấu nước phở gia truyền đã tạo ra cho quán phở nơi đây một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Thịt bò nơi đây dùng là thịt bò săn, mềm được thái từng lát rất mỏng và được tẩm gia vị cho thấm rồi thả vào nước dùng cho săn lại. Thực khách khi thưởng thức món phở bò nơi đây đều rất ấn tượng với điều đó.

    Đến Phở Bò Huy Hoàng là phải biết cách gọi món mới thưởng thức hết được hương vị đặc trưng nơi đây. Vào buổi sáng sớm, khách nên gọi một phần phở bò nạm tái mềm bởi thịt bò được quán dùng thịt tươi mới mỗi sáng nên khách đến ăn sẽ cảm nhận được rất rõ sự tươi ngon mềm mại trong từng lát thịt. Buổi trưa, chiều nên gọi phần phở nạm bò hoặc gầu giòn, beo béo là hoàn hảo nhất. Lúc này, thịt nạm bò đã được ninh hầm hơn 3 tiếng với các gia vị gia truyền của quán nên khi thái lát mỏng để lộ ra màu hồng tươi rất đẹp mắt, ăn béo, ngọt, thơm bùi như thịt hộp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Phở Bò Huy Hoàng
    Phở Bò Huy Hoàng
    Phở Bò Huy Hoàng
    Phở Bò Huy Hoàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy