Top 3 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Lào Cai

Trần Linh 60 0 Báo lỗi

Các bệnh về mắt ngày nay có xu hướng ngày càng tăng, chủ yếu do tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử. Do đó cần phải đi kiểm tra để thường xuyên để theo dõi ... xem thêm...

  1. Phòng khám chuyên khoa mắt Bác sĩ Bách là một trong những địa chỉ khám mắt uy tín nhất tại Lào Cai. Mặc dù phòng khám chỉ mở ngoài giờ nhưng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Các dịch vụ của phòng khám cung cấp bao gồm: khám, tư vấn và điều trị các bệnh về mắt nói chung như tật khúc xạ (loạn thị, viễn thị, cận thị), viêm màng bồ đào, viêm kết/viêm giác mạc, đục thủy tinh thể, thoái hóa võng mạc ở người cao tuổi.


    Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị về các bệnh lý của mắt. Bên cạnh đó, Phòng khám chuyên khoa mắt Bác sĩ Bách còn trang bị đầy đủ các máy móc đạt chuẩn phục vụ cho công việc. Chi phí khám dao động từ thấp đến cao phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý. Các mục giá đều được phòng khám công khai rõ ràng, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp. Khách hàng còn có thể mua kính ngay tại phòng khám khi bị các bệnh về tật khúc xạ với giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 015 Trung Đô, Kim Tân, Lào Cai
    Điện thoại: 0943 051 975
    Fanpage: www.facebook.com/KhamMatLaoCai/
    Giờ mở cửa:

    • 17:00 - 20:00 từ thứ 2 đến thứ 6
    • 08:00 - 19:30 thứ 7 và chủ nhật
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa mắt Bác sĩ Bách
    Phòng khám chuyên khoa mắt Bác sĩ Bách
    Phòng khám chuyên khoa mắt Bác sĩ Bách
    Phòng khám chuyên khoa mắt Bác sĩ Bách

  2. Phòng khám chuyên khoa mắt, kính mắt Thành Công là một trong những địa chỉ khám mắt uy tín khi nhận được nhiều lượt đánh giá tốt từ khách hàng. Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Nông Thành Công chuyên khoa II nhãn khoa, Phó Trưởng khoa mắt bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai. Với kinh nghiệm dày dặn đã từng chữa trị cho nhiều đối tượng khác nhau, phòng khám Thành Công sẽ không khiến bạn thất vọng bởi chất lượng dịch vụ.


    Phòng khám chữa trị các bệnh liên quan đến mắt cho mọi loại lứa tuổi như các tật khúc xạ về mắt bệnh glaucoma, đục thủy tinh thể, bong võng mạc, bệnh thoái hóa các điểm vàng do tuổi tác. Trong quá trình khám mắt, bác sĩ sẽ theo dõi sát sao trình trạng bệnh cũng như chuẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất.


    Cở sở vật chất tại Phòng khám chuyên khoa mắt, kính mắt Thành Công được đầu tư với mục đích nâng cao sự chuẩn xác trong khi điều trị bệnh, ưu tiên sức khỏe của khác hàng lên hàng đầu. Đó là lý do mà Thành Công được nhiều khách hàng yêu quý đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Trần Hưng Đạo, Bắc Cường, Lào Cai
    Điện thoại: 0855 355 355 & 0919 714 778
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoamatthanhcong/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Phòng khám chuyên khoa mắt, kính mắt Thành Công
      Phòng khám chuyên khoa mắt, kính mắt Thành Công
      Phòng khám chuyên khoa mắt, kính mắt Thành Công
      Phòng khám chuyên khoa mắt, kính mắt Thành Công
    • Đau mắt, cộm mắt, mỏi mắt,... đều là dấu hiệu bạn cần đi kiểm tra đôi mắt của mình. Phòng khám chuyên khoa mắt Bắc Hà ra đời để phục vụ và điều trị các bệnh lý liên quan đến mắt. Với sự tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo Bắc Hà đã nhận được nhiều đánh giá cao về chuyên môn cũng như cách phục vụ khách hàng.


      Phòng khám cung cấp cho bệnh nhân các gói khám bệnh về mắt đa dạng với mức giá phù hợp. Bệnh nhân có thể trao đổi với bác sĩ về tình trạng mắt mà mình gặp phải để bác sĩ có thể hiểu rõ, từ đó lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân. Các bệnh về mắt mà phòng khám thường thấy ở bệnh nhân điển hình như cận thị, loạn thị, viễn thị,... Quy trình khám cho đến chi phí khám đều được Phòng khám chuyên khoa mắt Bắc Hà nói rõ ràng với bệnh nhân. Đến với phòng khám, bệnh nhân không cần lo lắng khi đã có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp chăm lo cho đôi mắt của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Na Hối, Bắc Hà, Lào Cai
      Điện thoại: 0902 598 663
      Giờ mở cửa:

      • 17:00 - 22:00 từ thứ 2 đến thứ 6
      • 08:00 - 22:00 thứ 7 và chủ nhật
      Gọi điện
      Phòng khám chuyên khoa mắt Bắc Hà
      Phòng khám chuyên khoa mắt Bắc Hà
      Phòng khám chuyên khoa mắt Bắc Hà
      Phòng khám chuyên khoa mắt Bắc Hà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy