Top 5 Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hải Phòng

Kim Tien Le 9004 0 Báo lỗi

Bệnh ở tai mũi họng nguy hiểm vì nếu không điều trị dứt điểm bệnh dễ trở nên mạn tính và là tác nhân gây nhiều bệnh nguy hiểm khác. Vì thế, nhu cầu điều trị ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn gửi tới bạn là hệ thống phòng khám nhi khoa Quốc tế The MedCare. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, trong đó có chuyên khoa tai mũi họng, là một địa chỉ uy tín nên được lựa chọn.


    Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp. Phòng khám có phạm vi chuyên môn khám, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng như: Viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút dịch u nang, chích rạch áp xe amidan, cắt polip đơn giản, u bã đậu, u nang lành, u mỡ vùng tai mũi họng, cầm máu cam, lấy dị vật vùng tai mũi họng...


    Hệ thống phòng khám nhi khoa Quốc tế The MedCare có máy nội soi hiện đại giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhanh nhất cũng như các tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng mắc phải, nhờ đó đưa ra các liệu pháp điều trị kịp thời được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 + 4 tòa nhà DK, 02 lô 22A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 1800 6358 & 022 5730 6358 & 0911 108 588 & 022 5324 6357
    Email: info@medcare.vn
    Website: hp.medcare.vn
    Fanpage: www.facebook.com/themedcare/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Hệ thống phòng khám nhi khoa Quốc tế The MedCare
    Hệ thống phòng khám nhi khoa Quốc tế The MedCare
    Hệ thống phòng khám nhi khoa Quốc tế The MedCare
    Hệ thống phòng khám nhi khoa Quốc tế The MedCare

  2. Cái tên đầu tiên trong danh sách phòng khám tai - mũi - họng uy tín nhất Hải Phòng mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là phòng khám tai mũi họng Hùng Tín. Không chỉ là một địa chỉ phòng khám uy tín, đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi tìm một đơn vị chuyên khoa tai - mũi - họng. Phòng khám tai mũi họng Hùng Tín đã và đang không ngừng nâng cao trang thiết bị và chất lượng phục vụ tới bệnh nhân nhằm giúp bệnh nhân có được quá trình khám và điều trị tốt nhất.


    Bác sĩ Nguyễn Quang Hùng là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại phòng khám, và được khá nhiều bệnh nhân biết đến khi cần khám chuyên khoa tai mũi họng. Bác sĩ có chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Bạn cũng có thể khám tại phòng khám tư của bác sĩ nếu bị các bệnh như: Viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa,… Vì thế nên phòng khám tai mũi họng Hùng Tín luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161A Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0964 664 125
    Email: hungtintmh125@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063689316972
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 | 14:00 - 20:30
    Gọi điện
    Phòng khám tai mũi họng Hùng Tín
    Phòng khám tai mũi họng Hùng Tín
    Phòng khám tai mũi họng Hùng Tín
    Phòng khám tai mũi họng Hùng Tín
  3. Có thể nói phòng khám răng hàm mặt - Tai mũi họng Đất Cảng là địa chỉ uy tín, được nhiều người dân Hải Phòng lựa chọn. Đến với phòng khám, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh về tai mũi họng. Phòng khám còn đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lược phục vụ đến với bệnh nhân. Với không gian thoáng đãng cùng hệ thống nội thất tiện nghi, sang trọng, được thiết kế riêng biệt trong nha khoa, khách hàng sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến phòng khám. Nhờ đó mà lượng khách hàng đến thăm khám tại đây đều rất đông. Khi theo dõi fanpage của phòng khám, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích về y tế và sức khỏe.


    Bên cạnh đó phòng khám răng hàm mặt - Tai mũi họng Đất Cảng còn có chuyên môn về lĩnh vực nha khoa và răng - hàm - mặt với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm tạo ra sự yên tâm về chất lượng và giá trị mà phòng khám mang lại cho khách hàng. Đây còn là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Sở Y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 365 869 & 0965 641 698
    Email: bacsidungdatcang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaDatCang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00


    Gọi điện
    Phòng khám răng hàm mặt - Tai mũi họng Đất Cảng
    Phòng khám răng hàm mặt - Tai mũi họng Đất Cảng
    Phòng khám răng hàm mặt - Tai mũi họng Đất Cảng
    Phòng khám răng hàm mặt - Tai mũi họng Đất Cảng
  4. Phòng khám tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là phòng khám đa khoa 750 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng của bác sĩ Ngọc Linh. Bác sĩ Linh là một bác sĩ tai mũi họng giỏi có phòng mạch riêng nằm tại số 750 Ngô Gia Tự, Hải Phòng. Tại đây, bác sĩ thăm khám đa khoa, sơ cứu và khám chữa nhiều trường hợp bệnh khác nhau, trong đó có chuyên khoa tai - mũi - họng.


    Là một địa chỉ phòng khám uy tín, và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi tìm một đơn vị chuyên khoa tai - mũi - họng, phòng khám đa khoa 750 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng đã và đang không ngừng nâng cao trang thiết bị và chất lượng phục vụ tới bệnh nhân. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiệt tình với bệnh nhân, phòng khám vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển nhằm mang tới cho khách hàng những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Cùng với đó là không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh.


    Đến với phòng khám đa khoa 750 Ngô Gia Tự, bạn sẽ được:

    • Thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ đầu ngành từng làm việc tại các bệnh viện lớn
    • Không phát sinh thêm chi phí khi thăm khám ngoài giờ
    • Máy móc và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ: Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp
    • Tiết kiệm được thời gian và công sức chờ đợi
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 750 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 755 295
    Email: linhhp1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhoamdakhoa750ngogiatuhaiphong/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa 750 Ngô Gia Tự
    Phòng khám đa khoa 750 Ngô Gia Tự
    Phòng khám đa khoa 750 Ngô Gia Tự
    Phòng khám đa khoa 750 Ngô Gia Tự
  5. Phòng khám nội soi tai mũi họng bác sĩ Bùi Duy Vũ nằm tại đường Ngô Gia Tự, thành phố Hải Phòng. Phòng khám của bác sĩ Bùi Duy Vũ làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho các bệnh nhân đến khám bệnh. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa tai mũi họng, phòng khám nội soi tai mũi họng bác sĩ Bùi Duy Vũ tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp. Là một bác sĩ tai mũi họng giỏi, ân cần, tận tâm bác sĩ Duy Vũ rất được lòng bệnh nhân khi đến khám.


    Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, luôn nhiệt tình và tận tâm với nghề chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh tai mũi họng vô cùng uy tín và chất lượng.


    Phòng khám nội soi tai mũi họng bác sĩ Bùi Duy Vũ cung cấp đa dạng các loại dịch vụ khám chữa có thể giúp bạn giải quyết nhiều nỗi lo về bệnh tai mũi họng, cụ thể như: Điều trị nang rò túi mang, điều trị ung thư vòm mũi họng, điều trị hội chứng đau nhức sọ mặt, điều trị vết thương vùng mặt, điều trị vết thương vùng cổ, điều trị viêm xương chũm, phẫu thuật ung thư sàng hàm chưa lan rộng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0943 946 966
    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy