Top 8 Quán ăn ngon đường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Linh Nguyen 2713 0 Báo lỗi

Đường Quan Hoa luôn nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon. Ai đi qua cũng phải trầm trồ bởi nét đẹp ẩm thực nơi đây. Toplist này sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiên Sơn Quán

    Gọi điện
    Nhà hàng Thiên Sơn Quán chuyên về các món đặc sắc nhưng cũng không hết vẻ dân dã truyền thống từ gà tươi, lợn mường, baba, cá sông, các món nhậu đồng quê, lẩu nướng cùng rất nhiều các món ăn với phong vị thuần Việt đặc sắc. Không gian hiện đại với sức chứa 200 khách, có phòng riêng lặp đặt máy chiếu phông màn cho hội nghị, có phòng ngồi bệt theo phong cách Nhật phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Hay đơn giản bạn muốn tổ chức một bvới uổi Sinh nhật, hay là một buổi họp mặt đông vui và ý nghĩa với chi phí tiết kiệm nhất chỉ từ 100K một người với đầy đủ các món ăn hấp dẫn, đa dạng cùng không gian sang trọng, sạch sẽ và rộng rãi.


    Thiên Sơn Quán có bãi đỗ xe rộng, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho khách hàng, có đội ngũ quản lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng với đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. Xôi ròn giụm, chấm cùng nước sốt đặc trưng ngon cực kì, bạn có thể ăn xôi chấm với nước sốt đó mà không cần ăn gà cũng được. Gà thì mềm, không bị khô, thịt dai, hơi nhạt nên có bát súp chấm cùng. Nêm nếm vừa miệng, phù hợp với khẩu vị của những người khó tính nhất. Nhân viên cực thân thiện và hỗ trợ khách hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 305 199
    Email: thiensonquan199@gmail.com
    Website: https://www.thiensonquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiensonquan199
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Thiên Sơn Quán
      Thiên Sơn Quán
      Thiên Sơn Quán
      Thiên Sơn Quán

    • Top 2

      Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc

      Chẳng mấy khi được xả hơi dài ngày, tranh thủ làm cái kèo cùng bạn bè và người thân tới Hugo gắp nướng thôi nào. Chẳng mấy khi được xả hơi dài ngày, tranh thủ làm cái kèo cùng bạn bè và người thân tới Hugo. Cả một thiên đường hơn 60 món nướng thượng hạng kèm theo rau xanh tổng hợp cùng cả một list panchan nhìn thôi đã thèm sẽ tạo nên trải nghiệm đậm đà ngon khó cưỡng. Đặc biệt bạn nên thử buffet hải sản 229k siêu hot vừa được Hugo update thêm các món hải sản nướng chấm cùng nước sốt cay cay đậm vị nghĩ thôi đã thấy xuýt xoa rồi nè, thử xong chắc chắn sẽ là món ăn khoái khẩu mỗi lần ghé Hugo đó nha.


      “Vũ trụ” thịt nướng với hơn 60 món gắp nường xì xèo: Từ dẻ sườn bò mềm ngọt ngon trứ danh cho tới ba chỉ bò hay nạc vai heo ai ai cũng mê. Món ngon tinh gọn đảm đảm đủ chất đủ lượng. Menu trải dài với 60+ món từ thịt bò, thịt heo thịt nướng mềm mọng thơm nức, tẩm ướp đậm đà ngon khó cưỡng, món truyền thống hải sản tha hồ nướng gắp. Không gian thân thiện hiện đại, rộng rãi có thể phục vụ lên tới hơn 300 người, các cuộc sum họp đại gia đình hay những buổi liên hoan đón tết linh đình của dân văn phòng, công ty đều được Hugo đáp ứng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0247 3069 699
      Email: hugobbqhn@gmail.com
      Website: https://hugobbq.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nuongkhongkhoihanquoc
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
      Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
      Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
      Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
      Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
    • Top 3

      Thai Deli Quan Hoa - Buffet lẩu Thái

      Gọi điện

      Mở cửa từ 2015, Thai Deli - Buffet Lẩu Thái đã liên tục được thực khách Hà Nội bình chọn là một trong những nhà hàng lẩu Thái ngon nhất của Hà Nội bởi bếp trưởng người Thái Pra Sit đứng bếp. Ông nổi tiếng là chuyên gia lẩu Thái. Hơn 20 năm đứng bếp trong các khách sạn lớn bên Thái và 10 năm sinh sống, làm việc tại Việt Nam khiến ông am hiểu vị Thái cho người Việt thế nào để không làm mất đi bản sắc của Lẩu Thái mà vẫn hợp miệng người Việt. 100% gia vị được bếp trưởng Pra Sit đích thân chọn lựa từ các chợ Thailand mang về để có một nồi nước lẩu đúng vị nhất, chất nhất.


      Để đem đến món lẩu Thái thơm ngon cùng những món ăn chuẩn vị Thái khác, nhà hàng nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Thái Lan. Đồng thời, đội ngũ bếp của nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những đầu bếp giàu kinh nghiệm nấu nướng và có kiến thức về ẩm thực xứ chùa Vàng. Không chỉ dừng lại ở đồ ăn ngon, Thai Deli Quan Hoa còn tạo dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian rộng rãi, thiết kế vừa dân dã, vừa hiện đại với những bức tường gạch để mộc, gam màu ghi xám chủ đạo tạo nên nét đặc trưng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 5 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0397 861 688
      Email: mkt@mamagroup.vn
      Website: https://mamagroup.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/delithai
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
      Gọi điện
      Thai Deli Quan Hoa
      Thai Deli Quan Hoa
      Thai Deli Quan Hoa
      Thai Deli Quan Hoa
    • Top 4

      Quán Bò Hải Mã

      Gọi điện

      Đây là một địa chỉ lẩu bò nhúng giấm ở Quan Hoa đáng để thử với hương vị đúng chuẩn và cực hài hòa. Không gian ăn uống của quán được thiết kế hoàn toàn ngoài tròi nên khá thoáng mát và rất hợp cho những buổi tụ tập bạn bè. Quán Bò Hải Mã chuyên phục vụ các phần lẩu bò nhúng dấm nên về hương vị hay cách trình bày món ăn đều rất tâm đắc và chỉn chu.


      Phần cốt lẩu được hầm cùng xương và nhiều loại rau củ tạo nên hương vị thanh ngọt tự nhiên. Kết hợp với cà chua cùng giấm bỗng tạo nên hương vị chua thanh đúng điệu. Ăn kèm cùng bún, các loại rau sống và thịt bò tạo hương vị tươi mát. Ngoài ra, Quán Bò Hải Mã còn phục vụ cả những phần bò nướng tảng ăn kèm với sốt phô mai cũng ngon không kém phần hay sườn tảng cay được chế biến theo phong cách Thái nên cay, tê đúng điệu. Hay thực khách có thể thử các món ăn chơi như: nui xào, bánh mỳ chảo, bò lúc lắc,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 757 157
      Website: https://www.lauhaimanamngu.com/
      Gọi điện
      Quán Bò Hải Mã
      Quán Bò Hải Mã
      Quán Bò Hải Mã
      Quán Bò Hải Mã
    • Top 5

      Ốc Linh Hải Phòng

      Gọi điện

      Ốc Linh Hải Phòng là cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thích ẩm thực đường phố. Ốc ở đây có thể nói là ngon nhất nhì ở khu vực này bởi không chỉ ốc tươi ngon, thịt béo chắc mà còn bởi cách pha nước chấm ốc độc đáo cùng ăn kèm với sung giấm bởi quán tạo nên món ăn vặt vô cùng hấp dẫn vào buổi tối. Ốc Linh Hải Phòng chế biến rất nhiều món ăn từ ốc và các loại hải sản phổ biến nên được nhiều thực khách đánh giá là phong phú và khá đa dạng mà giá cả lại phải chăng nên nếu bạn có dịp đi qua cung đường này thì hãy ghé tới quán để thưởng thức những ốc siêu ngon ở đây.


      Nơi đây được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích bởi menu đa dạng và hương vị thơm ngon độc nhất mà chỉ tại quán mới làm được. Ốc Linh Hải Phòng còn có các món ốc ngon như: ốc xào bơ tỏi, ốc xào me,... tuy nhiên ốc rang muối luôn để lại cho thực khách hương vị tự nhiên nhất. Ốc Linh Hải Phòng tập trung chủ yếu là các món ăn về ốc, bởi vậy nên chất lượng món ăn và đảm bảo hương vị chuẩn ngon và mùi hương thơm ngào ngạt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được việc thưởng thức tất tần tật những món ốc ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0935 152 162 & 0936 407 876
      Email: linkbe031@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063618486879
      Giờ mở cửa: 14:30 - 23:30
      Gọi điện
      Ốc Linh Hải Phòng
      Ốc Linh Hải Phòng
      Ốc Linh Hải Phòng
      Ốc Linh Hải Phòng
    • Top 6

      Gác Bếp - Món Ngon Từ Quê Ra Phố

      Gọi điện

      Tây Bắc nổi tiếng với nhiều món ẩm thực độc đáo như gà nướng cơm lam, mâm cỗ lá và một trong những món ăn không thể không nói đến, đó chính là xôi ngũ sắc. Sở dĩ gọi là xôi ngũ sắc vì món xôi này có 5 màu cơ bản gồm trắng, tím, xanh, vàng và đỏ. Người dân Tây Bắc thường làm món xôi đặc biệt này vào các dịp đặc biệt trong năm như lễ Tết hoặc đám cưới, đám giỗ... Những ai từng có cơ hội được thưởng thức xôi ngũ sắc Tây Bắc sẽ không thể quên được mùi thơm đặc biệt của các loại lá cây tạo màu cho xôi, hạt nếp dẻo ngậy, hương vị khác lạ so với xôi ở nhà làm. Để thưởng thức món lợn mán đủ món chỉ cần nhấc máy liên hệ ngay với Gác Bếp bạn nhé.


      Gà nướng cơm lam là một món ăn truyền thống của người dân Tây Bắc Việt Nam. Đây là món ăn được chế biến đơn giản nhưng lại mang đến vị thơm ngon đặc trưng và được nhiều người yêu thích. Gà nướng cơm lam thường được người dân Tây Bắc dùng trong các bữa tiệc tùng, những dịp lễ tết hay khi có khách đến chơi nhà. Ngoài ra, món ăn này còn được xem như đặc sản của miền Tây Bắc, thu hút du khách thập phương về vùng đất này để thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 197 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 608 197 & 0965 669 295
      Email: gacbep197quanhoa@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083020942516
      Gọi điện
      Gác Bếp - Món Ngon Từ Quê Ra Phố
      Gác Bếp - Món Ngon Từ Quê Ra Phố
      Gác Bếp - Món Ngon Từ Quê Ra Phố
      Gác Bếp - Món Ngon Từ Quê Ra Phố
    • Top 7

      Bún Đậu Nghĩa Tân

      Gọi điện

      Nhắc đến những quán bún đậu mắm tôm được lòng thực khách tại Quan Hoa không thể bỏ qua cái tên Bún Đậu Nghĩa Tân. Một điểm đặc biệt nhất có lẽ chỉ có tại Bún Đậu Nghĩa Tân đó chính là quán rất linh hoạt trong việc đặt giá cho các khẩu phần ăn. Hơn thế nữa, quán còn hào phóng tặng free một ly trà đào tắc thơm ngon mát lạnh để khách có thể thưởng thức bữa ăn của mình một cách trọn vẹn nhất.


      Bên cạnh phần bún đậu đầy ú ụ topping thì khách hàng cũng rất ấn tượng với phần rau ăn kèm của quán bởi vì rau rất tươi, xanh và còn nhiều nữa chứ. Hơn thế nữa, chén mắm tôm được pha theo công thức đặc biệt, cân bằng độ mặn ngọt khiến thực khách phải xuýt xoa và thưởng thức ngay lập tức thôi. Chính bởi sự chất lượng trong các món ăn cũng như sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ nên dù đã có mặt hơn 6 năm, đối mặt với nhiều thương hiệu bún đậu mới mở nhưng Bún Đậu Nghĩa Tân vẫn luôn giữ một vị trí vững chắc trong lòng các tín đồ ẩm thực đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0933 222 389 & 0961 616 556
      Website: https://bundau.com.vn/
      Gọi điện
      Bún Đậu Nghĩa Tân
      Bún Đậu Nghĩa Tân
      Bún Đậu Nghĩa Tân
      Bún Đậu Nghĩa Tân
    • Top 8

      Quán Ngon Cô Huyền

      Gọi điện

      Bún riêu ngon Hà Nội từ lâu đã trở thành một trong những món ăn truyền thống, đặc trưng cho nền ẩm thực Thủ đô. Mặc dù loại bún này có rất nhiều kiểu biến tấu theo vùng miền với các khẩu vị khác nhau nhưng muốn thưởng thức tô bún riêu chuẩn vị, bạn nhất định phải một lần ghé các hàng quán tại Hà thành đặc biệt là Quán Ngon Cô Huyền.


      Quán Ngon Cô Huyền tô bún to đầy có chả cá, giò bò, giò lụa, thịt bò, riêu cua, mọc và cả đậu rán vàng trông thật bắt mắt. Ngon nhất là khi bạn ăn kèm với quẩy nóng giòn, pha thêm một chút mắm tôm vào nước dùng và nhấm nháp thêm hoa chuối thái nhỏ. Ngon và đúng vị nhất vẫn là sợi bún mềm, thơm phức, đủ riêu cua vàng óng, giò, bò, đậu chan hòa trong nước dùng màu đo đỏ của cà chua. Nếu bạn muốn thử vị của miến hay bánh đa cua cũng rất tuyệt vời bởi nước dùng ở đây đậm đà đúng chất bún riêu cua Bắc Bộ nhé. Một tô bún riêu tưởng chừng đơn giản với các loại nhân hết sức bình thường nhưng lại luôn hút khách là bởi nét độ đáo ấy cộng thêm chất lượng hoàn hảo của hương vị tô bún, nguyên liệu tươi ngon, phục vụ chu đáo tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 161 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 872 785
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Ngon Cô Huyền
      Quán Ngon Cô Huyền
      Quán Ngon Cô Huyền
      Quán Ngon Cô Huyền




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy