Top 7 Phòng tiêm chủng uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột

Kiều Vui Nguyễn 10941 0 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm đầu tiên bởi nó ảnh hưởng đến quá trình lớn lên của trẻ, làm việc của người lớn và quá trình mang thai của các mẹ. Do đó, ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNVC BUÔN MA THUỘT

    Gọi điện

    Là thành viên mới thuộc Hệ thống tiêm chủng VNVC, VNVC Buôn Ma Thuột tiếp tục “kế thừa” những tiện ích đẳng cấp tạo nên “thương hiệu” VNVC. Tọa lại tại số 07 Chu Văn An, P.Tân An, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk (khách sạn Mường Thanh). Với diện tích hơn 2.000m2, sở hữu gần 30 phòng khám, phòng tiêm hiện đại, sang trọng, đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng được đào tạo bài bản, làm việc xuyên trưa kể cả thứ 7, chủ nhật…, ước tính VNVC Buôn Ma Thuột có thể phục vụ hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

    VNVC Buôn Ma Thuột
    được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, cao cấp: sảnh chờ rộng rãi có hệ thống máy lạnh 2 chiều hiện đại, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, khu vui chơi trong nhà rộng rãi, thoải mái, phòng thay tã miễn phí, miễn phí wifi, nước uống sạch, khăn giấy khô, khăn giấy ướt…

    Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC luôn nỗ lực mang tới cho người dân đầy đủ các loại vắc xin, từ các loại đang được quan tâm nhiều, khuyến khích chích hiện nay như: Vắc xin phòng bệnh cúm, sởi, thủy đậu…, đến các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm như: Vắc xin 5 trong 1 Pentaxim (Pháp), 6 trong 1 Infanrix Hexa (Bỉ), Hexaxim (Pháp)… Đặc biệt, VNVC là nơi có đầu tiên các loại vắc xin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Imojev (Thái Lan) phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 (Anh) phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra (Mỹ) phòng Viêm màng não mô cầu ACYW, Boostrix (Bỉ) phòng phòng bạch hầu – ho gà – uốn ván…


    Tự hào là hệ thống trung tâm chích ngừa duy nhất tại Việt Nam có hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP, VNVC Buôn Ma Thuột đảm bảo lưu giữ vắc xin trong nhiệt độ từ 2-8 độ C theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các phòng chích ngừa được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, vắc xin được vận chuyển với các xe lạnh và thiết bị chuyên dụng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

    Các loại vắc xin sử dụng trong Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín trong và ngoài nước. 100% bác sĩ, điều dưỡng viên VNVC có chứng chỉ an toàn tiêm chủng, được đào tạo đầy đủ kiến thức và thực hành an toàn tiêm chủng. Các quy trình thao tác trước, trong và sau chích ngừa được thực hiện và giám sát chặt chẽ. Toàn bộ bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản về các quy trình, kiến thức xử trí phản ứng sau khi chích ngừa, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Đến với VNVC Buôn Ma Thuột, 100% khách hàng được khám sàng lọc trước khi chích miễn phí, được chỉ định chích ngừa bởi bác sĩ, được theo dõi tình trạng sức khỏe sau khi chích và dặn dò, cung cấp tài liệu cần thiết về chích ngừa trước khi ra về. VNVC Buôn Ma Thuột cũng trang bị phòng xử trí phản ứng sau khi chích ngừa với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của cơ quan y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Chu Văn An, P.Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 028 7300 6595
    Email: cskh@vnvc.vn
    Website: https://vnvc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/
    Gọi điện
    VNVC BUÔN MA THUỘT
    VNVC BUÔN MA THUỘT
    VNVC BUÔN MA THUỘT
    VNVC BUÔN MA THUỘT

  2. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tiêm chủng là một hoạt động đầu tư tài chính khôn ngoan – với mỗi 1 đô la đầu tư vào tiêm chủng sẽ giúp tiết kiệm 16 đô la chi phí chăm sóc y tế, đồng thời tăng năng suất kinh tế. Hiện nay, không chỉ trẻ em mà người lớn cũng cần tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch, đúng phác đồ để tăng cường khả năng bảo vệ bản thân và cộng đồng. ĐĂNG KÝ TIÊM VACXIN tại PKĐK Sài Gòn - Ban Mê với nguồn vacxin có sẵn, quy trình tiêm chủng an toàn là lựa chọn hiệu quả.


    Với mục tiêu chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phòng tiêm này đã và đang có nhiều cố gắng trong việc hiện đại hóa trang thiết bị y tế cũng như làm đa dạng hóa kho vắc xin của mình. Các khách hàng khi có nhu cầu tiêm hãy đến trực tiếp tại trung tâm để được các bác sỹ khám, tư vấn và tiêm các loại vắc xin phù hợp.


    Đội ngũ Bác sĩ và nhân viên y tế ở phòng tiêm này hứa hẹn sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm với kinh nghiệm, chuyên môn cũng như thái độ tận tình, chu đáo. Đặc biệt trên Fanpage của PKĐK Sài Gòn - Ban Mê cũng thường xuyên cập nhật các loại vắc xin, bao gồm các thông tin về tên vắc xin, tác dụng, xuất xứ, giá thành và tình trạng còn hay hết. Điều này là vô cùng thuận tiện cho người dân tham khảo trước khi đến tiêm chủng. cũng thường xuyên cập nhật các loại vắc xin, bao gồm các thông tin về tên vắc xin, tác dụng, xuất xứ, giá thành và tình trạng còn hay hết. Điều này là vô cùng thuận tiện cho người dân tham khảo trước khi đến tiêm chủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0964 620 623 & 026 2361 5555
    Email: info@sgbm.vn
    Website: https://saigonbanme.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/saigonbanme.vn/
    Gọi điện
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SÀI GÒN – BAN MÊ
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SÀI GÒN – BAN MÊ
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SÀI GÒN – BAN MÊ
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SÀI GÒN – BAN MÊ
  3. Top 3

    Phòng Tiêm Chủng SAFPO 33

    Phòng Tiêm Chủng SAFPO 33 tại TP. Buôn Ma Thuột là địa chỉ tiêm phòng vắc xin với đầy đủ các loại vắc xin phòng ngừa các bệnh như phế cầu, uốn ván, viêm não Nhật Bản, viêm gan B, trong đó có đầy đủ vắc xin cho trẻ em theo từng giai đoạn nhằm đảm bảo sự phát triển tốt nhât và an toàn cho sức khỏe của trẻ. Bên cạnh đó, có đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho quý khách hàng trước khi bắt đầu quá trình tiêm chủng; với các bé nhỏ, chuyên viên y tế sẽ tiến hành cân đo cho các bé, sau đó, bé sẽ được đưa vào gặp bác sĩ, bác sĩ sẽ xem sổ tiêm của bé, kiểm tra lại độ tuổi của bé và theo dõi xem bé đã được tiêm những mũi nào, chưa tiêm mũi nào để tư vấn nên tiêm mũi gì tiếp theo. Ngoài ra, bác sĩ sẽ sắp xếp thời gian hợp lý cho các mũi tiêm sau.


    Tại Phòng Tiêm Chủng SAFPO 33 đối tượng tiêm chủng không bị giới hạn, không chỉ là phụ nữ có thai, trẻ em mà là tất cả khách hàng có nhu cầu, trong đó có cả người lớn, phụ nữ trong tuổi sinh đẻ hay những người có nguy cơ tiếp xúc với bệnh truyền nhiễm… với ưu thế luôn cập nhật đầy đủ, nhanh chóng các loại vắc xin chất lượng cao mang đến cho khách hàng dịch vụ sức khỏe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Duẩn, Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 3978 978
    Email: Nguyenxuanchung1805@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenxuanchung1805/
    Phòng Tiêm Chủng SAFPO 33
    Phòng Tiêm Chủng SAFPO 33
    Phòng Tiêm Chủng SAFPO 33
    Phòng Tiêm Chủng SAFPO 33
  4. Phòng Tiêm Chủng POTEC 53 tại TP. Buôn Ma Thuột là phong tiêm chủng uy tín đã cập nhật đầy đủ các loại vắc xin từ viêm gan A, viêm gan B, sởi, quai bị… đến các loại vắc xin ung thư cổ tử cung… đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng với phòng tiêm chủng bảo đảm tiêu chuẩn khi có khu đón tiếp, phòng tư vấn, phòng kỹ thuật tiêm và phòng theo dõi sau tiêm.


    Quy trình tiêm chủng tại phòng khám gồm:

    • Đối tượng được khám và tư vấn đầy đủ trước khi tiêm
    • Xác định loại vắc xin cần tiên đúng và liều lượng phù hợp
    • Tiến hành tiêm sau khi đã theo dõi sức khỏe và loại vắc xin cần tiêm phòng
    • Được bác sĩ theo dõi sau tiêm tại phòng tiêm và tư vấn chăm sóc trẻ sau tiêm chủng.

    Phòng tiêm chủng luôn có những loại vắc xin tốt nhât để phục vụ nhu cầu của mọi người và hạn chế tối đa các tác dụng phụ sau khi tiêm. Hãy để Phòng Tiêm Chủng POTEC 53 chung tay bảo vệ bạn trong hành trình phòng bệnh hơn chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Tôn Đức Thắng, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2383 4545
    Email: potec53-daklak@amv.vn
    Website: http://potec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/potec53phongtiemdichvu/
    Gọi điện
    Phòng Tiêm Chủng POTEC 53
    Phòng Tiêm Chủng POTEC 53
    Phòng Tiêm Chủng POTEC 53
    Phòng Tiêm Chủng POTEC 53
  5. Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin CenVac là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại vắc xin chất lượng phòng chống các loại bệnh, phòng ngừa bệnh thường hay gặp phải vào các giai đoạn phát triển nhất định như uốn ván, viêm gan B, viêm gan A, viêm phổi do phế cầu khuẩn, bệnh cúm, thủy đậu... và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất - trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại đây.


    Một số loại vắc xin được cung câp tại Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin CenVac gồm:

    • Vaccine ngừa bệnh lao (BCG)
    • Vaccine ngừa viêm gan B
    • Vaccine ngừa viêm não Nhật Bản (Jevax)
    • Vaccine ngừa viêm gan A (Avaxim
    • Vaccine ngừa viêm phổi do phế cầu khuẩn (Pneumo23
    • Vaccine ngừa thương hàn (Typhim)
    • Vacccine ngừa bệnh cúm
    • Vaccine ngừa viêm màng não do mô cầu
    • Vaccine ngừa thủy đậu (Varivax)
    • Vaccine ngừa sởi – quai bị – rubella (MMR2)
    • Vaccine ngừa ung thư cổ tử cung
    • Vaccine ngừa bạch cầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, viêm màng não mủ, viêm họng, viêm phế quản...

    Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin CenVac luôn ảm đảo nguồn vắc xin chất lượng cao, dồi dào, có xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu từ các hãng sản xuất vắc xin hàng đầu trên thế giới. Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về các loại vắc xin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • QL14,Thôn 1,Xã Eatu,Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk
    • 337 Lê Duẩn,TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 703 970
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Tiêm-Chủng-Vắc-Xin-CenVac-294489581211388/

    Gọi điện
    Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin CenVac - Phòng Khám Nội
    Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin CenVac - Phòng Khám Nội
    Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin CenVac
    Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin CenVac
  6. Sự có mặt của Phòng tiêm chủng - 30 Trần Nhật Duật đã góp phần to lớn để khắc phục tình trạng quá tải tại các cơ sở tiêm chủng trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là nơi được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quy trình bảo quản vắc xin cũng như những thiết bị hỗ trợ cho quá trình tiêm chủng và kể cả sau khi tiêm. Cùng với đó, các dụng cụ y tế cũng luôn được tiệt trùng, đảm bảo an toàn y tế tuyệt đối cho người đến tiêm.


    Với mong muốn mang tới cho người dân cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp nhất, Phòng tiêm chủng - 30 Trần Nhật Duật không ngừng cải tiến về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như chú trọng trong công tác quản lý chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là yên tâm về chất lượng vắc xin. Tại phòng tiêm cũng có sẵn bảng giá vắc xin dịch vụ với đầy đủ thông tin về loại vắc xin, tác dụng phòng bệnh, giá cả và tình trạng còn hay hết dể người dân có thể tìm hiểu trước khi tiêm chủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Nhật Duật, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0937 298 788
    Fanpage: www.facebook.com/tiemchungbmt
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng tiêm chủng -30 Trần Nhật Duật
    Phòng tiêm chủng -30 Trần Nhật Duật
    Phòng tiêm chủng -30 Trần Nhật Duật
    Phòng tiêm chủng -30 Trần Nhật Duật
  7. Cơ Sở Tiêm Chủng Pasteur tại TP. Buôn Ma Thuột là phòng khám tiêm chủng chất lượng và hiệu quả được mọi người hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây với cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị hỗ trợ tiêm chủng đầy đủ và đảm bảo luôn được tiệt trùng, đảm bảo an toàn y tế tuyệt đối cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, tận tâm và nắm rõ từng triệu chứng cũng như cung cấp đúng loại vắc xin phù hợp với từng đối tượng.


    Cùng với đó là hệ thống bảo quản vaccine an toàn được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quy trình bảo quản vắc xin gồm nhiệt kế, chỉ thị đông băng, chỉ thị nhiệt độ lọ vắc xin, thiết bị ghi nhiệt độ tự động… Đồng thời, để chủ động phòng các bênh truyền nhiễm, ngoài các loại vắc xin nằm trong chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ em, còn có các loại vắc xin khác cho mọi lứa tuổi luôn được cập nhật và đưa vào sử dụng. Hãy giữ gìn sức khỏe cho mình và người thân bằng cách tiêm phòng vắc xin đúng lúc và đúng liều nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0944 873 831
    Fanpage: www.facebook.com/PasteurBuonMaThuot/
    Gọi điện
    Cơ Sở Tiêm Chủng Pasteur - Phòng Khám Nội - Nhi
    Cơ Sở Tiêm Chủng Pasteur - Phòng Khám Nội - Nhi
    Cơ Sở Tiêm Chủng Pasteur - Phòng Khám Nội - Nhi
    Cơ Sở Tiêm Chủng Pasteur - Phòng Khám Nội - Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy