Top 4 Phòng khám đa khoa uy tín nhất Đắk Nông

Trần Minh Phương 4769 0 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong cuộc sống con người. Chính vì thế, dù có bệnh hay không thì chúng ta cũng nên đi khám sức khỏe định kì để nắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa

    Gọi điện

    Từ khi chính thức hoạt động cho đến nay phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dân trên địa bàn. Đến với phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa, bạn sẽ hoàn toàn an tâm, tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và lương tâm của đội ngũ y bác sĩ. Người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm.


    Phòng khám với Đội ngũ Chuyên môn cao, Dịch vụ nhanh chóng, thiết bị đạt chuẩn, lấy Chữ “Tâm” làm đầu. Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ để dịch vụ ngày càng được hoàn thiện hơn. Dịch vụ của phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa bao gồm: Khoa xét nghiệm, khoa mắt. răng - hàm -mặt, Tai - Mũi - Họng, khoa da liễu, Phụ khoa, chuẩn đoán hình ảnh, Nội tim mạch, khoa nội tiết, Ngoại tổng hợp, Nội tổng hợp.


    Với các điều kiện cơ sở vật chất cùng với hệ thống quản lý hiện đại, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng chắc chắn rằng Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân & gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 14, Thôn 11, X. Nhân Cơ, H. Đắk Rlấp, Đắk Nông

    Điện thoại: 026 1386 8999

    Email: phongkhamdakhoanhannghia@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/phongkhamdakhoanhannghia/

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa

  2. Top 2

    Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Tâm Phúc có vị trí khá thuận lợi tại thị trấn Đắk Mil đó là nằm ngay tại trung tâm thị trấn, giúp mọi người dân trong huyện có thể thuận lợi trong việc di chuyển để đến khám bệnh. Đây là phòng khám đa khoa lớn nhất tại huyện Đắk Mil với đông đảo các y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nhiều phòng chuyên khoa hỗ trợ người dân trong việc khám chữa bệnh. Dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Tâm Phúc Đắk Mil bao gồm: Nội Khoa, Nhi Khoa, Ngoại Khoa, Sản phụ khoa; Xét nghiệm chuyên sâu; Xquang kỹ thuật số; Siêu âm; Tiêm chủng; và các dịch vụ khác.


    Đến với Phòng khám đa khoa Tâm Phúc Đắk Mil, bạn sẽ được:

    • Các bác sĩ có trình độ cao đến từ TP.HCM, TP. Buôn Ma Thuột trực tiếp thăm khám và điều trị.
    • Hệ thống máy móc trang thiết bị nhập khẩu, hiện đại mới 100%.
    • Phòng khám khang trang sạch sẽ, được phục vụ trà và cafe miễn phí.

    "Tận tâm, chất lượng, hạnh phúc" là phương châm Phòng khám đa khoa Tâm Phúc Đắk Mil hướng tới. Với đội ngũ BS có trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt tình, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Phòng khám đa khoa Tâm Phúc Đắk Mil sẽ đem lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Chí Thanh, TDP 4, TT. Đắk Mil, H. Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0798 477 477

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100055266649692

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Tâm Phúc Đắk Mil
    Phòng khám đa khoa Tâm Phúc Đắk Mil
    Phòng khám đa khoa Tâm Phúc Đắk Mil
    Phòng khám đa khoa Tâm Phúc Đắk Mil
  3. Phòng Khám Đa Khoa Gia Nghĩa được xây dựng, hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng toàn diện, nhằm đem đến sự hoàn hảo trong cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ y tế Phòng Khám Đa Khoa Gia Nghĩa luôn lấy tiêu chí: Y Đức – Chất Lượng – Thân Thiện là nền tảng để đội ngũ Bác sĩ, Điều Dưỡng và Nhân viên mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Bạn sẽ cảm nhận sự an toàn, tiện nghi, thỏa mái và phục hồi sức khỏe tốt nhất tại Phòng Khám Đa Khoa Gia Nghĩa.

    Phòng Khám Đa Khoa Gia Nghĩa
    có cơ sổ vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại và đang được tích cực phát triển, đổi mới. Đội ngũ bác sỹ cơ hữu khám và điều trị đầy đủ các chuyên khoa, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.Đội ngũ Bác sỹ, chuyên gia hợp tác từ các bệnh viện lớn hội chẩn chuyên khoa và trực tiếp khám, điều trị cùng đội ngũ KTV, ĐD trẻ, năng động, phong cách chuyên nghiệp đã tích lũy kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục người bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Gia Nghĩa - nơi "Tin tưởng" chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trương Định, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 026 1354 4788

    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Gia Nghĩa
    Phòng Khám Đa Khoa Gia Nghĩa
    Phòng Khám Đa Khoa Gia Nghĩa
    Phòng Khám Đa Khoa Gia Nghĩa
  4. Phòng Khám Đa Khoa 44 Đắk Nông là một điểm đến y tế uy tín tại tỉnh Đắk Nông, với hàng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đã giành được lòng tin của nhiều người dân cả trong và ngoài tỉnh Đắk Nông. Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm tin cho mọi người, Phòng Khám Đa Khoa 44 Đắk Nông không ngừng phấn đấu để trở thành điểm đến tin cậy và an tâm cho mọi người trong việc chăm sóc sức khỏe.

    Với chuyên môn vượt trội trong các khoa từ nội, ngoại, sản, nhi, Phòng Khám Đa Khoa 44 Đắk Nông đã thành công trong việc điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính. Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ khám bệnh hiện đại như siêu âm màu 4D, X-quang kỹ thuật số, điện tim đồ, xét nghiệm. Với sự chuyên môn cao của các bác sĩ, việc chuẩn đoán lâm sàng thường rất chính xác và nhanh chóng, mang lại sự yên tâm cho người bệnh khi đến khám tại cơ sở này. Điều này đã tạo ra một niềm tin vững chắc từ phía cộng đồng bệnh nhân và gia đình.


    Xung quanh việc chăm sóc sức khỏe, Phòng Khám Đa Khoa 44 Đắk Nông cũng không ngừng nỗ lực để cải thiện dịch vụ và chất lượng điều trị. Đội ngũ y bác sĩ luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và tận tâm trong mọi ca điều trị. Ngoài ra, phòng khám cũng chú trọng đến công tác tư vấn và giáo dục sức khỏe, giúp bệnh nhân hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình và cách phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Điều này giúp nâng cao nhận thức và ý thức chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 - 64 Phạm Ngọc Thạch, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0826 197 799
    Fanpage: facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-44-Đăk-Nông-100075858776899/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa 44 Đắk Nông
    Phòng Khám Đa Khoa 44 Đắk Nông
    Phòng Khám Đa Khoa 44 Đắk Nông
    Phòng Khám Đa Khoa 44 Đắk Nông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy