Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Phan Thị Hoàng Diễm 185 0 Báo lỗi

Đâu là những phòng khám nhi tại Đắk Nông uy tín nhất là một câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh địa phương quan tâm khi trẻ có vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Bs Vũ Thị Nhịn tự hào được người dân trong khu vực bầu chọn là một trong những cơ sở khám chuyên sâu các bệnh lý Khoa Nhi tốt nhất tại Đắk Nông. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ y bác sĩ, trực tiếp khám chữa bệnh là các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Ngoài ra, chú trọng việc nâng cao chất lượng phục vụ, phòng khám đầu tư trang bị các máy móc hiện đại, từ đó đảm bảo quy trình thăm khám, điều trị diễn ra chính xác và nhanh chóng.

    Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với chi phí phải chăng nhất, Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Bs Vũ Thị Nhịn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh các bé. Đó chính là động lực để phòng khám ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

    Không chỉ điều trị dứt điểm bệnh cho trẻ mà bác sĩ Nhịn còn hướng dẫn ba mẹ những cách chăm sóc dinh dưỡng cho bé theo từng giai đoạn và độ tuổi phù hợp. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm phòng khám nhi uy tín tại Đắk Nông, đừng bỏ qua Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Bs Vũ Thị Nhịn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hùng Vương, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0983 545 310
    Fanpage: www.facebook.com/vuthinhin

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Bs Vũ Thị Nhịn
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Bs Vũ Thị Nhịn
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Bs Vũ Thị Nhịn
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Bs Vũ Thị Nhịn

  2. Top 2

    Phòng Khám nhi khoa Bs Thu

    Gọi điện

    Phòng Khám nhi khoa Bs Thu đang là một trong những địa chỉ tại Đắk Nông đang được ba mẹ tin tưởng gửi gắm các bé yêu. Với nhiều năm hoạt động trong ngành bác sĩ đã xây dựng được lòng tin với các bệnh nhi cũng như các bậc phụ huynh. Phòng Khám nhi khoa Bs Thu với cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh. Các bệnh nhi đều được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và theo sát trong quá trình điều trị. Ngoài ra, bác sĩ còn đưa ra lời khuyên hữu ích giúp phụ huynh dễ dàng chăm sóc con trẻ.


    Bác sĩ Thu được mọi người đánh giá cao bởi chuyên môn giỏi, tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Qua nhiều năm hoạt động, phòng khám luôn nhận về nhiều phản hồi tích cực, sự hài lòng của bệnh nhân. Đến với Phòng Khám nhi khoa Bs Thu, các cháu sẽ được thăm khám, chẩn đoán và điều trị một cách vô cùng chuyên nghiệp, yêu thương. Ngoài ra, phòng khám còn có rất nhiều ưu đãi tốt và giá cả thăm khám lại rất phải chăng, hợp lý. Phòng khám ngày càng phát triển và tạo được niềm tin, sự hài lòng của tất cả bệnh nhân đến khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phạm Ngọc Thạch, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0937 066 125
    Email: dothithu2009@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BSTHU.NHIKHOA

    Gọi điện
    Phòng Khám nhi khoa Bs Thu
    Phòng Khám nhi khoa Bs Thu
    Phòng Khám nhi khoa Bs Thu
    Phòng Khám nhi khoa Bs Thu
  3. Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa là một trong những phòng khám nhi uy tín chất lượng tại Đắk Nông mà nhiều bậc phụ huynh tin tưởng. Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa ra đời từ ý tưởng của một số bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Nông và các đồng nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, với khát vọng đóng góp tâm huyết và trí tuệ vào hệ thống y tế thông qua việc cung cấp các dịch vụ chăm sốc sức khỏe ban đầu có chất lượng tốt nhất và dễ dàng tiếp cận.


    Phòng khám là sự kết hợp đầy tin cậy giữa các bác sĩ lâu năm, có trình độ, giàu kinh nghiệm và các bác sĩ trẻ tràn đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, ham học tập, tận tâm- tận tụy. Cở sở vật chất tại đây được trang bị đầy đủ, để phục vụ tốt nhất cho việc chuẩn đoán, khám trị bệnh cho cấc bệnh nhi.


    Với các điều kiện cơ sở vật chất cùng với hệ thống quản lý hiện đại, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng chắc chắn rằng Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 14, Thôn 11, Nhân Cơ, H. Đắk Rlấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 02613 868 999
    Email: phongkhamdakhoanhannghia@gmail.com
    Website: pkdakhoanhannghiadn.ddns.net/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoanhannghia

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa
    Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa
    Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa
    Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa
  4. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc ĐăkMil là một địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám mỗi khi gặp các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh lý Khoa Nhi. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú, các bác sĩ đã tư vấn, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng tình trạng bệnh, từng đối tượng. Chính vì vậy, phòng khám luôn được người dân trong tỉnh cũng như các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn để điều trị bệnh.


    Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc ĐăkMil còn có các dịch vj khác như: Nội Khoa, Nhi Khoa, Ngoại Khoa, Sản phụ khoa; Xét nghiệm chuyên sâu; Xquang kỹ thuật số; Siêu âm; Tiêm chủng; và các dịch vụ khác. Thái độ nghiêm túc, tận tâm, tận tình của các y bác sĩ cùng cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ hiệu quả trong công tác khám, chẩn đoán và đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, khu vực khám thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị, phục vụ tối ưu công tác khám chữa bệnh, đem lại hiệu quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân. Vì thế, mọi người có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng các dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Chí Thanh, TT. Đắk Mil, H. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0798 477 477
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055266649692
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc ĐăkMil
    Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc ĐăkMil
    Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc ĐăkMil
    Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc ĐăkMil
  5. Top 5

    Baby care - Bs Ngọc

    Gọi điện
    Baby care - Bs Ngọc là địa chỉ được rất nhiều bố mẹ ưu tiên lựa chọn là nơi thăm khám cho con mình. Với trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tìm tòi và học hỏi những phương pháp mới, phòng khám thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để đề phòng trường hợp con ốm đau.


    Bác sĩ Ngọc là một người có chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện lớn nên uy tín của phòng khám cũng tăng cao hơn trong mắt bệnh nhân. Các bé khi được khám bệnh tại đây sẽ không phải mang cảm giác sợ hãi bác sĩ, hay sợ phòng khám. Đặc biệt, để tạo tâm lý vui vẻ thoải mái cho các bé đến với phòng khám bác sĩ Ngọc đã tạo không gian chờ thật thú vị cho các bé được vui chơi trong lúc chờ khám bệnh.


    Ngoài ra, tại đây hệ thống máy móc cũng được phòng khám đầu tư nhằm phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị thuận tiện hơn. Từ đó phòng khám sẽ mang những giải pháp tốt nhất cho bệnh nhi nhằm tối ưu để việc điều trị bệnh được tiếp diễn nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời người bệnh không phải chờ đợi lâu hoặc tốn kém những chi phí không cần thiết. Do đó, Baby care - Bs Ngọc là một trong những phòng khám uy tín chất lượng tại Đắk Nông mà bố mẹ có thể yên tâm tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Tôn Thát Tùng, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0823 079 779
    Email: drngoc.ck1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082947154099
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
    Gọi điện
    Baby care - Bs Ngọc
    Baby care - Bs Ngọc
    Baby care - Bs Ngọc
    Baby care - Bs Ngọc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy