Top 10 Phòng tập gym chất lượng nhất TP Thủ Đức

Linh Lập 815 0 Báo lỗi

Một trong những cách chăm sóc sức khỏe phổ biến và trở thành trào lưu hiện nay chính là đến các phòng tập Gym. Với nhiều lý do, tại đây bạn có đầy đủ các điều ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers Vietnam đã phát triển mạnh mẽ với các chuỗi phòng tập gym và các tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao đã có mặt tại các quận trung tâm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi khách hàng. Cùng với sự hình thành và phát triển hiện nay California Fitness & Yoga Centers Vietnam đã xây dựng được hệ thống hơn 11 phòng tập tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất ở các quận trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh, giúp cho việc tập luyện của bạn sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

    Bạn có thể tự do lựa chọn CLB California Fitness & Yoga gần nhất để bắt đầu tập luyện và thay đổi cuộc sống ngay hôm nay với những cơ sở gần bạn nhất. Bởi tất cả các phòng tập thuộc chuỗi hệ thống của California Fitness & Yoga Centers Vietnam đều được thiết kế sang trọng, cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Sau khi tập xong còn có trang bị khu vực nghỉ ngơi, tắm rửa, xông hơi,... tạo cảm giác cực kì thoải mái và tận hưởng sau mỗi buổi tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Tầng 3, Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 302 1999
    • Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 109 6899
    • Tầng 4 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 306 4888
    • Hệ thống phòng tập: https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga/ho-chi-minh
    Hotline: 1800 6995
    Website
    : https://cali.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cfycvn/
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 23:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:00 (Thứ 7, CN)


    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam

  2. Được thành lập từ năm 2018, CITYGYM sở hữu hệ thống phòng tập tiện nghi với nhiều chi nhánh và vận hành các khu phức hợp thể thao quy mô như Aqua Sport Complex, NovaWorld Sport Complex. Tính đến nay CITIGYM đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng. Nhân viên ở đây hầu hết đều trẻ trung và tràn đầy năng lượng, giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và năng động.


    Đối với những bạn đăng ký học cùng PT thì ngoài lên kế hoạch, bài tập, điều chỉnh động tác, theo dõi chỉ số cơ thể định kỳ thì các huấn luyện viên sẽ đưa ra lời khuyên về dinh dưỡng phù hợp với thể trạng và sức khỏe của từng học viên nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất có thể sau mỗi buổi tập. Khi tập tại CITYGYM, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích: Giữ xe, Nước suối, Smart Locker, Sauna, Khăn tập, Khăn tắm... hoàn toàn miễn phí. Một lý do khác khiến CITYGYM nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng TP.Thủ Đức, TP.HCM chính là vị trí của phòng tập rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 144 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 25-26 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 638
    Website: https://citigym.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

    Gọi điện
    CITYGYM
    CITYGYM
    CITYGYM
    CITYGYM
  3. Sau hơn 5 năm thành lập, xây dựng và phát triển, Exciter Vietnam đã có hơn 10 chi nhánh có mặt tại 2 thành phố lớn Bình Dương và Hồ Chí Minh. Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và trang thiết bị tập luyện đến hơn 10.000 hội viên. Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam với phương châm "Don't Think - Just Move" cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình trong các bộ môn Yoga - Zumba - Workout thì đây chính là nơi tuyệt vời để thay đổi cơ thể và lối sống của bạn.


    Trong suốt quá trình hình thành và phát triển hiện nay Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam có một hệ thống các chuỗi phòng tập tại TP. Thủ Đức với quy mô và chất lượng hàng đầu hiện nay. Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam trang thiết bị tập luyện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất khi tập luyện. Đối với các khóa học cùng PT thì đều có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành thể dục thể thao. Trung tâm này cũng trang bị tủ khoá miễn phí, phòng xông hơi giúp khách hàng thư giãn sau khi tập luyện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 9B Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 27 đường số 3, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
      • 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mĩ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.HCM
      • Hệ thống chi nhánh: https://www.facebook.com/Exciter.Sports.VN

      Email: exciter.sport01@gmail.com

      Website: https://excitersports.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Exciter.Sports.VN

      Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam
      Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam
      Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam
      Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam
    • Top 4

      THOL Gym

      Gọi điện

      THOL Gym luôn mong muốn xây dựng cộng đồng gymer đích thực nâng tầm gym Việt. Với mong muốn góp chút công sức vào việc chăm sóc sức khoẻ của mọi người, THOL Gym đã và đang chương trình tập luyện Gym 5 sao với mức chi phí cực kì hợp lý, thậm khi có cả những chương trình 0 đồng. Tất cả các máy móc, cơ sở vật chất trong phòng tập đều là sự đầu tư cả về chất lượng và thẩm mỹ khiến khách hàng có thể hài lòng khi tập luyện mỗi ngày.


      Ngoài ra, THOL Gym còn tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành đưa thực phẩm bổ sung tới tay người tiêu dùng với một mức giá hợp lý nhất và chất lượng luôn đảm bảo như công bố. 100% các sản phẩm có tại THOL Gym đều có sự kiểm tra khách quan độc lập từ các cơ quan ban ngành nhà nước Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của THOL Gym đều được trải qua một thời gian nghiên cứu, thí nghiệm lâm sàng tại các phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn Mỹ tại các công ty đầu ngành thực phẩm bổ sung Hoa Kỳ (RSP, Nutrex, Labrada, Cellucor…) và được kiểm định gắt gao bởi FDA Hoa Kỳ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 852 278

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/thehinhonline
      • https://www.facebook.com/tholgymq9
      Gọi điện
      THOL Gym
      THOL Gym
      THOL Gym
      THOL Gym
    • THEGYM Fitness & Yoga là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những phòng tập gym tốt nhất TP. Thủ Đức mà Toplist muốn đề xuất. Ấn tượng đầu tiên khi đến với phòng tập này chính là thiết kế không gian luyện tập tiện nghi, thoáng mát. Suốt thời gian qua, THEGYM Fitness & Yoga đã mang đến cho hội viên một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, niềm hứng thú tập luyện cho hội viên. Một số bộ môn tập đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng tại THEGYM Fitness & Yoga gồm: Yoga, Zumba, Boxing, Gym,...


      Khi đến THEGYM Fitness & Yoga các bạn có thể chọn lớp tập cùng huấn luyện viên. Nếu bạn không có yêu cầu cao về kết quả luyện tập, bạn cũng có thể chọn tập gym tự do chi phí theo giờ, theo tháng, theo quý rất linh hoạt. THEGYM Fitness & Yoga cũng có trang bị tủ khoá miễn phí, phòng xông hơi SAUNA giúp khách hàng thư giãn sau khi tập luyện và tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và giáo án tập luyện. Ở TP.Thủ Đức, THEGYM Fitness & Yoga có ba chi nhánh để khách hàng đến tập gym.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 239 Đỗ Xuân Hợp, khu phố 3, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 208 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 623K Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 787 976

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/THEGYM-fitnessyoga-709985039454319/
      • facebook.com/The-Gym-Fitness-and-yoga-208-Lê-Văn-ViệtQ9-106223554257759/
      • https://www.facebook.com/profile.php?id=100065602205368
      Gọi điện
      THEGYM Fitness & Yoga
      THEGYM Fitness & Yoga
      THEGYM Fitness & Yoga
      THEGYM Fitness & Yoga
    • Fitness & Yoga Xgym King là cái tên bạn không thể không nhắc đến khi nói về những địa điểm tập gym chất lượng và uy tín tại TP.Thủ Đức. Fitness & Yoga Xgym King mang đến không gian tập luyện lý tưởng với hệ thống phòng tập rộng rãi, hiện đại cùng với không gian thoáng mát, được vệ sinh thường xuyên hạn chế mùi mồ hôi, đã tạo nên một môi trường luyện tập chuyên nghiệp và thoải mái cho các hội viên.

      Đồng hành cùng địa chỉ này, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn khung giờ tập luyện phù hợp cho bản thân, tập tự do hoặc đầu tư thêm chi phí để có sự theo dõi, hướng dẫn từ PT chuyên nghiệp. Không những thế, Fitness & Yoga Xgym King còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm khóa học phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau. Chi phí tập gym tại phòng tập Fitness & Yoga Xgym King cũng được đánh giá khá phù hợp, dễ chịu, vì có chi phí theo giờ nên khách hàng cũng không gặp áp lực tài chính khi chăm chút cho sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 113 Chương Dương, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0355 505 068

      Email: xgymking@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/xgymking/

      Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00 (Thứ 2 - 7)

      Gọi điện
      Fitness & Yoga Xgym King
      Fitness & Yoga Xgym King
      Fitness & Yoga Xgym King
      Fitness & Yoga Xgym King
    • Q9 Fitness & Yoga là một trung tâm thể dục thể hình đa dạng bộ môn YOGA, AEROBIC, KICKBOXING, ZUMBA… Hiện tại thương hiệu này có hai chi nhánh tại TP.Thủ Đức để bạn lựa chọn, đều rất thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe. Ngoài tập tự do thì Q9 Fitness & Yoga có cung cấp dịch vụ huấn luyện viên một kèm một (dịch vụ PT) để khách hàng có thể đạt được mục tiêu tập luyện tốt nhất, hiệu quả cao nhất.


      Cả hai chi nhánh tại TP.Thủ Đức đều được đầu tư hiện đại đầy đủ tiện nghi, sang trọng sạch sẽ. Bạn sẽ không bị nhàm chán trong quá trình tập luyện bởi Q9 Fitness & Yoga có rất nhiều dụng cụ, thiết bị tập khác nhau để phục vụ mọi mục đích tập luyện của từng hội viên. Khách hàng cũng có thể sử dụng phòng xông hơi, nhà tắm rộng rãi thoáng mát thư giãn sau khi tập luyện xong. Đồng thời, phòng tập này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giờ tập để tri ân khách hàng, giúp bạn có thêm động lực cải thiện bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 487A Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 591D Lê Văn Việt, Khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 736 0578 & 0283 736 0579 & 0909 454 123

      Website: https://www.q9fitness-yoga.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Q9.FitnessAndYoga

      Giờ mở cửa: 5:30 - 21:00

      Gọi điện
      Q9 Fitness & Yoga
      Q9 Fitness & Yoga
      Q9 Fitness & Yoga
      Q9 Fitness & Yoga
    • A.A.N Fitness & Yoga Center cũng là địa chỉ uy tín tại TP.Thủ Đức mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ của khách hàng nhiều độ tuổi. Khuôn viên phòng tập được bài trí tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.


      Khach hàng có thể chọn tập tự do hoặc đăng ký có PT chuyên nghiệp hỗ trợ để nhận được kết quả như ý, hiệu quả và đúng lộ trình nhất. Với những buổi tập gym cùng huấn luyện viên tại A.A.N Fitness & Yoga Center, từng động tác, kĩ thuật đều sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ nhất để hội viên không gặp phải các chấn thương. Mức chi phí lúc này sẽ cao hơn một chút nhưng khi nhìn sự đổi thay rõ rệt của bản thân, khách hàng đều cảm thấy rất xứng đáng. Thêm vào đó, A.A.N Fitness & Yoga Center cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 - 14 đường số 1, phường Phước Long B, quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM (Đối diện Chung cư 9 View)

      Điện thoại: 0906 026 002

      Fanpage: https://www.facebook.com/A.A.N.FitnessYogaCenter/

      Gọi điện
      A.A.N Fitness & Yoga Center
      A.A.N Fitness & Yoga Center
      A.A.N Fitness & Yoga Center
      A.A.N Fitness & Yoga Center
    • Tại TP. Thủ Đức, bạn có thể cân nhắc TnT Fitness & Yoga khi có nhu cầu tập gym, cải thiện vóc dáng, sức khỏe. Hiện tại, trung tâm này tổ chức nhiều khóa học, giờ luyện tập với nhiều bộ môn như Yoga, Zumba, Boxing,… mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ của khách hàng nhiều độ tuổi. Không gian phòng tập thoáng, chú trọng việc vệ sinh, khử mùi nên đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình tập luyện, dù khách khá đông.


      Kế đến khách hàng của TnT Fitness & Yoga cũng hài lòng về sự tận tâm và nhiệt tình của nhân viên, phòng tập cũng lựa chọn nhạc sôi động, năng lượng giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và hứng khởi hơn. Nếu như bạn đang có nhu cầu tập gym thì cũng có thể tham khảo thông tin chi phí, cách thanh toán qua website, fanpage. Khi đến phòng tập TnT Fitness & Yoga trực tiếp, bạn sẽ được kiểm tra chỉ số cơ thể và nhận được lời tư vấn kỹ lưỡng, chuẩn xác hơn từ huấn luyện viên có chuyên môn cao, nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 523A Đỗ Xuân Hợp, khu dân cư Gia Hòa, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0282 249 2666

      Fanpage: https://www.facebook.com/TnTFitnessGiaHoa/

      Gọi điện
      TnT Fitness & Yoga
      TnT Fitness & Yoga
      TnT Fitness & Yoga
      TnT Fitness & Yoga
    • Thêm một phòng tập gym chất lượng tại TP.Thủ Đức bạn có thể tham khảo giữa muôn vàn phòng gym xuất hiện chính là Starfit Fitness & Yoga. Tại phòng tập Starfit Fitness & Yoga có nhiều trang thiết bị tập luyện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất khi tập luyện. Để phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của khách hàng Thủ Đức một cách chu đáo nhất, Starfit Fitness & Yoga hiện có ba chi nhánh khang trang, hiện đại và chất lượng đồng đều.

      Đối với lớp học cùng PT, khách hàng sẽ nhận được sự hướng dẫn chu đáo, có trách nhiệm của các huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ thiết kế những bài tập dành cho học viên sao cho phù hợp với thể chất của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu tốt nhất trong quá trình luyện tập. Khi có những vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ về lịch học thì đội ngũ chăm sóc khách hàng của Starfit Fitness & Yoga cũng sẽ hỗ trợ giúp khách một cách chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 127 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.HCM
      • 37 Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM
      • 327 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 2052
      Website: https://starfit.vn/
      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/StarfitHoangDieu
      • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063722180573
      • https://www.facebook.com/StarfitFitnessCenter
      Gọi điện
      Starfit Fitness & Yoga
      Starfit Fitness & Yoga
      Starfit Fitness & Yoga
      Starfit Fitness & Yoga




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy